fbpx

Đá mặt trời có bao nhiêu màu? Tìm hiểu đá mặt trời đỏ & đen

kham pha ve dep dieu ky ve da mat troi fbc50af41e2a48d7a4caf09b972eeaa8 grande

Những năm gần đây, đá mặt trời đang được rất nhiều người lựa chọn là món trang sức ưa thích bởi độ sang trọng cũng như ý nghĩa có trong đá. Vậy đá mặt trời có bao nhiêu màu? Lăn chuột và cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về loại đá này ngay!

1. Đá mặt trời là loại đá như thế nào?

Sunstone hay đá mặt trời tên gọi đặc biệt này bắt nguồn từ hình thái bên ngoài mà nó phản ánh: ánh sáng và màu sắc mà đá tỏa ra lung linh hệt như ánh sáng của mặt trời. Đá mặt trời tỏa ra sắc thái ấm áp, các màu như đỏ, vàng, cam lấp lánh đồng thời sẽ tỏa ra ánh kim đẹp mắt khi ta quan sát nó ở nhiều góc độ khác nhau.

Đá mặt trời là loại đá quý thuộc nhóm Fenspat bao gồm đá mặt trăng, đá xà cừ và đá Amazonite; được phân bố tại nhiều các quốc gia trên thế giới như Ấn Độ, Hòa Kỳ, Nga, Madagascar, Canada,… Bên cạnh đó, người ta còn biết đến đá mặt trời qua tên gọi khác cũng đặc biệt không kém “đá vui vẻ”, thể hiện sự lạc quan, tích cực, truyền cảm hứng tốt cho những người xung quanh.

kham pha ve dep dieu ky ve da mat troi fbc50af41e2a48d7a4caf09b972eeaa8 grande

Đá mặt trời là loại đá quý thuộc nhóm Fenspat

2. Phân loại đá mặt trời và ý nghĩa của chúng

Hai màu sắc đặc biệt được khách hàng ưa chuộng đó là đá mặt trời đỏ và đá mặt trời đen.

2.1 Phân loại đá mặt trời

Đá mặt trời đỏ khi ánh sáng chiếu vào sẽ tỏa ra những vệt sáng giúp soi đường chỉ lối định hướng hướng đi cho người sử dụng ( truyền thuyết Viking về những tên cướp biển)

Đá mặt trời đỏ đem lại sự lạc quan, yêu đời. Ngay cái tên của nó đã thể hiện được phần nào ý nghĩa mà nó mang lại “ đá mặt trời”, “ đá vui vẻ” đem lại cho người đeo những cảm xúc, giá trị về tinh thần, cho họ cảm thấy vui vẻ, lạc quan, luôn tràn đầy tinh thần yêu đời, yêu cuộc sống. Nguồn năng lượng dồi dào có trong đá mặt trời lan tỏa sự ấm áp, cởi mở cho chủ sở hữu chúng.

Khi bạn cảm thấy cuộc sống này quá bế tắc, quá mệt mỏi thì đá mặt trời đỏ chính là món quà tinh thần vô cùng tuyệt vời cho bạn lúc này. Những viên đá lung linh ánh vàng này sẽ soi sáng bạn, giúp bạn thoát khỏi những bế tắc của cuộc đời, khám phá ra được những niềm vui, ý nghĩa trong cuộc sống.

2.2 Đá mặt trời đen

Màu đen được biết đến như màu sắc của sự huyền bí giúp bảo vệ chủ nhân khỏi những điều xui xẻo trong cuộc sống.

kham pha ve dep dieu ky ve da mat troi 3 590e89ea3b584ec4b877f80e8bbdd291 grande

Đá mặt trời tồn tại như một lá bùa hộ mệnh

Đá mặt trời đen tồn tại như một lá bùa hộ mệnh. Trong thần thoại Hy Lạp, đá mặt trời được xem như biểu tượng của vị thần tối cao-thần Mặt Trời, còn ở Ấn Độ, đá mặt trời đen còn mang ý nghĩa biểu tượng khác tựa như một lá bùa hộ mệnh, lá bùa giúp bảo vệ người chủ nhân của nó.

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá mặt trởi sunstone tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá mặt trời sunstone

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

Bên cạnh đó đeo đá mặt trời có tác dụng tốt đối với sức khỏe. Đá mặt trời có công năng chữa bệnh vô cùng tốt, giúp bạn giảm được áp lực hàng ngày, hỗ trợ trong quá trình giảm cân đồng thời thúc đẩy, giúp ích trong quá trình trao đổi chất và tiêu hóa.

3. Địa chỉ mua đá mặt trời uy tín

Ngày này, trên thị trường xuất hiện ồ ạt các cửa hàng, cơ sở bán đá mặt trời giả, lừa lọc, lợi dụng sự cả tin của người mua mà chuộc lợi. Trang Sức Sen là một địa chỉ uy tín đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bạn. Thành lập từ cuối 2015, trangsucsen.com ngày càng phát triển với sự đảm bảo uy tín về chất lượng, sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với các họa tiết rất đẹp.

Đến với Trang Sức Sen, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất từ họ, sẽ được ngắm nhìn các mẫu mã trang sức đá đẹp được chạm khắc từ các nghệ nhân khéo léo.

Như vậy, trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về loại đá mặt trời – loại đá của sự lạc quan, yêu đời. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho hotline của chúng tôi để đặt hàng ngay nào.

Tham khảo thêm thông tin qua bài viết dưới đây:

– Đá mặt trời hợp với mệnh gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo