fbpx

Đá Kyanite thô và những điều mọi người chưa biết đến

da kyanite tho 4 min e46e58b04d12451da6be5ed6007c5166 grande

Đá Kyanite thô là một trong những loại đá quý được dùng nhiều trong phong thủy. Dù là những sản phẩm trang sức được làm từ đá Kyanite hay dù là đá Kyanite thô thì chúng đều mang lại những giá trị riêng biệt cũng như những công dụng tuyệt vời. Để biết thêm về loại đá này, mọi người có thể dành chút thời gian cho bài viết dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu về loại đá quý hiếm – đá Kyanite thô

Đá Kyanite thô là những loại đá chưa qua quá trình tạo hình, xử lý. Đây là một loại khoáng chất có trong đá biến thể được hình thành dưới lòng đất. Loại đá này sẽ có độ cứng rất cao, màu sắc thông thường là xanh lam, xanh lục và một vài màu khác ít gặp hơn như là vàng hoặc trắng,… Thông thường đá Kyanite thô sẽ được dùng chế tác và tạo nên nhiều bộ trang sức lộng lẫy, kiêu sa…

Vì là loại đá quý hiếm nên hiển nhiên giá đá kyanite cũng sẽ nằm trong mức giá khá đắt đỏ. Tuy nhiên với những công dụng dưới đây của loại đá này chắc chắn mọi người sẽ thấy bỏ số tiền lớn ra để mua là hoàn toàn xứng đáng.

da kyanite tho 4 min e46e58b04d12451da6be5ed6007c5166 grande

Đây là một loại khoáng chất có trong đá biến thể được hình thành dưới lòng đất

2. Những công dụng tuyệt vời của đá kyanite thô

2.1 Đá Kyanite thô có thể dùng để sản xuất trang sức làm đẹp

Như đã nói ở trên thì Đá Kyanite tho có thể dùng để chế tác các món đồ trang sức làm đẹp. Bởi vì ở trong loại đá này có những mảnh thủy tinh nhỏ phát sáng, lấp lánh vô cùng bắt mắt.  Ngoài việc sử dụng đá Kyanite để làm vòng đeo tay thì còn có thể làm nên những món đồ trang trí nhà cửa, văn phòng vô cùng sang trọng đó nhé!

2.2 Đá Kyanite còn mang lại sức khỏe cho người dùng

  • Đá Kyanite có nguồn năng lượng rất cao nên sẽ gúp người dùng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cũng như đau nhức cơ thể.
  • Đá Kyanite tho còn giúp cho chúng ta có một tâm hồn yên tĩnh, tinh thần thanh tịnh và khả năng tập trung cao độ rất tốt.
  • Đặc biệt đối với những ai có những bệnh liên quan đến tuần hoàn máu, bệnh đau đầu, hay các bệnh về tim mạch, tiền sử bệnh đột quỵ thì rất nen sử dụng đá Kyanite thô bên cạnh.

da kyanite tho 2 min b037a03deeef445385373bcb20dc00b3 grande

Đá Kyanite tho có thể dùng để chế tác các món đồ trang sức làm đẹp

3. Ý nghĩa phong thủy của đá Kyanite thô

Ngoài việc mang lại cho con người có một sức khỏe ổn định, tâm hồn thanh tịnh thì đá Kyanite thô còn có ý nghĩa phong thủy nữa. Ví dụ như:

  • Đá Kyanite thô sử dụng trong nhà sẽ mang lại may mắn, tài lộc, và những điều tích cực cho cuộc sống của người sử dụng.
  • Ngoài ra đá Kyanite còn là biểu tượng của sự chung thủy, tránh xung khắc, xung đột. Vì vậy mà hiện nay có rất nhiều cặp đôi yêu nhau, vợ chồng dùng đá Kyanite thô bên mình.
  • Vì có nguồn năng lượng cực tốt nên loại đá này sẽ giúp cho chúng ta kích thích sự sáng tạo phù hợp cho những ai đang làm trong lĩnh vực nghệ thuật.
  • Đối với những gia đình có việc kinh doanh riêng, công ty riêng thì đá Kyanite còn đem lại may mắn, giúp cho người làm kinh doanh gặp nhiều tài lộc, thành công, may mắn trong buôn bán.

da kyanite tho 1 min f5b8bcc235d04bd79c07cb84bbfbedfe grande

Mang lại cho con người có một sức khỏe ổn định, tâm hồn thanh tịnh

Đối với những ai mua vòng tay được làm từ đá Kyanite thì giá thị trường có thể dao động từ 700 đến 1 triệu đồng. Ngoài ra với những ai có nhu cầu sử dụng những viên đá to, tự nhiên thì giá đá Kyanite thô sẽ cao hơn từ vài triệu đến hàng chục triệu tùy vào kích thước và màu sắc của đá.

Trên đây là những thông tin và đặc điểm, công dụng và ý nghĩa của đá Kyanite thô, nếu quý khách hàng muốn mua thì có thể liên hệ với chúng tôi. Đơn vị chúng tôi luôn cung cấp các loại đá phong thủy, trang sức từ đá quý chất lượng cao, chính hãng, giá cả cạnh tranh

Tham khảo thêm một số thông tin dưới đây:

– Đá Kyanite thô

– Cùng tìm hiểu đá Kyanite hợp với người mệnh gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo