fbpx

Đồng tiền đá cẩm thạch mang lại năng lượng nào?

dong tien da cam thach 1 0274941f7aa54225ada41654c1ca0dd6 grande

Đồng tiền đá cẩm thạch theo quan niệm từ xưa đến nay luôn là loại đá quý, có vẻ đẹp tinh khiết, trong trẻo, phù hợp sử dụng nhiều mục đích. Đặc biệt, với ý nghĩa mang lại sự may mắn, giải tỏa căng thẳng, muộn phiền, thậm chí là cải thiện sức khỏe thì đá cẩm thạch được yêu thích và nhiều người mang bên mình.

Bài viết này, Sen sẽ giúp bạn hiểu hơn về những năng lượng có lợi của đồng tiền làm từ đá cẩm thạch mang đến cho chủ nhân, từ đó giúp bạn đưa ra quyết định xem mình có hợp với nó hay không nhé!

1. Đồng tiền (đồng điếu) cẩm thạch là gì?

Đồng tiền hay còn được gọi là đồng điếu làm từ đá cẩm thạch có hình dáng tròn như hình đồng xu, bề mặt bóng, được mài nhẵn. Ở giữa có đục một lỗ tròn nhỏ đồng tâm. Qua quá trình người thợ thủ công cắt gọt và mài, tạo hình một cách tỉ mỉ, đồng tiền bằng đá cẩm thạch có vẻ đẹp cuốn hút, đơn giản mà cũng không kém phần sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, với tính chất hóa học của đá thạch anh có vân đá nhỏ li ti, sắp xếp chồng lẫn lên nhau tạo nên cảm giác về chiều sâu rõ rệt.

dong tien da cam thach 1 0274941f7aa54225ada41654c1ca0dd6 grande

Hình dáng tròn như hình đồng xu

Ngoài các loại đồng tiền đá 1 màu ít năm tuổi đến nhiều năm tuổi, mật độ xuất hiện của vân đá cẩm thạch càng tăng lên, còn có loại đồng tiền đá là sự kết hợp của 2 hay nhiều màu sắc khác nhau càng tăng thêm vẻ đẹp và sự thú vị cho vật phẩm này.

2. Những nguồn năng lượng từ đồng tiền đá cẩm thạch đối với chủ nhân

Đồng tiền hoặc đồng điếu có nguồn gốc từ đá cẩm thạch không chỉ là loại đá quý đẹp mà còn mang nhiều năng lượng tốt, tích cực đến với chủ nhân. Cùng tham khảo các loại năng lượng theo từng màu đá cẩm thạch khác nhau nhé!

2.1 Đồng tiền đá cẩm thạch màu đen

Có thể nhiều người cho rằng màu đen sẽ không phải là màu đẹp, nhưng màu đen của đá cẩm thạch lại ngược lại. Nó sẽ trở thành đồng tiền hộ mệnh nếu mang bên cạnh. Hơn nữa, nó cũng sẽ hấp thụ những năng lượng xấu đang bao quanh người đeo.

dong tien da cam thach 2 5354e049183945eaa75254aac8c214f2 grande

Tác dụng điều hòa và cân bằng năng lượng

2.2 Đồng tiền đá cẩm thạch màu trắng

Đồng điếu chế tác từ đá cẩm thạch có màu trắng mang lại sự tinh khiết, trong trẻo, giúp tâm hồn an yên từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn. Sự tập trung sẽ được nâng lên nhằm có những nhận định chính xác vấn đề đang gặp phải.

2.3 Đồng tiền đá cẩm thạch màu vàng

Màu vàng của đá cẩm thạch làm đồng tiền có tác dụng với những ai sức khỏe kém, hay mệt mỏi, tỏa ra năng lượng tốt đẹp ra xung quanh.

2.4 Đồng tiền đá cẩm thạch màu xanh lục

Đá cẩm thạch màu xanh lục là màu sắc được gặp phổ biến nhất khi tìm mua đồng tiền bằng đá. Nhìn chung, năng lượng từ đá cẩm thạch màu xanh có tác dụng điều hòa và cân bằng năng lượng cả bên trong và bên ngoài cơ thể. Khi tâm hồn được nhẹ nhàng và giải tỏa, tránh khỏi năng lượng xấu, chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều thành công.

dong tien da cam thach 3 7d4b7037fb164a9192bcc486f0a4505a grande

Mang nhiều năng lượng tốt, tích cực đến với chủ nhân

2.5 Đồng tiền đá cẩm thạch màu đỏ

Là màu sắc nổi bật cũng như tương đối khó tìm kiếm, đồng tiền đá cẩm thạch màu đỏ kích thích sự sáng tạo, quyết đoán và hành động cho chủ nhân. Sự mãnh liệt của màu đỏ cũng góp phần tăng cường sức khỏe.

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá cẩm thạch tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá cẩm thạch

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

3. Cách sử dụng đồng tiền đá cẩm thạch

Đồng tiền đá cẩm thạch có 2 loại là đồ vật để trang trí không gian với kích thước lớn, kèm theo giá đỡ, phù hợp để trong phòng khách, bàn làm việc,… Còn một loại có kích thước nhỏ hơn, được chế tạo tỉ mỉ hơn và nối dây nhằm mục đích làm đồ trang sức, đeo ở tay hoặc cổ.

Với nguồn năng lực tích cực cũng như vẻ đẹp tự nhiên, đồng tiền đá cẩm thạch được nhiều người yêu thích. Nếu bạn muốn thay đổi nguồn năng lượng tiêu cực xung quanh mình bằng sự tích cực và thoải mái, an yên, đừng bỏ lỡ đồng tiền làm từ đá cẩm thạch nhé!

Tham khảo một số thông tin dưới đây: 

– Tỳ hưu đá cẩm thạch xanh – vẻ đẹp phong thủy từ sự kết hợp hoàn hảo

– Vòng đá cẩm thạch đen – món quà tuyệt vời từ tạo hóa

– Đồng tiền đá cẩm thạch mang lại năng lượng nào?

 Bạn biết gì về nhẫn tỳ hưu đá cẩm thạch?!

– Bi cầu đá cẩm thạch

– Nhẫn tỳ hưu đá cẩm thạch

– Dây chuyền bằng đá cẩm thạch

– Cách làm đá cẩm thạch lên nước

– Vòng đá cẩm thạch giá bao nhiêu

– Cây lăn massage đá cẩm thạch

– Đá cẩm thạch thô

– Thiềm thừ đá cẩm thạch

– Đá cẩm thạch có mấy màu: Xanh trắng đỏ vàng đỏ huyết

– Nhẫn đá cẩm thạch

– Đá cẩm thạch thật giả

– Đá cẩm thạch hợp mệnh nào

– Tỳ hưu đá cẩm thạch

– Đá cẩm thạch giá bao nhiêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo