fbpx

Nhẫn đá ruby nữ đẹp món trang sức tô điểm cho đôi tay

nhan da ruby cho nu 2 c32ec55722564a5bbecb6515e830e1e0 grande

Nhẫn đá ruby nữ đẹp thu hút bất cứ phái nữ nào cũng mong muốn đôi tay của mình được trở nên xinh đẹp, nổi bật. Món trang sức được lựa chọn có thể là vòng đeo tay, lắc tay,… và những chiếc nhẫn cũng luôn nằm trong danh sách đầu được các nàng lựa chọn. Nhẫn đá ruby là món trang sức chắc chắn những ai sành về trang sức đều mong muốn sở hữu. Bài viết này sẽ chia sẻ cho mọi người những bí mật về nhẫn ruby và cách lựa chọn nhẫn ruby cho nữ.

1. Những điểm đắt giá của đá ruby.

Đá ruby là một trong tứ đại đá quý nắm giữ giá trị và độ quý hiếm cùng với kim cương, ngọc lục bảo, và sapphire.

Là một loại đá quý được tạo thành từ nhôm oxit và một lượng nhất định tạp chất crom. Ruby là một loại đá có độ cứng vượt trội, màu sắc đẹp và mang nhiều ý nghĩa cuộc sống lẫn ý nghĩa phong thủy. Những viên đá dạng này có màu đỏ mới được gọi là ruby hay hồng ngọc, những màu sắc khác được gọi là sapphire.

nhan da ruby cho nu 2 c32ec55722564a5bbecb6515e830e1e0 grande

Là một loại đá quý

Những viên đá ruby giá trị được đánh giá dựa trên độ tinh khiết, màu sắc, trọng lượng. Đá ruby tự nhiên có giá cao hơn nhiều so với đá ruby tự nhiên đã qua xử lý nhiệt. Những chuyên gia về đá quý đánh giá độ quý và giá trị của ruby qua các vết nứt trên bề mặt, màu sắc, độ phản quang.

Trên thế giới hiện nay việc khai thác ruby diễn ra ở khắp các châu lục trừ Châu Nam Cực. Các mỏ ruby lớn và có giá trị tập trung ở Kenya, Tanzania, Myanmar, Thái Lan và Sri Lanka. Ở Việt Nam cũng nổi tiếng về ruby Lục Yên với phiên chợ đá quý tiền tỷ.

2. Cách lựa chọn mẫu nhẫn đá ruby đẹp cho phái nữ. (liệt kê mẫu nhẫn và mặt nhẫn vào

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu nhẫn đá ruby đẹp cho các chị em lựa chọn. Những mẫu nhẫn đá ruby tự nhiên có giá thành cao bởi đây là loại đá vô cùng quý hiếm và giá trị. Tuy nhiên ruby nhân tạo vẫn đảm bảo độ đẹp và có giá thành mềm hơn rất nhiều. Viện ruby đang nắm giữ vị trí hàng đầu về giá trị và độ đẹp chính là “The Sunrise.”

nhan da ruby cho nu 4 cc822f1aeaff463e9d340c708e99ddeb grande

Mẫu nhẫn đá ruby tự nhiên có giá thành cao

Với thiết kế truyền thống, điểm nhấn Ruby kết hợp cùng đá trắng đính tỉ mỉ, tạo nên vẻ đẹp tinh khôi, sang trọng và nổi bật cho chiếc nhẫn, giúp cho các quý cô trông thật quý phái và thời thượng.Màu đỏ rực đá quý Ruby được chế tác tỉ mỉ từ bàn tay tài hoa của những người thợ kim hoàn, tạo nên vẻ đẹp rực rỡ màu sắc của sản phẩm nhẫn.

Nhẫn ruby trơn thiết kế họa tiết hoa lá dịu dàng và sang trọng. Màu đỏ huyết bồ câu tạo nên sự tinh tế, nổi bật giữa những họa tiết hoa lá. Đây là thiết kế phù hợp với thần thái sang trọng của các bậc mệnh phụ phu nhân.

3. Ý nghĩa của nhẫn đá ruby

Nhẫn kim cương để cầu hôn biểu tượng cho một tình yêu vĩnh cửu, vậy thì nhẫn ruby là biểu tượng cho một tình yêu nồng cháy, mãnh liệt và những may mắn trong tình yêu.

Nhẫn đá ruby đeo ở các ngón khác nhau cũng thể hiện các ý nghĩa khác nhau. Bên cạnh đó cách thiết kế họa tiết và khắc tên cặp đôi cũng mang ý nghĩa rất đẹp. Màu đỏ của đá ruby tượng trưng cho quyền lực, địa vị, sự sang trọng, quý phái, đại diện cho may mắn, sức khỏe, đam mê. Chiếc nhẫn tròn là tình yêu, đam mê không bao giờ kết thúc.

Có rất nhiều mẫu nhẫn thiết kế với hình dáng độc đáo mà bạn có thể tham khảo. Chẳng hạn như nhẫn trơn đính đá ruby dành cho những cô nàng thanh lịch thích phong cách tối giản.

Nhẫn chạm khắc hoa lá dành cho những cô gái có phong cách cầu kỳ, tiểu thư.

Nhẫn nhiều vòng cho những cô nàng có phong cách thời trang và khá style trong việc phối kết trang sức và quần áo.

Nhẫn kiểu xích kết hợp đính đá ruby cho những cô nàng cá tính và phá cách.

nhan da ruby cho nu 3 fd986b65ee1a439e870b086085a1f87c grande

Mang ý nghĩa phong thủy

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá ruby tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá ruby

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

4.  Cách bảo quản để nhẫn đá ruby luôn đẹp

Một món trang sức dù đẹp nhưng đeo lâu không tránh khỏi những tác nhân làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp và giá trị của món trang sức vì vậy phải thường xuyên bảo quản để đảm bảo vẻ đẹp và giá trị cho trang sức. Tại đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một vài cách để bảo quản trang sức ruby.

4.1. Vệ sinh bằng dung dịch tẩy rửa loãng

Pha dung dịch tẩy rửa bằng bột amoni với tỷ lệ ⅓ để vệ sinh trang sức, ngấm trong vòng 30 giây, lấy ra và rửa sạch lại với nước, thấm khô nước và để khô tự nhiên.

4.2. Tinh dầu

Để duy trì độ bóng có thể lau bằng dầu để là bề mặt đá được sáng bóng.

4.3. Thanh tẩy trang sức bằng cách phơi nắng

Để loại bỏ những nguồn năng lượng xấu tích tụ trong đá.

Trên đây là bài viết về đá ruby và nhẫn đá ruby đẹp cho nữ. Nếu thấy bài viết đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích hãy đánh giá 5 sao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo