fbpx

Giải mã sức hút từ mặt dây chuyền đá ngọc bích

mat day chuyen da ngoc bich 2 ab1391e64c244ed096d70e3cebc32da1 grande

Mặt dây chuyền đá ngọc bích là sản phẩm trang sức được yêu thích và ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đá ngọc bích jade mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau cho người dùng giúp cải thiện về vận khí và tài lộc nên luôn nhận được nhiều quan tâm.

Bên cạnh đó yếu tố thẩm mỹ cũng không hề kém cạnh nên được các thợ kim hoàn lựa chọn chế tác thành nhiều sản phẩm trang sức khác nhau. Và xuất hiện nhiều nhất hiện nay đó là mặt dây chuyền từ đá ngọc bích.

1. Tại sao mặt dây chuyền đá ngọc bích lại được yêu thích?

Ngày xưa đá ngọc bích là loại đá được giới quý tộc vô cùng ưa thích và được coi là bảo vật. Đá có màu sắc đẹp mắt và vẻ ngoài sáng bóng nên rát thích hợp để làm vật trưng bày hay chế tác thành nhiều sản phẩm trang sức. Và cho đến hiện nay dù đã xuất hiện rất nhiều loại đá quý khác nhau thì ngọc bích vẫn luôn chiếm được thiên cảm của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với công nghệ chế tác tinh xảo hiện nay thì các sản phẩm mặt dây chuyền đá ngọc bích được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các sản phẩm làm ra không những đẹp mà còn sống động khiến người khác mê mẩn. Và hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau cho bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

mat day chuyen da ngoc bich 2 ab1391e64c244ed096d70e3cebc32da1 grande

Thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết

2. Công dụng mặt dây chuyền đá ngọc bích mang lại

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì ý nghĩa mà hình thức sản phẩm mang lại cũng là điều rất được quan tâm và chú ý nhất là với người chơi đá quý. Vậy mặt dây chuyền đá ngọc bích mang lại ý nghĩa gì cho người dùng?

2.1 Ý nghĩa phong thủy tốt đẹp của mặt dây chuyền đá ngọc bích

Từ thời xưa ngọc bích đã được yêu thích dùng cho giới quý tộc nên nó luôn gắn liền với quyền lực. Bên cạnh đó linh khí mà đá toát ra còn mang đến nhiều vận may, tài lộc cho người sử dụng. Trong công việc mang lại nhiều may mắn, thuận lợi, nhất là trong hoạt động làm ăn, kinh doanh.

Đá ngọc bích biểu tượng cho sao Thất Nữ nên các trang sức làm từ loại đá này cực kỳ phù hợp với phái đẹp. Đeo mặt dây chuyền đá ngọc bích còn giúp tâm trạng thoải mái, thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả.

Bên cạnh đó, các mối quan hệ cũng sẽ trở nên hài hòa, hòa thuận hơn khi sử dụng đá ngọc bích. Và nó cũng là biểu tượng cho lòng thủy chung trong tình yêu nên rất được các cặp đôi yêu thích tặng cho nửa kia của mình.

mat day chuyen da ngoc bich 1 1 425ae8e7f16e4e8abc034b940f49fece grande

Mang đến nhiều vận may, tài lộc cho người sử dụng

2.2 Mặt dây chuyền đá ngọc bích và công dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Đá ngọc bích còn có tác dụng tốt với hệ thần kinh, giúp năng cao trí tuệ và khả năng tư duy cho con người về toán học, phân tích. Đeo mặt dây chuyền đá ngọc bích giúp điều trị nhiều bệnh như dạ dày, tuần hoàn lưu thông máu. Bên cạnh đó đá còn được biết đến với khả năng thanh lọc, khử độc hiệu quả.

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá ngọc bích jade tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá ngọc bích jade

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

3. Mua Mặt dây chuyền đá ngọc bích ở đâu?

Mặt dây chuyền đá ngọc bích là sản phẩm đá quý có giá trị cao nên vẫn luôn được săn đón trên thị trường. Và hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp nên khách hàng có thể lựa chọn đơn vị mà mình tin tưởng và yêu thích.

mat day chuyen da ngoc bich 1 a3f354917ce74764a36365a9fbd075fe grande

Mặt dây chuyền đá ngọc bích là sản phẩm đá quý có giá trị cao

Tuy nhiên, người mua phải chú ý về uy tín và chất lượng của đơn vị để đảm bảo hàng bạn nhận được là hàng thật. Vì hiện nay xuất hiện rất nhiều cơ sở kinh doanh vì lợi nhuận mà lừa gạt người tiêu dùng cung cấp sản phẩm ngọc bích giả, nhân tạo để kiếm lời bất chính. Vậy nên bạn cần hết sức cẩn thận khi mua hàng.

Nếu bạn đang có ý định mua mặt dây chuyền đá ngọc bích thì nên tìm đến đơn vị có danh tiếng trên thị trường để có được sản phẩm đúng chuẩn chất lượng. Tránh vì giá rẻ mà mua ở những nơi không có uy tín. Nên chú ý đến các chính sách cho người dùng khi mua hàng.

Đến đây thì chắc hẳn bạn đã hiểu vì sao mặt dây chuyền đá ngọc bích trở nên nổi bật và được săn đón rồi đúng không nào? Hy vọng những thông tin của bài viết đã phần nào đáp ứng nhu cầu thông tin của các bạn!

Tham khảo một số thông tin khác dưới đây:

– Đá ngọc bích giá bao nhiêu?

– Tìm hiểu về thanh lăn massage mặt đá ngọc bích – sản phẩm được săn lùng ráo riết

– Giải mã sức hút từ mặt dây chuyền đá ngọc bích

 Giải mã sức hút của nhẫn đá ngọc bích

– Khám phá giá trị của mặt phật đá ngọc bích

– Đá ngọc bích hợp mệnh gì

– Tìm hiểu đá ngọc bích thô

– Tỳ hưu ngọc bích

– Mặt phật đá ngọc bích

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo