fbpx

Gợi ý cách nhận biết đá cẩm thạch thật và giả hiệu quả nhất

cach nhan biet da cam thach 1 5a9d42b694ae478a9cc9a6929568a9dd grande

Bạn đang cần tìm mua đá cẩm thạch nhưng lại lo sợ mua phải hàng nhái khi không biết cách nhận biết đá cẩm thạch thật và giả? Thị trường thì bao rộng lớn, đối diện với đá cẩm thạch thật giả lẫn lộn làm bạn đau đầu? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những mẹo hay để tìm cho mình sản phẩm chất lượng được chuyên gia chia sẻ. Do đó, đây sẽ là bài viết bạn cần.

1. Đôi nét về đá cẩm thạch

Đá cẩm thạch hay còn gọi là đá hoa. Chúng được hình thành từ đá vôi nằm sâu trong vỏ trái đất. Với hoa văn, màu sắc nhã nhặn cùng độ quý hiếm mà đá cẩm thạch từ xưa đã được coi là vật phẩm quý hiếm mà chỉ con nhà danh gia vọng tộc, vua chúa, quan lại mới được sở hữu.

Trong văn hóa, tín ngưỡng phương Đông, người nào sở hữu viên đá quý này sức lực luôn tràn trề, tài lộc kéo đến, cân bằng năng lượng trong cơ thể, hút hết những vận xui và suy nghĩ tiêu cực, sự ủ rũ và buồn chán nơi chủ nhân.

Đồng thời, theo y khoa, đá cẩm thạch còn là trợ thủ đắc lực ngăn chặn bệnh tật, thải độc tố ra khỏi cơ thể, chữa lành các vết thương. Vì vậy, người nào muốn bình an, khỏe mạnh thường tìm đến vị thần hộ mệnh đá cẩm thạch.

cach nhan biet da cam thach 1 5a9d42b694ae478a9cc9a6929568a9dd grande

Đá cẩm thạch hay còn gọi là đá hoa

2. Cách nhận biết đá cẩm thạch thật và giả đơn giản nhất

Với nét đẹp không trộn lẫn cùng ý nghĩa tâm linh cao mà đá cẩm thạch rất được yêu mến. Tuy nhiên, chúng lại rất hiếm có và quý báu, do đó, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều hàng giả làm mất đi ít nhiều vẻ đẹp và giá trị của chúng. Vì vậy, để tránh hao tổn tâm trí và tiền bạc của người mua trong quá trình chọn lựa, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các mẹo sau:

2.1 Nhận biết đá cẩm thạch bằng cách quan sát vân ngọc, màu sắc

Cách nhận biết đá cẩm thạch đơn giản nhất chính là quan sát đường vân ngọc, màu sắc. Mỗi đá cẩm thạch có đường vân khác nhau và khó có thể tìm được sản phẩm có kiểu vân tương tự. Do đó, nếu đến trước địa điểm bán đá cẩm thạch có những mẫu đá với đường vân nhan nhác nhau thì nguy cơ đây là đồ giả.

cach nhan biet da cam thach 2 18371819bb694b82a9d404236aaed986 grande

Mang ý nghĩa tâm linh

Đồng thời, bạn còn có thể quan sát qua màu sắc của đá cẩm thạch để nhận biết thật giả. Đá cẩm thạch sở hữu màu sắc rất trong và nhẹ nhàng, vì vậy, nếu đá có màu đậm, sặc sỡ thì đó có thể là hàng giả ép nhựa lên.

2.2 Quan sát vân ngọc, màu sắc sau khi mua

Đá cẩm thạch tự nhiên luôn luôn biến đổi và vận động. Vì vậy, sau một thời gian sử dụng bạn có thể nhìn thấy đường vân và màu sắc của phiến đã thay đổi ít nhiều, xuất hiện nhiều đốm màu mới. Và theo như khái niệm dân gian từ xâu: “đeo cẩm thạch lâu ngày lên nước”, đá cẩm thạch sẽ trở nên bóng hơn dần già về sau và xuất hiện ít nước trên bề mặt.

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá cẩm thạch tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá cẩm thạch

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

3. Địa chỉ mua đá cẩm thạch uy tín

Cách nhận biết đá cẩm thạch thật giả cũng đòi hỏi bạn phải có một con mắt tinh tường và đã nhìn đá cẩm thạch thật ngoài đời. Do đó, một cửa hàng uy tín sẽ là trợ thủ tư vấn cho bạn loại nào chuẩn loại nào không, giúp bạn mua được sản phẩm như ý.

cach nhan biet da cam thach 1c200ec53160447396007d78f21dbb60 grande

Đá quý này sức lực luôn tràn trề, tài lộc kéo đến

Hiện nay, chúng tôi đang là điểm đến lý tưởng cho những dân sành đá quý đến chọn cẩm thạch. Tất cả sản phẩm được bày biện tại cửa hàng đều được chuyên gia chứng nhận là hàng thật. Do đó, bạn có thể đến tham khảo, chúng tôi cũng sẽ chỉ cho bạn điểm khác nhau giữa 2 sản phẩm qua một cuộc đối chứng.

Vì vậy, nhanh tay đặt hẹn để có được lời tư vấn chính xác về cách nhận biết đá cẩm thạch thật và giả nhé!

Tham khảo một số thông tin dưới đây: 

– Tỳ hưu đá cẩm thạch xanh – vẻ đẹp phong thủy từ sự kết hợp hoàn hảo

– Vòng đá cẩm thạch đen – món quà tuyệt vời từ tạo hóa

– Đồng tiền đá cẩm thạch mang lại năng lượng nào?

 Bạn biết gì về nhẫn tỳ hưu đá cẩm thạch?!

– Bi cầu đá cẩm thạch

– Nhẫn tỳ hưu đá cẩm thạch

– Dây chuyền bằng đá cẩm thạch

– Cách làm đá cẩm thạch lên nước

– Vòng đá cẩm thạch giá bao nhiêu

– Cây lăn massage đá cẩm thạch

– Đá cẩm thạch thô

– Thiềm thừ đá cẩm thạch

– Đá cẩm thạch có mấy màu: Xanh trắng đỏ vàng đỏ huyết

– Nhẫn đá cẩm thạch

– Đá cẩm thạch thật giả

– Đá cẩm thạch hợp mệnh nào

– Tỳ hưu đá cẩm thạch

– Đá cẩm thạch giá bao nhiêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo