fbpx

Đá Hồ Ly quyến rũ phái mạnh: Tình yêu & hạnh phúc gia đình

đá hồ ly phong thuỷ

Từ lâu đá Hồ Ly đã được xem là một trong những vật phẩm linh thiêng cao quý.  Bởi niềm tin rằng sở hữu đá sẽ đem lại nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Vậy đá Hồ Ly là gì? Công dụng và ý nghĩa ra sao? Tất cả sẽ được chúng tôi giải mã ngay sau đây. Nếu bạn quan tâm, hãy dành chút ít thời gian tham khảo cùng SEN nhé!

Ngoài ra Sen có tổng hợp rất nhiều các loại đá phong thuỷ khác ở link sau: Tìm hiểu đá phong thuỷ.

Đôi nét về đá hồ ly

Đá Hồ Ly là gì?

Hồ Ly là một nhân vật được nhiều người biết đến thông qua những câu chuyện truyền thuyết nổi tiếng cũng như ý nghĩa và tính cách riêng biệt của nhân vật. Chính vì thế có rất nhiều sản phẩm lấy cảm hứng từ loài vật đáng yêu này. Một trong số đó phải nhắc đến mặt đá chạm khắc hình Hồ Ly.

Giải đáp chi tiết đá Anh Hồ Ly là gì?

Nguồn gốc đá Hồ Ly

Tên gọi đá Hồ Ly bắt nguồn từ tên một huyền thoại dân gian Trung Quốc kể về sinh vật Hồ Ly thần thông. Nếu là một người thường xuyên theo dõi các bộ phim cổ trang Trung Quốc, chắc chắn bạn cũng đã hình dung dáng hình nhỏ nhắn, thanh tú và vô cùng khôn ngoan, lanh lợi của loài vật Hồ Ly.

Hồ ly được coi là thần linh bảo vật của Trung Quốc. Tương truyền rằng Hồ Ly lâu năm có khả năng biến hóa thành hình dáng của một người thiếu nữ mang vẻ đẹp mê hoặc lòng người, tài nghệ xuất chúng.

Truyền thuyết dân gian truyền tụng Mỹ Nhân Đát Kỷ trong lịch sử Trung Hoa xuất thân là một hồ ly tinh hóa thành. Vẻ đẹp của nàng đã khiến Tru Vương mê muội và trở nên tàn ác, bỏ lơ các vấn đề chính trị dẫn đến sự sụp đổ của triều đại nhà Thương.

Hồ Ly được đánh giá có những khả năng đặc biệt và thường được so sánh với một số linh vật phong thủy như: Tỳ Hưu, Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước và Huyền Vũ.

Đá Hồ Ly hợp mệnh gì?

Để phát huy tối đa công năng sử dụng, bạn nên lựa chọn màu sắc và loại đá phù hợp với cung mệnh của mình. Sau đây là thông tin về đá Hồ Ly phù hợp với từng cung mệnh phong thủy cho bạn tham khảo:

Màu sắc đá Hồ Ly phù hợp với mỗi cung mệnh

  • Với những ai mệnh Mộc nên sở hữu mặt đá Hồ Ly màu xanh lam, xanh lá hoặc màu đen như: cẩm thạch, thạch anh xanh hay ngọc bích, thạch anh đen, đá nhan thạch.
  • Đối với những người mệnh Kim rất hợp với các loại đá màu vàng nâu hoặc trắng. Ví dụ như đá thạch anh vàng, thạch anh trắng, Hồ Ly thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng nâu.
  • Với người mệnh Thủy hợp với màu đá xanh nước biển hoặc màu trắng, màu đen. Ví dụ như đá nham thạch, thạch anh khói đen, Hồ Ly thạch anh đen, Aquamarine xanh dương,…
  • Những ai mệnh Thổ nên sở hữu viên đá thạch anh hồng, thạch anh tím hoặc vàng, thạch đen tóc đỏ hoặc tóc vàng, mã não đỏ, thạch anh tím.
  • Người mạnh Hỏa phù hợp với nhiều gam màu như đỏ, tím, cam, hồng, nâu đỏ như: Hồ Ly đá thạch anh hồng, mã não đỏ, ngọc bích, cẩm thạch.

Công dụng ý nghĩa của đá Hồ Ly

Trong những câu chuyện truyền thuyết, Hồ Ly là nhân vật có tính cách xảo quyệt  và mưu mô. Tuy nhiên trái ngược hoàn toàn, mặt đá chạm khắc hình Hồ Ly lại mang đến những ý nghĩa tích cực. Nếu sở hữu vật phẩm, trang sức đá bên cạnh sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp:

Đeo trang sức đá Hồ Ly mang lại vận may, thu hút tình duyên

  • Đeo đá Hồ Ly thu hút tình duyên, tăng vận đào hoa. Ngoài ra đá còn giúp đường tình duyên trở nên thuận lợi, giữ lửa hạnh phúc gia đình.
  • Không chỉ cải thiện đời sống về mặt tình cảm tốt hơn, Hồ Ly góp phần hàn gắn các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè, anh chị em,… Mỗi khi gặp phải khó khăn nào đó, đá Hồ Ly giúp bạn trấn an, bình tĩnh giải quyết êm đẹp mọi vấn đề. Tránh xảy ra xung đột, tạo các mối nhân duyên bền đẹp.
  • Đặc biệt đá Hồ Ly còn là vật phẩm thu hút tài lộc, mang lại vận may.

Điểm danh các loại đá hồ ly thường gặp và ý nghĩa từng loại

Hồ Ly đã xuất hiện từ lâu và có sức mạnh phi thường. Để biến thành hình dạng con người, Hồ Ly phải trải qua quá trình tu luyện và hấp thụ tinh hoa lâu dài. Số đuôi của chúng chính là minh chứng cho số năm tu luyện, càng nhiều đuôi chứng tỏ Hồ Ly đã phải trải qua quãng thời gian tu luyện lao tâm khổ tứ. Theo truyền thuyết ghi chép lại, đá Hồ Ly cũng chạm khắc với số lượng đuôi khác nhau. Sau đây là 3 loại đá thường gặp:

Đá Hồ Ly 3 đuôi

Trong truyền thuyết cáo 3 đuôi tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu. Vì vậy nếu sở hữu đá Hồ Ly 3 đuôi bạn sẽ có một tình yêu đẹp, bền chặt. Do có hình dáng nhỏ gọn nên loại đá này thường được chế tác sử dụng làm đồ trang sức như dây chuyền và nhẫn.

Đá Hồ Ly 6 đuôi

Có 3 loại đá Anh Hồ Ly gồm: 3 đuôi, 6 đuôi và 9 đuôi

Hồ Ly 6 đuôi trong truyền thuyết thường là các vị trưởng lão hoặc là con đầu đàn đảm nhiệm vị trí dẫn dắt chủ chốt. Chính vì thế nhiều người thường có quan niệm khi đeo đồ trang sức từ đá Hồ Ly 6 đuôi đang có ước nguyện về đường công danh sự nghiệp.

Đá Hồ Ly 9 đuôi

Hồ Ly 9 đuôi là loài cáo thành tinh có khả năng biến hóa thành người và có sức mạnh phi thường. Vì vậy khi đeo dây chuyền, nhẫn hay vòng tay đá Hồ Ly 9 đuôi sẽ tiếp nạp nguồn năng lượng tích cực, mang đến vận may trong cả đường tình duyên và đường công danh sự nghiệp.

Hướng dẫn chọn đá Hồ Ly chi tiết

Chất lượng, kiểu dáng chính là một trong những yếu tố mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn đá Hồ Ly. Sau đây là kinh nghiệm lựa chọn đá Hồ Ly chuẩn xác mà bạn nên chú ý:

  • Yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn đá đó chính là chất lượng. Bạn cần phải lựa chọn đá tự nhiên hấp thụ năng lượng qua hàng triệu năm. Không vì tham rẻ chọn mặt Hồ Ly từ các nguyên liệu rẻ tiền như kim loại, nhựa hay bột đá mà chuốc thêm họa vào thân.

Cần kiểm tra thật kỹ chất liệu, màu sắc và hình dáng khi mua đá Hồ Ly

  • Tiếp đến là chọn đá Hồ Ly có màu sắc phù hợp với cung mệnh của mình.
  • Cuối cùng là xem xét kỹ lưỡng hình dáng Hồ Ly. Bạn cần chọn lựa Hồ Ly có ánh mắt sắc sảo, dáng mũi nhọn và dáng đuôi cong mềm mại.

Bỏ túi những lưu ý quan trọng khi sở hữu đá Hồ Ly phong thủy

Là một vật phẩm chứa đựng ý nghĩa phong thủy tâm linh sâu sắc nên bạn cần phải hết sức chú ý trong quá trình sử dụng, tránh gặp phải những rủi ro không đáng có.

  • Hoan hỷ được nhận đá Hồ Ly từ nơi linh thiêng thì nên mang theo mỗi khi đi lễ để đá mang lại nguồn sinh khí mạnh mẽ.
  • Công dụng của đá là giữ lửa hạnh phúc gia đình, hàn gắn mối quan hệ vợ chồng bền vững. Vì vậy nếu sử dụng viên đá vào ý nghĩ xấu xa phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, không những không có tác dụng mà có thể sẽ phải hứng chịu hậu quả khó lường.

Chú ý sử dụng đá đúng cách, tránh rước họa vào thân

  • Đá Hồ Ly có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh đau đầu. Tuy nhiên đá chỉ có tác dụng khi bạn mang theo bên cạnh giường khi đi ngủ và chỉ nằm ngủ một mình.
  • Khi đi ngủ nên tháo các đồ trang sức làm từ đá Hồ Ly để tránh người âm đến làm phiền giấc ngủ.
  • Hạn chế đụng chạm vào Hồ Ly.
  • Trong quá trình sử dụng không may làm đá bị nứt vỡ thì cần phải chôn ở dưới lòng đất hoặc thả xuống ao hồ, sông ngòi.

Một số câu hỏi liên quan đến đeo đá Hồ Ly

Đeo đá Hồ Ly có linh nghiệm hay không?

Nếu sử dụng đá Hồ Ly phong thủy với việc làm chính đáng, suy nghĩ tích cực, nhất là trong việc cầu duyên đá rất có linh nghiệm. Ngoài ra muốn đá phát huy tác dụng thì hãy sử dụng đá đúng cách.

Đá Hồ Ly là vật phẩm phong thủy linh nghiệm

Khi đeo đá Hồ Ly có kiêng kỵ gì không?

Vì là một vật phẩm phong thủy đầy quyền năng nên trong quá trình sử dụng, bạn nên bỏ túi những lưu ý như sau:

  • Cấm kỵ cho đá tiếp xúc gần với lửa hoặc để trực tiếp dưới ánh mặt trời trong thời gian dài vì đặc tính Hồ Ly sợ lửa.
  • Tránh đụng chạm vào Hồ Ly hoặc để người khác động vào. Trong trường hợp vô tình chạm vào thì hãy tẩy uế.
  • Hồ Ly kiêng kỵ các chất tẩy rửa hóa học nên khi tắm hay giặt giũ, rửa bát cần phải tháo đá Hồ Ly ra.
  • Đặt linh vật Hồ Ly lớn ở góc khuất trong phòng.

Tẩy uế đá như thế nào đúng cách?

Muốn giữ đá Hồ Ly luôn lấp lánh và tạo ra nguồn năng lượng giá trị thì cần tẩy uế thường xuyên. Bạn có thể tham khảo các cách thanh tẩy như sau:

  • Thanh tẩy bằng nước: cho đá Hồ Ly bọc vàng hoặc bọc bạc vào nước cất hoặc nước lọc và để ngâm tầm 1 tiếng.
  • Thanh tẩy bằng muối ăn: cho muối ăn pha loãng với nước sạch và ngâm đá từ 3 – 6 tiếng. Sau đó vớt ra lau sạch.

Hướng dẫn một số cách tẩy uế đá Hồ Ly giữ nguyên vẻ đẹp và giá trị sử dụng

  • Thanh tẩy bằng rượu trắng: có thể cho trực tiếng đá vào rượu và sau đó vớt ra lau sạch. Hoặc sử dụng một chiếc khăn sạch thấm ướt vào rượu và nhẹ nhàng chà sạch đá.
  • Thanh tẩy bằng ánh sáng: có thể phơi đá Hồ Ly dưới ánh trăng hoặc dùng thạch anh để tiếp nạp năng lượng cho đá.
  • Thanh tẩy bằng khói hương: cho viên đá tiếp xúc với khói hương khoảng 10 phút giúp trừ tà và tăng vận khí. Tuy nhiên cần chú ý giữ khoảng cách viên đá với khói hương, tránh tiếp xúc quá gần nhiệt độ cao sẽ làm mất đi công năng sử dụng.

Có cần thiết phải khai quang đá Hồ Ly không?

Không cần thiết phải khai quang, đá Hồ Ly vẫn phát huy tác dụng. Bởi Hồ Ly là nhân vật cực kỳ thông minh và bạn chỉ cần thân thiết với nó. Nhưng nếu cẩn thận bạn nên nhờ pháp sư cao tay khai quang đá.

Đá Hồ Ly bị nứt, vỡ báo hiệu điềm gì?

ĐáHồ Ly bị nứt, vỡ điềm báo chuyện tình cảm sắp gặp tới không thuận lợi. Vì vậy nếu chẳng may sơ ý làm đá bị nứt vỡ thì cần phải đem chôn dưới lòng đất hoặc thả xuống ao hồ. Không nên tiếp tục sử dụng, tránh những chuyện xảy ra không đáng có.

Trên đây là thông tin chi tiết về đá Hồ Ly cho bạn nắm rõ. Bạn đang có nhu cầu mua các món đồ được chế tác từ đá Hồ Ly thì có thể tham khảo địa chỉ bên cửa hàng chúng tôi. Hiện chúng tôi đang cung cấp các món đồ từ trang sức đến vật phẩm với đa dạng kiểu dáng, kích cỡ với mức giá tốt nhất trên thị trường. Nếu vẫn còn bất kỳ khúc mắc nào vui lòng về  Hồ Ly liên hệ theo địa chỉ để được giải đáp nhanh nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo