Tóm tắt đá thạch anh tóc vàng

Tên tiếng anh là Golden Rutilated Quartz, tinh thể Rutile là những sợi tóc vàng bên trong, sang trọng lấp lánh trên cổ tay của bạn, trong tiếng Latin có tên là “Ablaze” tạm dịch là tinh thể bốc cháy…ý chỉ màu vàng rực của đá.

Một tên gọi khác là Venus Hair Stone nghĩa là mái tóc của thần vệ nữ Venus, tỏa ra năng lượng giúp soi sáng, làm dịu sự sợ hãi, áp lực từ cuộc sống hiện đại, loại bỏ tục niệm, giúp tâm hồn bình an, thư thái.

Đeo vòng thạch anh tóc vàng bạn sẽ luôn giữ được cảm giác vui vẻ, dễ được mọi người yêu mến hơn.

Năng lượng từ trường mạnh mẽ giúp cho những kế hoạch và dự định của bạn dễ dàng thành công, đặc biệt tốt cho sự nghiệp & kinh doanh.

Thạch anh tóc vàng còn giúp bạn có nhiều may mắn trong cuộc sống.

5 nhánh năng lượng đá thạch anh tóc vàng

mark money Công việc và tài chính
mark love Tình duyên
mark gard Hộ thân
mark health Sức khỏe
mark human Mối quan hệ

Giới thiệu lịch sử, ý nghĩa, tác dụng đá thạch anh tóc vàng, hợp mệnh, cách chọn, giá cả & cách sử dụng: Giúp bạn nâng cấp cuộc sống qua 5 năng lượng đá Golden Rutilated Quartz: Công việc, tình duyên, hộ thân, sức khoẻ và mối quan hệ.

Thạch anh có rất nhiều màu, bạn có thể xem qua ở đây: Đá thạch anh.

Đá thạch anh tóc vàng Golden Rutilated Quartz là gì

Đá thạch anh tóc vàng thuộc dòng thạch anh tóc trong họ thạch anh. Bên trong có các tinh thể bao que màu vàng ánh.

Tạo nên phiến đá có vẻ ngoài rất rực rỡ. Với màu sắc như vậy chúng được ứng dụng trong phong thuỷ rất nhiều…

Phân bố và mỏ khai thác

83% thạch anh tóc vàng trên thế giới được tìm thấy ở Madagascar, Brazil và 90% thạch anh tóc vàng được nhập về Việt Nam.

Mang một tên gọi khác, Golden Rutilated Quartz. Phiến đá là sự kết hợp giữa 2 tinh thể đồng nghĩa với việc nó có năng lượng hài hòa của cả 2 tinh thể đó.

Đá thạch anh tóc vàng nguyên khối

Từ những viên đá khối to lớn được khai thác tại các mỏ đá. Đá sẽ được phân loại phù hợp từ trước, và chuyển về các xưởng gia công đá. Tạo ra 2 nhóm sản phẩm sau:

1. Trang sức: Vòng tay, chuỗi hạt, nhẫn, lắc tay, hoa tai…

2. Trang trí nội thất phong thuỷ nhà cửa: Tượng đá, tượng tôn giáo, tinh thể, bi cầu…

Đá thạch anh tóc vàng nguyên khối

Hình ảnh viên đá thạch anh tóc vàng nguyên khối thô.

Ý nghĩa đá thạch anh

Sức mạnh ý chí & kết nối tâm linh

Sức nóng bỏng của tinh thể tóc cộng thêm sự khuếch đại của chính nó, tạo ra viên đá có sức hút mạnh nhất trong các dòng thạch anh.

tinh the thach anh toc vang

Khối đá thạch anh tóc vàng nguyên bản.

Khả năng kích hoạt 4 luân xa trên cơ thể, cao nhất là sinh lực trong tâm trí. Như một chất giúp kích thích mạnh mẽ và kết nối bạn với tâm linh.

Bế tắc trong cuộc sống là điều luôn diễn ra. Ngập tràn lo lắng, bỏ lở mục tiêu, tâm trí ngổn ngang như cuộc đấu tranh không hồi kết. May mắn thay mẹ thiên nhiên tạo ra thạch anh để giúp ta vược qua điều đấy – By Sen team.

Có thể mang một viên thạch anh tóc vàng trên cơ thể là cách hiệu quả nhất giúp bạn phát triển, tăng cường khả năng tâm linh trong tiềm thức.

vòng tay đá thạch anh tóc vàng

Sự liên kết giữa niềm vui và nỗi buồn, thành công và thất bại, những tâm tư thầm kín mỗi ngày. Cùng với phiến đá kết nối nội tâm để hiểu được điều rõ ràng về sự thật 2 mặt của vũ trụ.

Thúc đẩy hàn gắn mối quan hệ

Trong chuyện tình cảm lứa đôi, gia đình, mối quan hệ xã hội. Không thể tránh khỏi những lúc bất đồng ý kiến.

Có những người sẵn sàng chia sẽ nhưng cũng có những người ngại không dám nói ra. Có thể họ có một rào cản vô hình lo lắng về chuyện thầm kín.

Các nhà nghiên cứu khoa học đã nhận định được chuyện đó. Họ khám phá được năng lượng từ trường bên trong những viên Rutilated Quartz giúp ích rất tốt trong chuyện tình cảm.

Sức hút và sự làm sạch mạnh mẽ của viên đá tạo gắn kết các cặp đôi lại với nhau. Họ mở lòng hơn và sẵn sàng thổ lộ chia sẽ cho nhau về những tâm tư nguyện vọng mà trước đây họ chưa dám nói.

Thời Hy Lạp cổ đại, các vua chúa thường đặc những khối thạch anh tóc vàng trong phòng ngủ của mình với niềm tin cho sự kết nối trong chuyện chăn gối.

Tác dụng dụng đá thạch anh tóc vàng

Tốt cho công việc & sự nghiệp

Tinh thể dạng tóc với khả năng làm khuếch đại suy nghĩ. Tạo cho bạn một nguồn cảm hứng sáng tạo tinh thần vô tận.

Mang khả năng thực hiện những mong muốn trong cuộc sống của bạn được nâng lên thông qua sức mạnh tâm linh cộng hưởng với ý định.

Một viên thạch anh tóc vàng cực kì tốt cho các doanh nhân, người làm văn phòng, những người thường xuyên làm công việc sáng tạo.

Từ trường năng lượng cao, kích hoạt lại niềm đam mê ẩn sâu bên trong. Vào những thời điểm bạn gặp khó khăn, áp lực trong các dự án lớn.

Nó thật sự hữu ích cho bất kì công việc nào mà bạn phải làm như một người bạn biết cảm thông từ bên trong tâm trí.

Khi nỗi lo lắng của bạn được yên ắng sự tập trung sẽ quay trở lại, tinh thần của bạn dần trở nên phấn chấn đầy thông suốt.

thach anh toc vang va thanh cong

Giải phòng con người bạn, đi đến thành công

Và cuối cùng bạn sẽ thấy những khó khăn trong công việc không gì có thể cản bước bạn đi lên.

vòng tay đá thạch anh tóc vàng

Giúp cải thiện sức khỏe?

Trong cuộc sống công việc hàng ngày mọi người ai cũng gặp không ít khó khăn và áp lực. Nhiều lúc con người cảm thấy thất vọng và chán nản với cuộc sống và công việc. Với trường hợp này vòng tay thạch anh tóc vàng là lựa chọn thông minh và hữu hiệu để xử lý vấn đề trên.

Điều đầu tiên bạn cần biết, tác nhân chính của mọi căn bệnh trở nên nặng hơn đều do yếu tố tinh thần gây ra. Bạn có khỏe mạnh hơn hay tình trạng bệnh càng đi xuống phụ thuộc lớn vào sự tích cực trong suy nghĩ của bạn.

Golden Rutilated Quartz với khả năng tác động vào tất cả các luân xa từ vùng tim trở lên đỉnh đầu, nó được mệnh danh là viên đá thể hiện mái tóc của thần vệ nữ.

Năng lượng đi thẳng đến vấn đề, giải quyết nguyên nhân gây ra nỗi đau bất hạnh, ngăn những lo lắng bắt đầu đi vào tâm trí bạn.

Cũng cố các nỗi lo sợ trong cuộc sống vì chính những nỗi sợ khiến bạn trở nên yếu đi rồi thu mình lại một góc.

Hoa sen va thien

Khỏe mạnh kiên cường, nhẹ nhàng thanh bình, vẻ đẹp tựa hoa sen

Các thiền sư thường đặc thạch anh tóc vàng trên tay trong lúc ngồi thiền để dễ tiến gần đến tâm linh của chính mình. Mang đến cảm giác tâm hồn được giải phóng khỏi thực tại. Và thế, trông họ luôn tràn đầy năng lượng.

vòng tay đá thạch anh tóc vàng vip

Giảm stress

Vòng tay thạch anh tóc vàng giúp con người sẽ giúp con người giải tỏa căng thẳng nhanh chóng nhất. Bởi nó có tác dụng điều hòa lưu thông khí huyết, cân bằng hệ thần kinh trung ương.

Vì vậy khi sử dụng mọi người sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái tâm hồn hơn. Khi đấy con người sẽ có suy nghĩ tích cực, đầu óc sáng suốt hơn để tìm ra con đường đi mới.

Phòng ngừa bệnh tật

Vòng tay thạch anh tóc vàng có tác dụng phòng ngừa một số  bệnh cho con người, đặc biệt là bệnh thận. Bởi nó có tác dụng điều hòa lượng máu trong cơ thể, lọc máu hiệu quả. Do đó những người phải làm việc phải ngồi trong thời gian dài nên sử dụng vòng tay thạch anh tóc vàng.

Ví dụ như: nhân viên văn phòng, công nhân làm việc tại các nhà máy… Ngoài ra vòng tay này còn giúp đầu óc được sáng suốt và minh mẫn hơn khi làm việc.

Vòng tay thạch anh tóc vàng còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về đường ruột và dạ dày. Khi đeo vòng tay này  hệ tiêu hóa của con người sẽ hoạt động hiệu quả cao hơn. Nó hỗ trợ quá trình đào thải các chất độc hại ra ngoài cơ thể. Vì vậy giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường khả năng miễn dịch cho sức khỏe.

Tốt cho tâm linh

Thông thường mọi người luôn có những quan niệm khác nhau về tâm linh. Mỗi người có những suy nghĩ, niềm tin khác nhau về tâm linh. Trong cuộc sống có nhiều đồ trang sức có hơi hướng về tâm linh cho con người, đóng vai trò quan trọng với cuộc sống thực tại.

Thạch anh tóc vàng giúp bạn hành thiền, tĩnh tâm, focus vào chính bản thân mình. Không phóng tâm ra bên ngoài, giúp bạn loại bỏ tục niệm, 1 lòng hướng mình về mục đích sống thay vì chủ nghĩa dục vọng.

vòng tay đá hồ ly thạch anh tóc vàng

Tự tin và mạnh mẽ hơn

Đeo vòng thạch anh sự tự tin và quyết đoán sẽ được gia tăng hơn. Vì vậy các quyết định và hướng đi trong công việc sẽ thuận lợi hơn. Đặc biệt là những thời điểm quan trọng cần nhiều sự tự tin như các kỳ thi, các quyết định đầu tư…

Do đó sử dụng vòng tay thạch anh tóc vàng bạn sẽ gặp nhiều thành quả trong công việc hàng ngày.

May mắn về tiền tài

Màu đá thạch anh vàng như ánh mặt trời soi sáng cho con đường rộng mở phía trước. Màu vàng là màu của sự hạnh phúc và ấm áp.

Người đeo vòng đá thạch anh luôn sẽ luôn có cuộc sống vui vẻ và đầm ấm. Ngoài ra sẽ gặp nhiều may mắn về tiền tài, tài lộc. Vì vậy con đường sự nghiệp sẽ luôn thuận lợi và thành công.

Điều hòa tính khí của người sử dụng

Những người có tính khí nóng nảy, hay vội vàng trong suy nghĩ và đưa ra quyết định trong công việc. Nên sử dụng vòng thạch anh tóc vàng để điều hòa tính khí và tâm trạng. Vì vậy cuộc sống sẽ hòa đồng gần gũi với mọi người hơn. Đồng thời bạn sẽ được nhiều người yêu mến và giúp đỡ nhiều trong công việc hàng ngày.

Thêm vào đó nếu bạn là một người lãnh đạo, quản lý trong công ty. Sử dụng vòng tay thạch anh tóc vàng bạn sẽ giao lưu, ký hợp đồng được nhiều với đối tác, khách hàng. Đặc biệt bạn sẽ luôn được nhân viên ủng hộ nhiệt tình và yêu mến. Và chắc chắn công việc sẽ ngày càng thăng tiến và mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty.

Đá thạch anh vàng mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như thuận lợi trong công việc. Vì vậy hãy sở hữu ngay vòng tay thạch anh tóc vàng để làm đồ trang sức. Hay mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống.

Đá thạch anh tóc vàng hợp mệnh

Màu vàng được cho là thuộc mệnh Thổ, màu của đất đai.

Trang sức thạch anh tóc vàng thường rất hợp cho người thuộc mệnh Thổ và mệnh Kim. Cho bạn sinh năm: 2007, 2006, 2001, 2000, 1999, 1998, 1993, 1992, 1991, 1990, 1985, 1984, 1977, 1976

Nếu bạn mệnh Thổ mang thạch anh tóc vàng sẽ được cân bằng năng lượng tốt cho sức khỏe.

Nếu bạn mệnh Kim mang thạch anh tóc vàng sẽ giúp hộ thân giúp bạn gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Xin đọc bài viết: Đá thạch anh tóc vàng hợp mệnh nào để nắm bắt thật chính xác nhé.

Giá đá thạch anh tóc vàng

Tuỳ vào chất lượng đá thô: Độ trong & ánh tóc. Sau đó là chi phí gia công. Chúng ta sẽ có giá từng loại thành phẩm.

Đối với trang sức cơ bản, đá trong vừa phải: Vòng tay, nhẫn, dây chuyền: Có giá từ 800.000đ đến 2.400.000đ.

Đối với trang sức có chất đá tốt hơn, đá trong 80 90%: Vòng tay, nhẫn, dây chuyền: Có giá từ 2.400.000đ đến vài chục triệu đồng.

Còn với các sản phẩm phong thuỷ, trang trí nhà cửa: Thường phiến đá lớn hơn và tuỳ thuộc vào độ phức tạp của thành phẩm.

Bạn hãy đọc thêm bài viết: Giá đá thạch anh tóc vàng để nắm bắt nhiều thông tin hơn nhé.

Mua đá thạch anh tóc vàng ở đâu

Bạn đang tìm nơi mua đá thạch anh tóc vàng, hiện tại dòng đá này bán ở nhiều shop ở HCM, Hà Nội & Đà Nẵng nữa.

Hà Nội và HCM nhập từ nhiều nguồn và bán với chất lượng khá tiêu chuẩn, đa dạng sự lựa chọn và mức giá.

Nếu chọn Đà Nẵng để mua đá thạch anh tóc vàng, thì có lợi thế hơn chút vì có làng nghề đá non nước, nên sản phẩm có phần đa dạng hơn 1 chút.

Mẹo tìm mua đó là: Đảm bảo shop cho đổi & hoàn tiền. Bởi vì đá tự nhiên…bạn mua qua ảnh. Hãy đảm bảo đổi trả thoải mái.

Sau đó đọc và xem kỹ các bài viết của họ, nếu bạn feeling good thì cứ thoải mái chọn mua thôi. Hiện tại Sen thấy, các shop uy tín khá nhiều.

Có mấy loại đá thạch anh tóc vàng

Đá thạch anh tóc vàng đục

Chất đá này có thể ít tóc hoặc nhiều tóc, nhưng ám vân trắng đục.

Đá thạch anh tóc vàng đồng trục

Chất đá này, có các sợi tóc được nằm dọc thằng với lỗ xâu. Được gọi là tóc vàng đồng trục.

Nó cũng có thể đục hoặc trong, trong thì có giá trị cao.

Đá thạch anh tóc vàng bã mía

Đây chính là 1 phần dạng đá thạch anh cao cấp, vip. Dòng đá thạch anh tóc vàng bã mía có vân đá nằm dọc như hình bã mía. Nên người kinh doanh gọi nó là như vậy.

Mức giá của dòng này cũng cao hơn đá thạch anh tóc vàng thông thường.

Tuy nhiên đá bã mía và có đá đục. Và đá trong. Đục thường không đẹp.

Vòng đá thạch anh tóc vàng bả mía

Cách chọn đá thạch anh tóc vàng

Để lựa chọn bạn cần lưu ý quan sát cẩn thận. Đá sẽ màu vàng hài hòa, đều màu cân đối.

Đặc biệt sợi tóc vàng bên trong không quá nhạt, không có lẫn màu nâu.

Quan sát xem xét thử các hạt đá có tròn đều và có bị méo mó, biến dạng không.

Và tất nhiên, chú ý đến mức giá: 1. Đá trong vừa phải. 2. Đá trong 80% 90% có mức giá cao hơn. Cả 2 đều phải đảm báo ánh tóc vàng đẹp nhất.

Ngoài ra hạt đá thạch anh tóc vàng có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt để phát huy năng lượng quang học.

Các loại trang sức đá thạch anh tóc vàng

Vòng tay thạch anh tóc vàng

Từ viên đá thô lớn, người ta dùng máy tiện thành nhiều viên tròn với các kích cỡ khác nhau phù hợp nhiều size tay: 8 ly, 10 ly & 12 ly…

Sau đó người ta mài bóng viên đá. Xâu thành chuỗi hạt tuyệt đẹp, được khắp nới ưa chuộng.

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng phối hình phật.

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng tuyệt đẹp.

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng bả mía

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng bả mía.

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng vip

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng vip.

Giá vòng tay đá thạch anh tóc vàng?

Giá vòng tay đá thạch anh tóc vàng tuỳ vào chất lượng phôi, mà thành phẩm vòng tay có chất lượng khác nhau, nên cũng sinh ra các mức giá khác nhau.

Thông thường gồm 2 loại: Loại đá bình thường giá giao động từ: 500.000 vnd đến 900.000 vnd.

Dòng đẹp hơn: 1.200.000 vnd đến 3.000.000 vnd.

Dòng vip cao cấp: Có thể từ 5.000.000 vnd đến 15.000.000 vnd. Hoặc cao hơn nữa.

Nhẫn thạch anh tóc vàng

Nhẫn đá thạch anh tóc vàng thường có nhiều định dạng: Đá thô, hình tròn, ô vang, tam giác & vuông…và thương được gia công bằng bạc 925 hoặc vàng 10K.

Nhẫn đá thạch anh tóc vàng

Nhẫn đá thạch anh tóc vàng.

Dây chuyền thạch anh tóc vàng

Mặt dây chuyền đá thạch anh tóc vàng cũng tương tự như nhẫn: Có thể cột dây vải mang luôn, hoặc khuyên móc. Nếu có điều kiện thì bọc thêm bạc nhìn cho sang.

Dây chuyền đá thạch anh tóc vàng

Dây chuyền đá thạch anh tóc vàng.

Hoa tai thạch anh tóc vàng

Khuyên tai cũng tương tự như nhẫn & dây chuyền.

Hoa tai đá thạch anh tóc vàng

Hoa tai đá thạch anh tóc vàng.

Hồ ly thạch anh tóc vàng

Linh vật phong thuỷ hồ ly đá thạch anh tóc vàng, được gia công thủ công tinh xảo. Để cầu duyên, mưu cầu tình yêu hôn nhân gia đình.

Giá hồ ly thạch anh tóc vàng

Giá tuỳ theo độ trong & ánh tóc của đá: Từ 300.000đ đến 1.400.000đ. 1 vài chất đá đặc biệt có giá cao hơn nữa.

Hồ ly đá thạch anh tóc vàng

Hồ ly đá thạch anh tóc vàng.

Vòng hồ ly thạch anh tóc vàng

Ứng dụng tương tự dây chuyền đá hồ ly.

Vòng hồ ly đá thạch anh tóc vàng

Vòng tay đá hồ ly thạch anh tóc vàng.

Tỳ hưu thạch anh tóc vàng

Tỳ hưu đá thạch anh tóc vàng được các bạn đam mê phong thuỷ dùng rất nhiều, mục đích hộ thân & gia tăng tài sản, phước lộc & thịnh vượng.

Giá tỳ hưu thạch anh tóc vàng

Giá tuỳ theo độ trong & ánh tóc của đá: Từ 300.000đ đến 1.400.000đ. 1 vài chất đá đặc biệt có giá cao hơn nữa.

Tỳ hưu đá thạch anh tóc vàng

Tỳ hưu thạch anh tóc vàng.

Tỳ hưu thạch anh tóc vàng bả mía

Cũng có tác dụng như đá tỳ hưu ở trên về mặt phong thuỷ, nhưng được làm từ chất liệu cao cấp hơn. Đó là đá thạch anh tóc vàng bả mía.

Tỳ hưu thạch anh tóc vàng bả mía

Bên trái là tỳ hưu tóc vàng – bên phải là tỳ hưu tóc vàng bả mía.

Vòng tỳ hưu thạch anh tóc vàng

Tương tự như mặt hồ ly, nhưng khi kết hợp với chuỗi đá tỳ hưu. Bạn sẽ có khối năng lượng mạnh hơn nhiều.

Vòng tỳ hưu đá thạch anh tóc vàng

Vòng tỳ hưu đá thạch anh tóc vàng.

vòng tay tỳ hưu đá thạch anh tóc vàng

Bộ trang sức hồ ly & tỳ hưu.

mặt đá hồ ly đá thạch anh tóc vàng

Bộ trang sức hồ ly & tỳ hưu.

Lu thống đá thạch anh tóc vàng

Là dạng viên đá phong thuỷ thu hút tài lộc hình lu tóc vàng. Thường dùng để làm dây chuyền. Hoặc cột vào vòng tay để thu hút tài lộc và vượng khí.

Lu thống đá thạch anh tóc vàng bả mía

2 viên lu thống đá thạch anh tóc vàng.

Các hình dạng phong thuỷ đá thạch anh tóc vàng

Đá thạch anh tóc vàng thô

Từ viên đá thạch anh tóc vàng thô này chúng ta có thể xẻ ra để gia công bất kì sản phẩm nào chúng ta muốn. Tuy nhiên nếu để nguyên như vậy thì khối năng lượng sẽ rất lớn. Có thể đăt trong nhà để hưng khí phong thuỷ.

Đá thạch anh tóc vàng thô

Viên đá thạch anh tóc vàng thô.

Hốc đá thạch anh tóc vàng

Hốc thạch anh vàng thường được dùng để trang trí phong thuỷ trong phòng khách, phòng ngủ & công ty. Với mức năng lượng và giá trị thẫm mỹ cao.

Hốc đá thạch anh tóc vàng

Hốc đá thạch anh tóc vàng.

Bi cầu thạch anh tóc vàng

Bi cầu đá thạch anh tóc vàng cũng có chức năng trang trí nội thất tương tự.

Bi cầu đá thạch anh tóc vàng

Bi cầu đá thạch anh tóc vàng.

Thạch anh tóc vàng vụn

Thạch anh tóc vàng vụn, thường là các viên đá có vân khá xấu, nhưng mức năng lượng của nó vẫn rất lớn. Dùng để bỏ chậu cây, hồ cá, sân vườn.

Ngoài ra còn có thể bỏ vào các bình thuỷ tinh để trang trí.

Bỏ vào gối để ngủ…

Đá thạch anh tóc vàngvụn

Đá thạch anh tóc vàng vụn.

FAQ: Câu hỏi thường gặp về đá thạch anh tóc vàng

Phân biệt đá thạch anh tóc vàng thật giả?

Thạch anh tóc là loại đá rất khó để làm giả, nếu như có thể làm giả thì khi nhìn vào rất dễ nhận biết. Cá nhân Sen đến giờ vẫn chưa thấy đá giả của dòng này.

Bởi vì, các ánh tóc khó bị làm giả, ngoài ra nếu làm thì nó rất fake, và lem nhem. Nhẹ và mỏng manh.

Nên thạch anh tóc vàng thường chỉ bị 1 vấn đề là: Đá thạch anh tóc vàng không đạt tiêu chuẩn, chưa đẹp. Bị tương tác thổi màu cho tươi tắn hơn để bán với giá cao.

Sau khi sử dụng 1 thời gian, thì viên đá sẽ trở về màu sắc khá là kém.

Xem bài viết này nhé: Phân biệt đá thạch anh tóc vàng thật giả

Cách bảo quản đá thạch anh tóc vàng?

Để vệ sinh đá thạch anh tóc vàng, bạn chỉ đơn giản dùng nước sạch, tuyệt đối không dùng bất cứ chất tẩy rửa nào. Sau đó phơi nó dưới nắng 15, 30 phút là ổn rồi.

Còn lưu trữ: Thạch anh tóc vàng có độ cứng là 7, nên bỏ vào hộp khi để chung với các loại trang sức khác.

Xem bài viết này nhé: Cách bảo quản đá thạch anh tóc vàng

Cách nạp năng lượng cho thạch anh tóc vàng?

Đá thạch anh kết tinh trong lòng đất hằng 100 năm mới hình thành, hấp thu tinh hoa sự sống là: Đất – nước – ánh sáng. Vậy nên việc nạp năng lượng cho nó hãy sử dụng các nguyên liệu tự nhiên trên, hãy tránh xa các hướng dẫn phức tạp, màu mè…làm mất thời gian của bạn.

#1 nạp năng lượng từ ánh sáng mặt trời (cách tốt nhất)

Vì năng lượng ánh sáng mặt trời là khởi nguồn sự sống, là chất liệu nguyên thuỷ nhất. Sau khi rửa sạch bạn hãy phơi đá dưới ánh nắng mặt trời dịu nhẹ vừa phải tầm 15 phút.

#2 nạp năng lượng từ ánh sáng mặt trăng

Ánh sáng mặt trăng về cơ bản là phản chiếu của ánh sáng mặt trời. Thế nên theo Sen lấy năng lượng này là không cần thiết. Vì nó đã bao hàm trong mặt trời.

Tuy nhiên ở 1 số nền văn hoá, họ cho rằng: Mặt trăng là năng lượng ban đêm, còn mặt trời là năng lượng ban ngày. Nên việc làm cả 2 có ý nghĩa về mặt nghi thức & tâm linh.

#3 nạp năng lượng cho chính bạn song song với viên đá

Việc chúng ta mang đá là cải thiện cuộc sống, vậy nên người cần thanh tẩy, nạp năng lượng trước nhất phải là bạn, hãy:

Ăn uống nghỉ ngời, tập thể dục, tham gia khoá tu ngắn hạn…các chương trình thanh tẩy tinh thần lành mạnh (không mê tín). Kết hợp với thanh tẩy đá.

Hãy nhớ, bạn mới là người cần nạp năng lượng đầu tiên.

Xem bài viết này nhé: Cách nạp năng lượng đá thạch anh tóc vàng

Tóm lại

Đá thạch anh tóc vàng có năng lượng mạnh: Có thể giúp đỡ bạn về sức khoẻ & cuộc sống phong thuỷ nếu bạn tin tưởng.

Thế nhưng để thành công trong cuộc sống, bạn cần những hành động cụ thể: Như tập thể dục, ăn uống tốt. Làm việc chăm chỉ. Vận may sẽ mỉm cười.

Cám ơn bạn đá đọc bài viết về đá thạch anh tóc vàng của Sen.

Danh mục sản phẩm:

Xem các bài viết liên quan:

TÌM VÒNG TAY TÓC VÀNG MIX PHÁP KHÍ ƯA THÍCH?

Tỳ hưu, hồ ly, ngũ điếu, túi tiền, lu thống & cỏ 4 lá (cập nhật liên tục)…để tuỳ chọn nâng cấp: Tài chính, love, hộ thân, MQH & sức khoẻ!

CẢM NHẬN

Xem tất cả