fbpx

Loại đá beryl vàng siêu đẹp mắt có giá bao nhiêu?

da beryl vang gia bao nhieu 4 6b5ddb007bfb4701ba5153f2ae0c7340 grande

Đá beryl vàng có giá bao nhiêu là câu hỏi có nhiều người thắc mắc khi tìm hiểu về loại đá này. Beryl có màu sắc đẹp mắt và mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa nên được phái nữ yêu thích cuồng nhiệt. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin thú vị của loại đá beryl xa xỉ này, hãy lăn chuột ngay xuống bên dưới nhé!

1. Tìm hiểu về đá beryl vàng

1.1 Thông tin cơ bản của đá beryl vàng

Trong tự nhiên, đá beryl là một tinh thể rất tinh khiết, không có màu sắc. Tuy nhiên, khi thêm vào một số chất khác, đá beryl sẽ có thêm màu vàng, màu lục, lam và đỏ. Loại đá này có độ trong suốt tuyệt vời tạo nên vẻ đẹp long lanh đầy thu hút, đặc biệt nó sẽ không bị hằn dấu vân tay khi chạm vào. Sở hữu những ưu điểm như thế này nên giá đá beryl cũng thường nằm ở phân khúc cao trên thị trường.

Các biến thể khác của đá beryl được sử dụng nhiều trong ngành trang sức gồm có đá Aquamarine, loại đá Emerald và đá Goshenit( hay còn gọi là đá beryl không có màu), đá beryl vàng, đá Morganit(hay beryl hồng) cùng đá beryl đỏ. Với các tông màu đa dạng và đem đến nhiều ý nghĩa khác nhau, đá beryl hầu như xuất hiện trong mọi món trang sức nên câu hỏi đá beryl vàng có giá bao nhiêu cũng trở nên phổ biến hơn nhiều.

da beryl vang gia bao nhieu 4 6b5ddb007bfb4701ba5153f2ae0c7340 grande

Đá beryl là một tinh thể rất tinh khiết

Một thông tin ít người biết đó là loại đá beryl này trước đây có tên gọi khác là Heliodor. Heliodor thể hiện ý nghĩa rằng đây là món quà của mặt trời, thắp sáng cho nơi sâu thẳm trong tâm hồn mỗi người. Giới quý tộc ngày xưa rất ưa chuộng sử dụng đá beryl, từ trang trí nhà cửa cho đến phục trang trên người đều có sự xuất hiện của loại đá này. Đặc biệt đá beryl vàng mang màu sắc quyền lực của hoàng gia lại càng được yêu thích hơn cả.

1.2 Ứng dụng của đá beryl vàng

Đá beryl giúp điều trị đau lưng, chứng cảm lạnh hay sổ mũi và còn có chức năng điều hòa phản ứng dạng trao đổi chất. Hiện nay, công dụng lớn nhất của đá beryl chính là làm phụ kiện trang sức. Đá beryl vàng là một trong những món trang sức được những người yêu thích sự lộng lẫy và xa xỉ của đồ trang sức. Đá beryl vàng có giá bao nhiêu chính là điều người mua thắc mắc nhiều nhất khi nhắc đến loại đá này. Thông tin chi tiết về giá thành của đá beryl vàng sẽ được liệt kê cụ thể trong mục tiếp theo nhé.

da beryl vang gia bao nhieu 3 95daec744ee94ebda8dc39d60e7a5653 grande

Đá beryl vàng mang màu sắc quyền lực

2. Giá đá beryl vàng có đắt không?

Mọi món phụ kiện làm từ đá beryl đều cháy hàng khi được công ty chào bán. So sánh với mức thu nhập trung bình của người Việt thì mức giá đá beryl vàng cũng phải là quá cao. Tùy theo kích thước và một số yếu tố mà từng món trang sức có đá beryl vàng sẽ có giá khác nhau khi bán ra trên thị trường. Cụ thể là một viên đá beryl vàng 4 ct sẽ có giá nằm trong khoảng 5 – 10 triệu đồng. Dựa trên đó, kích thước đá càng lớn thì số tiền sẽ được tăng lên tương tự 20 – 30 triệu đồng.

Khi chúng ta có nhu cầu tìm mua và muốn biết đá beryl vàng có giá bao nhiêu thì có thể tham khảo thông tin trên Google trước để nắm được cơ bản khoảng giá trung bình của đá. Tuy nhiên không hẳn sẽ chính xác tuyệt đối.

da beryl vang gia bao nhieu 2 41be52c11cf847918bb683ec3fb7a816 grande

Dùng làm đồ trang sức

Xem vòng tay đá beryl tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá beryl phong thuỷ

27+ vòng tay đá thạch anh

100+ vòng tay đá phong thuỷ

3. Cách kiểm tra đá beryl vàng bằng mắt thường

Bạn ngâm đá beryl vàng vào trong nước, nếu nó có các tia khúc xạ rõ nét thì chính là hàng thật. Đây chính là phương pháp đơn giản giúp quý khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm mình mua có phải là hàng thật hay không bằng mắt thường.

Bài viết trên đã tổng hợp và “note” những thông tin cần biết về đá beryl vàng, đặc biệt là giá đá beryl. Hy vọng bạn đọc đã có thêm kiến thức hữu ích giúp việc chọn lựa, sở hữu các món đồ làm từ đá beryl vàng thêm đúng đắn và thể hiện được cá tính của bản thân.

Tham khảo thêm một số sản phẩm dưới đây:

– Bạn đã biết đá beryl hợp mệnh nào chưa?

– Tìm hiểu về đá beryl vàng và đỏ – Nghệ thuật kiến tạo từ thiên nhiên

– Đá beryl vàng giá bao nhiêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo