fbpx

Đá peridot giá bao nhiêu? Phong thuỷ & Trang sức

da peridot gia bao nhieu 2 min 25bb7d513fb44ecda1255060553f97f3 grande

Đá peridot giá bao nhiêu? Sản phẩm có cao hơn so với những loại đá phong thủy khác hay không,…? Câu trả lời sẽ được chúng tôi tiết lộ thông qua bài viết dưới đây, đừng bỏ qua nhé!.

1. Đá peridot giá bao nhiêu?

Giá bán đá peridot cực kỳ đa dạng. Để chứng minh cho điều này, hãy tham khảo mức giá của một vài sản phẩm được làm từ loại đá phong thủy này ngay dưới đây:

da peridot gia bao nhieu 2 min 25bb7d513fb44ecda1255060553f97f3 grande

Màu sắc tinh tế

– Dây chuyền bằng đá peridot có giá: 1.500.000 VNĐ/ sản phẩm.

  • Màu xanh lá cây.
  • 123 hạt.
  • Kích thước của hạt: 4.60mm.
  • Tổng trọng lượng dây chuyền: 99.6 ct.
  • Độ tinh khiết: đục.
  • Xuất xứ, nguồn gốc: Việt Nam.
  • Kiểu chế tác: hạt tròn.

– Nhẫn nữ vàng tây bằng đá peridot: 3.800.000 VNĐ/ sản phẩm.

  • Màu sắc: vàng trắng.
  • Xuất xứ, nguồn gốc: Việt Nam.
  • Kiểu chế tác: hình vuông.
  • Độ tinh khiết: đục.

da peridot gia bao nhieu min d600b184155a41e6bb4d5457bba4bf38 grande

Thiết kế sang trọng

– Hoa tai peridot: 4.670.000 VNĐ/ sản phẩm.

  • Màu vàng trắng.
  • Trọng lượng đá: 1.37.
  • Kiểu chế tác: hình bầu dục.

2. Đánh giá chung mức giá đá peridot so với những loại đá phong thủy khác

So với một số loại đá phong thủy khác thì giá đá peridot có mức khá là cao. Thường mức giá trên thị trường sẽ dao động trong khoảng từ 2.000.000 – 30.000.000 VNĐ/ viên. Sự chênh lệch giữa giá các loại đá này do nhiều yếu tố: độ cứng của đá,…

Xem vòng tay đá peridot tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá peridot

24+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

3. Các yếu tố ảnh hưởng tới giá đá peridot

Như chia sẻ ở trên, giá đá peridot rất đa dạng, sự đa dạng này là do đâu sẽ được chúng tôi bật mí ngay dưới đây.

anh dai dien da peridot gia bao nhieu 5 min 431566207b69492cb6f199903d0fdbb6 grande

Nhiều mức giá trên thị trường

3.1 Màu sắc của đá

Hiếm có loại đá phong thủy nào chỉ sở một gam màu như đá peridot. Dải đậm nhạt của đá sẽ phụ thuộc vào hàm lượng Fe có chứa trong cấu trúc tinh thể, nên màu có thể là xanh lục nâu, xanh ô liu hoặc xanh lục vàng.

Gam màu tốt nhất của đá peridot là xanh lá cây, đặc biệt không có bất cứ màu nâu hay vàng nào. Những viên đá peridot có kích thước trên 10 carat thường có màu sắc tốt nhất, đối với những viên chất lượng thấp thường sẽ có màu nâu.

Hiếm có viên đá peridot có màu xanh nguyên chất, phần lớn chúng sẽ sở hữu màu xanh lục vàng. Màu sắc càng đậm thì chất lượng đá càng tốt điều này cũng nghĩa là giá đá peridot sẽ cao. Những viên đá peridot sở hữu sắc màu đẹp thường được khai thác ở khu vực Pakistan, Myanmar.

Những viên có màu càng quý hiếm hơn so với những gam màu phổ thông thường thấy ở đá peridot sẽ có mức giá cao hơn gấp nhiều lần.

3.2 Mặt cắt đá

Một trong những yếu tố tác động tới giá đá peridot bao nhiêu không thể không nhắc đến mặt cắt đá như thế nào. Đá được cắt theo nhiều kiểu cắt, hình dáng khác nhau, ví dụ như: hình marquise, hình tam giác, hình đệm, hình quả lê, hình bầu dục, hình tròn,…

da peridot gia bao nhieu 1 min 3325098de1e94aec9a8f1703f12bb9ad grande

Đa dạng về hình dáng và kích thước

Thường đối với những viên đá có giá trị cao, độ trong cao sẽ được cắt góc cạnh – facet, đối với những viên sở hữu độ trong không cao thì thường cắt cabochon.

3.3 Độ trong của đá

Trong các viên đá peridot tạp chất thường thấy là hình đĩa, những tạp chất phản chiếu bên cạnh đó còn có thể là những tinh thể khoáng vật có màu đen. Những tạp chất ở trong đá càng dễ nhìn thấy thì càng làm giảm đi giá trị của đá. Ngược lại, đá càng trong chất lượng cũng như giá thành càng cao.

3.4 Trọng lượng carat

Kích thước đá peridot nhỏ thông thường giá không quá cao, tuy nhiên đối với những viên đá có kích thước trên 10mm thì mức giá cao hơn. Những viên đá có kích thước lớn, tốt thường đến từ Miến Điện, Myanmar, Pakistan, trên dãy Himalaya. Chất lượng và kích thước tiêu chuẩn tốt hơn chủ yếu bắt nguồn từ Trung Quốc, Arizona tại Hoa Kỳ.

Qua những thông về giá đá peridot bao nhiêu cũng như những yếu tố ảnh hưởng tới giá mà chúng tôi chia sẻ trên, hy vọng đã cung cấp cho người tiêu dùng cái nhìn tổng quan về loại đá phong thủy này. Bạn đang cần mua sản phẩm từ đá peridot hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn nhé!.

Bài viết liên quan:

Đá peridot giá bao nhiêu

Đá peridot hợp mệnh gì?

Nhẫn đá peridot pnj

Mua đá peridot ở đâu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo