fbpx

Nhẫn đá garnet đỏ mang tới nhiều may mắn cho chủ nhân

nhan da garnet do 2 a360163a23b04c8d8ca1299b107b7047 grande

Nhẫn đá garnet đỏ là sự kết hợp của đá garnet và kim loại thường là bạc. Đây là món trang sức được các chị em hết sức ưa chuộng hiện nay. Nhẫn đá garnet đỏ có màu đỏ lựu vô cùng đẹp và bắt mắt nên thu hút được sự chú ý của rất nhiều người yêu đá. Với những viên garnet có kích thước lớn hơn để làm nhẫn thì mang lại cảm giác mạnh mẽ và quyền lực nên cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cánh mày râu.

1. Công dụng của đá garnet đỏ

Đá garnet có tên gọi khác là ngọc thạch lưu, loại đá có lịch sử xuất hiện lâu đời với độ cứng từ 6.5 tới 7.5 nên được đông đảo người biết đến. Đá có độ tinh khiết cao, không có tạp chất, có thể nhìn xuyên bằng mắt thường cùng nhiều giác cắt khoe được trọn vẹn vẻ đẹp của đá.

Ngoài vẻ đẹp và sự thu hút sản phẩm mang lại thì đá còn mang rất nhiều ý nghĩa về phong thủy, tinh thần và cho cả sức khỏe con người. Vì vậy garnet đỏ vẫn luôn nằm trong danh sách các loại đá quý được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

nhan da garnet do 2 a360163a23b04c8d8ca1299b107b7047 grande

Đá có độ tinh khiết cao

1.1 Ý nghĩa phong thủy của nhẫn đá garnet đỏ

Đá garnet mang lại nguồn năng lượng và linh khí hết sức dồi dào cho người dùng. Với màu đỏ lựu đầy huyền bí và quyền lực tương hợp với người mệnh hỏa và tương sinh với những ai mệnh thổ. Những người thuộc hai mệnh này khi đeo nhẫn đá garnet đỏ sẽ có được công dụng tốt của đá garnet mang lại. Thu hút tài lộc, vận may, làm ăn phát đạt, là lá bùa hộ mệnh tuyệt vời đối với mệnh hỏa và thổ.

1.2 Ý nghĩa tinh thần trong nhẫn đá garnet đỏ

Nhẫn đá garnet đỏ còn là biểu tượng cho một tình yêu vĩnh cửu, sự thủy chung. Thường được chọn là món quà cho hôn nhân, kỷ niệm ngày cưới. Ngay cả với những cặp đôi yêu xa thì món quà này còn mang ý nghĩa về sự nhanh chóng đoàn tụ theo thần thoại Hy Lạp xưa.

Màu đỏ lựu đầy quyền lực còn gợi lên sự  mạnh mẽ, quả cảm, sự kiên cường và lòng tự tôn. Đối với công việc thì đeo đá garnet còn biểu tượng cho sức mạnh và sự thống trị người khác.

nhan da garnet do 1 59049e238a8b49d289b832dacaa7a9db grande

Biểu tượng cho một tình yêu vĩnh cửu

1.3 Ý nghĩa về sức khỏe con người

Nhẫn đá garnet đỏ có lợi đối với những ai bị thương, sưng viêm, bên cạnh đó còn có khả năng thanh tẩy, chống chất độc. Đối với phụ nữ sắp sinh thì đá còn giúp sinh nở thuận lợi, dễ dàng. Công dụng khác đối với sức khỏe như với hệ tiêu hóa, tuần hoàn và hô hấp. Tăng cường miễn dịch và sức đề kháng, tác dụng tích cực với người bị sốt, đau họng và thường xuyên bị đau đầu.

Với những công dụng tuyệt vời đá garnet mang lại thì garnet lại ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích hơn. Bên cạnh đó, hiện nay đá garnet còn có rất nhiều màu sắc khác nhau như: đỏ, hồng cam, cam, xanh lục và xanh lam. Tùy vào một số màu sắc mà giá trị của đá sẽ cao hơn thì chúng cần trải qua nhiều quá trình và các phản ứng để có được màu sắc mới, đẹp hơn.

Xem chi tiết vòng tay đá garnet tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá thạch anh:

Vòng tay đá phong thuỷ:

2. Sử dụng và bảo quản nhẫn đá garnet đỏ như thế nào?

Nhẫn đá garnet đỏ hiện có lượng tiêu thụ vô cùng cao trên thị trường bởi độ phổ biến, giá trị thẩm mỹ và giá trị tâm linh mà đá mang lại. Nên việc sử dụng và bảo quản sao cho không mất đi những giá trị ấy là vô cùng quan trọng.

nhan da garnet do ae4f828864a8481e9505ae14d3a9e3d3 grande

Màu đỏ lựu đầy quyền lực còn gợi lên sự  mạnh mẽ, quả cảm

Với nguồn gốc từ tự nhiên đá garnet mang trong mình các tính chất hóa học nên khi tiếp xúc với chất hóa học sẽ dễ xảy ra phản ứng. Vì vậy bạn không nên để đá tiếp xúc với chất tẩy rửa, sẽ làm mất đi độ bóng của đá ảnh hưởng đến từ trường của garnet. Khi làm việc nặng nên tháo nhẫn ra để tránh bị xước, nứt và vỡ, điều này làm mất đi thẩm mỹ và giá trị của món trang sức bạn đang đeo.

Cách vệ sinh đúng chuẩn không chỉ đối với nhẫn đá garnet đỏ đó là dùng khăn ẩm hoặc bàn chải mềm với nước để loại bỏ đi các bụi bẩn bám vào. Với cách làm này bạn có thể bảo quản và giữ gìn đá được lâu nhất mà không bị mất đi độ bóng, thẩm mỹ của nhẫn đá.

Trên đây là một số thông tin về nhẫn đá garnet đỏ. Nếu bạn cũng đang sở hữu thì hãy lưu ý cách bảo quản để có được sản phẩm bền đẹp theo thời gian nhé.

Xem thêm các bài viết liên quan tại đây:

Đá garnet xanh, đỏ, đen và 3 điều quan trọng bạn cần biết

Đá garnet sao – không chỉ là vẻ đẹp thẩm mỹ

Đá garnet thô – ứng dụng và ý nghĩa

Đá garnet đỏ hợp mệnh gì?

Đá garnet đỏ giá bao nhiêu?

Nhẫn đá garnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo