fbpx

Cách chọn phật bản mệnh tuổi Tỵ để x2 may mắn, cầu bình an

phat ban menh pho hien bo tat tuoi ty

Phật bản mệnh tuổi Tỵ là ai?

Tại sao người tuổi Tỵ thường phải chọn mặt dây chuyền phật bản mệnh để đeo?

Trong văn hóa phật giáo của người Việt Nam đã quy định, có 8 chư vị phật độ mạng tượng trưng cho 12 con giáp.

Con người với mong cầu hóa giải, cứu độ khỏi những khó khăn trong cuộc sống hằng ngày. Đối với hình tượng phật bản mệnh bên mình giúp người tuổi Tỵ có thêm niềm tin và an tâm hơn.

Từ đó việc sử dụng các loại đá quý, đá bán quý tạc hình tượng phật bản mệnh làm dây chuyền, đồ trang sức hoặc trưng bày trang trí trong nhà luôn là một chọn lựa tinh tế, cực kỳ tốt cho phong thủy gia đình.

Tuổi Tỵ đeo dây chuyền phật bản mệnh nào?

Theo nghiên cứu khoa học nhà phật các năm sinh 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013 thuộc tuổi Tỵ dựa trên lịch sử hình thành, phong thủy và 5 yếu tố căn bản của vũ trụ, kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, để đưa ra quyết định bồ tát phổ hiền là vị chư tôn phù trợ cho người tuổi Tỵ.

phat ban menh pho hien bo tat tuoi ty

Từ đó qua các quy định và việc thực hành sử dụng trong một thời gian rất dài tạo được những niềm tin và thói quen tuyệt đối về phật bản mệnh phổ hiền bồ tát cho người tuổi Tỵ, giúp hộ thân cứu độ.

Ý nghĩa trang sức phật bản mệnh phổ hiền bồ tát tuổi Tỵ

Trong đạo Phật có một quan niệm là phật luôn bên ta, người luôn dõi theo đại chúng, bảo vệ, cứu khổ nhân gian.

Câu hỏi được đặt ra: Liệu con người có đặt niềm tin hướng đến phật, đến điều thiện không?

Với đời sống xã hội bây giờ con người thường chạy theo vật chất sống vội vàng và quên đi chính mình.

Đó cũng là nguyên nhân dẫn đến rất nhiều vụ việc tiêu cực xãy ra thường ngày. Đem đến những khổ hạnh, hệ lụy xấu cùng cảm xúc ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống.

Bạn có thể hiểu, phật bản mệnh cho người tuổi Tỵ có 2 loại là tượng phật để thờ cúng an vị trên các trang thờ và tượng phật trang trí thường dùng để làm trang sức, dây chuyền…

Trang sức phật bản mệnh phổ hiền bồ tát còn được gọi là hình tượng ấn tâm, nghĩa là khi nhìn thấy hình Phật, tâm của bạn bình yên, suy nghĩ thông suốt, quyết định thấu đáo, an nhiên và bình tĩnh.

Quan trọng bạn phải hiểu được chính mình và sự việc. Bạn nhận thức được việc bạn làm có ảnh hưởng đến người khác không? từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn không đi ngược với đạo đức xã hội.

Đeo dây chuyền phật bản mệnh phổ hiền bồ tát bị nứt vỡ có sao không

Sen được lắng nghe nhiều câu hỏi về việc trong quá trình đeo phật bản mệnh phổ hiền bồ tát vô tình đánh rơi gây nứt vỡ tượng phật tạo ra những suy nghĩ lo lắng sinh tâm bất an.

Sự thật thì không sao đâu bạn nhé, mọi lo lắng khi gặp nứt vỡ đều do nỗi sợ bất kinh với phật, điềm xấu đang đến… Não chúng ta sinh ra với sở trường là suy diễn và tưởng tượng từ đó có rất nhiều những âu lo tiêu cực xuất hiện.

Trong bài giảng của Thích Pháp Hòa từng chia sẽ: đức phật từ bi vô lượng bao dung, người trãi qua mọi khổ ải để thoát khỏi cỏi ta bà. Đức phật không bao giờ để ý đến những điều nhỏ nhoi đó.

Con người nhìn chung đều có tâm tự sinh mà thành, thường để ý những điều nhỏ lẻ tự tạo suy nghĩ mơ hồ, tự làm khổ chính mình.

Những đau khổ thường trực của một con người nói chung là luôn có. Bản chất không tránh khỏi luân hồi sinh lão bệnh tử. Việc đeo phật chỉ là yếu tố tượng trưng, giúp ấn kiên định, nhắc nhở tâm tính.

Nên khi lở làm rơi nứt vỡ chỉ cần đặt mua 1 mặt mới rồi sử dụng như bình thường nhé.

Mô tả phật bản mệnh phổ hiền bồ tát cho người tuổi Tỵ

Phổ hiền bồ tát là một trong ngũ thiền bồ tát. Ngài thường xuất hiện bên cạnh hai vị bồ tát là thích ca và văn thù sư lợi là biểu tượng có sức mạnh trí tuệ, sự kiên trì, bền bỉ để vượt qua mọi thử thách.

Ngài cưỡi trên lưng voi, một tay mang nhành hoa sen biểu tượng cho sự tinh khiết, một tay ngài mang ngọc như ý biểu tượng cho vạn sự như ý, mãn nguyện.

Cách chọn dây chuyền phật bản mệnh phổ hiền bồ tát bằng đá

Từ rất lâu với mong muốn luôn có phật bên cạnh nên mọi người thường sử dụng các loại đá tự nhiên như thạch anh, mã não, cao cấp hơn là ngọc… Điêu khắc thành hình phật bản mệnh phổ hiền bồ tát. Các chi tiết chạm khắc tỉ mỉ, công phu trên các tinh thể đá nhỏ gọn để người tuổi Tỵ có thể luôn mang theo bên mình.

Việc chọn đá phong thủy hình phật phổ hiền cũng không còn quá khó khăn nữa. Người tuổi Tỵ có thể chọn theo cung mệnh năm sinh, hoặc chọn màu theo sở thích.

Không nên quá quan trọng màu sắc của phật, quan trọng bạn cảm thấy dể chịu yêu thích và có lòng thành tâm tu tập.

phat ban menh pho hien bo tat tuoi ty da den obsidian

Đá đen obsidian còn giúp bạn có nhiều may mắn trong cuộc sống, thành công trong công việc, thu hút tiền bạc trong kinh doanh.

phat ban menh pho hien bo tat tuoi ty da ma nao trang

Đá mã não trắng giúp bạn nâng cao chất lượng sống của mình, đây phiến đá dành cho người muốn cân bằng, và hạnh phúc.

phat ban menh pho hien bo tat tuoi ty da xanh chalcedony

Đá xanh chalcedony là phiến đá thư giãn, giúp tâm trạng dịu nhẹ, giảm stress, mang lại nhiều may mắn cho người đeo.

phat ban menh pho hien bo tat tuoi ty da ma nao do

Đá mã não đỏ là biểu tượng của hi vọng đổi mới, giúp người đeo mở rộng tầm nhìn, hướng tới tương lai tốt đẹp, chống áp lực, stress, nâng cao sức khỏe của bạn.

phat ban menh pho hien bo tat tuoi ty da ma nao vang

Đá mã não vàng giúp bạn luôn giữ được cảm giác vui vẻ, dễ được mọi người yêu mến hơn, có nhiều may mắn trong cuộc sống, thành công trong công việc, thu hút tiền bạc trong kinh doanh.

Tóm Tắt

Hành động của mỗi người đều xuất phát từ niềm tin, có rất nhiều người không theo đạo Phật nhưng vẫn tìm hiểu và đeo phật bản mệnh với niềm tin nhắc nhở bản thân, giữ tâm an nhiên, cư xử chín chắn, phù hộ tai qua, nạn khỏi…

Sự hiện diện của phật như mong cầu lắng nghe cỏi lòng của chúng sanh, giúp bình an, gặp điều may mắn, gia đình hạnh phúc, mọi chuyện sẻ suôn

Sen cảm ơn bạn đã đọc bài viết về “Cách chọn phật bản mệnh tuổi Tỵ“. Mong những kiến thức trên giúp bạn hiểu và chọn phật bản mệnh đúng theo tuổi của mình.

Chúc bạn một ngày làm việc tốt và tràn đầy tiếng cười nhé.

Tham khảo thêm một số sản phẩm về phật bản mệnh theo tuổi khác.

Xem thêm các bài viết về phong thủy, phật bản mệnh, đá thạch anh khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo