fbpx

Bạn đã biết đá beryl hợp mệnh nào chưa?

Đá beryl

Đá beryl hợp mệnh nào là thông tin vẫn còn có nhiều người chưa biết. Tuy nhiên, đây lại là một điểm khách hàng cần lưu ý khi muốn mua đồ trang sức đá beryl. Nếu chúng ta diện món đồ hòa hợp với phần mệnh của bản thân thì cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn. Để giúp quý khách hàng có thêm thông tin về sản phẩm, hãy cùng cửa hàng chúng tôi lăn chuột ngay xuống bên dưới nhé!

1. Những tác dụng thú vị của đá beryl

1.1 Ý nghĩa đá beryl trong việc chữa bệnh

Đá beryl có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Có thể kể đến chức năng củng cố toàn hệ thống tuần hoàn, phổi, kèm theo việc loại bỏ các vấn đề có thể phát sinh trong bệnh hô hấp và hỗ trợ hệ hô hấp khỏe mạnh hơn.

da beryl hop menh nao 2 9c582f7f70c1407b86d60736b8e46809 grande

Đá beryl có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người

Lợi ích thứ hai chính là nâng cao sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi các chất gây ô nhiễm và các độc tố. Bên cạnh đó, đá beryl còn được dùng để điều trị bệnh sỏi thận, bàng quang hay dạ dày và tim. Sau khi đã biết về các tác dụng nổi trội kể trên, quý khách hàng cũng nên tìm hiểu về câu hỏi đá beryl hợp mệnh nào để đạt được hiệu quả cao nhất.

1.2 Ý nghĩa đá beryl trong phong thủy

Tương truyền rằng đây là loại đá chứa đựng nguồn sức mạnh vô biên. Khi đeo lên người, chúng sẽ thúc đẩy nguồn động lực mạnh mẽ và sự tích cực cho chủ nhân. Dựa theo đó, cuộc sống của người sử dụng đá beryl sẽ trở nên thành công rực rỡ. Ngoài ra, người sử dụng đá beryl không chỉ có lợi trong công việc mà các mối quan hệ cá nhân hay đời sống hôn nhân cũng trở nên hòa hợp, vui vẻ hơn.

Tuy nhiên, quý khách hàng nên chọn loại đá có màu sắc phù hợp với mệnh phong thủy của mình. Từng màu đá sẽ tương ứng với từng mệnh khác nhau, không ai giống ai. Vì thế, biết được câu trả lời của câu hỏi đá beryl hợp mệnh nào là rất quan trọng.

da beryl hop menh nao 3 06e84875cce0463fa3aaf02c83e1108c grande

Nên chọn loại đá có màu sắc phù hợp với mệnh phong thủy của mình

2. Đá beryl cao cấp hợp với mệnh gì?

2.1 Đá beryl xanh lục

Đá mang màu xanh lục tương đương với việc chúng thuộc hành Mộc. Những người có mệnh Mộc, mệnh Thủy hoặc mệnh Hỏa sẽ hợp với loại đá beryl xanh lục này. Sản phẩm này lại không hợp lắm với người mệnh Thổ, chúng có thể gây ảnh hưởng về mặt tiền tài cho những người này Thông qua đó, bạn nên hiểu rõ đá beryl hợp mệnh nào và dựa theo đó để lựa chọn.

2.2 Đá beryl xanh dương (Aquamarine)

Đây là loại đá thuộc hành Thủy vì mang màu xanh dương của biển. Đối với loại đá beryl màu này, người mệnh Thủy, mệnh Kim và mệnh Mộc sẽ gặp nhiều may mắn nếu sử dụng sản phẩm đá beryl xanh dương. Đặc biệt, màu xanh thẫm của Aquamarine cũng giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần thanh lịch, tươi tắn. Khi hiểu rõ đá beryl hợp mệnh nào, bạn sẽ vừa có được nhiều thuận lợi và thành công vừa có vẻ ngoài rạng rỡ.

da beryl hop menh nao 4 c1fd480c56eb4ef3844ce1dcd75dda14 grande

Đây là loại đá thuộc hành Thủy

2.3 Đá beryl đỏ

Người mệnh Hỏa chính là đối tượng của loại đá beryl đỏ này. Sắc đỏ rực rỡ đầy quyến rũ của các món trang sức từ loại đá beryl đỏ sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của bữa tiệc, chưa kể đến các lợi ích trong phong thủy mà chúng mang lại cho chủ nhân.

2.4 Đá beryl vàng

Đá beryl vàng mang ý nghĩa đại diện cho quyền lực của hoàng gia từ thời xa xưa và được ưa chuộng sử dụng đến ngày nay. Đặc biệt, đá beryl vàng sẽ mang đến nguồn nội lực mạnh mẽ kèm theo nhiều điều tốt lành cho những  người mệnh Kim, mệnh Thổ hay mệnh Thủy. Đá beryl hợp mệnh nào trở thành câu hỏi “hot” trong ngành công nghiệp trang sức chính là nhờ vào sự nổi tiếng của loại đá beryl vàng.

da beryl hop menh nao 5 c743de97f122497397c4ffef39faab62 grande

Người mệnh Hỏa chính là đối tượng của loại đá beryl đỏ này

Xem vòng tay đá beryl tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá beryl phong thuỷ

27+ vòng tay đá thạch anh

100+ vòng tay đá phong thuỷ

3. Cách sử dụng đá beryl thể hiện cá tính

Một vòng tay hay vòng cổ được làm từ đá beryl lộng lẫy sẽ giúp vẻ ngoài của chúng ta trở nên kiêu kỳ và sang chảnh hơn rất nhiều. Bạn dựa trên việc đá beryl hợp mệnh nào để từ đó lựa chọn loại đá beryl phù hợp với bản thân. Bạn có thể diện nguyên bộ trang sức đá beryl cùng màu hoặc có thể kết hợp đá beryl nhiều màu tùy theo ý thích và gu thẩm mỹ cá nhân.

Hy vọng bạn đã hiểu rõ về việc đá beryl hợp mệnh nào giúp việc mua sắm và lựa chọn đồ trang sức cho bản thân trở nên dễ dàng và thông minh hơn.

Tham khảo thêm một số sản phẩm dưới đây:

– Bạn đã biết đá beryl hợp mệnh nào chưa?

– Tìm hiểu về đá beryl vàng và đỏ – Nghệ thuật kiến tạo từ thiên nhiên

– Đá beryl vàng giá bao nhiêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo