fbpx

Vòng tay đá Ruby Nam Phi có tốt không?

vong tay da ruby nam phi 2 05122b3b7b064cdfac1e580fa4d52848 grande

Vòng tay đá ruby Nam Phi đang là một trong những món phụ kiện hiện được săn đón nhất năm. Thiết kế tinh xảo cùng màu sắc quyến rũ của đá Ruby mang đến vẻ ngoài thanh lịch và cực sang cho người đeo. Tuy nhiên không có nhiều người biết rõ về ưu điểm đặc biệt cũng như cách sử dụng vòng tay đá này. Liệu có nên đeo vòng đá khi dự tiệc công ty không? Nên mua ở đâu là tốt nhất? Và còn nhiều câu hỏi khác sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

1. Đá Ruby Nam Phi có đặc điểm gì?

Ruby nằm trong nhóm 4 loại đá quý có giá trị nhất thế giới, cùng với kim cương, sapphire và ngọc lục bảo. Đá Ruby Châu Phi được khai thác chủ yếu ở vùng Nam Phi, đây là khu vực có thể cho ra loại đá Ruby cao cấp và hoàn mỹ nên rất được ưa chuộng trên thị trường đá quý.

Đá Ruby có độ cứng cực cao, cao hơn cả kim cương. Hầu hết đá Ruby tự nhiên đều sẽ có tạp chất và bị lỗi màu tạp. Phụ thuộc vào mức độ lỗi mà giá trị của viên Ruby ấy cũng sẽ thay đổi theo. Đá ruby Phi hội tụ đủ yếu tố để trở thành loại đá quý được ưa thích nhất hành tinh: màu sắc đá đẹp hoàn mỹ, độ cứng “đỉnh cao”, quý hiếm và có hiệu ứng quang học rất đặc biệt.

vong tay da ruby nam phi 2 05122b3b7b064cdfac1e580fa4d52848 grande

Vòng tay đá ruby Nam Phi có thể được tạo nên từ đá Ruby thịt hoặc đá Ruby sao. Ruby bình thường có bề mặt trơn, không có vết cắt hay ánh sao. Ngược lại, trên bề mặt của Ruby sao sẽ có 3 tia sáng giao nhau tạo thành hình ngôi sao 6 cánh lấp lánh nên có giá trị cao hơn Ruby thịt khá nhiều.

2. Ứng dụng của vòng tay đá Ruby Nam Phi

2.1 Vòng tay đá Ruby Nam Phi – món quà ý nghĩa

Việc lựa chọn một món quà tặng người thân thương vào những dịp đặc biệt khiến không ít người đau đầu, vòng tay đá ruby Nam Phi là quà tặng nhận được sự đánh giá cao. Những viên đá Ruby đỏ lung linh, nổi bật trên bàn tay trắng ngần là hình ảnh rất thu hút, khiến mọi người muốn nhìn bạn nhiều hơn.

Giá trị của đá Ruby cũng bày tỏ sự trân trọng của mình đến với người nhận. Vòng tay Ruby có thể là món quà kỉ niệm ngày cưới dành cho người bạn đời, món quà con gái tặng Mẹ yêu hay là vật đính ước trong một mối quan hệ tình yêu hạnh phúc.

vong tay da ruby nam phi 3 a33caf7fa7e34efbb1bb15dd006f59e6 grande

1.2 Có hiệu quả lớn trong phong thủy và sức khỏe

Trong phong thủy, đá Ruby rất hợp với những người mệnh Hỏa, Thổ hoặc sinh vào các tháng 7, 8. Màu đỏ của Ruby sẽ mang đến sự tươi vui và năng động, tràn đầy sức sống cho những người này. Tâm trạng tích cực giúp chúng ta làm việc hiệu quả hơn, kiên nhẫn trong các mối quan hệ và ứng phó giỏi khi gặp khó khăn.

Vòng tay đá ruby Nam Phi cải thiện sức khỏe tinh thần khỏe mạnh, từ đó sức khỏe thể chất cũng tốt lên nhiều. Đá Ruby giúp giảm đau đầu, bệnh đau nhức xương khớp, trầm cảm và các bệnh về tim não, động kinh, giải độc cơ thể,…

vong tay da ruby nam phi 4 db0303ecb3654fd38f4909180f9f458c grande

3. Nên mua vòng tay đá Ruby Nam Phi ở đâu?

Với sự nổi tiếng của loại đá quý giá nhất hành tinh, vòng tay đá ruby Nam Phi được các cửa hàng nhập về bán và quảng bá nhiệt tình. Tuy nhiên, số lượng Ruby khá hiếm nên sản phẩm mà nhiều cửa hàng quảng bá có thể là hàng giả.

Việc tìm kiếm và chọn nơi bán vòng Ruby chuẩn 100% là điều cần thiết bởi giá của sản phẩm này khá cao, tránh trường hợp bị lừa đảo. Một cửa hàng uy tín sẽ giải thích rõ ràng và minh bạch cho khách hàng về nguồn gốc và đặc điểm sản phẩm, giá ổn và nhân viên nhiệt tình, tận tâm.

Trên đây là thông tin ít ai biết về vòng tay đá ruby Nam Phi giúp bạn đọc dễ hình dung và tìm được nơi bán vòng uy tín, tránh bị thất thoát tài sản cá nhân bạn nhé.

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá ruby tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá ruby

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo