fbpx

Danh sách mặt dây chuyền đá thạch anh vàng tuyệt đẹp

Dây chuyền đá thạch anh vàng

Mặt dây chuyền bằng đá thạch anh màu vàng được nhiều người yêu thích, không chỉ mang lại may mắn mà còn nhiều công dụng cho sức khỏe. Đặc điểm của sản phẩm là gì? Mệnh nào đeo thì hợp? Hãy cùng tìm hiểu ngay nào!

Hoặc nếu bạn ưa thích dòng đá này, muốn tìm hiểu chi tiết về nguồn gốc, cấu tạo, đá thô hình ảnh ra sao, tác dụng trong cuộc sống, các vấn đề về phong thuỷ sử dụng…đá thật đá giả, cũng như các dạng màu trong tự nhiên…Hãy đọc bài viết: Tìm hiểu đá thạch anh vàng Citrine từ A đến Z của Sen nhé.

1. Đặc điểm mặt dây chuyền bằng đá thạch anh màu vàng

Mặt đá thạch anh màu vàng – loại đá thạch anh màu vàng ánh bạc hoặc vàng kim ở bên trong đá có chứa nhiều vệt vạch sắc trắng và khi đưa chúng ra ánh sáng thì sẽ thấy ánh thủy tinh.

Nổi bật trong dòng thạch anh vàng là đá thạch anh tóc dạng tóc. Loại đá này đem lại nhiều ý nghĩa cũng như sở hữu nguồn năng lượng mạnh cho cuộc sống của con người.

Dây chuyền đá thạch anh vàng

Mặt phong thủy loại đá thạch anh màu vàng có ý nghĩa, công dụng to lớn cho người sử dụng.

2. Tác dụng của mặt dây chuyền bằng đá thạch anh màu vàng trong cuộc sống

Với đặc điểm trên, khi đeo mặt dây chuyền bằng đá thạch anh sẽ mang lại nhiều tác dụng cho người sở hữu:

2.1 Về mặt phong thủy

Sở hữu nguồn năng lượng cực kỳ mạnh mẽ nên về mặt phong thủy loại đá thạch anh màu vàng có ý nghĩa, công dụng to lớn cho người sử dụng.

  • Năng lượng dương ở trong đá mạnh mẽ sẽ đem đến tinh thần tích cực, cảm giác thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, nhiều người sử dụng đánh giá cao và cho rằng khi sử dụng các sản phẩm từ loại đá này như: mặt dây chuyền bằng đá thạch anh sẽ giúp cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bền vững cũng như may mắn trong chuyện tình yêu nam nữ.

mat day chuyen da thach anh vang 3 min fb1fe5c1040444d6a751a2bf022af28e grande

Nguồn năng lượng từ đá thạch anh màu vàng giúp xua đuổi điều xấu

2.2 Về tôn giáo, tâm linh

Nguồn năng lượng từ đá thạch anh màu vàng giúp xua đuổi điều xấu, không may mắn cũng như ám khí. Đặc biệt, khi dùng mặt dây chuyền bằng đá thạch anh giúp người dùng tập trung cao độ, kích thích sự sáng tạo của não bộ.

Hơn nữa có nhiều thiền sư lựa chọn sử dụng các sản phẩm từ đá thạch anh khi thiền định, bởi loại đá này giúp thu hút nguồn năng lượng từ vũ trụ cũng như cân bằng giác quan, từ đó giúp thiền sư đạt cảnh giới cao khi tập luyện.

2.3 Về mặt sức khỏe

Có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc sử dụng mặt đá thạch anh màu vàng, giúp ích cho quá trình điều trị những bệnh nhân về trí nhớ, tâm thần được tích cực, thoải mái tâm hồn hơn. Đồng thời, còn giúp cho người đeo giảm đi muộn phiền, lo lắng, tăng cường khả năng tránh sao lãng, nâng cao tính tập trung cũng như cảm xúc tích cực hơn.

Ngoài ra, khi đeo mặt dây chuyền bằng đá thạch anh màu vàng còn hỗ trợ tích cực khi điều trị những bệnh liên quan đến tiêu hóa, tăng cường sức khỏe của hệ tiêu hóa, phục hồi sinh lực. Cùng với đó, còn cải thiện rất tốt những bệnh liên quan đến thận, dạ dày, tiêu hóa.

Xem chi tiết vòng tay đá thạch anh vàng tại Trang Sức Sen.

Vòng tay đá thạch anh:

Vòng tay đá phong thuỷ:

Dây chuyền đá thạch anh vàng

Giúp ích cho quá trình điều trị những bệnh nhân về trí nhớ, tâm thần

3. Mặt dây chuyền bằng đá thạch anh màu vàng hợp với mệnh gì?

Khi quyết định lựa chọn sử dụng những sản phẩm từ đá phong thủy, bạn nhất thiết cần phải biết được sản phẩm đó có phù hợp với mệnh của bản thân hay không. Đối với sản phẩm mặt dây chuyền bằng đá thạch anh màu vàng sẽ phù hợp với những người thuộc mệnh Kim với mệnh Thổ.

Dây chuyền đá thạch anh vàng

Những người thuộc mệnh Kim khi đeo sẽ giúp bản thân nhân được nhiều điều may mắn, thu hút tài lộc sự giàu có, thịnh vượng. Còn đối với người mệnh Thổ thì giống như “lưỡng thổ hành sơn”, người đeo sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc tiền bạc lâu bền và đến liên tục.

Do đó, trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm từ đá phong thủy nói chung cũng như mặt dây chuyền từ đá thạch anh vàng nói riêng đừng quên kiểm tra chắc chắn tính phong thủy nhé!

Hy vọng từ những chia sẻ về mặt dây chuyền bằng đá thạch anh màu vàng trong bài viết trên đã giúp bạn hiểu thêm về loại đá này cũng như có thêm cho mình gợi ý món đồ trang trí vừa đẹp vừa may mắn.

Các danh mục sản phẩm khác tại Trang Sức Sen.

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo