fbpx

Nhẫn thạch anh trắng: Vẻ đẹp tinh khôi, thu hút may mắn

nhan da thach anh trang 2 min 4dafca99d5c6401d837c4e27ea5c36c9 grande

Nhẫn đá thạch anh màu trắng hiện nay càng trở lên bắt mắt qua đôi bàn tay khéo léo. Trên thị trường có vô vàn mẫu thiết kế nhẫn đá thạch anh màu trắng đẹp được chạm khắc vô cùng tinh tế.

Tuy nhiên, làm sao tìm được loại nhẫn ưng ý. Hãy cùng tìm hiểu một số mẫu nhẫn đẹp hiện nay cũng như những thông tin khác về sản phẩm này ngay dưới đây nhé!

Để tìm hiểu sâu về dòng đá này, bạn hãy đọc bài viết tìm hiểu đá thạch anh trắng toàn tập nhé.

1. Một số mẫu nhẫn đá thạch anh màu trắng đẹp

Mỗi địa chỉ cửa hàng sẽ có nhiều mẫu, bộ sưu tập nhẫn đá thạch anh màu trắng do đó khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Dưới đây là một số mẫu nhẫn tiêu biểu, được yêu thích nhất trong thời gian gần đây dành cho cả nam và nữ, bạn có thể tham khảo:

  • Nhẫn bạc nữ đá thạch anh màu trắng.
  • Nhẫn chiếc lá đá thạch anh màu trắng.
  • Nhẫn tỳ hưu đá thạch anh màu trắng.
  • Nhẫn bạc hoa mẫu đơn thạch anh màu trắng.
  • Nhẫn thạch anh màu trắng.
  • Nhẫn bạc nam đá thạch anh màu trắng…

nhan da thach anh trang 2 min 4dafca99d5c6401d837c4e27ea5c36c9 grande

Một số mẫu nhẫn đẹp hiện nay

2. Giá nhẫn đá thạch anh màu trắng bao nhiêu?

Với vẻ đẹp mê hoặc của mình, những mẫu nhẫn đá thạch anh màu trắng tạo sức hút lớn đối với bất cứ ai nhìn thấy. Vì vậy khó có ai có thể bỏ qua cơ hội sở hữu ngay những sản phẩm đẹp hoàn hảo như vậy về đôi tay của mình. Hơn nữa, mức giá cũng rất đa dạng càng tăng độ hot của chúng hơn.

Giá nhẫn đá thạch anh màu trắng sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Do đó khó có thể chính xác giá cả khi mua của chúng là bao nhiêu có thể dao động từ vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng. Trong đó phải kể đến những yếu tố sau:

  • Chất lượng đá thạch anh trắng: độ trong suốt, kích cỡ…
  • Sản phẩm được bán dưới dạng bộ sưu tập hay riêng chỉ đơn giản là mẫu nhẫn
  • Thiết kế mẫu nhẫn: độ tinh xảo, kết hợp với các chất liệu khác nhau, hình dáng nhẫn…
  • Địa chỉ bán nhẫn đá thạch anh màu trắng

Để biết chính xác bao nhiêu bạn nên đến trực tiếp tại nơi bán hoặc nhờ nhân viên bán hàng tư vấn để tham khảo cũng như có thêm những thông tin khác liên quan đến sản phẩm.

Xem chi tiết vòng tay đá thạch anh trắng tại Trang Sức Sen.

Vòng tay đá thạch anh:

Vòng tay đá ngọc cẩm thạch

Vòng tay đá phong thuỷ:

Vòng tay có sẵn (update liên tục)

nhan da thach anh trang 3 min 26a7a25cc08e4c06a4e46d31aaf7c2ef grande

Chất lượng đá thạch anh trắng: độ trong suốt, kích cỡ…

3. Nhẫn đá thạch anh màu trắng phong thủy có tác dụng gì?

Khi bạn đeo nhẫn đá thạch anh màu trắng sẽ có được hưởng những tác dụng, lợi ích nhất định.

a. Mang đến sự may mắn cho người đeo

Thạch anh màu trắng là loại đá tâm linh phong thủy sở hữu cho mình nguồn năng lượng vô cùng dồi dào, dương cực lớn. Cho nên nếu như người đeo đang gặp phải xui xẻo, thì việc lựa chọn đeo nhẫn đá thạch anh màu trắng sẽ đem lại một số tác dụng, lợi ích nhất định. Bởi chúng có khả năng giúp cho người đeo tránh được những điều xui xẻo, không may mắn, điều xấu trong cuộc sống.

b. Kích thích cho não bộ tập trung hơn

Việc sở hữu nhẫn đá thạch anh màu trắng làm cho não bộ của người sử dụng tăng thêm sự minh mẫn, tập trung hơn, từ đó đưa ra những quyết định sáng suốt, đúng đắn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, đá thạch anh màu trắng còn có tác dụng làm tiêu tan đi nguồn năng lượng, luồng khí không tốt ở quanh bạn, điều này làm cho tinh thần của người sử dụng mỗi ngày được thoải mái, cảm thấy sảng khoái, phấn chấn hơn rất nhiều.

nhan da thach anh trang min 50b5451efec64fec99e764db3c8d302e grande

Thạch anh màu trắng là loại đá tâm linh phong thủy

4. Chữa, hỗ trợ điều trị bệnh

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời chúng tôi chia sẻ khi đeo nhẫn đá thạch anh màu trắng trên, thì nó còn có lợi ích to lớn khác là chữa, hỗ trợ điều trị bệnh cho chính người sử dụng nó. Nhẫn sẽ giúp cho xua đuổi đi những luồng tà khí không tốt ở bạn hay xung quanh.

Từ đó tạo ra nguồn năng lượng tốt cho cơ thể đồng thời bài trừ đi các căn bệnh hay gặp, phổ biến trong đời sống thường ngày. Điều này giúp cho cuộc sống của bạn được thuận lợi, sức khỏe dồi dào hơn.

Hy vọng với những thông tin thú vị về những mẫu nhẫn đá thạch anh màu trắng đẹp cũng như tác dụng tuyệt vời của nó mang lại cho sức khỏe, cuộc sống. Qua đây giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm phong thủy này cũng như có thể làm tư liệu để tham khảo để lựa chọn cho bản thân hay những người thân yêu của mình, cầu mong với cuộc sống vui vẻ khỏe mạnh hơn.

Xem thêm bài viết liên quan.

Các danh mục sản phẩm khác tại Trang Sức Sen.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo