fbpx

Nhẫn hồ ly đá ruby – đẹp, ý nghĩa

nhan ho ly da ruby 3 5719416a0ac34769b76dbbf71044dd02 grande

Nhẫn hồ ly đá ruby là mẫu nhẫn có thiết kế và màu sắc đẹp mắt. Bên cạnh đó nhẫn cũng mang rất nhiều ý nghĩa về phong thủy và là biểu tượng của tình duyên. VÌ vậy đây là dòng sản phẩm có nhu cầu tiêu thụ rất cao trên thị trường hiện nay. Vậy bạn đã nắm được hết những ý nghĩa và những điều thú vị xung quanh nhẫn hồ ly đá ruby chưa? Nếu chưa hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

1. Nhẫn hồ ly đá ruby có những màu gì?

Hiện nay đá ruby được biết đến với nhiều màu sắc khác nhau như: đỏ, xanh, hồm, tím,… Vì vậy nhẫn hồ ly đá ruby cũng được thiết kế với đa dạng màu sắc. Mang đến nhiều sự lựa chọn và những thiết kế mang những phong cách riêng.

Bên cạnh đó mỗi màu sắc lại mang đến những ý nghĩa và biểu trưng riêng. Dựa theo sở thích cá nhân hay nhu cầu mà khách hàng sẽ đưa ra các lựa chọn phù hợp. Trong đó mẫu nhân được yêu thích nhất và có lượng tiêu thụ lớn nhất thường là nhẫn đá ruby đỏ và hồng. Vậy chúng mang những ý nghĩa gì? Và những ai nên đeo chúng?

nhan ho ly da ruby 3 5719416a0ac34769b76dbbf71044dd02 grande

Nhiều màu sắc khác nhau

2. Nhẫn hồ ly đá ruby tượng trưng cho điều gì?

2.1 Biểu trưng của nhẫn hồ ly đá ruby.

Nhẫn hồ ly đá ruby là chiếc nhẫn biểu tượng cho tình yêu, may mắn, hạnh phúc và sự bền vững. Vì vậy đây cũng là chiếc nhẫn được rất nhiều cá cặp đôi yêu thích và trao tặng như những món quà đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó với những ai chưa tìm được nửa kia của mình thì nhẫn hồ ly cũng mang đến nguồn năng lượng tích cực. Giúp bạn nhanh chóng tìm được tình duyên như ý.

2.2 Ý nghĩa phong thủy.

Trong phong thủy nhẫn đá ruby được biết là viên đá mang đến sự may mắn cho chủ nhân. Nguồn năng lượng mà đá mang lại còn giúp trí não luôn minh mẫn, làm việc hiệu quả hơn. Tăng cường trí tuệ cho con người. Nhẫn đá đỏ còn thể hiện cho quyền uy người cầm đầu. Có tài lãnh đạo, chỉ đạo người khác. Bên cạnh đó đá ruby cũng mang tới may mắn, tài lộc giúp công việc là ăn phát đạt.

nhan ho ly da ruby 2 eb620bdb8ca146dfb92777506ef18016 grande

Nhẫn hồ ly đá ruby là chiếc nhẫn biểu tượng cho tình yêu

2.3 Ý nghĩa về sức khỏe.

Nổi tiếng là loại đá quý hiếm nhất với giá trị cực cao. Nhẫn hồ ly đá ruby luôn khiến mọi người phải bất ngờ về giá trị mà nó mang lại. Bên cạnh những ý nghĩa về tình duyên và phong thủy thì những lợi ích về sức khỏe cũng không thể xem nhẹ.

Nhẫn đá ruby là viên đá được tìm thấy ở sâu trong vỏ trái đất và được hình thành qua thời gian rất dài. Nên đá ruby chứa đựng nhiều nguồn năng lượng tự nhiên, có tác dụng rất tốt đối với tâm trạng và sức khỏe. Hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ đau đầu, các vấn đề liên quan đến tim mạch, tuần hoàn máu. Bên cạnh đó còn giúp giảm stress, mệt mỏi và căng thẳng.

nhan ho ly da ruby 1 c25287322fe1403da696c985ee168f00 grande

Loại đá quý hiếm nhất với giá trị cực cao

​​​​​​​2.4 Ai nên đeo nhẫn hồ ly đá ruby.

Tùy vào từng màu sắc khác nhau của nhẫn hồ ly đá ruby chúng ta sẽ xác định được mệnh phù hợp. Ví dụ với 2 màu được mọi người yêu thích nhất là đỏ và hồng.

  • Nhẫn đá đỏ: theo quan niệm phong thủy ngũ hành thì màu đỏ của đá ruby sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc với mệnh Thủy, Hỏa và Thổ.
  • Nhẫn đá hồng: mệnh Thổ và Hỏa sẽ là 2 mệnh hợp với màu đá hồng. Khi đeo sẽ mang đến tình duyên, may mắn cả trong công việc và cuộc sống.

nhan ho ly da ruby 159ac9385a57407fb4a3049d8edafb29 grande

Mang ý nghĩa về tình duyên và phong thủy

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá ruby tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá ruby

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

​​​​​​​3. Cách bảo quản nhẫn hồ ly đá ruby.

Để nhẫn hồ ly đá ruby có thể giữ được vẻ ngoài bền đẹp và năng lượng tích cực vốn có của nó. Khi sử dụng cần tránh tiếp xúc với chất tẩy rửa hóa học. Để nhẫn luôn sáng đẹp chúng ta chỉ nên lau nhẫn bằng khăn ẩm hay chất tẩy rửa chuyên dụng. Khi đi tắm nên tháo nhẫn và bảo quản trong hộp.

Với các ưu điểm mà nhẫn hồ ly đá ruby mang lại thì đây là mẫu nhẫn được khách hàng vô cùng yêu thích và đánh giá rất cao. Cả về thẩm mỹ, ý nghĩa và giá trị của nhẫn. Nếu bạn đang quan tâm hay muốn sở hữu một chiếc cho mình thì hãy nhanh tay đặt ngay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo