fbpx

Thạch anh tóc tam tài hợp mệnh gì?

Đá thạch anh tóc tam tài

Thạch anh tóc tam tài hợp mệnh gì? Là vấn đề luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hiện nay. Nhất là đối với thạch anh tóc, loại đá mang nhiều màu sắc và ý nghĩa được mọi người yêu chuộng sử dụng hiện nay. Không chỉ mang vẻ đẹp thu hút, độc đáo, thạch anh tóc tam tài còn rất được quan tâm đến nhiều hơn bởi ý nghĩ phong thủy và tâm linh sản phẩm mang lại.

1. Ý nghĩa của thạch anh tóc tam tài

Thạch anh tóc tam tài hiện nay được rất nhiều người sử dụng như một sản phẩm trang sức. Vì ngoài ý nghĩa đặc biệt thì đeo sản phẩm cũng mang lại nét thẩm mỹ tuyệt vời. Vòng tay thạch anh tóc thường có 3 màu sắc chính đó là đỏ, trắng và vàng, nhưng đôi khi còn có thể có màu xanh lá độc đáo. Với màu sắc độc đáo khó tìm thấy ở những loại đá khác thì thạch anh tóc lại càng được người dùng chú ý và yêu thích hơn.

thach anh toc tam tai 2 1 d7ebc0614719405781a4cd42a8b1185c grande

Thạch anh tóc tam tài dùng làm trang sức

Những ý nghĩa thạch anh tóc mang lại cho người dùng:

  • Thạch anh tóc được sử dụng như một tấm bùa hộ mệnh, giúp người đeo có được sức khỏe dồi dào. Mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người sử dụng, có thể tránh xa bệnh tật và luôn giữ được đầu óc minh mẫn.
  • Vượng khí thạch anh tóc mang lại còn giúp mang lại may mắn trong công việc và cuộc sống, bình an và tài lộc.
  • Đá thạch anh tóc còn mang lại ý nghĩa về đường tình duyên, cải thiện đường tình duyên và tình cảm vợ chồng, gia đình. Giúp các mối quan hệ được gắn bó bền chặt hơn.

2. Thạch anh tóc tam tài hợp mệnh gì?

Bất kỳ loại đá quý nào cũng vậy, việc xem xét loại đá đó phù hợp với mệnh gì là rất quan trọng. Đây cũng là vấn đề người chơi đá hết sức chú ý. Với thạch anh tóc tam tài cũng thế.

Thạch anh tóc hiện nay được chế tác thành rất nhiều sản phẩm nhưng đặc biệt được ưa chuộng nhất đó là vòng tay. Và sản phẩm có nhiều màu khác nhau nên trong phong thủy thì phù hợp với tất cả các mệnh: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Vì vậy người chơi có thể yên tâm rằng ai ai cũng có thể sử dụng vòng thạch anh tóc.

thach anh toc tam tai 1 1 dd4f4474a9b44d16bc98122b2e3ec73d grande

Thạch anh tóc được sử dụng như một tấm bùa hộ mệnh

Nhưng để thạch anh tóc có thể phát huy tác dụng về ý nghĩa phong thủy và tâm linh thì loại đá sử dụng phải là thạch anh tóc tự nhiên chứ không phải nhân tạo. Chính vì vậy bạn cần hết sức chú ý khu mua tại các cơ sở, địa chỉ mình chưa quen biết hoặc chưa có uy tín.

3. Sử dụng và bảo quản thạch anh tóc tam tài như thế nào?

Thạch anh tóc tam tài hợp với tất cả các mệnh và còn mang ý nghĩa tuyệt vời về phong thủy, tâm linh nên rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Dưới đây là 4 cách sử dụng và bảo quản để thạch anh tóc phát huy tốt nhất công dụng của mình và còn giữ được vẻ đẹp bền bỉ cùng thời gian.

thach anh toc tam tai 1 2 ec372998ea8747ff9c1b00927e5ed689 grande

Thạch anh tóc tam tài mang ý nghĩa tuyệt vời về phong thủy, tâm linh

  • Sử dụng khăn ẩm để vệ sinh, tránh việc sử dụng chất tẩy rửa để làm sạch, rất dễ bị ăn mòn. Kể cả là nước rửa chén.
  • Không sử dụng các phương pháp như sóng siêu âm để làm sạch. Vì đá sẽ rất dễ bị nứt hoặc vỡ nếu trải qua quá trình này.
  • Để giữ được vẻ đẹp của đá và bền bỉ với thời gian thì việc vệ sinh sạch sẽ thường xuyên là rất cần thiết. Nhưng không nên đánh bóng quá thường xuyên, sẽ gây hư hỏng cho đá.
  • Bảo quản đối với thạch anh tóc tam tài nên sử dụng các loại hộp được lót vải mềm, xốp phía dưới. Tránh để đá tiếp xúc với vật sắc nhọn, vật cứng sẽ gây xầy xước, mất đi độ bóng đẹp.

Giờ đây bạn đã biết được thạch anh tóc tam tài hợp mệnh gì? Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp và ý nghĩa của loại đá này thì hãy nhanh chóng sở hữu ngay thôi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo