fbpx

Đá aquamarine thô mang tới giá trị phong thủy tốt đẹp

da aquamarine tho 1 1 14f3f3774e80413ab6ba07d2a2d5af64 grande

Đá aquamarine thô hiện nay được biết đến rất rộng rãi trên thị trường. Loại đá này được biết đến với hai dạng là tinh thể và đá thô. Loại tinh thể aquamarine có giá trị cũng như độ thẩm mỹ vô cùng cao. Nên thường được dùng để chế tác các sản phẩm trang sức. Còn đá aquamarine thô được ứng dụng nhiều hơn trong phong thủy. Không chỉ bởi đặc điểm của đá mà còn bởi ý nghĩa mà nó mang lại giúp phong thủy trong gia đình thịnh vượng hơn.

1. Đặc điểm của đá aquamarine thô

Đá aquamarine thô được nhiều người yêu thích ngay cái nhìn đầu tiên bởi có nó màu sắc như những giọt nước biển xanh biếc vô cùng đẹp mắt. Nếu ở dạng tinh thể aquamarine thì màu sắc này lại càng lung linh hơn biểu thị cho giá trị mà nó mang lại. Nhưng dạng tinh thể thì vô cùng quý hiếm rất khó để bắt gặp.

Dạng aquamarine thô có trữ lượng lớn nên được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Đá thô với các mục đích sử dụng khác nhau mà cũng có các kích thước khác nhau. Nếu để phục vụ cho phong thủy thì đá sẽ có kích thước từ nhỏ, vừa và lớn.

Đá aquamarine thô thường được sử dụng với mục đích sưu tầm, handmade thì có kích thước nhỏ hơn trung bình 15-30mm. Và giá thành của chúng cũng tương đối rẻ nên nhưng ai yêu thích đều có thể dễ dàng sở hữu.

da aquamarine tho 1 1 14f3f3774e80413ab6ba07d2a2d5af64 grande

Màu sắc thu hút

2. Đá aquamarine thô có công dụng gì?

2.1 Ý nghĩa phong thủy

Hiện nay được sử dụng nhiều hơn cả là đá aquamarine thô. Sở dĩ aquamarine thô được sử dụng nhiều trong phong thủy vì chỉ số năng lượng mà nó mang lại là rất cao. Vì vậy chúng có khả thể mang lại hay kích hoạt năng lượng cho không gian sử dụng.

Màu sắc xanh của đá rất trang nhã mang đến cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Và người ta tin rằng sử dụng aquamarine thô trong không gian sống còn có thể giúp xoa dịu cảm xúc tiêu cực, mang lại tinh thần thoải mái, dễ thấu hiểu hơn. Mang lại sự hòa hợp cho các mối quan hệ trong cuộc sống.

Đá aquamarine còn tượng trưng cho sự chung thủy trong tình yêu mang đến hạnh phúc vĩnh cửu. Đây cũng là loại đá thường được các cặp đôi sử dụng để biểu trưng cho tình yêu, sự bền vững, hòa hợp.

da aquamarine tho 1 268df83e901e4f5ea54ab71055b5c4bb grande

Đá aquamarine còn tượng trưng cho sự chung thủy trong tình yêu

2.2 Ý nghĩa về sức khỏe đá aquamarine thô

Đá aquamarine thô có khả năng cân bằng cảm xúc nên tốt cho hệ thần kinh. Giúp giảm stress, áp lực và mệt mỏi mang lại nhiều năng lượng tích cực cho người dung.

Đeo đá còn giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn, hỗ trợ điều trị các bệnh về họng, hàng và đau răng. Bên cạnh đó có các bệnh về da, dạ dày, phổi…

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá aquamarine tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá aquamarine

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

3. Nơi bán đá aquamarine thô trên thị trường

Hiện nay đá aquamarine thô được bán với rất nhiều kênh khác nhau trên thị trường. Bạn chỉ cần gõ tên của đá trên các trang web là có thể lựa chọn giữa rất nhiều nhà cung cấp khác nhau. Nhưng nếu bạn muốn mua đá phục vụ cho mục đích phong thủy nên tìm hiểu kỹ hơn về nhà cung cấp. Vì chỉ có đá aquamarine thật mới đem lại hiệu quả, ý nghĩa về phong thủy cho người dùng còn đối với đá giả thì không.

da aquamarine tho 2 d25b5fb9e7b34be88e1b00dfaf11221b grande

Đeo đá còn giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn

Để chắc chắn bạn có thể chọn mua ngay tại của hàng còn với mua trực tuyến hãy lưu ý một số điểm sau:

  • Chú ý về chính sách bán hàng của cửa hàng có cho kiểm tra trước khi nhận hàng không.
  • Giá cả của đá, nếu giá quá thấp bạn nên xem xét kỹ hơn.
  • Có cho hoàn trả hàng nếu không ưng ý không.
  • Shop có giấy chứng nhận về giá trị của đá không.

Nếu bạn cũng đang quan tâm và muốn sở hữu đá aquamarine thô thì trên đây là một số thông tin bạn có thể tham khảo thêm. Hãy chú ý tìm mua tại những địa chỉ uy tín trên thị trường để có được những sản phẩm chất lượng xứng đáng với chi phí đã bỏ ra. Và cũng để đảm bảo quyền lợi tiêu dùng.

Tham khảo một số thông tin khác dưới đây:

– Đá aquamarine giá bao nhiêu?

– Đá aquamarine hồ ly có đặc điểm gì?

– Đá aquamarine thật và giả làm thế nào để phân biệt được?

– Đeo nhẫn đá aquamarine có tác dụng như thế nào?

– Cách chọn đá aquamarine cho những ai đang có ý định mua

– Mách bạn điểm ấn tượng của mặt dây chuyền đá thạch anh xanh dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo