Tóm tắt đá garnet thạch lựu

Duyên dáng với màu đỏ đậm tươi rất thời trang nên dễ dàng phối đồ và phụ kiện, mang lại nét đẹp cuốn hút bí ẩn.

Đá garnet còn được gọi là “stone of passion” phiến đá đam mê, ẩn chứa năng lượng cảm xúc mạnh mẽ, mang sức mạnh để duy trì ngọn lửa tình yêu, bảo vệ gia đình.

Vì màu sắc tươi tắn nên còn được gọi là viên đá “trái cây”, trong tiếng nhật gọi là “garnet”, Việt Nam mình gọi là đá hạt lựu.

Hướng bạn đến ánh sáng khi lạc lối trong suy nghĩ, công việc & cuộc sống cá nhân.

Là dòng trang sức hộ thân lâu đời nhất từ thời cổ đại Ai Cập, giúp mang lại may mắn, bảo vệ bạn khỏi khí xấu, môi trường độc hại, đố kỵ & hận thù.

Tăng cường ý chí và sự mạnh mẽ của tâm trí, biểu tượng của lòng chung thuỷ, hạnh phúc viên mãn.

5 nhánh năng lượng đá garnet thạch lựu

mark money Công việc và tài chính
mark love Tình duyên
mark gard Hộ thân
mark health Sức khỏe
mark human Mối quan hệ

Giới thiệu lịch sử, ý nghĩa, tác dụng đá garnet thạch lựu, hợp mệnh, cách chọn, giá cả & cách sử dụng: Giúp bạn nâng cấp cuộc sống qua 5 năng lượng đá thạch ngọc lựu: Công việc, tình duyên, hộ thân, sức khoẻ và mối quan hệ.

À, nếu bạn yêu thích các dòng đá khác. Sen có bộ sưu tập 34 loại đá phong thuỷ. Bạn bấm vào link để tìm thêm thông tin về loại đá ưa thích nhé.

garnet thach luu

Đá garnet thạch lựu là gì?

Đá Garnet hay được biết đến với tên gọi là ngọc thạch lựu, là loại đá quý với lịch sử từ lâu đời. Giờ đây, những người mua sẽ chọn lựa được ngọc thạch lựu với bảng màu đa dạng, phong phú như: Garnet sao, cam, xanh lục, đỏ tía, cam hồng, xanh lam,…Đá hồng lựu có gam đỏ lựu được xem là gam màu đặc trưng và dùng rộng rãi nhất.

Các viên đá Garnet màu xanh lam hay xanh lục thì hiếm có hơn bởi chúng cần những điều kiện và phản ứng hoá học đặc biệt để có thể hình thành nên.

Công thức hoá học đá garnet

Đá Garnet thuộc vào nhóm khoáng chất NeoSilicat có chứa Canxi, Sắt, Magie, Titan, Manga, crom. Độ cứng đánh giá trên thang Mohs không được cố định mà có sự dao động từ khoảng 6.5 đến 7.5. Dạng tinh thể hình lập phương.

Phần lớn đá Garnet không có khả năng để hấp thụ về màu. Ánh sáng khi chiếu qua đá Garnet sẽ mang 7 màu sắc cầu vồng.

Phân bố và mỏ khai thác

Hiện nay đá Granet thô được khai thác nhiều ở các nước: Phần Lan, Ấn Độ, Nauy, Brazil, Thụy Điển (Bohuslan), Tây Ban Nha (Galicia – Extremadura), Nam Phi (Angola – Namibia – Nam Phi – Zimbabwe), Mỹ,  Đông Phi, Ấn Độ & một vài vùng ở khu vực Châu Âu.

Đây là những nước có nhiều mỏ đá Garnet với trữ lượng lớn và chất lượng đá quý được xem là hảo hạng. Ở Việt Nam các mỏ đá Garnet được tìm thấy và đưa vào khai thác ở các khu vực Nghệ An, Lâm Đồng, Cao Bằng, Yên Bái.

Nguyên gốc lịch sử giai thoại đá garnet

Năng lượng của đất trời được kết tinh trong đá, từ lâu con người đã đặt niềm tin vào nguồn năng lượng mãnh liệt của đá tự nhiên: bùa hộ mệnh cho sự may mắn, sức khỏe, sự dũng mãnh, lý trí và nhiều thứ khác nữa.

Ngày nay ngành công nghiệp khai thác đá, đặc biệt là đá phong thủy ngày càng nở rộ khi có ngày càng nhiều người tìm đến giá trị tinh nguyên trong năng lượng đá. Và có một câu chuyện được kể suốt cả ngàn năm về niềm tin của con người vào nguồn năng lượng thần bí của đá Garnet. Câu chuyện về phiến đá nhà vua Pharaoh Ai Cập.

garnet va pharaol

Viên đá màu đỏ được các đế vương Ai Cập cổ đại mang theo bên mình như vật hộ thể tượng trưng cho sự may mắn, sức khỏe, khiến tấm khiên bảo vệ, đó là niềm tin mãnh liệt của các Pharaoh vào đá Garnet.

Bằng chứng được tìm thấy khi các nhà khảo cổ học khai quật lên những hiện vật từ thời Pharaoh có niên đại 3000 năm trước Công Nguyên, được tìm thấy trong di tích là rất nhiều trang sức bằng vàng quý giá, trong số đó có rất nhiều trang sức bằng vàng đính đá Garnet vẫn còn nguyên vẹn.

Trong suốt lịch sử trị vì của các thời Pharaoh Cổ Đại có ghi lại nhiều cuộc chiến tranh bảo vệ quyền lực của vương triều, các cuộc tranh chấp đất đai, lãnh thổ,…Niềm tin của các Pharaoh đặt vào đá Garnet, một viên đá có màu đỏ thuần khiết tượng trưng cho ngọn lửa. Đá Garnet được tin rằng mang nguồn năng lượng của nguyên tố lửa, đại diện cho sức mạnh, quyền năng tối cao, ý chí và mang lại sự may mắn cho các Pharaoh khi xung trận.

Có rất nhiều cổ vật có niên đại hàng nghìn năm được khai quật: bộ chiến khiên của các vị Pharaoh, thanh gươm Anglo-Saxon, tất cả đều làm bằng vàng và có đính nhiều đá Garnet.

garnet dinh tren trang suc nha vua

Ý nghĩa đá garnet

Phiến đá Garnet được Pharaoh yêu thích!

Màu đỏ là biểu tượng cho sự may mắn, niềm tin và bảo vệ. Người ta thường nói ” Số đỏ là số hên”.

Đó là quan niệm của tất cả các vị vua, ngay cả thế kỷ 21 ngày nay màu đỏ cũng được rất nhiều người đặt niềm tin sẽ mang đến sự may mắn thịnh vượng.

Thời Hy Lạp cổ đại thường xảy ra các cuộc chiến tranh giành địa vị, đất đai. Để phô trương danh thế cũng như bảo vệ chính mình, họ thường sử dụng những loại vũ khí và giáp được đính các viên ngọc quý với một niềm tin sâu sắc.

Khi xung trận sẽ mang đến cho các vị vua sự may mắn, chiến thắng và hộ thân. Bảo vệ họ an toàn trong cuộc chiến.

Garnet tren chiec khien vang

Bộ chiếc khiên của nhà vua, thanh gươm Anglo-Saxon được làm từ vàng và những viên đá quý Garnet được tìm thấy vào năm 2009.

Nó còn được cho là biểu tượng của ngọn lửa nguyên thủy khi mang trong mình sắc đỏ thuần khiết, năng lượng sáng tạo. Một phiến đá mạnh mẽ đầy mãnh liệt.

vòng tay đá garnet thạch lựu

Vòng tay đá garnet quấn 3

Đá garnet tại các nước Châu Âu

Garnet rất phổ biến ở các quốc gia châu Âu vào thế kỷ 18 và 19. Một trong các loại đá trang sức được ưa chuộng nhất vào thời Victoria.

nhan garnet

Trong chiêm tinh học của Tây Ban Nha, Garnet tượng trưng cho mặt trời ban mai.

Đại đa số người quan niệm, khi chăm chú nhìn vào một viên Garnet đỏ sẽ giúp tăng cường khả năng thị giác và giảm cơn giận dữ.

Có vô số quan niệm khác nhau qua mỗi thời kỳ lịch sử, nhưng biểu tượng màu sắc vẫn là quan trọng nhất về các loại đá đặc biệt này.

Biểu tượng của niềm tin tâm linh

Có vô số các niềm tin dành cho viên Garnet mang đến quyền lực, không chỉ riêng khả năng hộ thân mà còn về tinh thần và tâm linh.

Viên Garnet còn được gọi là nguồn cảm hứng cho những ý tưởng và tăng cường khả năng cho đức tính trung thực, biểu tượng cổ xưa cho tình bạn.

Vào xa xưa họ thường tặng nhau những chuỗi vòng tay Garnet như một lời nhắn nhủ khi chia ta “tôi sẽ luôn bên bạn dù nơi đâu”.

vòng tay đá granat đỏ thạch lựu

Chiếc vòng tay Garnet tuyệt đẹp.

Phiến đá còn có một lợi ích tuyệt vời trong kinh doanh, năng lượng tái tạo giúp hỗ trợ sáng tạo trong kinh doanh và thu hút chú ý, sự thịnh vượng cho người mang.

Một lựa chọn lý tưởng cho người mới bắt đầu công việc, những người rời xa quê hương để đi tìm những lý tưởng mới ở những thành phố xa lạ.

Khi nói về chuyện tình yêu và tình dục thì như bắt trúng tần số của phiến đá này. Một khía cạnh mạnh mẽ với nguồn năng lượng dồi dào trong tình yêu.

garnet va tinh yeu

Với màu sắc đỏ như ngọn lửa bùng cháy trong tình dục, khả năng giải phóng rất cao nguồn năng lượng trong khả năng sinh lý. Giúp chuyện chăn gối của bạn thêm ấm áp.

Trao cho nhau những chiếc nhẫn đính những viên Garnet tuyệt đẹp như một lời cam kết trong hôn nhân về sự trung thành và hứa hẹn một tình yêu trọn vẹn.

Tác dụng dụng đá garnet

Cải thiện tâm trạng

Các năng lượng từ tính của đá Garnet có tác dụng giúp cải thiện tinh thần, giảm stress, tăng cường các hormon vui vẻ, kích thích tăng sinh hemoglobin giúp cải thiện tuần hoàn máu.

Đối với các loại đá tự nhiên màu sắc có ý nghĩa liên quan mật thiết đến năng lượng của đá. Đá Garnet thạch lựu đỏ có màu đỏ đẹp mắt tượng trưng cho niềm vui, sự may mắn.

Những ai có áp lực tinh thần, phải chịu tình trạng thiếu ngủ, stress và suy nhược cơ thể kéo dài nên lựa chọn đá Garnet để đeo bên mình, những năng lượng gốc từ đá sẽ giúp trạng thái của bạn được cân bằng và hơn hết nó rất có lợi đối với cơ thể của người sử dụng.

garnet va suc khoe

Hỗ trợ hệ tuần hoàn, điều hoà nhịp sống

Đá Garnet có tác dụng tích cực đến các cơ quan tim phổi, sóng từ tính của đá có chức năng cải thiện các vấn đề như tim đập nhanh, khó thở, kích thích tăng sinh các tế bào hồng cầu khỏe mạnh giúp tăng cường đề kháng.

Một nghiên cứu mới nhất tại đại học liên bang Mỹ đã chỉ ra các tác dụng tuyệt vời của đá tự nhiên đối với sức khỏe và tinh thần của con người. Điều đó càng củng cố niềm tin về việc sử dụng đá Garnet để nâng cao sức khỏe.

garnet va tinh duc

Đá garnet giúp bạn vượt qua bế tắc trong cuộc sống.

Khi bạn đang phải trải qua với một núi các bế tắc khó khăn trong cuộc sống hằng ngày, từ chuyện công việc đến gia đình khiến bạn luôn ở trong trạng thái bất ổn về mặt cảm xúc. Nó sẽ giúp xoa dịu mọi thứ, với năng lượng tái tạo hỗ trợ bạn cảm thấy tự tin hơn vui vẻ hơn trong cuộc sống.

Garnet mang đến sự an tâm, cho chủ sở hữu. Cung cấp năng lượng cảm hứng đầy sức sáng tạo để nâng cao sức sống bên trong bạn.

Khả năng tâm linh của bạn sẽ sâu sắc hơn khi nắm những phiến đá trên tay và cảm nhận nguồn năng lượng tươi mới mà nó đang dần cung cấp cho cơ thể của bạn.

Tình cảm trong các mối quan hệ

Có một sự kết hợp tuyệt vời khi mang chung những chiếc vòng Garnet cùng thạch anh hồng, mang đến một sự mới mẽ cho tình yêu.

Giúp bạn tăng cường trong các mối quan hệ và tình cảm vợ chồng. Giải quyết các vấn đề thân mật tạo một sự kết nối sâu sắc đến bạn đời về mọi mặt.

Sự kết nối sẽ giúp bạn đến được chân lý của tình yêu đích thực.

Nếu bạn muốn được bảo vệ, cảm giác an toàn nhiều hơn, hãy mang chung với vị thần hộ mệnh thạch anh tím.

garnet va cong viec

Nếu bạn muốn công việc của bạn thêm suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành công, may mắn và sáng tạo, hãy kết hợp với thạch anh vàng để gấp đôi năng lượng.

Đá garnet hợp mệnh

Hợp mệnh nào?

Đá có nhiều màu, nhưng màu phổ biến nhất là đỏ. Thuộc sinh hoả.

Vậy nên đá này dành cho người mệnh Hoả (tương hợp), và mệnh Thổ (tương sinh).

Bạn tìm hiểu chi tiết ở link này ->: Đá garnet hợp mệnh nào?

Đá Garnet hợp tuổi nào?

  • Giáp Tuất sinh các năm: 1934, 1994
  • Đinh Dậu sinh các năm: 1957, 2017
  • Bính Dần sinh các năm: 1986, 1926
  • Ất Hợi sinh các năm: 1935, 1995
  • Giáp Thìn sinh các năm: 1964, 2024
  • Đinh Mão sinh các năm: 1987, 1927
  • Mậu Tý sinh các năm: 1948, 2008
  • Ất Tỵ sinh các năm: 1965, 2025
  • Kỷ Sửu sinh các năm: 1949, 2009
  • Mậu Ngọ sinh các năm: 1978, 2038
  • Bính Thân sinh các năm: 1956, 2016
  • Kỷ Mùi sinh các năm: 1979, 2039

Đá Garnet sẽ trợ năng rất tốt, đặc biệt hợp với những người có mệnh Hỏa trong hỗ trợ sức khỏe, may mắn trong sự nghiệp, làm ăn. Nhiều người làm ăn kinh doanh luôn muốn sở hữu cho mình một món trang sức làm từ đá Garnet để hỗ trợ làm ăn được may mắn, thuận lợi.

Những người có mệnh Thổ cũng là cung mệnh hợp với màu đỏ nhất nên đá Garnet cũng là loại đá hợp với những người mạng Thổ sinh vào các năm: Người mạng Thổ:

  • Mậu Dần sinh các năm: 1938, 1988
  • Tân Sửu sinh các năm: 1961, 2021
  • Canh Ngọ sinh các năm: 1990, 1930
  • Kỷ Mão sinh các năm: 1939, 1999
  • Mậu Thân sinh các năm: 1968, 2028
  • Tân Mùi: 1991, 1931
  • Bính Tuất sinh các năm: 1946, 2006
  • Kỷ Dậu sinh các năm: 1969, 2029
  • Đinh Hợi sinh các năm: 1947, 2007
  • Bính Thìn sinh các năm: 1976, 2036
  • Canh Tý sinh các năm: 1976, 2036
  • Đinh Tỵ sinh các năm: 1977, 2037

Đây là những năm sinh mệnh Thổ rất phù hợp để đeo các món trang sức là từ Thạch Lựu Đỏ. Đây sẽ là một vật phong thủy tuyệt vời đem lại may mắn cho bạn.

Thuộc tháng nào?

Đá Garnet còn có tên gọi khác là viên đá tháng giêng, theo một truyền thuyết kể lại về năng lực của đá tháng giêng.

Tháng giêng đại diện cho tính cách tuyệt vời của những người sinh vào tháng giêng: sự tự tôn, trung thành, và lòng tin.

Thuộc cung hoàng đạo nào?

Đá Garnet hợp với những người sinh ra trong chòm sao chiếu mệnh thuộc nguyên tố lửa, những người thuộc cung lửa như Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã là những người thích hợp sở hữu viên đá  Garnet phù hợp với tính cách của họ.

Vốn là loại đá tự nhiên được biết đến có khả năng cân bằng cảm xúc, khơi nguồn sáng tạo thì các chòm sao hỏa tinh rất hợp với Garnet.

Giá đá garnet thạch lựu

Đá garnet giá bao nhiêu? về trang sức chúng ta có: Vòng tay, mặt đá làm nhẫn & đây chuyền…các viên đá nhỏ làm lắc tay phối vàng bạc…Nếu chất đá tốt, ok: Giá từ 400.000 vnd đến 800.000 vnd tuỳ theo chất lượng.

Nếu chất lượng đá cao cấp hơn. Thì có mức giá cao hơn nữa.

Mua đá garnet thạch lưu ở đâu

Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh đều có rất nhiều shop bán chất đá garnet này.

HN và HCM thì mạnh về thiết kế.

Còn Đà Nẵng mạnh về chất đá.

Cách chọn đá garnet

Màu sắc (Color)

Đá Garnet với các màu từ tím tới đỏ cam. Andradite mang sắc vàng và màu xanh lục ánh vàng, trong khi Spessartine có nhiều hơn về sắc cam. Grossular được xem là loại với dải màu rộng nhất so với loại đá Garnet nào, từ không màu tới màu  vàng, cam đỏ và tới xanh lục rực rỡ và mạnh mẽ.

Mẫu đá Garnet được những chuyên gia về đá quý phân thành nhiều mẫu có tên gọi khác nhau tùy theo màu sắc. Chẳng hạn với Demantoid là loại Andradite với màu xanh lục rực rỡ rất được chuyên gia đá quý đánh giá cao.

Độ tinh khiết (Clarity)

Đánh giá độ tinh khiết Garnet phụ thuộc theo loại Garnet. Chẳng hạn như với đá Garnet màu đỏ thường không chứa tạp chất nhìn thấy được bằng mắt. Còn một số ngọc thạch lựu sắc cam lại hay chứa các tạp chất hơn. Loại đá Garnet Grossular thường xuất hiện vết trong mờ, trông viên đá vô cùng hợp với dạng cắt cacbonhon hay chạm khắc hoặc hạt.

Giác cắt (Cut)

Nhiều viên đá Garnet được cắt dưới dạng tiêu chuẩn cùng với kích thước tiêu chuẩn nhằm cho phép thợ hoàn kim kết hợp dễ dàng với các kim loại khác để tạo thành món trang sức. Điều này đúng với các viên đá Garnet thạch lựu màu đỏ. Các viên đá Garnet đắt tiền sẽ được cắt đa dạng kiểu và hình dạng để viên đá đạt được trọng lượng lớn nhất sau khi đã chế tác từ mẫu đá Garnet thô.

Đá Garnet thạch lựu thô màu đỏ là loại nguyên liệu cổ điển và thường cắt dạng chuỗi hạt hoặc cacbonhon. Chúng thường tìm thấy ở độ trong về tự nhiên cao, là viên đá với độ tinh khiết đứng hàng đầu.

Trọng lượng (carat)

Đá Garnet được thấy trên mọi trọng lượng và kích cỡ. Một số loại đá Garnet thường thấy với kích thước nhỏ hơn bởi vậy giá trị 2 mẫu này sẽ tăng lên một cách đáng kể tuỳ theo kích thước. Những kiểu đá Garnet như loại Almandine được tìm thấy phổ biến cùng kích thước lớn hơn. Do vậy mức giá không phụ thuộc vào kích thước.

Có mấy loại đá garnet

Hydrogrossular

Được biết đến là đá Garnet không trong suốt bao giờ, Hydrogrossular thường là màu xanh dương, đôi khi có màu xám, trắng và hồng. Để quy định, phân loại Hydrogrossular như là viên ngọc thạch lựu hiện còn đang gây không ít tranh cãi ở trong giới đá quý.

Pyrope

Có sắc đỏ như đá ruby hồng ngọc, viên đá Pyropes với chất lượng hàng đầu ở trong họ đá Garnet hồng lựu.

Spessartite

Đây là loại đá Garnet vô cùng quý hiếm, Spessartite có màu phổ cam cực đa dạng. Trong đó màu cam ở Mandarin Garnet rất nổi bật và được ưa chuộng.

Uvarovite

Mẫu Uvarovite có màu xanh lá đậm thuộc loại đá hiếm có nhất họ Garnet với chất lượng được sánh ngang cùng Ngọc lục bảo. Các viên đá với nhiều góc cạnh, nhiều mặt thì càng hiếm và luôn tìm thấy dưới kích cỡ nhỏ.

Almandine

Đây là đá quý thuộc họ Garnet phổ biến nhất với màu sắc vô cùng phong phú. Với sự pha trộn về màu sắc của pyrope và almandine sẽ đem đến một viên đá Garnet màu đỏ sẫm rất đẹp mắt.

Andradite

Là một trong các loại đá Garnet hiếm nhất, andradite với độ tán sắc lớn nhất trong những loại đá Garnet, thậm chí lấp lánh, bắt mắt hơn cả viên kim cương. Trong dòng lịch sử của đá Garnet, có nhiều loại Andradite đã được đánh giá rất cao.

Grossular

Khác với các loại đá Garnet khác, Grossular thô ít khi xuất hiện tông màu sẫm hoặc đỏ. Thế nhưng chúng lại có mọi màu hay không màu ngoài trừ sắc xanh lam. Grossular với tông màu trải từ nhạt tới trung bình. Các viên đá mang đến màu sắc rất rực rỡ, lấp lánh sẽ trở thành các chất liệu hoàn hảo trong một món đồ trang sức đầy ấn tượng.

Tsavorite và Hessonite

Đá Tsavorite với màu lục hoàn toàn trong suốt như viên ngọc lục bảo rất được đánh giá cao, còn đá Hessonite thì phổ biến hơn và có mức giá thành không cao bằng.

Garnet lai trộn (blend)

Dưới đây là danh sách các viên đá khá giống ngọc thạch lựu hay có sự lai trộn ngọc thạch lựu và loại khoáng chất khác. Những dòng đá đá Garnet được nêu trên sẽ không bao gồm loại đá được lai trộn và nhóm đá lai trộn này cũng không phải đá phụ.

Rhodolite

Rhodolite là pha trộn của almandine và pyrope cùng với màu tía rất đặc biệt.

Malaya hoặc Malaia

Đây là thuật ngữ được dùng mô tả các viên ngọc thạch lựu không nằm trong danh sách chuẩn. Hiện nay những chuyên gia đá quý cũng đã xác nhận Malaia và Malaya là sự pha trộn từ 2 loại ngọc thạch lựu Spessartite và Pyrope.

Có loại Garnet không được xem là đá quý

Một số mẫu đá Garnet có cùng về nguồn gốc của khoáng chất như những loại trên tuy nhiên không được xếp trong danh sách đá quý gồm: Majorrite, Schorlomite, Goldmanite, Henritermierite, Yamatoite và Kimzeyite.

Tuy nhiên các viên đá Garnet này có thể thu hút những ai sưu tập những mẫu vật về khoáng sản quý hiếm.

Có loại đá Garnet thay đổi màu sắc

Một số loại đá Garnet đã phát hiện có thể chuyển được sang màu xanh dương dưới ánh sáng nhân tạo. Các viên đá Garnet màu xanh dương với màu đỏ nhấp nháy ánh tím qua bóng đèn sợi đốt phát hiện tại Madagascar.

Các viên đá Garnet đổi màu thường từ sự pha trộn ở các loại đá sau:

  • Pyrope-spessartite.
  • Almandine-pyrope.
  • Đá Almandine-spessartite.
  • Đá Andradite-grossular.

Các loại trang sức đá garnet

Vòng tay đá garnet thạch lựu

Xem thêm vòng tay tại Trang Sức Sen.

Vòng tay đá garnet

Vòng tay đá garnet.

Vòng tay đá garnet

Vòng tay đá garnet trong.

Vòng tay đá garnet cao cấp

Nhẫn đá garnet thạch lựu

Từ những hạt đá nhỏ, sẽ được bóc tách ở vị trí đẹp và sạch. Gia công thành các hình tròn, vuông & ô van…kết hợp bạc 925 hoặc vàng tây. Để gia công thành nhẫn đá garnet.

Nhẫn đá garnet

Dây chuyền đá garnet

Tương tự nhẫn thôi, chúng ta cũng phối các viên đá tuỳ chọn thành dây chuyền garnet.

Dây chuyền đá garnet

Hoa tai đá garnet

Hoa tai đá garnet

Hồ ly đá garnet

Hồ ly đá garnet là vật phẩm phong thuỷ thu hút tình yêu. Thường dành cho phái nữ.

Người ta có thể tạo hình nguyên con hồ ly. Hoặc từ các hạt đá phối thêm bạc vàng thành hình hồ ly (kiểu như ảnh).

Hồ ly đá garnet

Tỳ hưu đá garnet

Vật phẩm tỳ hưu đá garnet tương tự hồ ly. Nhưng có tác dụng thu hút tài lộc & thịnh vượng.

Tỳ hưu đá garnet

FAQ: Câu hỏi thường gặp về đá garnet

Cách bảo quản đá Garnet thạch lựu?

Bảo quản đá Garnet thạch lựu: Tránh để đá va chạm mạnh, cọ xát là trầy xước bề mặt, tránh để đá tiếp xúc với các chất hóa học trực tiếp.

Khi tập thể thao, vận động mạnh nên tháo đá ra để vận động dễ dàng.

Thường xuyên thanh tẩy, vệ sinh đá cũng là cách tốt để bảo quản đá, giúp đá luôn sáng đẹp.

Xem bài viết này nhé: Cách bảo quản đá garnet

Cách nạp năng lượng cho đá garnet?

Nạp năng lượng từ ánh sáng mặt trời & mặt trăng

Phơi đá garnet dưới ánh sáng mặt trời nhẹ nhàng vài phút. Để hấp thu nguồn năng lượng cơ bản nhất của sự sống. Sau đó vệ sinh bằng nước sạch.

Ngoài ra, bạn có thể phơi dưới ánh trăng đại diện cho năng lượng ban đêm.

Nạp năng lượng từ chính bạn

Khi mang đá bạn muốn cải thiện bản thân và cuộc sống. Nhưng đừng chỉ phụ thuộc vào đá. Bạn mới là người đầu tiên cần nạp năng lượng trước tiên:

Tập thể dục.

Ăn uống lành mạnh.

Hành thiền & yoga.

Là những phương pháp có tác dụng trực tiếp nhất.

Xem bài viết này nhé: Cách nạp năng lượng đá garnet

Cách phân biệt đá garnet thật giả?

Cách tốt nhất là kiểm định đá. Ngoài ra còn có gần 10 mẹo hay để phân biệt.

Tuy nhiên mỗi mẹo chỉ giúp bạn kiểm tra được một vài khía cạnh của đá.

Xem bài viết này nhé: Phân biệt đá garnet thật giả

Tóm lại

Đá Garnet như một sự cam kết cho những đặc tính chữa bệnh cũng như cải thiện bản thân và cuộc sống hằng ngày.

Nó có thể hỗ trợ bạn thay đổi suy nghĩ và những thói quen cũ nhờ vào việc tái tạo năng lượng bên trong.

Giúp bạn tăng cường sự tự tin xoa dịu những cơn ức chế hằng ngày trong cơ thể.

Quan trọng nhất vẫn ở chính bạn, đá tốt do người mang. Trước hơn hết hãy cải thiện tốt chính mình, năng lượng đá sẽ giúp bạn những gì nó có.

Sen cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết: Tác dụng của đá garnet

Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

Danh mục sản phẩm:

Xem các bài viết liên quan:

CẢM NHẬN

Xem tất cả