fbpx

Bán đá thạch anh trắng thô và nguyên khối như thế nào?

ban da thach anh trang tho 3 min 874875c10a984b15a045c785d62285a4 grande

Đá thạch anh trắng thô và nguyên khối được sử dụng phổ biến trong phong thủy cũng như đời sống hàng ngày của chúng ta. Vậy chúng sẽ được bán như thế nào và mức giá ra sao? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây!

Bạn nên đọc qua bài viết: Tìm hiểu đá thạch anh trắng toàn tập trước nhé, Sen đã tổng hợp tất cả nội dung hay nhất ở đây.

1. Bán đá thạch anh trắng thô nên hiểu thế nào?

Đá thạch anh trắng thô chính là một trong số những dạng biến thể của dòng đá thạch anh. Chúng có màu sắc trắng tinh khiết nên rất được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Nhờ có nguồn năng lượng mạnh mẽ từ bên trong nên loại đá có tác dụng trong phong thủy, sức khỏe… của người đeo rất tốt.

ban da thach anh trang tho 3 min 874875c10a984b15a045c785d62285a4 grande

Đá thạch anh trắng thô chính là một trong số những dạng biến thể của dòng đá thạch anh

Hiện nay, trên thị trường việc mua bán đá thạch anh trắng rất nhiều. Cho nên tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể dễ dàng điều chỉnh số lượng, hình thức nhận hàng.

  • Mua đá thạch anh trắng thô theo dạng nguyên khối.
  • Mua đá thạch anh trắng thô theo kilogram.
  • Loại đá thạch anh trắng vụn thô.

2. Giá đá thạch anh trắng thô cụ thể bao nhiêu?

Những khối đá thạch anh vẫn còn giữ được sự nguyên bản tự nhiên với trọng lượng từ 1 – 2kg trở lên. Ngoài ra, về màu sắc, sản phẩm có thể là sắc trắng hay trắng xám, trắng ngà đảm bảo đủ những tiêu chuẩn chất lượng, phẩm chất để có thể dùng trong việc điêu khắc và tạc tượng thì được gọi là đá thạch anh trắng thô.

Giá bán của đá thạch anh trắng thô thường sẽ dao động trong khoảng mức từ 100.000 VNĐ – 200.000 VNĐ/ kg. Ngoài ra, cũng còn tùy thuộc vào nhiều đặc tính khác nữa của đá nên ảnh hưởng ít nhiều tới mức giá cuối cùng.

Ví dụ như: chất lượng, độ tinh khiết, kích thước, hình dáng đặc biệt của đá. Đối với những viên đá có kích thước lớn, màu sắc không bị lẫn màu hoặc tạp chất khác cũng như có hình dáng độc đáo chắc chắn vừa có giá trị cao vừa mức giá nhỉnh hơn hẳn so với loại thường.

Xem chi tiết vòng tay đá thạch anh trắng tại Trang Sức Sen.

Vòng tay đá thạch anh:

Vòng tay đá ngọc cẩm thạch

Vòng tay đá phong thuỷ:

Vòng tay có sẵn (update liên tục)

ban da thach anh trang tho 4 min c10c98ed0af7463f85a76834360b3554 grande

Những khối đá thạch anh vẫn còn giữ được sự nguyên bản tự nhiên

Với những trường hợp đặc biệt như vậy, dĩ nhiên giá sẽ có sự điều chỉnh. Do vậy khi mua bạn hãy hỏi thật kỹ để biết được mức giá dao động bao nhiêu. Lưu ý nhỏ khác là nếu đá thạch anh trắng thô, có kích thước nhỏ hơn 1kg thì chúng được bán dưới dạng đá thạch anh trắng vụn và giá cũng sẽ khác, thấp hơn.

Hơn nữa, nếu những ai am hiểu về đá phong thủy, đá quý thì điều biết rằng đá thạch anh trắng trên thị trường ngày nay không những có nguồn gốc tại Việt Nam. Hiện sản phẩm còn được nhập từ nhiều quốc gia khác trên thế giới. Chính vì vậy, yếu tố nguồn gốc cũng là một trong những tiêu chí quan trọng ảnh hưởng tới giá mua/ giá bán.

3. Mua bán đá thạch anh trắng ở đâu?

Từ những công dụng, vẻ đẹp mê hoặc của loại đá thạch anh trắng mang lại nên chúng chiếm được cảm tình của đông đảo người sử dụng. Điều này cũng đã thúc đẩy nhu cầu tìm kiếm, mua bán đá thạch anh trắng. Do đó hiện tượng bát nháo giữa đá thật và đá kém chất lượng không còn hiếm, nếu không cẩn thận bất cứ khách hàng nào cũng dễ bị rơi vào cảnh mua hàng giả.

ban da thach anh trang tho min aac2e9f132504f988d32d5a109d2c052 grande

Mua được đá thạch anh trắng thật, chất lượng tốt là câu chuyện không hề dễ dàng gì

Nên việc mua được đá thạch anh trắng thật, chất lượng tốt là câu chuyện không hề dễ dàng gì. Vậy phải mua chúng ở đâu?

  • Ưu tiên lựa chọn, tìm tới những cơ sở kinh doanh hoặc đại lý bán đá phong thủy, đá quý uy tín.
  • Nếu mua với số lượng lớn, khách hàng cần liên hệ tới những đơn vị chuyên về bán đá phong thủy có thương hiệu, uy tín.
  • Kinh nghiệm lâu năm trong nghề buôn bán đá quý.
  • Được khách hàng và chuyên gia đánh giá cao.
  • Giá cả cạnh tranh.

Trên đây là một số thông tin cơ bản liên quan đến việc mua bán đá thạch anh trắng thô. Chúng tôi hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn cũng như có cái nhìn chi tiết về vấn đề này. Nếu bạn chưa biết mua đá thạch anh trắng ở đâu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!

Xem thêm bài viết liên quan.

Các danh mục sản phẩm khác tại Trang Sức Sen.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo