Tóm tắt đá thạch anh tóc nâu

Viên đá dành cho người do dự không quyết đoán, hay chần chừ khi định quyết một vấn đề. Kích thích tiến thủ, khả năng tư duy sáng tạo.

Tác dụng cầu tài mạnh, đem lại tài lộc, thịnh vượng & may mắn.

Thạch anh tóc nâu có trường năng lượng mạnh nên được dùng để bảo vệ sức khoẻ, giảm stress & giải trừ khó khăn trong cuộc sống.

Giải toả bế tắc cho tâm hồn, giữ vững lập trường và cứng rắn hơn.

Đeo vòng thạch anh tóc nâu bạn sẽ luôn giữ được cảm giác vui vẻ, dễ được mọi người yêu mến hơn.

Năng lượng đá còn giúp cho những kế hoạch và dự định của bạn dễ dàng thành công, đặc biệt tốt cho sự nghiệp & kinh doanh.

Thạch anh tóc nâu còn giúp bạn có nhiều may mắn trong cuộc sống.

5 nhánh năng lượng đá thạch anh tóc nâu

mark money Công việc và tài chính
mark love Tình duyên
mark gard Hộ thân
mark health Sức khỏe
mark human Mối quan hệ

Giới thiệu lịch sử, ý nghĩa, tác dụng đá thạch anh tóc nâu, hợp mệnh, cách chọn, giá cả & cách sử dụng: Giúp bạn nâng cấp cuộc sống qua 5 năng lượng đá: Công việc, tình duyên, hộ thân, sức khoẻ và mối quan hệ.

Thạch anh có rất nhiều màu, bạn có thể xem qua ở đây: Đá thạch anh.

Thạch anh tóc nâu vàng & thạch anh tóc nâu đỏ?

Thị trường hiện nay chia làm 2 loại là thạch anh tóc nâu vàng và thạch anh tóc nâu đỏ. Liệu tác dụng của nó có khác nhau hay không?

Câu trả lời là “KHÔNG”. Công dụng của thạch anh tóc nâu là như nhau.

Điểm khác nhau chỉ ở màu sắc. Do các phản ứng hóa học ngẫu nhiên dưới lòng đất tạo ra các gam màu có sự chênh lệch và được chuyên gia đánh giá đưa vào 2 nhóm tóc nâu vàng và tóc nâu đỏ.

vong thach anh toc nau

Công thức hoá học đá thạch anh tóc nâu

Một sự hình thành tuyệt vời của tạo hóa, một sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và đặc trưng riêng. Các tinh thể tóc được nuôi dưỡng một cách hoàn chỉnh bên trong các phiến thạch anh trong suốt.

Một phản ứng hóa học diễn ra hàng trăm năm dưới lòng đất, các khối thạch anh trong suốt được nuôi dưỡng từ các khoáng chất titanium dioxide và oxit sắt tạo thành các chỉ tóc bên trong.

tinh the thach anh toc nau

Giá trị của một khối thạch anh tóc được đánh giá qua độ trong suốt và tính ánh kim của nó. Tinh thể càng trong suốt, màu sắc càng tươi thì giá trị càng lớn.

Thường thì những khối thạch anh đủ tuổi, các phản ứng hóa học được hoàn thiện, hàm lượng oxit sắt trong đá cao màu sắc sẽ nổi bật rực rỡ. Hàm lượng oxit sắt thấp màu sẽ tối hơn và thậm chí gần như đen.

Thạch anh tóc nâu đặt biệt rất phổ biến, hầu như đá phôi được tìm thấy ở khắp mọi nơi trên thế giới. Nhưng chất lượng phôi đá một số nơi chưa đủ tuổi màu sắc khá đục và không hoàn chỉnh.

Tinh thể đá thạch anh tóc nâu đỏ

Tinh thể đá thạch anh tóc nâu đỏ.

Sen chọn lọc phôi rất kĩ, độ trong từ 70% trở lên mới đưa đi gia công thành sản phẩm.

Các sản phẩm làm từ thạch anh tóc nâu thường được rất ưa chuộng với 2 gam màu nâu vàng và nâu đỏ.

Chất lượng đá phôi đúng tuổi màu sắc đẹp thường được tìm thấy ở Brazil, Pakistan, Myanmar, Trung Quốc và một số mỏ ở Việt Nam.

Tác dụng dụng đá thạch anh tóc nâu

Gia tăng năng lượng cuộc sống

Ứng dụng của thạch anh trong cuộc sống tâm linh đã trở nên khá phổ biến trên toàn thế giới.

Thạch anh tóc nâu cũng là một trong những loại đá quan trọng giúp cải thiện khả năng tâm linh và kết nối với nội tâm bên trong cơ thể.

Ở phương tây nó được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Thường được kết hợp với các khối thạch anh khác trong các buổi thực hành thiền đình.

bong tai thach anh toc nau

Nguồn năng lượng của thạch anh tóc nâu được cho là giúp tăng cường khả năng suy nghĩ, tập trung. Kích thích rất tốt cho não bộ.

Giữa một thế giới rối loạn thông tin hiện nay, nguồn thông tin quảng cáo tràn lan rất dễ khiến bạn trở nên bội thực.

Khi bạn bước ra khỏi nhà những thứ bạn nhìn thấy đều là thông tin dữ liệu, một ngày bạn phải tiếp nhận khối lượng thông tin cực kì lớn. Từ đó không tránh khỏi khả năng kết nối với bản thân và ham muốn cá nhân bị giảm đi rõ rệt.

Thạch anh tóc nâu sẽ giúp bạn bắt đầu kết nối lại với bản thân, lắng nghe những tiếng nói bên trong.

Bạn sẽ có một tầm nhìn rõ ràng hơn với chính mình, biết mình cần gì và muốn gì. Không phải chạy theo suy nghĩ của người khác vì việc đó chỉ khiến bạn trở nên mệt mỏi.

thach anh toc nau va gia dinh

Nếu bạn không hề hứng thú với khả năng kết nối tâm linh của thạch anh tóc nâu mang đến cho bạn thì đừng vội kết luận.

Ngay sau đây là những kiểm chứng chính xác mà tinh thể này có thể mang đến từ tình yêu, sức khỏe đến sự nghiệp.

Tốt cho công việc hằng ngày

Thạch anh tóc nâu có năng lượng cao, giống như một lực thúc đẩy mạnh mẽ. Mang đến niềm đam mê và vượt qua những khó khăn trong công việc.

Như một người bạn cảm thông trong cuộc sống công việc hằng ngày, trấn an cảm xúc của bạn trong những lúc gặp phải những sự cố trong công việc.

vong thach anh toc nau vang

Mang đến cho bạn sự bình tĩnh, óc suy đoán và khả năng giải quyết vấn đề cực kì nhạy bén. Từ đó bạn sẽ trải qua một cách dễ dàng.

Đối với một công việc công sở thì chắc chắn bạn phải trải qua những khoảng thời gian áp lực công việc nặng nề từ xếp, khối lượng công việc quá tải, dẫn đến việc bạn sẽ có những sai sót và những quyết định sai lầm.

Năng lượng thạch anh tóc nâu sẽ hỗ trợ bạn cải thiện tốt hơn vấn đề đó, trấn an tinh thần của bạn, bình tĩnh giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất.

Trí năng của bạn sẽ được cung cấp năng lượng làm việc hiệu quả, khả năng sáng tạo trong công việc sẽ được thúc đẩy.

Bạn sẽ có những bước tiến nhanh và mạnh hơn trong công việc của mình.

thanh cong voi thach anh toc nau

Cảm xúc tiêu cực thường là những nguyên nhân chính làm bạn trở nên xao lãng trong công việc.

Khi bạn sở hữu một chiếc vòng thạch anh tóc nâu như một lá chắn vững chắc hấp thụ các năng lượng tích cực cho cơ thể mà ngăn cản hiệu quả các năng lượng tiêu cực xung quanh bạn.

Kết nối tâm linh, thực hành thiền đình, tăng cường sức khỏe

Bạn nghĩ rằng bất hạnh là do hoàn cảnh gây ra trong cuộc sống nhưng thật chất điều đó không phải, 83% bất hạnh của con người là do sự lựa chọn của cá nhân họ.

Con người chính là người suy nghĩ và đưa ra quyết định nhưng những quyết định họ khi gặp sự cố thì  thường họ tìm nhiều lý do để chối bỏ nó thay vì chấp nhận sự thật chính họ là người quyết định nó.

Thạch anh tóc nâu

1 viên đá thạch anh tóc nâu cực kì đẹp.

Thạch anh tóc nâu sẽ giúp bạn nhìn thấy được rõ bản chất cả vấn đề nhờ kết nối với tâm linh bản thân một cách sâu sắc.

Bạn sẽ nhận biết được điều nào là có thể và điều nào không thể, giúp bạn kết nối tâm linh, phát triển và tiếp cận vấn đề tốt hơn, hiệu quả hơn.

Giúp sức khỏe tinh thần và tâm lý trở nên vững vàng hơn.

Cảm giác tội lỗi, lo lắng, cô đơn là kẻ thù số một trong cuộc sống mà bộ não của bạn suy tưởng ra.

Nhìn vấn đề một cách rõ ràng nhất thì mọi thứ đều có thể xảy ra và được quyết định bởi cách bạn chọn lựa.

Bây giờ bạn có thể an tâm hơn khi sở hữu một chiếc vòng thạch anh cho riêng mình. Nó sẽ giúp bạn tiến đến khả năng thiền đình rất nhanh và hóa giải những rào cản cảm xúc của bạn.

Tịnh tâm lắng nghe chính mình, đặt câu hỏi giải quyết các cảm xúc tiêu cực là thứ mà thạch anh tóc nâu mang lại cho bạn.

Khi bạn quá lo âu thì sức khỏe của bạn sẽ đi xuống theo thời gian. Tâm lý ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.

Hầu hết những người có tâm lý không vững chắc thường sức khỏe họ không được tốt như người bình thường.

thach anh toc nau va the dung

Cách giải quyết tốt nhất là thực hành thiền đình, tăng cường thể dục bên cạnh đó sở hữu cho bản thân thạch anh tóc nâu để khả năng phục hồi cho cơ thể được nâng cao.

Cải thiện mối quan hệ gia đình, và xã hội

Như một sức hút mạnh gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau, hâm nóng tình cảm bằng năng lượng từ trường tỏa ra của nó.

Xích mích hiểu nhầm trong cuộc sống hôn nhân là điều không thể tránh khỏi. Mọi việc có trở nên tốt hơn hay không điều đó là do bạn quyết định.

Mỗi người đều có những cá tính riêng, đối lúc có những chuyện làm bạn khó có thể chia sẻ được với nửa kia của mình, điều đó dẫn đến cảm xúc dồn nén gặm nhấm tình cảm của bạn.

Tích tụ năng lượng tiêu cực càng lớn đến một lúc khả năng tích tụ không còn nữa, nó sẽ bộc phát như một quả bom nguyên tử khổng lồ. Đó chính là nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ trong tình cảm.

Vòng thạch anh tóc nâu

Vòng thạch anh tóc nâu đeo trên tay.

Việc luôn mang theo những phiến thạch anh tóc nâu là thực sự hữu ích cho các cặp đôi, giúp bạn mở lòng lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn.

Xoa dịu chữa lành các vết thương trong lòng, lắng nghe những tiếng nói từ sâu thẳm trong tim bạn, bằng một sự thấu hiểu sẻ chia sâu sắc giúp 2 bạn gần nhau hơn, tình cảm thêm mặn mà đằm thắm.

thach anh toc nau va tinh yeu

Đừng ngại nói lời yêu thương, đừng ngại sẻ chia giãi bày quan điểm. Tình yêu bên trong bạn sẽ bền lâu hơn rất nhiều.

Dành tặng nhau những món quà yêu thương từ thạch anh tóc nâu như trao cho nhau chiếc chìa khóa mở cửa trái tim.

Các loại trang sức đá thạch anh tóc nâu

Vòng thạch anh tóc nâu đỏ

Phiến đá lớn nhập ở Lâm Đồng, Quế Phong, Sen gọt thành từng viên đá nhỏ màu đỏ có độ tròn đồng đều, làm thành vòng tay tuyệt đẹp.

Tinh thể Hematit và Lepidocrorit là những sợi tóc màu đỏ đen phân bố ngẫu nhiên bên trong, đeo vào cổ tay thật tươi tắn, làm nổi bật cá tính của bạn.

Năng lượng màu nâu đỏ biểu tượng của hy vọng đổi mới, giúp người đeo mở rộng tầm nhìn, hướng tới tương lai tốt đẹp.

vong_thach_anh_toc_nau_do

Loạt vòng đá thạch anh tóc nâu đỏ phơi nắng.

Vòng thạch anh tóc nâu đỏ vip

Vòng thạch anh tóc nâu đỏ cao cấp.

Thạch anh tóc đỏ còn giúp loại bỏ tính trầm cảm, hay sự căng thẳng đến từ mối quan hệ yêu đương, vợ chồng.

Là phiến đá hộ thân mạnh mẽ, chống áp lực, stress, nâng cao sức khỏe của bạn.

Vòng thạch anh tóc nâu vàng

Tinh thể những sợi tóc nâu vàng ánh kim bên trong, sang trọng lấp lánh trên cổ tay của bạn, mang một màu nâu vàng rực rỡ của đá.

Tỏa ra năng lượng giúp soi sáng, làm dịu sự sợ hãi, áp lực từ cuộc sống hiện đại, loại bỏ tục niệm, giúp tâm hồn bình an, thư thái.

Vòng thạch anh tóc nâu vàng

Vòng thạch anh tóc nâu vàng.

Vòng thạch anh tóc nâu vàng

Vòng thạch anh tóc nầu vàng cao cấp.

Vòng thạch anh tóc nâu vàng đậm đen

Vòng thạch anh tóc nâu vàng đậm đen.

Đeo vòng thạch anh tóc nâu vàng bạn sẽ luôn giữ được cảm giác vui vẻ, dễ được mọi người yêu mến hơn.

Năng lượng từ trường mạnh mẽ giúp cho những kế hoạch và dự định của bạn dễ dàng thành công, đặc biệt tốt cho sự nghiệp & kinh doanh.

Thạch anh tóc nâu vàng còn giúp bạn có nhiều may mắn trong cuộc sống.

FAQ: Câu hỏi thường gặp về đá thạch anh tóc nâu

Cách phân biệt đá thạch anh tóc nâu thật giả?

Để phân biệt được chất đá thạch anh tóc nâu thật giả, cách tốt nhất là kiểm định đá.

Ngoài ra còn có gần 10 mẹo hay để phân biệt. Tuy nhiên mỗi mẹo chỉ giúp bạn kiểm tra được một vài khía cạnh của đá.

Xem bài viết này nhé: Phân biệt đá thạch anh tóc nâu thật giả

Cách bảo quản đá thạch anh tóc nâu?

Vệ sịnh bằng nước sạch, sau đó phơi 5 10 15 phút dưới nắng dịu nhẹ.

Còn lưu trữ: Thạch anh tóc nâu có độ cứng là 7, nên bỏ vào hộp khi để chung với các loại trang sức khác.

Xem bài viết này nhé: Cách bảo quản đá thạch anh tóc nâu

Cách nạp năng lượng đá thạch anh tóc nâu?

Thạch anh hình thành từ đất – nước – ánh sáng. Ta áp dụng nguyên lý đó.

Nạp năng lượng từ ánh mặt trời: Rửa sạch với nước, và phơi 5 10 15 phút.

Nạp năng lượng từ ánh mặt trăng: Rửa sạch với nước, và phơi 5 10 15 phút.

Xem bài viết này nhé: Cách nạp năng lượng đá thạch anh tóc nâu

Tóm lại

Sen vẫn muốn nhắc lại với bạn một điều Sen nghĩ rất quan trọng.

Đặt niềm tin vào những năng lượng của thạch anh anh tóc nâu là hoàn toàn tốt, nhưng đừng vì vậy mà phụ thuộc hoàn toàn vào phiến đá này.

Bạn luôn là người quyết định giải quyết và chịu trách nhiệm đối với cuộc sống của mình.

Làm những việc nhỏ, chăm sóc bản thân thật tốt, thể dục đều đặn, ăn ngủ đúng cách thì mọi thứ tốt đẹp sẽ vây lấy bạn. Hạnh phúc trong tầm tay.

Cùng công dụng thạch anh tóc nâu là món quà đầy ý nghĩa của mẹ tự nhiên ban tặng chúng ta.

Sen cảm ơn bạn đã đọc bài viết về thạch anh tóc nâu.

Chúc bạn sức khỏe nhiều niềm vui.

Danh mục sản phẩm:

Xem các bài viết liên quan:

CẢM NHẬN

Xem tất cả

TÌM VÒNG TAY TÓC NÂU MIX PHÁP KHÍ ƯA THÍCH?

Tỳ hưu, hồ ly, ngũ điếu, túi tiền, lu thống & cỏ 4 lá (cập nhật liên tục)…để tuỳ chọn nâng cấp: Tài chính, love, hộ thân, MQH & sức khoẻ!