fbpx

Đá Ruby xanh và khám phá chi tiết về loại đá đẹp long lanh này

da-ruby-xanh

Đá Ruby xanh không còn xa lạ gì đối với những ai yêu thích đá quý đá phong thủy. Loại đá này rất đa dạng màu sắc chính vì thế bất cứ ai khi nhìn thấy đều vô cùng yêu thích và bị vẻ đẹp bên ngoài của chúng thu hút. Để biết thêm nhiều điều thú vị, hay về loại đá này hãy cùng lướt qua những dòng thông tin dưới đây nhé!

1. Đá Ruby xanh là gì?

da-ruby-xanh

Đá ruby xanh còn thô 

Đá Ruby xanh – Loại đá được kết tinh với quá trình cả hàng ngàn năm thế giới địa chất thay đổi. Trên thực tế, ngoài tên gọi vừa được nhắc đến thì loại đá này còn có tên gọi khác là Sapphire xanh.

Đá Ruby xanh có rất nhiều màu sắc khác nhau, chẳng hạn như: xanh dương, xanh lá cây, xanh đen… tùy theo sở thích cá nhân cũng như phong thủy mà bạn có thể lựa chọn cho mình gam màu ưng ý nhất.

Bảng xếp hạng bình chọn các loại đá quý, nếu xét về khía cạnh độ cứng bền, độ hiếm trong tự nhiên thì đứng đầu là kim cương, sau đó mới đến Sapphire và Ruby.

da-ruby-xanh

Vẻ đẹp lấp lánh của đá ruby xanh

Đá Ruby xanh tượng trưng cho sự may mắn, cao quý, thành công cũng như quyền lực. Vì vậy đây cũng là một trong số những loại đá quý được nhiều người ưa chuộng lựa chọn nhất hiện nay.

2. Công dụng, ý nghĩa khi sử dụng đá Ruby xanh

Với tone màu tuyệt đẹp cũng như sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ dồi dào, đá Ruby xanh mang nhiều ý nghĩa, công dụng tốt cho những ai đeo, sử dụng chúng.

2.1. Ý nghĩa của đá Ruby xanh

– Mang lại sự may mắn, đồng thời giúp cho con đường sự nghiệp phát triển, thành công. Khi mang đá theo bên mình sẽ giúp thu hút vận may cho bản thân và cuộc sống, sự nghiệp thêm phần suôn sẻ.

– Điều hòa tâm trạng, tâm trạng bình hòa, tránh xa những cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, hận thù.

– Củng cố nguồn sức mạnh ở trong nội tâm của người sở hữu. Ngoài ra, người sở hữu trở nên bản lĩnh, quyết đoán hơn trước mọi khó khăn, thử thách, sóng gió trong cuộc sống.

– Giúp cho người sở hữu thêm quyến rũ, ấn tượng hơn.

da-ruby-xanh

Vẻ đẹp sang trọng khi thành món đồ trang sức

2.2. Công dụng của đá Ruby xanh

– Tăng khả năng tập trung, thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả.

– Món đồ trang sức mang tính thẩm mỹ cao.

– Nâng cao khả năng tư duy, suy nghĩ cũng như năng lực của bản thân.

– Công dụng tốt cho sức khỏe người sở hữu: có tác dụng tích cực cho những căn bệnh như: bệnh mất ngủ, chữa chứng trầm uất, tâm thần phân liệt, bệnh khớp, bệnh ở cột sống…

– Giúp giấc ngủ được ngon, sâu giấc hơn.

3. Làm thế nào để phân biệt được đá Ruby xanh thật – giả?

da-ruby-xanh

Các loại biến thể của đá ruby xanh

Có thể thấy, đá Ruby xanh đem lại nhiều giá trị tuyệt vời cho con người chính điều đó đã thúc đẩy nhu cầu sở hữu của nhiều người hơn. Và điều này cũng khiến cho thị trường đá Ruby xanh trở nên phức tạp hơn, hàng thật – hàng giả tràn lan, vậy làm thế nào để có thể phân biệt được?

Nếu thông qua việc quan sát bằng mắt thường người tiêu dùng khó có thể phân biệt, lựa chọn được bạn cần phải lưu ý những điều sau:

  • Chọn sản phẩm tại những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm đá quý, đá phong thủy.
  • Đá thật khi cầm sẽ cho bạn cảm giác dễ chịu, lạnh. Bên cạnh đó, khi hơ đá Ruby xanh thật ở trên lửa trong vòng tầm 5 phút, thì đá sẽ không bị nứt vỡ hay bị biến dạng.

Với những kiến thức mà chúng tôi vừa chia sẻ về đá Ruby xanh, hy vọng bạn đã có thêm những thông tin về loại đá này, đồng thời nếu bạn muốn sở hữu đá Ruby xanh thật, chất lượng tốt thì đừng quên liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, biết chi tiết nhé!.

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá ruby tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá ruby

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo