Tóm tắt đá mặt trăng moonstone

Đeo những viên đá mặt trăng vào cổ tay giúp bạn trông duyên dáng, thuần khiết.

Tiếng anh gọi là moonstone, tên và màu sắc mềm mại là biểu tượng của tình yêu thương người mẹ…làm cho bạn cảm thấy được bảo vệ trong tình yêu thương sâu sắc, nhờ đó bảo vệ bạn khỏi tai họa, thiên tai bất thường.

Đại diện cho tính cách cao thượng, tỏa năng lượng giúp cân bằng trí lực và thể lực.

Gia tăng ý tưởng, tự tin, bày tỏ ý kiến cá nhân mà không lo lắng bị nuốt chửng bởi đám đông.

Màu trắng là sự pha trộn của tất cả màu sắc, thế nên nó có tác dụng điều hòa năng lượng dư thừa xung quanh, xua tan căng thẳng áp lực.

5 nhánh năng lượng rất đều, giúp bạn nâng cao chất lượng sống của mình, đây phiến đá dành cho người muốn cân bằng, và hạnh phúc.

5 nhánh năng lượng đá mặt trăng moonstone

mark money Công việc và tài chính
mark love Tình duyên
mark gard Hộ thân
mark health Sức khỏe
mark human Mối quan hệ

Giới thiệu lịch sử, ý nghĩa, tác dụng đá mặt trăng moonstone, hợp mệnh, cách chọn, giá cả & cách sử dụng: Giúp bạn nâng cấp cuộc sống qua 5 năng lượng đá moonstone: Công việc, tình duyên, hộ thân, sức khoẻ và mối quan hệ.

Đá phong thuỷ có rất nhiều màu, bạn có thể xem qua ở đây: Đá phong thuỷ.

Đá mặt trăng moonstone là gì?

Đây là tinh thể được chế tác thành những món trang sức vô cùng tuyệt vời cả về vẻ đẹp lẫn công dụng của đá mặt trăng Moonstone.

Nó được ví như bầu sữa mẹ thiên nhiên. Hay những phiến đá được mặt trăng soi sáng suốt hàng nghìn năm và trao tặng những quyền năng vô cùng mạnh mẽ.

Các vệt sáng xanh tựa như mặt trăng lướt qua mặt hồ yên ả.

Có rất nhiều điểm đáng chú ý ở Moonstone, một tinh thể thuần khiết. Bạn sẽ hiểu hơn về phiến đá quyền năng này ngay sau đây.

Nhẫn đá mặt trăng moonstone

Công thức hoá học đá mặt trăng moonstone

Đứng trên góc độ của các nhà nghiên cứu khoa học vật lý tự nhiên thì.

Moonstone là phiến đá được cấu thành từ các phản ứng hóa học của nhôm, kali, silic. Một sự kết hợp hoàn hảo, tạo nên một viên đá tuyệt đẹp.

Tại sao lại có tên là Moonstone?

Về khoa học vật lý, cái tên đó được bắt nguồn từ sự nhiễu xạ. Với một hiệu ứng hình ảnh hoặc ánh sáng khuếch đại tạo ra màu sắc của viên đá ánh lên tuyệt đẹp.

Vậy sự nhiễu xạ đó bắt nguồn từ đâu?

Đó chính là sự kết hợp từ các khoáng chất ở nhiệt độ nóng rất sâu dưới lòng đất, và làm nguội từ quá trình dịch chuyển lục địa đẩy các con sông ngầm lại với nhau. Khi khoán sản nguội đi sẽ được sắp xếp thành các lớp xen kẽ.

Các lớp đá xen kẽ có khả năng hấp thụ và khuếch đại ánh sáng tốt, giúp ánh sáng có thể xuyên suốt qua chúng hoàn toàn.

Màu sắc của Moonstone rất đa dạng phổ biến nhất là màu trắng, xanh dương, đôi lúc không màu.

da mat trang moonstone tinh the hoan thien

Phân bố và mỏ khai thác

Núi Phú Sĩ trong thời tiền cổ là nơi nắm giữ lượng Moonstone lớn nhất toàn thế giới.

Đá mặt trăng được tìm thấy hầu hết ở các nước, tập trung nhiều tại các mỏ lớn Canada, Úc, Ấn Độ, Madagascar, Nga và Sri Lanka.

Bởi vì một phần cấu tạo của nó hình thành từ feldspar, khoáng vật chiếm tỷ lệ 60% trong vỏ trái đất dẫn đến sự phổ biến rộng rãi của nó.

Các tinh thể Moonstone nhỏ rất dễ tìm nhưng các khối có kích thước to thì rất hiếm gặp.

Đá mặt trăng moonstone nguyên khối

Những viên đá mặt trăng moonstone thô có chất lượng cao được phát hiện tại những mỏ đá mặt trăng ở Ấn Độ và Sri Lanka. Loại đá mặt trăng có màu xanh dương vô cùng hiếm và có thể tìm thấy chúng tại Sri Lanka.

Đá mặt trăng moon stone thô

Nguyên gốc lịch sử giai thoại đá mặt trăng moonstone

Đá moonstone được gắn với một giai thoại từ thời cổ đại. Vào những đêm trăng tròn, khi đặt những viên đá dưới ánh trăng nó sẽ phát ra ánh sáng màu xanh dương tuyệt đẹp óng anh.

Mat trang va moonstone

Moonstone phổ biến nhất ở La Mã. Nó là tinh thể với nhiều nét độc đáo trong thế giới đá quý thời đó.

Con người nơi đây tôn sùng phiến đá như một vị thần linh hiện hữu. Mang đến quyền năng soi sáng trí năng con người.

Đá mặt trăng được cho là bùa hộ mệnh trong thời kì này. Món quà dành cho những du khách du hành vào ban đêm khi băng qua các khu rừng rậm hay hoang mạc đầy cát.

Tại Ấn Độ xa xưa, Moonstone được cho như một tài sản khổng lồ của họ. Thước đo đánh giá quý tộc dựa vào số lượng Moonstone họ có chứ không phải tiền họ đang nắm giữ.

Đá mặt trăng được tin là mang lại may mắn lớn cho người sở hữu.

Ý nghĩa đá mặt trăng moonstone

Mờ ảo và lấp lánh hai vẻ đẹp có sự đối lập ở mặt trăng tạo nên nét đẹp bình yên mà còn gợi cảm và huyền bí đến viên đá. Đá mặt trăng lan tỏa một sức sống đầy mãnh liệt, rực rỡ và ẩn chứa là sự thanh lọc cho cơ thể và tâm hồn.

Được bao bọc bởi những tia sáng có màu xanh lam, màu vàng, tím, đá moonstone luôn được các năng lượng lấp lánh ánh sáng vô vàn màu sắc bao quanh, trở thành một viên ngọc với năng lực chấn an và bảo vệ.

Đá moonstone được dùng như là mẫu vật để bảo vệ mỗi khi du lịch lúc ban đêm, khi đi biển, dành cho phụ nữ ở giai đoạn mang thai, sinh con. Mẫu đá được tin là có thể giảm béo phì, sạch cho hệ tiêu hoá.

Vòng tay đá mặt trăng moonstone

Vòng tay đá mặt trăng.

Tác dụng đá mặt trăng moonstone

Kết nối tâm linh lành mạnh

Bạn cần một sự kết nối với tâm linh của chính bản thân, để thấu hiểu được mình cần gì và muốn gì trong cuộc đời.

Rất khó để làm được điều đó, ngày càng nhiều mối quan tâm khiến bạn xao lãng đi giá trị thật của mình.

Đôi khi bạn bị mất phương hướng không biết được mình là ai? Mình đang làm gì? Điều đó có ý nghĩa với mình hay không?

Moonstone sẽ là câu trả lời cho bạn, Giúp bạn có một sự thấu hiểu về bản thân. Kết nối mạnh mẽ đến thế giới tâm linh của chính mình.

tac dung da mat trang moonstone

Đá mặt trăng giúp củng cố, điều phối cảm xúc của bạn rất tốt.

Những lúc nóng giận, hoặc chán nản, bạn nên tìm một góc nhỏ không gian riêng, tĩnh lặng giữ cho mình chiếc vòng Moonstone và cảm nhận sự thay đổi điều chỉnh cảm xúc của đá lên cơ thể bạn.

Phiến đá có những ánh cầu vồng rất đẹp, tạo một rung động cảm xúc tràn đầy năng lượng. Lấp đầy niềm vui và hạnh phúc trong bạn một cách hiệu quả.

Như một sự xoa diệu, mang lại cảm giác thoải mái trong những lúc gặp khó khăn. Một kết nối chắc chẽ sức mạnh của mẹ vũ trụ.

Hỗ trợ công việc thuận lợi

Khi đứng trước đám đông hay được chọn phát biểu trong các cuộc họp quan trọng. Bạn thường mất tự tin và truyền tải thông điệp đến mọi người không rõ ràng.

Như vậy công việc của bạn sẽ gặp thêm nhiều khó khăn rào cản lớn. Nó có thể dậm chân tại chỗ hoặc tụt dốc vì chán nản.

Để củng cố thêm tự tin bạn cần phải dấn thân nhiều hơn nhưng tâm lý lo sợ luôn hiện hữu trong đầu bạn. Bạn cần một sự trợ giúp thật sự để vượt qua rào cản đó.

cong dung nhan da mat trang moonstone

Đây có thể là một ứng dụng tuyệt vời dành cho bạn khi khả năng kích hoạt luân xa vương miện. Tinh thể Moonstone phát ra các từ trường tạo những sóng vững chắc cho trí năng.

Hỗ trợ tăng cho bạn cảm giác tự tin trong công việc, bày tỏ quan điểm của mình trong các cuộc họp quan trọng. Giúp tạo ấn tượng tốt trong mắt mọi người.

Đại diện cho trí lực giúp bạn thỏa sức sáng tạo trong công việc nhờ nguồn năng lượng từ trường kích thích bộ não luôn hoạt động tốt trong mọi công việc.

Luôn cung cấp các năng lượng tư mới cho bộ não bạn thỏa sức làm việc, thu hút những năng tượng tích cực bên bạn và ngăn chặn các nguồn năng lượng xấu từ môi trường xung quanh.

tac dung da mat trang moonstone 2

Ông bà xưa thường có câu Sen thấy rất đúng “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”.

Điều quan trọng bạn cần làm không phải là bạn cần làm gì mà bạn phải biết mình là ai, mình có điểm mạnh nào và điểm yếu nào trước khi làm việc gì đó.

Tạo cho bạn một cái nhìn tổng quan logic cụ thể hơn để quyết định của bạn thêm đúng đắn.

Tốt cho sức khỏe

Việc bảo vệ sức khỏe trong thế giới công nghiệp đang bị ô nhiễm hằng ngày là rất quan trọng.

Tập cho mình một vài thói quen tốt đơn giản như ngủ sớm và tập thể dục đều đặn. Đó là cách rất tốt trong việc bảo vệ sức khỏe của mình.

Thử tham gia một lớp dạy thiền cơ bản và thực  hành thiền đình hằng ngày, sẽ rất tích cực cho việc kết nối tâm linh với bản thân và củng cố tinh thần luôn thỏa mái.

Màu trắng giúp điều hòa năng lượng bên trong cơ thể bạn, luôn giữ một cảm xúc trong một trạng thái cân bằng thư thái. Khả năng thực hành thiền của bạn sẽ được tăng cao.

cong dung vong da mat trang moonstone

Tinh thần là yếu tố quyết định hơn 50% sức khỏe của bạn, sức mạnh ý chí mạnh mẽ như một siêu năng lượng.

Khi đá mặt trăng giúp bạn kết nối với tâm linh bản thân nhanh hơn, hiệu quả hơn. Cảm xúc tiêu cực trong bạn sẽ dần tan biến.

Cực kì thích hợp cho những người mắc những căn bệnh về tinh thần, trầm cảm. Nó sẽ giúp hóa giải đưa bạn về với cội nguồn thiên nhiên.

Khi cảm xúc tốt lên thì sức khỏe từ đó được cải thiện hơn.

Hãy rời xa những công cụ điện tử, tập cho bạn thói quen thực hành thiền đình 15p mỗi ngày bên cạnh những chiếc vòng tay Moonstone để nâng cao khả năng của bạn.

Trao tặng yêu thương

Hầu như tất cả mọi người đều vướng phải những tình huống cần sự giúp đỡ trong và hướng dẫn trong tình cảm, đặt biệt là các vấn đề liên quan đến tình yêu và lãng mạn.

Ai cũng có mong muốn được làm điều gì đó ý nghĩa đến những người họ yêu thương. Hâm nóng tình yêu lâu năm hay tạo sự bất ngờ thích thú.

Danh tiếng của đá mặt trăng được biết đến là tình yêu và sự lãng mạn. một dấu hiệu truyền thống cho một tình yêu bất diệt.

Loại bỏ những cảm xúc tiêu cực, tức giận trong tình cảm của các mối quan hệ. Đưa các mối quan hệ trở nên tốt hơn.

Đây dường như là một món quà tuyệt vời của người thân dành tặng cho nhau cho những chuyến đi xa, một món quà mang đến may mắn, hộ thân sâu sắc.

Như một lời nhắn nhủ của họ, trao cho nhau yêu thương và bảo vệ. Moonstone giúp giữ tinh thần luôn ổn định.

Vòng tay đá mặt trăng moonstone

Đá mặt trăng moonstone hợp mệnh

Đá mặt trăng moonstone hợp mệnh nào?

Viên đá đem đến màu đặc trưng với người mệnh Kim, hỗ trợ nhiều với người mang mệnh Kim và mệnh Thuỷ.

Bạn có thể đọc thêm bài viết: -> Đá mặt trăng hợp mệnh nào?

Hợp tuổi nào?

Đá mặt trăng với sự đa dạng về kiểu dáng cùng màu sắc thì với bất kỳ độ tuổi nào thì bạn vẫn có thể chọn được món trang sức đá mặt trăng sang trọng cho mình.

Thuộc tháng nào?

Theo góc độ từ Phương Tây thì đá mặt trăng là mẫu đá quý sinh thần cho tháng 6 ngoài đá Alexandrite và Ngọc Trai. Nếu bạn là người sinh tháng 6 thì đừng chần chờ mà hãy lựa chọn cho mình đồ trang sức đá quý này nhé!

Thuộc cung hoàng đạo nào?

Xét theo khía cạnh cung hoàng đạo thì đá moonstone hợp với: Cự Giải, Thiên Bình và Hổ Cáp.

Giá đá mặt trăng moonstone

Đầu tiên là trang sức: Vòng tay, nhẫn, dây chuyền: Giá cho phần đá giao động từ 500.000 vnd đến 1.400.000 vnd tuỳ vào chất lượng đá & độ tinh xảo.

Hai là, đồ phong thuỷ, bao gồm: Tượng đá, đồ phong thuỷ, bi cầu…các vật phẩm này tuỳ theo cân năng thể tích: Mà người ta sẽ nhân ra giá cho bạn.

Bạn có thể tìm đọc thêm bài viết: -> Giá đá mặt trăng moonstone?

Mua đá mặt trăng moonstone ở đâu

Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh đều có rất nhiều shop bán chất đá mặt trăng này.

HN và HCM thì mạnh về thiết kế.

Còn Đà Nẵng mạnh về chất đá.

Hoặc đọc thêm chủ đề: -> Tìm mua đá mặt trăng ở đâu?

Cách chọn đá mặt trăng moonstone

Màu sắc đá mặt trăng (Color)

Vẻ đẹp từ đá moonstone có giá trị cao nhất và được công nhận với những đặc điểm màu sắc sau: viên đá bán trong suốt, không màu mà không chứa các tạp chất mà nhìn thấy được cùng hiệu ứng lấp lánh như ánh trăng sống động màu xanh lam. Sắc xanh cần tập trung tại phần trên ở viên đá nhằm có thể phản chiếu được theo các hướng khác nhau.

Độ tinh khiết của đá mặt trăng (Clarity)

Viên đá chất lượng phải gần trong suốt đồng thời càng ít các tạp chất thì càng tốt. Các tạp chất sẽ ảnh hưởng lớn tới hiệu ứng lấp lánh của đá mặt trăng.

Giác cắt của đá mặt trăng (Cut)

Kiểu cắt thông dụng nhất của đá mặt trăng là kiểu cacbonhon kiểu này hiển thị được hiệu ứng và màu sắc  ánh trăng tốt nhất đặc trưng ở viên đá. Khi cắt kiểu cacbonhon thì kích thước cần đồng đều, mặt cắt thì không quá phẳng.

Với kiểu này sẽ giúp độ sáng đá moonstone tăng và có hướng giấu được tất cả những tạp chất ở viên đá. Các viên đá mặt trăng phẳng thì không được hiển thị được ánh sáng đẹp và giá trị thấp.

Trọng lượng (Carat)

Đá mặt trăng được tìm ra với nhiều trọng lượng và kích cỡ carat đa dạng khác nhau. Những tinh thể có chất lượng tốt với trọng lượng cao đang vô cùng khan hiếm. Bởi thế đá moonstone vô cùng giá trị nếu đó là mẫu đá kích thước lớn.

Các loại trang sức đá mặt trăng moonstone

Vòng tay đá mặt trăng moonstone

Vòng tay đá mặt trăng moonstone

1 chiếc vòng tay đá mặt trăng 8 ly cơ bản.

Vòng tay đá mặt trăng moonstone

Vòng tay đá mặt trăng moonstone thiết kế

Vòng tay đá mặt trăng moonstone quấn 3

Vòng mặt trăng quấn 3 trong.

Vòng tay đá mặt trăng moonstone

Vòng mặt trắng đơn trong.

Lắc tay đá mặt trăng moonstone

Kiểu lắc tay bạc moonstone này khác chuỗi hạt tròn. Là có phối bạc khá nhiều.

Lắc tay đá mặt trăng moonstone

Nhẫn đá mặt trăng moonstone

Nhẫn đá mặt trăng moonstone được tạo hình từ các viên đá đẹp: Hình tròn, vuông, chữ nhật…phối hợp với các kim loại: Vàng, bạc, bạch kim.

Nhẫn đá mặt trăng moonstone

Dây chuyền đá mặt trăng moonstone

Dây chuyền đá mặt trăng cũng tương tự nhẫn. Có các hình dạng thiết kế bắt mắt và đa dạng.

Dây chuyền đá mặt trăng moonstone

Hồ ly đá mặt trăng moonstone

Hồ ly đá mặt trăng moonstone là 1 dạng linh thú hộ thân dành cho phái nữ: Người ta dùng để mưu cầu hạnh phúc gia đình, tình yêu.

Hồ ly đá mặt trăng moonstone

Tỳ hưu đá mặt trăng moonstone

Tương tự hồ ly, tỳ hưu đá mặt trăng moonstone dùng để chiu tài lộc, tiền bạc, công việc.

Tỳ hưu đá mặt trăng moonstone

FAQ: Câu hỏi thường gặp về đá mặt trăng moonstone

Cách phân biệt đá mặt trăng moonstone thật giả?

Cách tốt nhất là kiểm định đá.

Ngoài ra còn có gần 10 mẹo hay để phân biệt. Tuy nhiên mỗi mẹo chỉ giúp bạn kiểm tra được một vài khía cạnh của đá.

Xem bài viết này nhé: Phân biệt đá mặt trăng moonstone thật giả

Cách bảo quản đá mặt trăng moonstone?

Đá mặt trăng là loại đá với độ cứng đạt 6 – 6.5 trên thang Mohs vì vậy chúng có độ bền tương đối, một cú đánh nhẹ là có thể làm vỡ được đá mặt trăng. Do đó trong quá trình sử dụng, bạn cần hết sức cẩn trọng. Để giữ viên đá luôn rực rỡ, chất lượng thì bạn cần lưu ý:

  • Cần làm sạch viên đá mặt trăng thường xuyên: Bạn chỉ cần sử dụng nước ấm xà phòng và dùng bàn chải lông mềm nếu cần thiết. Sau đó cần lau khô viên đá với khăn mềm.
  • Hơi nước và sóng siêu âm không bao giờ được dùng cho đá mặt trăng.
  • Để tinh thể này dưới ánh trăng thường xuyên, nhất là lúc trăng non hoặc trăng tròn. Việc này không chỉ giúp bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp cộng hưởng vô cùng độc đáo khi ánh trăng xuyên qua đá mà còn giúp chúng bổ sung và phục hồi được năng lượng.

Xem bài viết này nhé: Cách bảo quản đá mặt trăng moonstone

Cách nạp năng lượng cho đá mặt trăng moonstone?

Phần lớn các viên đá khác, Sen thường ưu tiên mọi người phơi dưới ánh mặt trời vài phút. Sau đó rửa sạch bằng nước đơn giản.

Vậy với đá mặt trăng này: Ta sẽ phơi dưới ánh sáng mặt trăng hay là mặt trời.

Theo Sen, mặt trăng vẫn chỉ là tên gọi thôi. Ta vẫn ưu tiên phơi dưới ánh sáng mặt trời. Vì ánh sáng nguyên thuỷ của sự sống. Nếu có thời gian bạn nên phơi thêm 1 tí dưới ánh sáng mặt trăng: Để có được năng lượng của ngày và đêm.

1 điều then chốt: Là phải biết nạp năng lượng cho chính mình trước nhất: Ăn uống lành mạnh, bổ chất. Tập thể dục cho thân và tâm nhập 1. Lúc này các phiến đá sẽ phối hợp với bạn thành 1 thế thống nhất.

Xem bài viết này nhé: Cách nạp năng lượng đá mặt trăng moonstone

Tóm lại

Mang Moonstone như một người tri kỷ luôn bên cạnh an ủi bạn những lúc khó khăn trong cuộc sống. Bằng năng lượng tuyệt vời của nó.

Hiện nay đá mặt trăng Moonstone đã được phổ biến rất rộng rãi trên thị trường tại Việt Nam với nhiều sản phẩm khác nhau.

Việc sở hữu một sản phẩm làm từ đá mặt trăng hiện nay là một điều dễ dàng.

Với công dụng của đá mặt trăng Moonstone hay còn gọi là thạch anh trắng sữa, đây sẽ là những món quà tuyệt vời dành cho người thân, bạn bè đi kèm với những lời chúc ngọt ngào, đầy ý nghĩa.

Sen cảm ơn bạn đã đọc bài viết: Tác dụng đá mặt trăng Moonstone.

Chúc bạn sức khỏe nhiều niềm vui.

Danh mục sản phẩm:

Xem các bài viết liên quan:

TÌM VÒNG TAY ĐÁ MẶT TRĂNG MOONSTONE MIX PHÁP KHÍ ƯA THÍCH?

Tỳ hưu, hồ ly, ngũ điếu, túi tiền, lu thống & cỏ 4 lá (cập nhật liên tục)…để tuỳ chọn nâng cấp: Tài chính, love, hộ thân, MQH & sức khoẻ!

CẢM NHẬN

Xem tất cả