fbpx

Đặc tính và công dụng đá thạch anh tóc màu vàng thô mang lại

da thach anh toc vang tho 1 min 663f9d6e154b4472869a4348d6701f95 grande

Đá thạch anh tóc màu vàng thô nổi bật với vẻ đẹp vô cùng sang trọng, đồng thời mang đến sức mạnh tinh thần, tài lộc cho người sử dụng. Vì vậy nhiều người cực kỳ ưa thích các sản phẩm trang sức từ loại đá phong thủy này. Đặc tính hay công dụng cụ thể của nó ra sao? Mời các bạn theo dõi và cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Hoặc nếu bạn ưa thích dòng đá này, muốn tìm hiểu chi tiết về nguồn gốc, cấu tạo, đá thô hình ảnh ra sao, tác dụng trong cuộc sống, các vấn đề về phong thuỷ sử dụng…đá thật đá giả, cũng như các dạng màu trong tự nhiên…Hãy đọc bài viết: Tìm hiểu đá thạch anh tóc vàng từ A đến Z của Sen nhé.

 

1. Đặc tính nổi bật của đá thạch anh tóc màu vàng thô

Đá thạch anh tóc màu vàng thô – Loại đá phong thủy quý hiếm bên trong có chứa bao thể khoáng vật với hình dạng trông giống như các sợi tóc. Thế nên, loại đá phong thủy này còn có cái tên là thạch anh tóc.

So với các loại đá thạch anh khác thì từ trường từ đá thạch anh tóc sẽ mạnh hơn. Vì vậy tác dụng sản phẩm đem lại cũng nhiều hơn. Cho nên để bảo vệ bản thân cũng như gia đình của mình nhiều người thường lựa chọn các sản phẩm làm từ loại đá này.

2. Công dụng của đá thạch anh tóc màu vàng thô đem lại cho người sử dụng

2.1 Công dụng của đá thạch anh tóc màu vàng thô trong y học:

da thach anh toc vang tho 1 min 663f9d6e154b4472869a4348d6701f95 grande

Đá thạch anh tóc màu vàng thô – Loại đá phong thủy quý hiếm

  • Kích thích não bộ, giúp cho cơ thể trở nên khỏe mạnh, nâng cao khả năng sáng tạo, tập trung cũng như giảm chứng đau đầu.
  • Giúp điều trị một phần nào những chứng bệnh có liên quan tới hệ tiêu hóa, ví dụ như: trướng bụng, đau dạ dày, viêm loét dạ dày…
  • Giúp cho tinh thần của con người lạc quan, vui vẻ hơn, đồng thời giảm căng thẳng, stress, mệt mỏi.

2.2 Trong phong thủy đá thạch anh tóc màu vàng thô có công dụng như:

Theo phong thủy ngũ hành, đây là loại đá có giá trị cực kỳ lớn trong việc trấn trạch cho ngôi nhà. Loại đá này được ví von như ánh sáng của mặt trời xua tan đi những tối tăm, u uất.

Do đó, để giúp thu hút nhiều tài lộc vào trong ngôi nhà, người sở hữu ngày càng thêm phú quý thông thường các gia chủ sẽ đặt các sản phẩm bằng đá thạch anh tóc màu vàng thô vào hướng Đông Nam của ngôi nhà, ví dụ như: trụ đá hay quả cầu đá.

Thu hút tài lộc, che chắn trước những điều không may mắn có thể xảy ra cũng như bảo vệ cho người sử dụng.

Mang nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ, sức sống cho ngôi nhà.

Xem chi tiết vòng tay đá thạch anh tóc vàng tại Trang Sức Sen.

Vòng tay đá thạch anh:

Vòng tay đá phong thuỷ:

da thach anh toc vang tho 2 min 7f95d42dab65499685c34e586a04a718 grande

Loại đá có giá trị cực kỳ lớn trong việc trấn trạch cho ngôi nhà

3. Kinh nghiệm khi chọn mua đá thạch anh tóc màu vàng thô

Để sản phẩm phát huy hết công dụng tuyệt vời, chắc chắn đó phải là 100% đá thạch anh tóc màu vàng thô. Tuy nhiên làm thế nào để biết đó là loại đá chất lượng, hãy cùng học hỏi một vài kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây:

3.1 Độ trong của mỗi viên đá

Đối với những viên đá thạch anh tóc màu vàng thô có độ trong dao động 80% – 95% thì theo đánh giá đây là loại đá phong thủy cao cấp. Bạn có thể dễ dàng quan sát rõ được mật độ tóc ở bên trong cũng như các sợi tinh thể của viên đá.

3.2 Đá thạch anh tóc màu vàng thô dòng cao cấp sẽ có đặc điểm:

da thach anh toc vang tho 3 min 99cbf7e6b5584653963c9e05c87e0f29 grande

Đá thạch anh tóc màu vàng thô ít tạp chất

  • Mật độ sợi tóc dày đặc.
  • Tóc nhiều.
  • Khi soi chiếu dưới ánh nắng hay dưới đèn, đá tỏa ra sắc vàng lấp lánh.
  • Độ thấu quang.
  • Độ cứng.
  • Độ bóng.
  • Tạp chất hay không.

Những sản phẩm bằng đá thạch anh tóc màu vàng thô ít tạp chất luôn luôn có ánh sáng trong, rõ nét cũng như sở hữu màu sắc đồng đều khi so sánh với những mặt hàng bằng đá kém chất lượng.

Ngoài những lưu ý trên thì địa chỉ mua đá thạch anh tóc màu vàng thô cũng đặc biệt quan trọng, nếu không phải là nơi uy tín không những “tiền mất” mà không thể phát huy được tác dụng từ đá như mong muốn.

Là một trong số các loại đá phong thủy quyền lực, chúng tôi hy vọng qua tìm hiểu rõ về đặc tính, công dụng đá thạch anh tóc màu vàng thô trên, quý khách hàng đã có thêm cho mình gợi ý sản phẩm may mắn, bảo vệ cho bản thân cũng như cả gia đình.  Chúc bạn sớm chọn được sản phẩm ưng ý.

Nếu bạn cần tham khảo thêm về đá thạch anh tóc vàng thô, hãy liên hệ trực tiếp hotline của chúng tôi để được hỗ trợ.

Xem các bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo