fbpx

Nhẫn đá diopside – báu vật tạo hóa ban tặng!

nhan da diopside 41470da2b5934aa4aa8c0ace68ac1a32 grande

Nhẫn đá diopside là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn sở hữu một chiếc nhẫn vừa sang trọng vừa hợp phong thủy. Với sự phát triển đa dạng của thị trường trang sức như hiện nay, chiếc nhẫn đá diopside ngày càng được tung ra nhiều kiểu mẫu đẹp vô cùng lạ mắt. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc nhẫn này nhé.

1. Đặc điểm của nhẫn đá diopside mà bạn nên biết!

a. Màu sắc nhẫn đá diopside

Nhẫn đá diopside mang trong mình vẻ đẹp của những sắc màu từ xanh lục sáng đến lục sẫm, hay có thể là màu xanh dương, nâu, trắng, xám và thậm chí là không màu. Tuy nhiên tone màu xanh lục là màu chủ đạo được nhiều người ưa chuộng. Lý do là bởi xanh lục chính là màu biểu tượng cho sự may mắn, bình an.

nhan da diopside 41470da2b5934aa4aa8c0ace68ac1a32 grande

Màu sắc thu hút

b. Những mẫu nhẫn đá diopside đẹp nhất hiện nay

Là một người chuyên sưu tầm các đồ trang sức đá quý, vậy bạn đã biết mẫu nhẫn đá diopside nào đẹp nhất hiện nay chưa? Nếu chưa hãy tham khảo các mẫu dưới đây:

  • Nhẫn đá diopside Charm vàng bông lúa
  • Nhẫn đá diopside bọc vàng tây
  • Nhẫn hoa cúc đá quý diopside
  • Nhẫn nữ hình bầu dục xanh hoa pha lê đá diopside
  • Nhẫn bạc nữ oval đính đá diopside
  • Nhẫn tỳ hưu diopside
  • Nhẫn nam chạm trổ họa tiết đính đá diopside

nhan da diopside 2 f756a1e2b5444b86a06c352e2438e597 grande

Mang giá trị về thẩm mỹ

2. Ý nghĩa ẩn sâu bên trong khi đeo nhẫn đá diopside

2.1. Về mặt thẩm mỹ

Nhẫn đá diopside thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là vẻ đẹp không tì vết. Ánh sáng lấp lánh phát ra cùng với tone màu xanh lục đầy bí ẩn làm tôn lên vẻ đẹp xa hoa của chủ sở hữu.

Tuy nhiên thẩm mỹ không phải là ý nghĩa duy nhất mà quan trọng hơn đó chính là ý nghĩa về mặt phong thủy và thể chất, điều mà chủ sở hữu cần nhất ở chiếc nhẫn diopside sáng giá này. Lăn chuột tiếp để tìm hiểu về mặt phong thủy nhé!

2.2. Về mặt phong thủy

Nhẫn đá diopside có khả năng hạn chế được tính cả tin của người mệnh Mộc và tính hung hăng, nóng nảy của người mệnh Hỏa. Do đó nếu bạn là người thuộc một trong hai mệnh này thì nhẫn đá diopside chính là sự lựa chọn thích hợp nhất với bạn.

nhan da diopside 3 7bcb2dc2aa404ba481c0987a504b8188 grande

Mang ý nghĩa về mặt phong thủy

Ngoài ra khi đeo nhẫn diopside còn giúp bạn khai thông trí tuệ, tâm trí luôn tỉnh táo. Vì thế mà hầu hết những ai đang kinh doanh buôn bán cũng đều sở hữu chiếc nhẫn này với hy vọng mang lại nhiều may mắn, tài lộc.

2.3. Về mặt thể chất

Diopside đem lại nhiều giá trị tốt đẹp cho sức khỏe con người. Biểu hiện rõ nhất mà người dùng cảm nhận được ngay từ lần đeo đầu tiên đó chính là cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn thay vì những áp lực, lo âu trong công việc và cuộc sống mà trước kia họ thường hay gặp phải.

Không những thế, nhẫn đá diopside còn giúp lưu thông máu tốt hơn, hệ tiêu hóa hoạt động bình thường, hạn chế các bệnh liên quan đến dạ dày,….

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá diopside tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá diopside

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

3. Bật mí cách giữ nhẫn đá diopside đúng cách

Đá diopside có độ cứng tương đối thấp. Do đó khi đeo nhẫn hoặc bảo quản nhẫn đá diopside chủ sở hữu cần bỏ túi những lưu ý sau để tránh va chạm làm nứt vỡ, bong mặt đá. Cụ thể:

nhan da diopside 4 27232044728f4b13861961ac6d657d28 grande

Giúp trở sở hữu khai thông trí tuệ, luôn tỉnh táo

  • Cần tháo nhẫn khi tham gia các hoạt động mạnh.
  • Không để nhẫn đá diopside tiếp xúc với các hóa chất, chất tẩy rửa mạnh bởi chúng có thể ăn mòn và làm cho đá bị bạc màu.
  • Nếu sau một thời gian đeo, nhẫn bị bắt bẩn thì bạn nên sử dụng xà phòng chuyên dụng làm sạch đá quý để tẩy rửa.

Bạn đang có ý định mua nhẫn đá diopside cũng như các sản phẩm nhẫn đá quý khác để mang lại sức khỏe và vận may cho mình hay để làm quà tặng người khác? Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ để được chọn mẫu và báo giá nhanh nhất!

Tham khảo thêm một số sản phẩm tại đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo