fbpx

Khối đá thạch anh màu vàng – Vật phẩm phong thủy đại cát đại lợi

khoi da thach anh vang 1 min db7db06bd6e44bbfbeb79889165c98c0 grande

Khối đá thạch anh màu vàng có độ trong cao cùng sắc vàng tươi, mang đến một diện mạo vô cùng nổi bật thu hút ánh nhìn của bất cứ ai. Hơn nữa, vật phẩm phong thủy này chứa đựng nhiều ý nghĩa, biểu trưng cho sự thành đạt, sức khỏe. Vì vậy ngày nay chúng rất được nhiều người săn đón, lựa chọn sử dụng trong cuộc sống.

Hoặc nếu bạn ưa thích dòng đá này, muốn tìm hiểu chi tiết về nguồn gốc, cấu tạo, đá thô hình ảnh ra sao, tác dụng trong cuộc sống, các vấn đề về phong thuỷ sử dụng…đá thật đá giả, cũng như các dạng màu trong tự nhiên…Hãy đọc bài viết: Tìm hiểu đá thạch anh vàng Citrine từ A đến Z của Sen nhé.

1. Tổng quan khối đá thạch anh màu vàng

Khối đá thạch anh màu vàng có kích thước đa dạng, cũng như có trọng lượng khác nhau. Vật liệu hoàn toàn bằng đá thạch anh vàng khai thác từ tự nhiên, màu sắc chủ đạo của loại đá phong thủy này dao động trong dải màu từ vàng tới vàng nâu cam hay vàng mật ong.

Đặc biệt, trong đó có loại mang giá trị cao nhất là vàng nâu cam đậm tới vàng cam hơi đỏ. Mặc dù, trên thế giới khối đá thạch anh màu vàng khá là phổ biến tuy nhiên sự phân bố cũng như mức độ có phần hạn chế.

khoi da thach anh vang 1 min db7db06bd6e44bbfbeb79889165c98c0 grande

Khối đá thạch anh màu vàng có kích thước đa dạng

2. Nơi khai thác đá thạch anh màu vàng thô

Khối đá thạch anh màu vàng trong tự nhiên có tính ứng dụng cao, loại đá quý hiếm đồng thời sở hữu nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ và giàu giá trị về mặt phong thủy. Vì vậy, có không ít thắc mắc tìm và khai thác chúng như thế nào, ở đâu?

Trên thế giới, khối đá thạch anh màu vàng phân bổ tại những quốc gia như: Úc, Áo, Brazil, Đức, Mỹ, Anh… còn tại Việt Nam những tinh thể thạch anh được phát hiện có nhiều tại các tỉnh khu vực miền Trung, có thể kế đến như: Gia Nghĩa – Đắk Nông, Bảo Lộc – Lâm Đồng, Kontum, Thanh Hóa… cùng với một số tỉnh thành tại khu vực phía Bắc.

Việc khai thác khối đá thạch anh màu vàng sẽ bằng nhiều phương pháp khác nhau và hiện nay để quá trình thực hiện khai thác được thuận tiện và dễ dàng hơn, những người thợ khai thác sẽ căn cứ vào tỷ trọng 2.65 – 2.66 cũng như chiết xuất 1.54 – 1.55 giúp nhận biết cũng như phân biệt được dòng đá thạch anh so với những loại đá khác.

khoi da thach anh vang 2 min f5c8270fa088408a97e24a425e15894d grande

Khối đá thạch anh màu vàng có trọng lượng khác nhau

3. Những tác dụng tuyệt vời khi sử dụng đá thạch anh màu vàng thô

Đá thạch anh màu vàng thô mang lại nhiều tác dụng cho người sử dụng.

Xem chi tiết vòng tay đá thạch anh vàng tại Trang Sức Sen.

Vòng tay đá thạch anh:

Vòng tay đá phong thuỷ:

3.1 Xét về mặt y học

  • Giúp ích trong việc chiêu tài chiêu lộc.
  • Giúp cho con người cảm thấy lạc quan, vui vẻ, giảm sự căng thẳng, lo âu.
  • Giúp cho cơ thể sáng tạo, minh mẫn cũng như giảm chứng đau đầu.

khoi da thach anh vang 3 min 6a9c2fe36c514ac08698b90b7bd5d7e1 grande

Đá thạch anh màu vàng thô mang lại nhiều tác dụng cho người sử dụng

3.2 Trong bài trí về phong thủy

  • Theo phong thủy ngũ hành, khối đá thạch anh màu vàng thô mang lại giá trị rất lớn trong việc trấn trạch cho ngôi nhà từ đó, giúp cân bằng trạng thái cho ngôi nhà.
  • Do tính chất là loại đá phong thủy cực kỳ quý hiếm nên thường được các thầy phong thủy sử dụng theo nhiều mục đích khác nhau.
  • Khi mà bạn rải đá thạch anh màu vàng thô ở dưới nền sẽ giúp nâng cao, gia tăng được nguồn năng lượng.
  • Khối đá thạch anh màu vàng được sử dụng làm thành những món đồ phong thủy trang trí tại nơi làm việc hay không gian sống.

khoi da thach anh vang min 7b659485073d4df8b1a8389a6c32245f grande

Giúp ích trong việc chiêu tài chiêu lộc

4. Bí quyết để mua khối đá thạch anh màu vàng chất lượng

Để có thể lựa chọn được khối đá thạch anh màu vàng chất lượng tốt, đầu tiên người sử dụng cần phải quan sát kỹ độ trong của đá.

Đá thạch anh màu vàng thô sẽ có độ trong dao động 80% – 95%, với tỉ lệ này loại đá này được đánh giá là cao cấp. Tiếp theo là chú ý tới độ bóng, tạp chất, độ thấu quang, màu sắc cũng như độ cứng của đá.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn vật phẩm phong thủy nào để trang trí, cầu may mắn, tài lộc thì khối đá thạch anh màu vàng là sự gợi ý lý tưởng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn, vừa hợp phong thủy vừa giàu tính thẩm mỹ.

Các danh mục sản phẩm khác tại Trang Sức Sen.

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo