fbpx

Nhẫn bằng đá thạch anh màu vàng – Đốn gục mọi trái tim

Nhẫn đá thạch anh vàng

Nhẫn bằng đá thạch anh màu vàng – Mẫu sản phẩm cực sang cực đẹp bất cứ ai biết đến cũng đều bị chúng mê hoặc. Đây không chỉ đơn giản là một sản phẩm trang sức đẹp mà khi sử dụng còn đem lại nhiều điều tuyệt vời khác. Cụ thể ra sao? Hãy cùng lăn chuột.

Hoặc nếu bạn ưa thích dòng đá này, muốn tìm hiểu chi tiết về nguồn gốc, cấu tạo, đá thô hình ảnh ra sao, tác dụng trong cuộc sống, các vấn đề về phong thuỷ sử dụng…đá thật đá giả, cũng như các dạng màu trong tự nhiên…Hãy đọc bài viết: Tìm hiểu đá thạch anh vàng Citrine từ A đến Z của Sen nhé.

1. Một số điều thú vị bạn nên biết về nhẫn đá thạch anh màu vàng

Trong tự nhiên đá thạch anh màu được đánh giá là một trong số các loại đá phong thủy cực kỳ quý hiếm. Viên đá thần kỳ cho những ai làm công viên liên quan đến kinh doanh, bởi sẽ giúp cho công việc làm ăn thuận lợi, phát đạt, thu hút nhiều tài lộc và vận may.

Mặt nhẫn bằng đá thạch anh màu vàng tự nhiên sẽ có ánh lửa mạnh. Vì vậy nếu mài cắt đá theo phương pháp chế tác kim cương sẽ có hiệu ứng ánh sáng đẹp hơn, lung linh hơn. Hơn nữa, việc bạn đeo một món đồ trang sức lấp lánh như vậy còn tôn lên sự quý phái, sang trọng. may mắn, giàu sang.

Nhẫn đá thạch anh vàng

Là một trong số các loại đá phong thủy cực kỳ quý hiếm

Ngoài ra, nhẫn bằng đá thạch anh màu vàng còn có tác dụng về mặt sức khỏe, khai thông bế tắc, giải tỏa tinh thần, đem lại sự thanh thản và an nhiên.

2. Những mẫu nhẫn đá thạch anh màu vàng đẹp và tiêu biểu hiện nay

Món trang sức thời trang và hợp phong thủy như nhẫn bằng đá thạch anh màu vàng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn đang có ý định tìm và sở hữu cho riêng mình thì hãy cùng tham khảo những mẫu đẹp hiện nay:

Xem chi tiết vòng tay đá thạch anh vàng tại Trang Sức Sen.

Vòng tay đá thạch anh:

Vòng tay đá phong thuỷ:

2.1 Nhẫn hình vuông

Kiểu dáng của mẫu nhẫn này mang đến phong cách mạnh mẽ, vẻ đẹp góc cạnh cực kỳ thích hợp cho những ai cá tính. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thực sự nổi bật, cảm giác “hầm hố”, thu hút ánh nhìn thì có thể cân nhắc chọn mẫu mặt nhẫn kích thước lớn, còn nếu muốn nền nã, tinh tế hơn thì chọn kiểu mặt nhỏ hơn.

Nhẫn đá thạch anh vàng

Tăng cường khả năng hùng biện, củng cố trí nhớ

2.2 Nhẫn giọt nước

Biểu tượng mang ý nghĩa cho sự tinh khiết và mong manh. Đối với kiểu nhẫn này sẽ cực kỳ hợp cho những ai yêu thích phong cách thuần khiết, nhẹ nhàng. Còn chần chờ gì mà không mạnh dạn chi tiền đầu tư cho bản thân ngay nào!.

2.3 Nhẫn bạc bằng đá thạch anh màu vàng

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chất liệu cao cấp mang đến một diện mạo mới lạ cho sản phẩm qua đó thể hiện sự sang trọng cho người đeo. Đặc biệt, đây cũng là một gợi ý hay cho bạn để làm quà tặng người thân, bạn bè rất thích hợp.

3. Ý nghĩa khi đeo nhẫn đá thạch anh màu vàng

Nhẫn bằng đá thạch anh màu vàng có công dụng và ý nghĩa vô cùng màu nhiệm trong lĩnh vực tôn giáo và tâm linh, chuyên gia trong lĩnh vực chuyên gia thạch trị liệu học, người tập yoga.

nhan da thach anh vang 1 min 54b135912f1b4e1db4e1390078ee7cf7 grande

Đem lại sự phú quý, thu hút tài lộc cho người sử dụng

  • Bảo vệ bản thân trước những căn bệnh có liên quan tới dạ dày, thận, tiêu hóa và đường ruột.
  • Mặt nhẫn bằng đá thạch anh màu vàng còn biểu tượng cho sự thông thái, tăng cường khả năng hùng biện, củng cố trí nhớ đồng thời xua tan đi u uất, bóng tối.
  • Một trong những ý nghĩa cực kỳ quan trọng khi đeo nhẫn bằng đá thạch anh màu vàng đó là đem lại sự phú quý, thu hút tài lộc cho người sử dụng. Cho nên, nhân viên bán hàng hay nhân viên môi giới thường sở hữu sản phẩm này nhằm giúp thu hút nhiều khách hàng, ký được nhiều hợp đồng.
  • Tác động tích cực tới cơ quan hệ tiêu hóa. Che chở và bảo vệ bản thân trước ảnh hưởng tiêu cực.
  • Bùa may mắn cho sinh viên, học sinh.

Với những điều thú vị và thông tin chúng tôi chia sẻ về nhẫn bằng đá thạch anh màu vàng trên, hy vọng đây sẽ là món trang sức mà bạn có thể tham khảo, bổ sung ngay vào bộ sưu tập thời trang của mình.

Các danh mục sản phẩm khác tại Trang Sức Sen.

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo