fbpx

Bông tai đá ruby món trang sức tinh tế nhưng kiêu kỳ cho phái đẹp

bong tai da ruby 1 655f3878f83f45cd888c3d1e57a4c06a grande

Bông tai đá Ruby có phải là niềm ao ước của bạn khi xem những bộ phim hoạt hình công chúa của Disney? Nói về mong muốn chiếm lĩnh thì người ta hay nghĩ đến phái mạnh thích chinh phục, nhưng không phải chỉ có phái mạnh mới có những ham muốn đó mà ngọn lửa của phái đẹp với một thứ trang sức nhiều khi còn mãnh liệt hơn thế.

Những món trang sức đẹp, lấp lánh sang trong đã hớp hồn biết bao phái đẹp lỡ say mê vẻ đẹp vũ trụ đem giấu trong những bộ trang sức lấp lánh. Bông tai đá Ruby là một trong những từ khóa luôn ở trong top trending trong những web review về trang sức. Những đôi bông tai đá Ruby có mãnh lực gì mà mê hoặc phái đẹp đến vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay nào.

1. Vị thế của Ruby trong giới đá quý

Được xem là ngôi sao trong giới đá quý, độ giá trị và hiếm có của Ruby chỉ xếp sau kim cương. Về thẩm mỹ và độ cứng cũng như những tính chất vật lý ưu việt của một loại đá quý siêu phẩm.

bong tai da ruby 1 655f3878f83f45cd888c3d1e57a4c06a grande

Với vẻ đẹp và độ quý hiếm giá trị của ruby không thua kém gì kim cương.

2. Ý nghĩa của đá Ruby.

2.1. Ruby là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt

Màu đỏ thuần của Ruby cùng với ánh thủy tinh đẹp mắt là loại đá biểu tượng cho tình yêu.

2.2. Ruby biểu tượng cho địa vị xã hội và quyền lực.

Màu đỏ của Ruby là một trong những lý do Ruby trở thành biểu tượng của sự vương giả. Không chỉ vậy giá trị cao ngất của nó thể hiện đẳng cấp và độ chịu chơi của chủ nhân.

3. Món quà tinh tế thể hiện tình yêu, sự trân trọng

Từ lúc còn rất nhỏ các bạn nữ đã luôn thích xem những bộ phim hoạt hình của Disney với những bộ đầm và trang sức rực rỡ, các cô nàng luôn ao ước được hóa thân thành nàng công chúa vì vậy một món quà là bông tai đá ruby sẽ đem giấc mơ công chúa đến gần hơn.

Nàng sẽ cảm nhận được tình yêu chân thành và mong muốn đem đến những điều tốt nhất cho nàng. Bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng về sự quan tâm, tỉ mỉ và tinh tế.

bong tai da ruby 2 00420c759e064ad39b5a0033e28efd10 grande

Nếu như kim cương là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu thì ruby là ngọn lửa vĩnh cửu của tình yêu.

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá ruby tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá ruby

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

4. Người đẹp vì lụa có phải là một chân lý.

Từ  xưa đến nay chúng ta vẫn nghe câu nói người đẹp vì lụa và luôn băn khoăn liệu điều này phải chẳng có đúng không. Câu trả lời hoàn toàn đúng khi nói đến những bông tai đá Ruby.

Ruby không chỉ là một loại đá quý hiếm mà giá trị của nó cũng không hề nhỏ mà giới có tiền và siêu có tiền mới có khả năng sở hữu. Nhiều tiền là một cách thể hiện đẳng cấp, sang trọng, điều này không còn gì để bàn cãi.

Bông tai Ruby là một món trang sức có khả năng nâng tầm nhan sắc của bạn, kết hợp với trang phục và make up cầu kỳ sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc.

bong tai da ruby 3 b006f29d96e94a659229af7d050b863e grande

Bông tai đá Ruby tôn lên vẻ đẹp kiêu kỳ của phái nữ.

Ánh đỏ quyền lực vừa đem lại sự cuốn hút bí ẩn vừa sang trọng quyền lực. Bạn có thể lựa chọn những đôi bông tai tinh tế, thiết kế tối giản với điểm nhấn là đá ruby đỏ, hay đôi bông tai với thiết kế cầu kỳ tôn lên vẻ đẹp kiêu kỳ, quý phái của bạn.

Lời kết:

Những đôi bông tai đá Ruby là một cách để thể hiện đẳng cấp của bạn. Hy vọng rằng bài viết đá cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích. Ở bài viết tiếp theo chúng tôi sẽ đem đến những cách để giữ Ruby luôn sáng bóng. Hẹn gặp lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo