Tóm tắt đá thạch anh trắng

Đeo những viên thạch anh trắng pha lê vào cổ tay giúp bạn tạo điểm nhấn và nổi bật.

Tiếng anh gọi là Clear Quartz, trong tiếng Hi Lạp còn gọi là Clear Water (tạm dịch giọt nước tinh khiết) & Crystallos (tinh thể)…dân gian còn nói rằng “lá bùa hạnh phúc” chính là tinh thể.

Đại diện cho tính cách cao thượng, tỏa năng lượng giúp cân bằng trí lực và thể lực.

Màu trắng là sự pha trộn của tất cả màu sắc, thế nên nó có tác dụng điều hòa năng lượng dư thừa xung quanh, xua tan căng thẳng áp lực.

Một công năng đặt biệt nữa là làm mạnh năng lượng các phiến đá khác khi mang cùng.

5 nhánh năng lượng rất đều, giúp bạn nâng cao chất lượng sống của mình, đây phiến đá dành cho người muốn cân bằng, và hạnh phúc.

5 nhánh năng lượng đá thạch anh trắng

mark money Công việc và tài chính
mark love Tình duyên
mark gard Hộ thân
mark health Sức khỏe
mark human Mối quan hệ

Giới thiệu lịch sử, ý nghĩa, tác dụng đá thạch anh trắng, hợp mệnh, cách chọn, giá cả & cách sử dụng: Giúp bạn nâng cấp cuộc sống qua 5 năng lượng đá Clear Quartz: Công việc, tình duyên, hộ thân, sức khoẻ và mối quan hệ.

Thạch anh có rất nhiều màu, bạn có thể xem qua ở đây: Đá thạch anh.

Đá thạch anh trắng Clear Quartz là gì?

Thạch anh trắng pha lê trong thiên nhiên là loại thạch anh Silic Dioxit, hình ảnh chúng lúc khai thác giống y chan những cột băng pha lê trong suốt giữa ngày đông băng giá, đầy cảm hứng. Ngồi ngắm nó thôi cũng đem lại một cảm giác rất phê.

Sự thật là, thuật ngữ pha lê có nguồn gốc từ tiếng Hi Lạp là Krystanllos có nghĩa là phiến đá băng.

Tên khoa học là đá thạch anh trắng pha lê (Rock crystal, hay Clear quartz, đại diện cho tính cách cao thượng, tỏa năng lượng giúp cân bằng trí lực và thể lực).

Công thức hoá học đá thạch anh trắng

Thành phần hóa học SiO2.

Lớp Oxyt.

Độ cứng 7,0.

Tỷ trọng 2,6.

Vết vỡ vỏ sò.

Không màu, trong suốt.

Màu vết vạch trắng.

Ánh thủy tinh.

Đá thạch anh pha lê là một biến thể rất phổ biến của thạch anh, thành phần chủ yếu của Granit, Permatit Granit, Quartzit và nhiều loại đá Silicat khác.

Màu sắc tương phản của đá thạch anh trắng

Đất và trời, ngày và đêm, có những mặt đối lập rất cơ bản, trắng và đen là sự tương phản bổ biến nhất trong cuộc sống

Chúng ta thường nói rằng màu tím bí ẩn, màu vàng đẳng cấp, thế nhưng một lần nữa, sự cơ bản nhất lại chiến thắng, lý do? vì về đặt tính màu sắc, màu trắng mới là vua của các màu.

Tại sao nói như vậy, bạn biết ánh sáng trắng là hỗn hợp của tất cả màu sắc trộn lại, từ đó mới phản xạ ra nhiều màu sắc tươi đẹp khác nhau, mẹ của màu sắc là đây.

Chính vì vậy, thạch anh trắng luôn giữ một vị trí, ý nghĩa đặc biệt với những người yêu thích nó, sự cân bằng, ở đâu có thạch anh trắng ở đó muôn sự được hòa hợp, cân đối, không xung đột.

Màu sắc đá thạch anh trắng clear quartz

Màu sắc đá thạch anh trắng.

Phân bố và mỏ khai thác

Phân bố ở Thụy Sỹ, Hungary, Madagasca, Czech, Pháp, Ukraina, Brazil, Nga. Ở đây cho ra đời những phiến đá thô trong sáng, có chất lượng cao nhất thế giới.

Việt Nam, chúng ta có ở Thanh Hóa, Nghệ An, Kon Tum. Tuy nhiên, đá ở nước ta có chất lượng không tốt bằng quốc tế.

Mỏ đá thạch anh trắng

Khai thác tại mỏ đá thạch anh trắng.

Đá thạch anh trắng nguyên khối

Dưới đây là hình ảnh viên đá thạch anh trắng nguyên khối trong hình dạng thô tự nhiên. Người ta khai khác từ các mỏ địa chất ở khắp nơi trên thế giới.

Sau đó phân phối về các xưởng gia công thành phẩm.

Có thể trang sức đá như: Vòng tay, chuỗi hạt, dây chuyền, hoa tai & nhẫn…

Và các sản phẩm trang trí nội thất: Khảm chạm, đính đá, ốp tường, bàn ghế cao cấp…

Các sản phẩm phong thuỷ: Bi cầu, hốc đá, tượng đá, tượng nghệ thuật…

Đá thạch anh trắng clear quartz

Đá thạch anh trắng thô nguyên khối.

Nguyên gốc lịch sử giai thoại đá thạch anh trắng

Ở Tây Tạng, Mông Cổ và Hồng Kông các thầy thuốc đốt cháy vết thương bằng cách hứng ánh sáng xuyên qua quả cầu thạch anh pha lê tự nhiên.

Ngành thạch trị liệu học từ lâu đều cho rằng, thạch anh pha lê tự nhiên làm ổn định thể lực và trí lực của con người.

Các nhà cảm xạ học thì nói rằng năng lượng thạch anh pha lê có ảnh hưởng tích cực đến các luân xa và sức khỏe.

Các thầy phù thủy, tiên tri sử dụng thạch anh pha lê tự nhiên để tập trung sự chú ý, ăn nói lưu loát và làm cho tư duy trở nên sâu sắc hơn.

Lạt ma ở Tây Tạng dùng quả cầu thạch anh pha lê để khai mở con mắt thứ ba, và xem đó là biểu tượng cho cuộc sống hạnh phúc.

Nữ tiên tri Vanga ở Nga cũng dùng những quả cầu thạch anh pha lê tự nhiên để tuyên đoán vận mệnh.

Y học Tây Tạng và Ấn Độ cho rằng năng lượng thạch anh pha lê dễ dàng tìm được tần số dao động của người để điều chỉnh và ổn định nó.

Trong các nền văn minh xa xưa, thạch anh trắng pha lê được dùng cho việc khúc xạ năng lượng mặt trời, chẩn đoán và chữa bệnh, xua tan các bùa ác và ma thuật, cũng như trong thiền định và phát triển tâm linh.

Ý nghĩa đá thạch anh trắng

Lựa chọn sử dụng những viên thạch anh trắng pha lê chứng tỏ bạn là kiểu người thích sự cơ bản, đơn giản nhưng có điểm nhấn và nổi bậc. Và sự thật đạt được sự cơ bản trong cuộc sống là 1 nổ lực lớn.

Chúng đại diện cho tính cách cao thượng, phổ quát, tính tiên phát, sự khởi đầu, tôn trọng các giá trị cơ bản, xưa cũ…cũng là cách bạn tôn trọng các quy luật tự nhiên hài hoà của vũ trụ.

Đá thạch anh trắng lan tỏa năng lượng giúp cân bằng trí lực và thể lực để hoà hợp với thiên nhiên.

Màu trắng là sự pha trộn của tất cả màu sắc, thế nên nó có tác dụng điều hòa năng lượng dư thừa xung quanh, xua tan căng thẳng áp lực.

Ý nghĩa đá thạch anh trắng clear quartz

Ý nghĩa đá thạch anh trắng đại diện cho sự cần bằng trong cuộc sống.

Tác dụng dụng đá thạch anh trắng

Tác dụng tới luân xa đỉnh đầu, hướng tới vũ trụ

Thạch anh trắng có tần số rung động rất cao, chúng cộng hưởng mạnh mẽ với luân xa thứ tám, thường được gọi là luân xa ngôi sao linh hồn.

Thạch anh trắng pha lê kích thích luân xa đỉnh đầu là cửa ngõ mà từ đây chúng ta hướng tới vũ trụ vô hạn.

Kết nối cảm nhận năng lượng của từ các vì sao tinh tú, giúp thấu hiểu chân lý cuộc sống.

Vì vậy khi luân xa đỉnh đầu ở trạng thái cân bằng, cảm xúc của chúng ta được cân bằng theo, chúng ta cảm nhận được vị trí của mình trong vũ trụ, nhìn nhận cuộc sống với trái tim mở, chúng ta thản nhiên trước những thất bại, chấp nhận đó là một phần của cuộc sống, dũng cảm bước tiếp.

Chakras đá thạch anh trắng clear quartz

Tác dụng lên luân xa đỉnh đầu.

Làm mới tâm trí vượt qua căng thẳng

Thạch anh trắng pha lê có khả năng khuếch đại năng lượng và ý nghĩ, làm mới tâm trí vượt qua căng thằng.

Điều tiết năng lượng bằng cách lấy năng lượng tiêu cực ra, vô hiệu hóa sự bức xạ, bao gồm khói điện từ và xạ khí hóa dầu, thạch anh trắng pha lê giúp cân bằng và làm tăng sức sống cho cơ thể vật lý, cảm xúc, tinh thần và tâm linh.

Tẩy rửa tâm hồn bằng cách kết nối các không gian vật lý với tâm trí, hỗ trợ sự tập trung và mở rộng bộ nhớ, kích thích hệ thống miễn dịch và đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng.

Giúp lọc khí âm, tức năng lượng xấu trong cơ thể, bên cạnh đó chúng liên tục phát phóng nguồn năng lượng chính thuần dồi dào từ vũ trụ vào cơ thể bạn, nhờ vậy bạn cảm thấy khỏe mạnh và bình an.

Tác dụng đá thạch anh trắng clear quartz lên tâm trí

Thạch anh trắng pha lê có khả năng khuếch đại năng lượng và ý nghĩ.

Tốt cho phong thuỷ cải thiện tài vận, tránh xa điều xấu

Ngoài chức năng chữa bệnh như trên thạch anh trắng còn có khả năng giúp bạn cải thiện vận mệnh khi gặp điềm xấu, khi bạn bị bệnh hay gặp vận rủi, hãy đặt đá thạch anh trắng bên cạnh sẽ giúp bạn kích thích năng lượng, giải phóng được từ trường xấu trong cơ thể.

Tăng cường sức khoẻ bảo vệ bạn khỏi tác động vật lý gây suy nhược

Thạch anh trắng pha lê có khả năng kích thích hệ miễn dịch và hệ tuần hoàn, thúc đẩy dòng năng lượng và làm cân bằng cơ thể.

Đối phó với chứng đau nửa đầu, hoa mắt, và hỗ trợ quá trình chuyển hóa, sự mệt mỏi, có thể làm dịu vùng bị đau hoặc bị thương.

Tác dụng đá thạch anh trắng clear quartz lên sức khoẻ

Đá thạch anh trắng tác dụng tích cực lên sức khoẻ.

Relax, thanh tẩy hướng đến hạnh phúc

Thạch anh trắng đóng vai trò như một chất tẩy tịnh tâm cho tâm hồn, nó làm sạch và tăng cường cấu trúc bên trong của cơ thể cùng các cơ thể vi tế.

Nó cũng giúp nâng cao nhận thức, làm cho dòng suy nghĩ trở nên mạch lạc, cung cấp năng lượng và tăng cường sự kiên nhẫn cho chúng ta.

Tốt cho thiền định và yoga

Khi được sử dụng trong thiền định, thạch anh trắng giúp lọc bớt những điều khiến chúng ta xao lãng, và làm rỗng tâm trí chúng ta về trạng thái thấu hiểu bản thân đưa chúng ta vào trạng thái thiền định sâu.

Các tinh thể thạch anh trắng có khả năng ghi nhớ và phóng đại các mô hình năng lượng, vì vậy bằng cách sử dụng cùng một tinh thể thạch anh trong các buổi thiền định lặp lại sẽ cho phép sức mạnh của ý định trở thành hiện thực, giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.

Tác dụng đá thạch anh trắng clear quartz thiền đình yoga

Người ta sử dụng đá thạch anh trắng clear quartz trong thiền đình & yoga.

Bảo vệ bạn khỏi tác động từ trường xấu

Độ nhớt của máu (blood viscosity), phân tích tế bào hồng cầu (live blood cell analysis), để xem xét mối tác động từ môi trường xung quanh.

Tỷ lệ dân số mắc các bệnh về xương khớp là rất lớn, thậm chí hầu như ai cũng đã từng một lần đau xương khớp như đau lưng, cứng khớp cổ gáy, viêm thần kinh tọa trong đời.

Nguyên nhân thì có nhiều, như thời tiết nóng ẩm thất thường, lao động sai tư thế, chế độ ăn uống thiếu chất, chế độ vệ sinh cá nhân sai lệch (như tắm vào ban đêm khiến khí lạnh dễ nhập vào cơ thể).

Tuy nhiên, còn có những nguyên nhân khác mà ít người biết đến, đó là các yếu tố địa chất dưới lòng đất mà con người sinh hoạt trên đó nó là tốt hay xấu.

Hãy sử dụng đá thạch anh trắng đục nguồn gốc nhiệt dịch (đảm bảo yếu tố kinh tế giá rẻ và có rất nhiều ở nước ta) với khối lượng khoảng 10-20kg/m2 trải kín phần nền nhà hoặc nền giường để trung hòa những địa khí không tốt dưới lòng đất đi lên tại khu vực đó.

Chi tiết hơn có thể trải đá mỏng tại những vị trí không quá quan trọng như vùng chân (trừ trường hợp đau đầu gối) và tập trung lớp thạch anh dày hơn tại vị trí trung tâm của cơ thể như vùng gan thận. Thật hấp dẫn, hãy chú ý và áp dụng nhé.

Tác dụng đá thạch anh trắng clear quartz từ trường xấu

Đá thạch anh trắng hình kim tử tháp bảo vệ bạn khỏi tác động từ trường xấu.

Đá thạch anh trắng hợp mệnh

Hợp mệnh nào

Nên đá thạch anh trắng hợp với người mang mệnh Kim & Thuỷ.

Cho các bạn sinh năm: 2005, 2004, 2001, 2000, 1997, 1996, 1993, 1992, 1985, 1984, 1983, 1982.

Ngoài ra, các bạn mệnh Mộc không nên sử dụng, vì sẽ tương khắc và không tốt về mặt phong thuỷ.

Xem thêm bài viết này nhé, trong này có gợi ý cho bạn kha khá mẫu trang sức được gia công từ đá thạch anh trắng đấy: Đá thạch anh trắng hợp mệnh nào?

Hợp tuổi nào

Mỗi độ tuổi sẽ tương ứng với một cung mệnh khác nhau và vòng tuần hoàn đó được lặp lại cứ 60 năm 1 lần. 2 độ tuổi liền kề thì cùng cung mệnh với nhau.

Ví dụ: Canh Thìn và Tân Tỵ sẽ cùng mệnh Kim.

Để liệt kê ra những độ tuổi hợp với thạch anh trắng trong suốt 60 năm là thường rất phức tạp và cầu kỳ.

Thuận tiện cho việc ta cứu trở nên đơn giản mọi người đã bắt đầu xem cung mệnh dựa trên năm sinh.

Thuộc tháng nào

Đá thạch anh trắng thuộc vào tháng tư…hihi, và lời nói dối của em. Đây cũng là tháng tuyệt vời trong năm đúng không cả nhà. Ở phương tây mỗi phiến đá đều ứng với một tháng sinh cụ thể. Nhưng chúng ta người phương đông vẫn chú ý ưu tiên mang theo mệnh nhé.

Thuộc cung hoàng đạo nào

Như ở trên, chúng ta là người phương đông vẫn chọn ưu tiên mang theo mệnh phong thuỷ.

Đá thạch anh trắng: Bạch Dương 21/3 – 20/4, Xử Nữ 23/8 – 23/9 và Sư Tử 23/7 – 22/8.

Giá đá thạch anh trắng

Về qui tắc, giá thành sẽ bằng: Đá phôi nhập về + Với độ phức tạp khi gia công. Sau đó cộng 2 chi phí đó lại, thêm phần lời thành giá thị trường.

Nhóm sản phẩm trang sức thì có thêm chi phí bạc hoặc vàng: Nhẫn, vòng, dây chuyền & lắc tay. Giá giao động tuỳ chất lượng đá thạch anh trắng: 400.000 đ đến 1.400.000 đ.

Nhóm ấn phẩm nghệ thuật trang trí phong thuỷ cũng tương tự: Hốc đá thạch anh trắng, bi cầu, hình khối trang trí, tượng nghệ thuật, bình, lọ hoa…thì giá muôn màu muôn vẻ. Phụ thuộc vào chất lượng và khối lượng của viên đá. Cũng như tay nghề người gia công.

Bạn có thể tham khảo bài viết sau: Giá đá thạch anh trắng hiện nay.

Mua đá thạch anh trắng ở đâu

Tại Việt Nam, mình thấy thành phố nào cũng có các shop kinh doanh dòng đá này, đặc biêt là tại 3 thành phố lớn: Hồ Chí Minh, Hà Nội & Đà Nẵng.

Tại Đà Nẵng thì có làng nghề đá non nước, chuyên làm đá, thì họ kinh nghiệm về ngành hơn.

Có quá nhiều đơn vị, nên để mua được đá bạn cũng chỉ cần có 1 chút kiến thức là ok.

Đá tự nhiên, với màu sắc bất định, gây khó khăn khi mua online.

Có lúc bạn xem ảnh thấy thích, nhưng nhận về, vẫn là phiến đá ấy nhưng nó lại không ưa mắt (chuyện này rất bình thường).

Rồi người tư vấn thấy đẹp thật sự, tư vấn cho bạn mua, nhưng khi nhận bạn lại thấy không hợp…(vẫn rất hay gặp).

Sen cũng lựa cho khách hàng sợi đẹp nhất theo kinh nghiệm, nhưng đôi lúc khách hàng lại thích sợi khác, rồi đậm nhạt, kiểu này, kiểu kia…và họ tiếp tục đổi.

Vậy hãy đảm bảo các chính sách an toàn khi mua.

– Đổi

– Trả và hoàn tiền

Còn việc lựa chọn vị trí mua, tuỳ vào cảm nhận của bạn với shop đó là oke rồi. Mình thấy các nơi bán uy tín nhiều lắm đấy.

Cách chọn đá thạch anh trắng

Chúng ta sẽ chọn theo màu sắc ưa thích trước, xem qua đá thạch anh trắng lên màu như thế nào trong tự nhiên nhé.

Độ tinh khiết

Với mỗi độ tinh khiết nó lại hình thành 1 dạng đá thạch anh trắng khác nhau như trên. Độ tinh khiết cao, đá trong suốt, vừa thì đá thạch trắng vân mây, nhiều tạp chất quá thì thành thạch anh trắng đục. Tất cả đều rất đẹp. Và tuỳ sở thích của mọi người và chọn mang.

Xem thêm giắc cắt

Thạch anh trắng được tạo hình với đủ loại hình thù phổ biến trong ngành trang sức: Hình quả trám, tam giác, hình tròn, lục giác.

Xem thêm trọng lượng

Các viên đá được cắt nhỏ ra, thì thường ít tạp chất hơn, dùng làm trang sức đá miễn chê.

Các viên lớn, đương nghiên không tránh khỏi có tạp chất. Dùng làm các ấn phẩm nghệ thuật, sản phẩm tượng đá phong thuỷ…

Cách lựa chọn đá thạch anh trắng

Cách lựa chọn đá thạch anh trắng tối ưu.

Các loại trang sức đá thạch anh trắng

Đá thạch anh trắng đục hay còn gọi là trắng sữa

Loại này đá lên màu trắng như sữa, các vân đá bên trong đậm màu, kiểu này rất đẹp. Và ở mức giá cũng rất dễ chịu.

Đá thạch anh trắng trong suốt pha lê

Dòng này đá trong suốt 95%, có lẫn 1 tí vân đá mờ…nhìn cũng rất ảo diệu, trong sáng, ánh sáng xuyên thấu.

Đá thạch anh trắng vân mây

Dòng này bán trong, theo Sen nó trong veo, nhưng vì có vân đá vừa phải, nhìn như những đám vân mây.

Cả 3 dòng này, lựa chọn loại nào? theo Sen mỗi loại có 1 nét đẹp riêng, khi kinh doanh, Sen thấy khách lựa chọn ở tỉ lệ gần như ngang nhau.

So sánh đá thạch anh trắng đục vân mây trong suốt

3 kiểu màu đá thạch anh trắng tự nhiên.

Các loại trang sức đá thạch anh trắng

Vòng tay đá thạch anh

Vòng đá thạch anh trắng khá đa dạng, bao gồm: Thạch anh trắng tuyết, thạch anh trắng ưu linh & thạch anh trắng trong. Tuỳ theo sở thích mà bạn chọn màu đá ưa mắt của mình.

Xem vòng tay tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá thạch anh trắng

Vòng tay đá thạch anh trắng size 8 ly.

Vòng tay đá thạch anh trắng

Vòng thạch anh trắng cuộn 3.

Vòng tay đá thạch anh trắng tuyết

Vòng tay đá thạch anh trắng tuyết.

Vòng tay đá thạch anh trắng ưu linh

Hoa tuyết ưu linh bên trong tuyệt đẹp.

Vòng kiềng đá thạch anh trắng

Vòng kiềng nguyên khối đá thạch anh trắng.

Giá vòng tay đá thạch anh trắng hiện nay?

Các kiểu đá thạch anh trang cùng mang nguồn năng lượng tinh khiết trong trẻo, được ví như nguồn sữa mẹ, thành phẩm của thiên nhiên, một vẻ đẹp trong trắng tuyệt vời.

Giá các loại này không chênh lệch lắm: Giao động từ 400.000 đồng đến 2.000.000 đồng. Tuỳ theo nhu cầu của bạn.

Bấm xem thêm bài viết này: Giá đá thạch anh trắng?

Vòng cổ đá thạch anh trắng

Phổ biến nhất là vòng tay, còn vòng cổ đá thạch anh trắng thì hạt sẽ nhỏ hơn thôi. Dòng này mang rất đẹp và sang, với trang phục đơn giản, hoặc các tà áo dài cũng rất đẹp.

Mẹo là, khi mang vòng cổ, nếu bạn cuộn nhỏ lại thành 2 3 vòng, thì nó sẽ trở thành vòng tay.

Vòng cổ đá thạch anh trắng

Vòng cổ đá thạch anh trắng.

Mặt dây chuyền đá thạch anh trắng

Dây chuyền, thông thường từ viên đá người ta có thể để nguyên như vậy cột dây đeo, hoặc bọc thêm bạc. Cũng có nhiều bạn ưa phong cách tự nhiên thích vậy.

Ngoài ra có thể mài bóng, tạo hình khối tuỳ theo nhu cầu.

Bạn có thể đọc thêm bài viết chi tiết về: Mặt dây chuyền đá thạch anh trắng để biết thêm nhé.

Dây chuyền đá thạch anh trắng

Dây chuyền đá thạch anh trắng hình tinh thể.

Dây chuyền đá thạch anh trắng thời trang

Dây chuyền đá thạch anh trắng thời trang.

Nhẫn đá thạch anh trắng

Về nhẫn thì có các hình hoa, hình vuông, tròn & tam giác…sau đó bọc bạc 925, mang trên ngon tay tuyệt đẹp.

Sen có viết 1 bài viết chi tiết về: Nhẫn đá thạch anh trắng, phân tích sâu hơn về dòng ứng dụng này, bạn nên đọc qua nhé.

Nhẫn đá thạch anh trắng hạt vuông

Nhẫn đá thạch anh trắng hạt vuông.

Nhẫn đá thạch anh trắng hạt tròn

Nhẫn đá thạch anh trắng hạt tròn.

Hoa tai đá thạch anh trắng

Tương tự dây chuyền & nhẫn, hoa tai cũng có thể tạo tác từ phiến đá tự nhiên tựa phiến băng như ảnh. Hoặc làm gọn lại các hình mẫu phổ biến: Vuông tròn tam giác.

Hoa tai đá thạch anh trắng

Hoa tai đá thạch anh trắng.

Lắc tay đá thạch anh trắng

Chỉ với 1 viên tròn đơn giản, thêm khuyên bạc 925. Bạc đã có 1 lắc tay hết sức dễ thương.

Lắc tay đá thạch anh trắng

Lắc tay mix bạc đá thạch anh trắng.

Phật bản mệnh đá thạch anh trắng

8 vị phật bản mệnh nổi tiếng trong kinh phật, cũng được mọi người ưa thích…tạo tác để hộ thân. Các mẫu như: Phật a di đà đá thạch anh trắng, phổ hiền, đại thế chí, hư không tạng…

A di đà đá thạch anh trắng

Mặt phật bản mệnh đá thạch anh trắng.

Hồ ly đá thạch anh trắng

Hồ ly đá thạch anh trắng phong thuỷ thường được các bạn nữ dùng để cầu tình yêu hôn nhân.

Hồ ly đá thạch anh trắng

Hồ ly đá thạch anh trắng.

Tỳ hưu đá thạch anh trắng

Tỳ hưu đá thạch anh trắng thì cầu công việc, tài lộc. & may mắn.

Tỳ hưu đá thạch anh trắng

Tỳ hưu đá thạch anh trắng.

Vòng tỳ hưu đá thạch anh trắng

Vòng tỳ hưu đá thạch anh trắng ngoài giúp đỡ tăng vận khí tài lộc, khi kết hợp với chuỗi hạt (nhiều đá), năng lượng sẽ mạnh hơn nhiều.

Vòng tay đá tỳ hưu thạch anh trắng

Vòng tay đá tỳ hưu thạch anh trắng.

Các hình dạng phong thuỷ đá thạch anh trắng

Đá thạch anh trắng nguyên khối

Trong phong thuỷ, xây dựng nhà cửa, trang trí phòng khách, bàn làm việc…hoặc chấn trạch nhà cửa. Đá thạch anh trắng nguyên khối là 1 vật phẩm tuyệt vời.

Với nét đẹp tự nhiên, hào phóng như những ngọn núi thu nhỏ, với mức năng lượng cực mạnh. Bạn sẽ yên tâm nhà mình, hoặc không gian sống sẽ hanh thông, thoát đãng…đầy cát lợi và tinh thần sống tốt.

Đá thạch anh trắng nguyên khối

Đá thạch anh trắng nguyên khối.

Đá thạch anh trắng thô

Đá nguyên khối được hiểu là các viên to lớn, các viên thô thường được hiểu theo nghĩa nhỏ hơn, hoặc cũng có thể là chưa tương tác, tạo tác thành vật phẩm.

Khá đang dạng với các mức giá tuỳ vào khối lượng. Các bạn có thể xem bài viết: Đá thạch anh trắng thô sau, để tìm hiểu thêm nhé.

Đá thạch anh trắng thô

Đá thạch anh trắng thô.

Hốc đá tinh thể thạch anh trắng

Tinh thể thạch anh này dùng để trang trí bàn làm việc, làm đẹp nội thất. Mang lại năng lượng mạnh cho căn nhà bạn.

Sen khuyên bạn nào thích nhỏ gọn, chơi dòng này nhìn cực kì sang, và ít nhàm chán, có thể thêm đôn gỗ phía dưới, hoặc lắp thêm đèn, cực kì đẹp.

Bạn có thể tìm hiểu thêm dòng này tại link sau: Cách đặt hốc đá thạch anh trắng hợp phong thuỷ.

Tinh thể đá thạch anh trắng

Tinh thể thạch anh trắng.

Hốc đá thạch anh trắng

Hốc đá thạch anh trắng.

Bi cầu đá thạch anh trắng

Bi cầu đá thạch anh trắng cũng tương tự tinh thể, có thể để phong khách, bàn làm việc tại nhà hoặc ở công ty. Năng lương thạch anh trắng sẽ trung hoà năng lượng xấu, tạo không gian sống tuyệt vời.

Xem bài viết phân tích chi tiết về: Bi cầu đá thạch anh trắng trong cuộc sống, để tìm hiểu thêm bạn nhé.

Bi cầu đá thạch anh trắng

2 quả bi cầu đá thạch anh trắng.

Trụ đá thạch anh trắng

Trụ đá thạch anh trắng tương tự như bi cầu. Trang trí nhà cửa tuyệt đẹp.

Trụ đá thạch anh trắng

Trụ đá thạch anh trắng.

Đá thạch anh trắng vụn

Thường được bỏ chậu cây, hồ cá…hoặc dùng để thiết kế ra các cây thạch anh. Một số bạn còn để gối ngủ để lấy được năng lượng từ trường.

Hoặc dùng trang trí nội thất, bàn làm việc…phòng tắm cùng rất hay.

Làm móng nhà, cũng rất nhiều nhu cầu.

Khi gia công tượng, trang sức hay các vật phẩm khác, các viên vụn sẽ được đóng gói để bán riêng cho ai có nhu cầu.

Sen có tổng hợp và phân tích ứng dụng của đá thạch anh trắng vụn ở đây, bạn bấm xem nhé.

Đá thạch anh trắng vụn

Đá thạch anh trắng vụn.

FAQ: Câu hỏi thường gặp về đá thạch anh trắng

Cách bảo quản đá thạch anh trắng

Theo Sen mang đủ lâu, cách đơn giản nhất là vệ sinh với nước sạch tinh khiết, tuyệt đối không pha thêm chất tẩy rửa. Sau đó phơi nắng nhẹ…

Còn lưu trữ: Thạch anh trắng có độ cứng là 7, nên bỏ vào hộp khi để chung với các loại trang sức khác.

Ngoài ra còn các phương pháp làm sạch đá thạch anh trắng khác được lưu truyền nhưng không chính xác lắm.

Xem bài viết này nhé: Cách bảo quản đá thạch anh trắng

Cách nạp năng lượng cho thạch anh trắng

Bản chất đá là khoáng thạch dưới lòng đất, tích tụ ngàn năm mà thành, vậy cách dễ nhất là cho đá tiếp xúc các nguồn năng lượng tự nhiên từ đất trời.

Nạp năng lượng đá thạch anh trắng

Phơi phiến đá thạch anh trắng dưới ánh nắng mặt trời.

#1 Cách tốt nhất: Nạp năng lượng từ ánh sáng mặt trời

Sau khi rửa bằng nước sạch, hãy cho đá hấp thụ năng lượng từ ánh mặt trời, khởi nguồn của sự sống là nước và đất & ánh sáng. Vậy nên đây là nguồn năng lượng có tính thanh tẩy lành mạnh.

#2 Nạp năng lượng từ ánh sáng mặt trăng

Phơi dưới ánh sáng mặt trăng, theo Sen nghĩ nó không có nhiều tác dụng lắm, vì ánh sáng mặt trăng là phản chiếu từ ánh sáng mặt trởi, nên nếu tính về hấp thụ thì không bằng dùng mặt trời.

Tuy nhiên về khía cạnh niềm tin tâm linh, chúng ta vẫn có thể dùng được ở khía cạnh: Mặt trời năng lượng ban ngày, mặt trăng năng lượng ban đêm.

#3 Thanh tẩy đá cũng chính là thanh tẩy chính mình

Hãy nghỉ ngơi, ăn uống khoẻ mạnh, hoặc theo một chế độ hồi phục ngắn hạn, kiêng cữ trong các tuần lễ ăn chay…kết hợp với việc thanh tẩy viên đá. Sẽ mang lại cho bạn 1 tinh thần mới so với việc chỉ xử lý năng lượng từ phiến đá.

Hãy nhớ, bạn mới là người cần thanh tẩy, nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng đầu tiên.

Xem bài viết này nhé: Cách nạp năng lượng đá thạch anh trắng

Cách phân biệt đá thạch anh trắng thật giả?

Để phân biệt được chất đá thạch anh trắng thật giả, cách tốt nhất là kiểm định đá.

Ngoài ra còn có gần 10 mẹo hay để phân biệt. Tuy nhiên mỗi mẹo chỉ giúp bạn kiểm tra được một vài khía cạnh của đá, đôi lúc còn gây hỏng đá.

Xem bài viết này nhé: Phân biệt đá thạch anh trắng thật giả

Tóm lại

Ứng dụng đá thạch anh trắng pha lê thật đa dạng, hãy xem qua để có niềm tin tốt hơn nếu muốn sử dụng trang sức đá này bổ cứu tâm linh lành mạnh. Nhưng để đá phát huy tác dụng, bản thân bạn cũng phải sống vui, bình an và hạnh phúc trước nhất.

Cám ơn bạn đã theo dõi chi tiết bài viết về đá thạch anh trắng của Sen.

Danh mục sản phẩm:

Xem các bài viết liên quan:

CẢM NHẬN

Xem tất cả