fbpx

Bộ trang sức đá ruby: Nhiều mẫu sang chảnh

bo trang suc da ruby dep 1 b4d3dda7222f463cb2cd074dbb3e0987 grande

Bộ trang sức đá Ruby làm xiêu lòng biết bao chị em trong đó có bạn không? Bất kể phái đẹp nào cũng không thể không bị thu hút bởi vẻ đẹp lấp lánh của Ruby- những viên đá mê hồn phái đẹp được mệnh danh là những ngôi sao trong lòng đất.

Kể từ khi được khai thác và biết đến với vẻ đẹp và những tính chất vật lý ưu việt. Đá Ruby được những thợ kim hoàn khéo léo chế tác, gọt dũa thành những ngôi sao trong giới đá quý.

Những bộ trang sức Ruby lấp lánh đẹp mắt, giá trị làm tôn lên vẻ đẹp kiêu kỳ, quý phái cho chủ nhân sở hữu nó. Bạn có phải là một Fan của ngôi sao này hay chỉ đơn giản là yêu thích vẻ đẹp lấp lánh. Bài viết hôm nay sẽ viết về Bộ trang sức Ruby – niềm ao ước của phái đẹp.

bo trang suc da ruby dep 1 b4d3dda7222f463cb2cd074dbb3e0987 grande

Trang sức Ruby với thiết kế độc đáo

1. Ruby – Ngôi sao trong giới kim hoàn.

1.1 Những đặc tính vật lý ưu việt của Ruby.

Là một loại đá quý được hình thành trong điều kiện địa chất biến đổi, Ruby là một loại đá quý hiếm có giá trị cao và được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ. Dạng thường tinh thể có sự biến đổi theo vị trí: Lăng trụ tam giác phẳng.

Độ cứng được đo theo thang độ cứng chuẩn Mohs: 9,0. Ruby có ánh thủy tinh trong, nhiệt độ nóng chảy  rất cao: 2050 độ C. Không bị hòa tan.

bo trang suc da ruby dep 2 9d49d565761a4e34a2634be629a876c0 grande

Trang sức Ruby tôn lên thần thái ngút ngàn cho phái đẹp

1.2. Màu sắc đa dạng.

Ruby là loại đá đa sắc, có ánh đỏ dưới bước sóng dài, sắc đỏ của đá Ruby dao động theo sắc độ từ: đỏ thuần, đỏ pha cam, đỏ pha sắc nâu, đá Ruby quý nhất và có giá trị cao nhất chính là đá Ruby đỏ thuần hay còn được gọi với cái tên khác là huyết bồ câu.

Sắc đỏ của Ruby có được là do crom lẫn trong khoáng chất tạo nên. Đá Ruby trong tự nhiên rất hiếm, tuy nhiên các loại đá Ruby nhân tạo có giá thành tương đối mềm.

2. Ý nghĩa biểu tượng của đá Ruby

2.1 Ruby màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn.

Màu đỏ rực rỡ như ngọn lửa của Ruby được coi là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng, sức khỏe. Vốn được tạo ra trong điều kiện biến đổi địa chất phức tạp, hấp thụ tinh túy của trời đất Ruby mang nguồn năng lượng tốt, đem lại những may mắn, tích cực cho chủ sở hữu. Bởi vì vậy các doanh nhân thành đạt thường có sở thích săn những món đồ trang sức đắt đỏ có giá cao ngất ngưởng được chế tác từ đá RuBy.

bo trang suc da ruby dep 4 3f8faaf3800347bbbbcf27bf34711d4a grande

Trang sức Ruby toát lên vẻ bí ẩn.

2.1. Ruby biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt, thuần khiết nhất.

Nếu như kim cương được xem như biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu thì Ruby lại được xem là biểu tượng mãnh liệt của ngọn lửa tình yêu. Sắc đỏ thuần như dòng máu từ con tim yêu chân thành của hai người kết hợp lại, màu đỏ lấp lánh của Ruby là minh chứng cho một tình yêu nồng nàn, say đắm và những lời chúc may mắn cho các cặp đôi.

2.3. Ruby- vật phẩm phong thủy cho những người mệnh Hỏa.

Những người mệnh Hỏa được thần lửa bảo vệ. Vậy nên một vật phẩm phong thủy vừa có giá trị vừa phù hợp bản mệnh như Ruby là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Sở hữu  được đá Ruby làm vật phẩm phong thủy chắc chắn sẽ đem lại vượng khí rất lớn cho những người mệnh Hỏa.

bo trang suc da ruby dep 5 ad43a9b526ca486284726b5e2866bcd9 grande

         Trang sức Ruby đá trắng.

3. Giá trị của đá Ruby được đánh giá dựa trên những tiêu chí gì?

Ruby được đánh giá không chỉ bởi độ quý hiếm mà còn ở nhiều tiêu chí khác. Trọng lượng, tính tự nhiên, màu sắc, độ tinh khiết. Viên đá càng to, càng tinh khiết thì giá trị càng cao, đặc biệt độ giá trị của Ruby dựa nhiều trên độ tinh khiết và màu sắc tự nhiên.

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá ruby tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá ruby

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

4. Những bộ trang sức Ruby đẹp và bắt mắt và niềm ao ước sở hữu của phái đẹp.

Sức quyến rũ mê mẩn của những bộ trang sức ruby toát lên vẻ đẹp kiêu kỳ luôn làm trái tim mọi phái nữ đổ gục. Hãy cùng điểm qua những bộ trang sức đá Ruby tuyệt đẹp với những thiết kế tinh tế làm toát lên vẻ đẹp kiêu kỳ sang chảnh hết nấc nhé.

bo trang suc da ruby dep 6 95635ed805094d958cea9d6e7906c1fd grande

           Bộ trang sức Ruby vàng kết hợp đá trắng.

5. Cách bảo quản trang sức đá quý nói chung và Ruby nói riêng.

Ruby là loại đá quý có độ bền cao, tuy nhiên để đảm bảo độ đẹp và giá trị cho những món trang sức Ruby đắt đỏ tốt hơn hết bạn nên đến các tiệm bảo trì chuyên nghiệp để bảo trì món trang sức của bạn.

Bộ trang sức Ruby đem lại vẻ đẹp cuốn hút, kiêu kỳ sang chảnh cho chủ nhân sở hữu. Sản phẩm được lựa chọn và chế tác tỉ mỉ gọt giũa trở nên sáng đẹp, lấp lánh. Những bộ trang sức góp phần tôn lên sự đẳng cấp, thần thái. Hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo