fbpx

Cách chọn nhẫn đá Ruby giúp vẻ ngoài thêm phần nổi bật

nhan da ruby 4 401d60af8d1c41eeade114fd9d3b94e9 grande

Nhẫn đá Ruby là món trang sức đặc biệt, được khá nhiều chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn cho những sự kiện quan trọng trong đời mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ về đặc điểm của đá và tìm được nơi bán uy tín, có rất nhiều trường hợp mua phải đá Ruby rởm. Nếu bạn cũng yêu thích đá Ruby và muốn tìm hiểu rõ hơn về các sản phẩm từ loại đá này thì hãy đọc hết bài viết dưới đây nhé.

1. Đá Ruby có quý hiếm không?

Nhiều chuyên gia giám định đá quý đã nói rằng tìm được vài ba viên đá Ruby chuẩn, đẹp hoàn mỹ trong một năm là sự may mắn nghìn vàng mới mua được. Loại đá này thường có nhiều ở những như Myanmar, Srilanka và cả Việt Nam.

Để tìm được một viên đá Ruby lớn, trong suốt cực kỳ hiếm. Thực tế, viên Ruby 4 carat sẽ có mức giá cao hơn nhiều so với viên kim cương cùng kích thước. Đá Ruby được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, phổ biến nhất là làm trang sức như nhẫn đá Ruby và còn có tác dụng trong phong thủy, chữa bệnh. Những viên đá Ruby nhỏ lẻ, chất lượng thấp cũng sẽ được ứng dụng làm vật trang trí trên tranh đá quý.

nhan da ruby 4 401d60af8d1c41eeade114fd9d3b94e9 grande

Màu sắc hấp dẫn

Đá Ruby hội tụ đủ điều kiện để góp mặt trong danh sách các loại đá quý hiếm nhất thế giới: độ cứng cao, màu sắc đẹp tuyệt hảo, số lượng hiếm có và sở hữu hiệu ứng quang học đặc biệt. Nhờ đó mà giá trị của nhẫn đá Ruby cũng tăng lên, có sức hấp dẫn lớn với phái đẹp.

2. Tác dụng hay ho của nhẫn đá Ruby

2.1 Nhẫn đá Ruby tạo nên vẻ đẹp nổi bật

Với một chiếc nhẫn đá Ruby trên tay là đã hoàn thiện vẻ ngoài hoàn hảo cho ngày tham dự sự kiện quan trọng. Trong những dịp trọng đại như lễ kết hôn, chiếc nhẫn cầu hôn đá Ruby vừa minh chứng cho tình yêu và dấu mốc quan trọng của đời bạn, vừa giúp bạn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

nhan da ruby 3 d716ec0fa13a48298c646a514bdc61ab grande

Chiếc nhẫn cầu hôn đá Ruby vừa minh chứng cho tình yêu

Ngoài ra, khi tham dự những bữa tiệc liên hoan của công ty, nhẫn đá Ruby sẽ mang đến sự nổi bật một cách tinh tế và khiêm nhường cho bạn. Dù bạn là người theo phong cách tối giản, sặc sỡ hay bohemian đầy phóng khoáng thì trang sức nhẫn gắn Ruby cũng kết hợp với chủ đề trang phục trên người bạn một cách hài hòa, không hề gây ra sự rối mắt hay “khác thường”.

2.2 Có nhiều ý nghĩa trong phong thủy

Nhẫn đá Ruby không chỉ là món trang sức sang trọng cho người đeo mà mang đến nhiều lợi ích phong thủy. Sắc đỏ rực rỡ của đá Ruby tạo nên những cảm xúc hào hứng, tích cực cho bạn. Như bạn đã biết, khi chúng ta sở hữu nhiều năng lượng tích cực thì nhiều vận may, thành công bỗng dưng xuất hiện tràn ngập trong cuộc sống của chúng ta. Đá Ruby cực kỳ hợp với những người sinh tháng 7, đây chính là tháng đại diện cho cung Sư Tử nhiệt huyết như loại đá này vậy. Vì thế, khi bạn đeo nhẫn Ruby, bạn cũng sẽ nhận được nguồn động lực mạnh mẽ, trở nên năng nổ và khỏe mạnh hơn.

nhan da ruby 2 712b3ac36e414379ac8aebbf28554a41 grande

Mang ý nghĩa phong thủy

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá ruby tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá ruby

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

3. Nên mua nhẫn đá Ruby ở đâu?

Nơi bán uy tín rất quan trọng bởi một cửa hàng chuyên nghiệp và đáng tin sẽ đảm bảo cho bạn chất lượng nhẫn đá Ruby mà bạn mua là đá Ruby thật chất lượng cao 100%. Giá thành của đá Ruby không hề rẻ, vì vậy bạn nên cẩn thận lựa chọn nơi bán có ghi nguồn gốc và thông tin của đá rõ ràng, dịch vụ tốt và đưa ra giá cả minh bạch, không thét giá với khách  hàng.

Trên đây là một số thông tin và cách chọn nhẫn đá Ruby chất lượng tốt, mong bạn đã có thêm kiến thức hữu ích giúp việc mua sắm trở nên dễ dàng và khôn ngoan hơn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo