Tóm tắt về đá thạch anh tóc xanh

Tinh thể Actinolit và Clorit là những sợi tóc màu xanh rêu hòa với màu pha lê trong suốt, tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái cho người đeo.

Tên tiếng anh là Green Rutilated Quartz, năng lượng tỏa ra giúp bạn có thể dễ thích nghi với môi trường mới, bình tĩnh tự tin giải quyết khó khăn đến bất ngờ.

Một tên gọi khác là Stone Of Relax, có nghĩa là phiến đá thư giãn, giúp tâm trạng dịu nhẹ, giảm stress, có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện sức khỏe.

Từ trường của thạch anh tóc xanh làm cho tinh thần sảng khoái, giúp người đeo tự tin hơn, giải quyết mọi vấn đề, mọi thử thách một cách tốt nhất.

Thạch anh tóc xanh còn được coi là loại thạch anh tài lộc, mang lại may mắn cho chủ nhân của nó. Vì vậy, khi đi công tác xa, thương thảo với khách hàng, ký kết hợp đồng hãy đeo thạch anh tóc xanh để mang lại may mắn và thành công.

5 nhánh năng lượng đá thạch anh tóc xanh

mark money Công việc và tài chính
mark love Tình duyên
mark gard Hộ thân
mark health Sức khỏe
mark human Mối quan hệ

Giới thiệu lịch sử, ý nghĩa, tác dụng đá thạch anh tóc xanh, hợp mệnh, cách chọn, giá cả & cách sử dụng: Giúp bạn nâng cấp cuộc sống qua 5 năng lượng đá Green Rutilated Quartz: Công việc, tình duyên, hộ thân, sức khoẻ và mối quan hệ.

Nếu bạn đam mê chơi đá, thì đá thạch anh có tới 27+ loại. Sen khuyên bạn nên đọc bài tổng hợp về: Đá thạch anh biết đâu bạn lựa chọn được dòng đá hợp với mình nhất. Còn bây giờ mình tiếp tục đi tìm hiểu về thạch anh tóc xanh nhé.

Đá thạch anh tóc xanh Green Rutilated Quartz là gì?

Tên tiếng anh là Green Rutilated Quartz. Là loại đá trong suốt có các tinh thể hình que màu xanh chồng chéo bên trong, tạo hình như những sợi tóc màu xanh. Tạo nên màu sắc trong sáng với các ánh kim màu xanh lá tuyệt đẹp.

Công thức hoá học đá thạch anh tóc xanh

  • Công thức hóa học: SiO2.
  • Tinh thể: Lục phương.
  • Độ cứng: 7.
  • Tỷ trọng: 2.6g/cm3.

Phân bố và mỏ khai thác

Các nước khai thác ổn định và phân phát tiêu dùng khắp nơi trên thế giới gồm có: Brazil, Úc, Nauy & Pakistan.

Ở Việt Nam, thạch anh tóc xanh tìm thấy ở: Thanh Hoá, Yến Bái & Kon Tum.

Đá thạch anh tóc xanh nguyên khối

Các viên đá thạch anh được khai thác ở các mỏ từ khắp nới trên thế giới.

Một phần nhỏ những khối thạch anh được tuyển chọn làm đồ trang sức hay vật trang trí phong thủy, thường thì những phiến đá phải được chọn lọc kỹ với độ trong trên 70%.

Đá thạch anh tóc xanh cũng sử dung trong các sản phẩm đồ phong thuỷ, tượng đá, trang trí nhà cửa.

Và các khối đá thạch anh được qua bàn tay của người thợ dày kinh nghiệm thì giá trị của nó sẽ trở nên gấp đôi.

Đá khối thạch anh tóc xanh

Viên thạch anh tóc xanh trong tay người thợ dày kinh nghiệm.

Ý nghĩa đá thạch anh tóc xanh

Sợi tóc trong như sợi cỏ rừng xanh tạo cảm giác gần thiên thiên nhất có thể, giải thoát bạn khỏi cuộc sống ngột ngạt đô thị, thỉnh thoảng cuộc sống bế tắc, nhìn vào màu xanh lá…bạn có cảm giác dừng lại, sống chậm, bắt đầu thở mạnh mang bình yên trở về với thân & tâm.

Từ bé chắc hẳn bạn đã từng nghe những câu chuyện về cỏ 4 lá sẽ mang lại may mắn cho những người sở hữu. Đá thạch anh tóc xanh có mang ý nghĩa tương tự như vậy: Chiếc lá thứ 1 đại diện cho niềm tin, chiếc thứ 2 là hy vọng, chiếc thứ 3 là tình yên và chiếc cuối cùng là sự may mắn.

Trong dòng họ thạch anh, màu xanh là màu sắc khó hình thành rõ nhất. Phải đến hàng triệu năm để hình thành được những sợi tóc xanh bên trong những viên thạch anh trong sáng.

Kể từ đó thạch anh tóc xanh thuộc loại quý nhất trong họ thạch anh. Các tinh thể thạch anh tóc xanh còn được tích tụ năng lượng lâu hơn, nhiều hơn và gần như vô hạng.

vòng tay đá thạch anh tóc xanh vip

Những viên thạch anh tóc xanh tuyệt đẹp.

Tác dụng dụng đá thạch anh tóc xanh

Công việc hanh thông & vạn sự như ý

Tại sao Sen lại nói thạch anh tóc xanh là món quà ý nghĩa cho công sở?

Như Sen đã giới thiệu ở trên, thạch anh tóc xanh được biết đến là phiến đá mang lại nhiều điều may mắn cho chủ sở hữu.

Mỗi giai đoạn công việc sẽ có mỗi khó khăn, áp lực riêng. Từ lão làng đến lính mới chắc chắn ai cũng gặp rất nhiều khó khăn, từ đồng nghiệp đến sếp lớn và rất nhiều chuyện bên lề khác…

Viên đá sẽ giúp bạn điều gì? Nhờ từ trường, nó giải tỏa, xoa diệu áp lực mà bạn đang phải gánh chịu. Năng lượng của nó cho bạn một cái nhìn sáng suốt vào nội tâm và tìm được cách giải quyết chính xác cho bản thân, công việc. Khi bạn nhận biết chính mình bạn sẽ có những quyết định tốt nhất.

vuot qua chinh minh den thanh cong

Đá thạch anh tóc xanh mang lại nhiều điều may mắn cho chủ sở hữu.

Lực hấp dẫn lớn bên trong viên đá được ban tặng nhờ tích tụ dưới lòng đất, đẩy lùi các suy nghĩ tiêu cực, những sự xui khiến của các thế lực không tốt làm cản trở bạn đạt đến đĩnh cao trong công việc.

Làm việc trong một cộng đồng thường sẽ có rất nhiều lời khuyên, vô số những ý kiến đa chiều từ mọi người xung quanh đưa ra cho bạn. Bạn sẽ cảm thấy hoang mang khi không biết phải lắng nghe ai?

Hiểu bản thân là một điều rất quan trọng trong công việc cũng như cuộc sống, khi bạn không hiểu chính mình, bạn rất dễ bị cuốn theo những suy nghĩ và ý kiến của người khác. Có một cách có thể giúp bạn cải thiện rất tốt và giúp bạn hiểu bản thân hơn.

Hãy dành ra 1 khoản thời gian nhỏ trước khi ngủ, bạn hãy ngồi viết lại những việc đã xãy ra trong ngày mà bạn cảm thấy mình không thực sự làm tốt. Rồi đăt ra cho mình những câu hỏi khắc phục, sau đó tự trả lời những câu hỏi đó.

Nhớ đừng quên những viên thạch anh tóc xanh bên cạnh bạn để khả năng tập trung và đi sâu vào tâm linh bản thân được cao hơn. Khả năng diệu kì của từ trường trong viên đá sẽ giúp bạn và rồi bạn sẽ biết được đâu là lời khuyên tốt nhất cho chính mình.

Tập trung, giải toả áp lực, stress & suy nghĩ lòng vòng

Bạn phải biết, ở mọi giới tính, mạnh mẽ đến đâu cũng sẽ có lúc chênh vênh. Chênh vênh trước những lựa chọn thay đổi cuộc đời, chênh vênh không biết mình sẽ đi về đầu. Thậm chí có những điều đơn giản nhất, hôm nay mình sẽ mang đồ gì khi đi làm, sẽ ăn món gì, sẽ đi đâu khi rãnh?

Cuộc sống là một mớ hổn độn bất biến, bạn sẽ không tài nào biết được ngày mai mình sẽ ra sao. Đừng mong chờ một thứ gì đó giúp bạn nắm bắt tất cả mọi thứ.

Đá thạch anh tóc xanh

Viên đá tóc vàng & đá tóc xanh nhạt.

Thực tế mà nói bạn nắm bắt được chính mình là khó lắm rồi. Các vấn đề sẽ luôn phát sinh trong ngày, về sức khỏe, tình yêu, các mối quan hệ…

Cách tốt nhất là gì? Giải quyết vấn đề cốt lõi. Căn bệnh này xuất phát từ đâu? Mối quan hệ này tại sao lại đổ vở? Tại sao tôi luôn có cảm giác lo lắng bất an? Tại sao và tại sao?

Để trả lời được những câu hỏi đó một cách chính xác nhất, bắt buộc tinh thần và sức khỏe bạn phải luôn trong trạng thái tốt nhất.

Đá thạch anh tóc xanh

1 viên tinh thể đá thạch anh tóc xanh tuyệt đẹp.

Bạn đã thử việc mà mọi người ở phương tây hay làm, thiền đình bên cạnh những viên thạch anh tóc xanh. Loại bỏ những ý niệm xấu, xoa diệu những cơn giông tố bên trong bạn.

Bạn phải biết một điều, tinh thần là rất quan trọng trong cuộc sống, mọi căn bệnh đều sẽ cải thiện tốt hơn nhờ tinh thần vững chãi. Tại sao bạn lại không thử làm điều gì đó để bản thân trở nên tốt hơn.

Các cặp đôi yêu nhau thường dành tặng cho nhau những vòng tay thạch anh tóc xanh với mong muốn thể hiện tình yêu, cũng như một cách để đánh dấu lãnh thổ của lứa đôi.

Sức mạnh niềm tin nhờ lực hút của các viên thạch anh tóc xanh sẽ giúp họ gắn kết hơn rất nhiều trong tình cảm. Họ sẽ tự tin thổ lộ, giải bày những khó khăn bên trong tình cảm để cùng nhau đưa ra những cách giải quyết tốt nhất.

Công dụng cổ vũ tinh thần tiến lên

Đôi khi chúng ta còn hoài nghi về thạch anh tóc xanh có mang lại điều kì diệu như vậy không? Bạn hãy yên tâm, các nhà khoa học đã chứng minh được điều đó thông qua các ứng dụng thí nghiệm thực tiễn.

Nhưng phải nói một điêu rằng bạn không nên trông chờ vào điều gì đó quá lớn, nó sẽ khiến cho cảm xúc của bạn bị điều khiển rất nhiều.

Bạn đừng trông mong điều gì đó có thể mang đến may mắn cho bạn trong khi bạn không làm gì cả mà lười biếng. Đừng trông mong thế giới sẽ luôn cho bạn những thứ tốt đẹp nhất, vì đó là không thế.

Mọi thứ đều bắt nguồn từ nhân quả, bạn phải là người sống tốt nhất, thì thứ tươi tốt sẽ đến bên bạn.

Còn những tinh thể thạch anh tóc xanh thì sao. Nó chỉ chiếm một phần nhỏ trong cuộc sống của bạn. Nhưng tất nhiên khi mẹ thiên nhiên sinh ra những viên thạch anh và ban tặng cho nó những nguồn năng lượng dồi dào đều có lý do cả.

vòng tay đá tỳ hưu tóc xanh

Vòng tay đá thạch anh tóc xanh phối tỳ hưu.

Green Rutilated Quartz giống như một món quà, một phần thưởng xứng đáng trong cuộc sống, cho những sự nỗ lực mà bạn đã cố gắng hết mình để có được.

Mẹ thiên nhiên đã tạo ra những viên thạch anh tóc xanh cho những người khát khao hoàn thiện chính mình, và trở nên vô dụng với những người chỉ biết phụ thuộc vào người khác.

Nó sẽ mang đến may mắn, gấp đôi năng lượng tích cực bên trong cơ thể nhờ từ trường năng lượng của nó. Các viên thạch anh tóc xanh sẽ làm tốt việc đó.

Đá thạch anh tóc xanh hợp mệnh

Hợp với người thuộc mệnh Mộc & Hoả. Dành cho bạn sinh năm: 2003, 2002, 1995, 1994, 1989, 1988, 1987, 1986, 1981, 1980, 1979, 1978, 1973, 1972.

Vì Mộc hợp với Mộc. Và Mộc sinh Hoả.

Các bạn mệnh Thổ thì không nên dùng. Vì Mộc khắc Thổ.

Bạn hãy đọc thêm bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé: Đá thạch anh tóc xanh hợp mệnh nào.

Giá đá thạch anh tóc xanh là bao nhiêu?

Dựa và đá phôi của phiến đá tóc xanh, trong hay ít trong, tóc xanh dày ít như nào. Mà ta có giá nhập. Sau đó tuỳ vật phẩm phong thuỷ mà có giá khác nhau. Tuỳ theo cân nặng, độ tinh xảo.

600.000đ cho các trang sức cơ bản, 1.200.000đ cho các dòng đẹp hơn & cũng có 1 vài loại đá có giá cao hơn nữa.

Các dòng phong thuỷ đặc biệt: Giá có thể tiền triệu, vài triệu, vài chục và trăm triệu. Tuỳ theo ấn phẩm và độ phức tạp.

Các bạn có thể đọc bài viết về giá sau, để tìm hiểu thêm nhé: Giá đá thạch anh tóc xanh.

Mua đá thạch anh tóc xanh ở đâu

Hà Nội, Hồ Chí Minh, hay làng đá non nước ở Đà Nẵng đều có bán dòng đá thạch anh tóc xanh này.

Hà Nội, Hồ Chí Minh mạnh về thiết kế phối vàng bạc.

Đà Năng làng nghề đá thì họ am hiểu về chất lượng hơn.

Nếu bạn gần đâu thì ghé nơi đó để tham khảo nhé.

Cách chọn đá thạch anh tóc xanh

Hướng dẫn chọn đá thạch anh tóc xanh

Màu sắc

Dựa vào các loại đá thạch anh tóc xanh, trong và ít trong, tóc dọc, và tóc bình thường…bạn có thể tuỳ chọn theo sở thích.

Loại đá trong: Tóc ít, tóc trung bình & tóc nhiều.

Loại đá ít trong hơn: Tóc ít, tóc trung bình & tóc nhiều.

Nếu màu ít trong, nhưng tóc dày cũng khá đẹp, và chi phí tốt.

Màu trong, thì tóc nên từ trung bình trở lên, thì nhìn rất đẹp.

Quan trọng hãy dựa vào mắt của mình khi chọn đá tóc xanh, đừng nghe lời người bán mô tả.

Đá thạch anh tóc xanh trong thì đá sẽ phản quang với ánh sáng rất đẹp.

Lựa chọn đá sao cho đẹp. Bạn cần 1 ít hiểu biết

1/ Màu sắc vòng tay thạch anh phải tự nhiên, không phun màu, không tác động.

2/ Hiểu các tiêu chí đánh giá: Tuỳ vào khối lượng, kích cỡ, độ trong.

3/ Biết phân biệt đá đẹp xấu (xin xem lại mục: Chất lượng đá thạch anh tóc xanh bên dưới).

4/ Chọn được nơi uy tín để mua: Có cho đổi – trả – hoàn tiền.

Và hãy xem kỹ các đầu mục tiếp theo để hiểu biết hơn khi mua và chọn đá thạch anh tóc xanh nhé.

Có mấy loại đá thạch anh tóc xanh

Đá thạch anh tóc xanh lá (phổ biến nhất)

Về cơ bản khi nhắc đến thạch anh tóc xanh, thì đó là xanh lục. Dải màu xanh đen đến xanh sẫm 1 chút.

Đá thạch anh tóc xanh nước biển (không phổ biến)

Sen cũng từng sở hữu, nhưng màu này không nhiều…ở 1 địa chất đặt biệt vẫn có sinh ra màu này. Nhưng không phổ biến, nên khi khai khác được và làm ra vòng được bán giá khá cao do lạ và hiếm.

Tuy nhiên nếu bạn thích xanh biển, có thể dùng đá aquamarine vẫn rất đẹp, và giá phải chăng.

Dưới đây là hình ảnh: Vòng tay đá thạch anh tóc xanh biển.

Thạch anh tóc xanh biển

Màu đá thạch anh tóc xanh biển.

Đá thạch anh tóc xanh vip

Vòng thạch anh tóc xanh vip, theo Sen là mô tả nói chung của dòng đá đắt tiền, các dòng đá này khi khai thác về trong và vân tóc đẹp hơn, người ta chia ra gia công riêng biệt để bán giá cao hơn, bù vào các phần đá xấu bán giá rẻ.

Thuật ngữ vip thường được mô tả dòng đá sau: Đá thạch anh tóc xanh trong có tóc nhiều, hoặc tóc trung bình…cảm quan nhìn vào là thấy đẹp ngay.

Ngoài ra, vip còn hay được dùng cho các dòng tóc dọc, tóc thẳng tấp.

Vòng tay đá thạch anh cao cấp

Màu sắc đá bóng, ánh tóc sắc nét.

Đá thạch anh tóc xanh đen

Có nhiều khách hỏi Sen, có đá thạch anh xanh đen không.

Một lần nữa, đá thạch anh nằm dưới lòng đất, và có thể lên các màu phổ biến: Xanh, đen, vàng, đỏ…

Đối với tóc xanh, khi lên màu, nó sẽ không lên thuần màu xanh. Mà là một màu trải dài từ tối đến sáng. Và hình thành các màu phổ biến như hiện nay.

Đó là lý do vòng thường có các vân đen, nâu, lạ…đi kèm màu chủ đạo chính.

Các vòng tay thạch anh tóc xanh đen, đơn giản là đá có màu đen 1 ít, và màu xanh là chủ đạo. Nhưng được đặt tên là mau xanh đen, cho lạ để bán hàng.

Theo Sen nó vẫn là thạch anh tóc xanh thôi. Nếu được mắt bạn vẫn chọn mua bình thường nhé.

Các loại trang sức đá thạch anh tóc xanh

Cũng như tất cả chủng loại thạch anh khác, thạch anh tuyệt vời khi ứng dụng gia công trang sức mà cả phái nam hay nữ đều yêu thích.

Với năng lượng hộ thân, và những năng lượng mạnh thanh lọc môi trường sống xung quanh. Việc giữ nó bên mình là điều cực kì tốt.

Vòng tay đá thạch anh tóc xanh

Đầu tiên là vòng tay, luôn là món phổ biến nhất ở Việt Nam. Dùng máy tiện thành những hạt tròn nhỏ đồng đều với các size: 8 ly, 10 ly hoặc 12 ly…

Với nhiều hạt nhỏ, có thể tuỳ ý chỉnh size tay 1 cách dễ dàng.

Vòng thạch anh tóc xanh đậm

Vòng thạch anh tóc xanh đậm màu.

Vòng thạch anh tóc xanh 14ly

Vòng thạch anh tóc xanh trong hơn size lớn.

Vòng tay đá thạch anh tóc xanh đồng trục vip

Vòng thạch anh tóc xanh đồng trục vip

Vòng thạch anh tóc xanh đồng trục vip màu đậm.

Vòng thạch anh tóc xanh đồng trục vip

Vòng thạch anh tóc xanh đồng trục vip màu đậm để bên ngoài ánh sáng.

Giá vòng tay thạch anh tóc xanh là bao nhiêu?

Về mức giá nó tuỳ vào mật độ tóc xanh nhiều ít & độ trong của phiến đá đó.

Ở Sen, về cơ bản có 2 dòng. 1 dòng được Sen lọc kỹ, với đá phôi từ đối tác có hàng đều. Chất đá đẹp / giá tiền. Tâm 600.000đ đến 1.400.000đ tuỳ size.

Nhẫn đá thạch anh tóc xanh

Bằng cách cắt thành các hình dạng: Vuôn, tròn, tam giác & oval…sau đó mài bóng. Kết hợp với bạc 925 hoặc các kim loại vàng, bạch kim.

Gia công thành nhẫn đá thạch anh tóc xanh tuyệt đẹp.

Nhẫn thạch anh tóc xanh

Nhẫn đá thạch anh tóc xanh.

Dây chuyền đá thạch anh tóc xanh

Dây chuyền đá thạch anh tóc xanh cũng tương tự nhẫn thôi, nhưng sẽ có những hình dạng kiểu như: Hoa, hình linh thú, giọt nước…

Dây chuyền thạch anh tóc xanh

Dây chuyền thạch anh tóc xanh.

Hoa tai đá thạch anh tóc xanh

Hoa tai thạch anh tóc xanh cũng tương tự nhẫn & dây chuyền.

Hoa tai thạch anh tóc xanh

Hoa tai thạch anh tóc xanh.

Tỳ hưu đá thạch anh tóc xanh

Tỳ hưu đá thạch anh tóc xanh là linh vật rất phổ biến. Với chức năng vận khí tài lộc trong công việc & kinh doanh.

Tỳ hưu thạch anh tóc xanh

Tỳ hưu thạch anh tóc xanh.

Vòng tỳ hưu đá thạch anh tóc xanh

Kết hợp với chuỗi hạt, vòng tay tỳ hưu đá thạch anh với chức năng vận tài lộc cực mạnh, nhưng vì có hạt chuỗi, nên năng lượng còn mạnh hơn nữa.

Vòng tỳ hưu thạch anh tóc xanh

Vòng tỳ hưu thạch anh tóc xanh.

Hồ ly đá thạch anh tóc xanh

Hồ ly đá thạch anh tóc xanh, linh thú hỗ trợ phong thuỷ cho tinh duyên, mái ấm gia đình. Hôn nhân hạnh phúc.

dây chuyền hồ ly đá thạch anh tóc xanh

Dây chuyền hồ ly tóc xanh.

Vòng hồ ly đá thạch anh tóc xanh

Tương tự khi kết hợp hồ ly với chuỗi đá, năng lượng sẽ mạnh hơn nhiều.

Vòng hồ ly thạch anh tóc xanh

Vòng hồ ly thạch anh tóc xanh.

Các hình dạng phong thuỷ đá thạch anh tóc xanh

Đá thạch anh tóc xanh thô

Với nhiều người, họ sẽ để nguyên viên đá thô như vậy thay vì gia công thành nhiều vật phẩm khác. Các phiến đá này đặt trong nhà, vườn. Các vị trí với ứng dụng phong thuỷ rất hay.

Đá thạch anh tóc xanh thô

Đá thạch anh tóc xanh thô.

Tinh thể đá thạch anh tóc xanh

Tinh thể thạch anh cũng tương tự, nhưng thường được dùng để trang trí bàn phong khách, bàn làm việc & thậm chí phòng ngủ. Mục đích để tận dụng làm đẹp & kết hợp phong thuỷ.

Tinh thể đá thạch anh tóc xanh

Tinh thể đá thạch anh tóc xanh.

Đá thạch anh tóc xanh vụn

Thạch anh vụn nói chung và thạch anh tóc xanh nói riêng nếu mà từng mãnh vụn dư ra khi gia công co thể dùng bỏ chậu cây trong nhà, hồ cá…bình thuỷ tinh, lắp thêm đèn. Vừa có công năng trang trí, vừa hưởng năng lượng từ thạch anh.

Đá thạch anh tóc xanh vụn

Đá thạch anh tóc xanh vụn.

Cây thạch anh tóc xanh

Thạch anh vụn cùng có thể dùng để gia công thành cây thạch anh cũng rất đẹp, có tác dụng trang trí nhà của tương tự.

Cây đá thạch anh tóc xanh tài lộc

Cây tài lộc thạch anh tóc xanh.

FAQ: Câu hỏi thường gặp về đá thạch anh tóc xanh

Cách phân biệt thạch anh tóc xanh thật giả

Có một điều đặt biệt: Thạch anh tóc là loại đá rất khó để làm giả, nếu như có thể thì khi nhìn vào rất dễ nhận biết…

Ví dụ: Nếu giả sẽ làm từ thuỷ tinh, sau đó bơm màu xanh vào. Sau đó lại tiếp tục làm cho đá rạng để giống tóc xanh.

Chuỗi đá giả sẽ khác xa đá thật đến 90%. Chỉ nhìn bằng mắt thường cũng biết được. Nhìn nó rất fake, rẻ tiền và rất nhẹ.

Ngoài ra có thể là đá thạch anh tóc xanh thật, những được tác động bơm màu để đẹp hơn. Sau khi dùng 1 thời gian thì đá sẽ không còn như ban đầu. Nhưng vẫn là thạch anh thật. (Điều này vẫn hiếm gặp).

Xem bài viết này nhé: Cách phật biệt đá thạch anh tóc xanh thật giả

Cách bảo quản đá thạch anh tóc xanh?

Hãy dùng nước sạch, tinh khiết rửa sạch.

Sau đó phơi dưới ánh nắng mặt trời không quá gắt tầm 15 phút là oke nhất.

Xem bài viết này nhé: Cách vệ sinh đá thạch anh tóc xanh.

Cách nạp năng lượng đá thạch anh tóc xanh?

Thạch anh hình thành từ đất – nước – ánh sáng. Ta áp dụng nguyên lý đó.

Nạp năng lượng từ ánh mặt trời: Rửa sạch với nước, và phơi 5 10 15 phút.

Nạp năng lượng từ ánh mặt trăng: Rửa sạch với nước, và phơi 5 10 15 phút.

Xem bài viết này nhé: Cách nạp năng lượng đá thạch anh tóc xanh

Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết chi tiết về đá thạch anh tóc xanh.

Danh mục sản phẩm:

Xem các bài viết liên quan:

TÌM VÒNG TAY TÓC XANH MIX PHÁP KHÍ ƯA THÍCH?

Tỳ hưu, hồ ly, ngũ điếu, túi tiền, lu thống & cỏ 4 lá (cập nhật liên tục)…để tuỳ chọn nâng cấp: Tài chính, love, hộ thân, MQH & sức khoẻ!

CẢM NHẬN

Xem tất cả