fbpx

Khám phá giá trị của mặt phật đá ngọc bích

mat phat da ngoc bich 5 min 3d8c76bb5fdc491cbfbca482f12fdbee grande

Mặt phật đá ngọc bích là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian qua. Sản phẩm không chỉ là một món trang sức sang trọng mà còn là vật phẩm mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, mang lại nhiều lợi ích cho người sở hữu. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi khám phá giá trị của mặt phật đá ngọc bích nhé!

1. Ý nghĩa phong thủy của mặt phật đá ngọc bích – bạn đã biết chưa?

Mặt phật đá ngọc bích với vẻ đẹp tự nhiên sẽ thể hiện sự sang trọng và gu thẩm mỹ của người đeo. Bên cạnh đó, đá ngọc bích còn có ý nghĩa phong thủy tuyệt vời nên loại trang sức này ngày càng trở nên đắt giá.

Từ xa xưa, ở Trung Quốc, người ta đã tin rằng đá ngọc bích tượng trưng cho công lý, bác ái, trí tuệ, lòng dũng cảm và sự tinh khiết. Khi được dùng chế tác thành hình phật – biểu tượng của sự từ bi, bác ái, phổ độ chúng sanh thì giá trị tâm linh của vật phẩm này càng được tăng lên gấp bội phần.

Không những vậy, người ta còn tin rằng màu xanh của ngọc bích là nguyên tố đại diện cho Mộc. Yếu tố Mộc là yếu tố duy nhất trong năm yếu tố đại diện cho sự hòa giải, loại bỏ sự mâu thuẫn từ các yếu tố còn lại.

Vì vậy, người đeo mặt phật đá ngọc bích có thể hòa thuận trong công việc và các mối quan hệ xã hội. Đây được coi là ý nghĩa tốt nhất của ngọc đối với người đeo. Với ý nghĩa của loại ngọc này, mặt phật đá ngọc bích luôn được xem là biểu tượng của sự đẳng cấp và hoàn hảo.

mat phat da ngoc bich 5 min 3d8c76bb5fdc491cbfbca482f12fdbee grande

Mặt phật đá ngọc bích với vẻ đẹp tự nhiên

2. Đeo mặt phật dây chuyền đá ngọc bích – năng lượng dồi dào, sức khỏe tràn đầy

Đeo mặt phật đá ngọc bích, bạn sẽ có được nguồn năng lượng tốt và luôn tràn đầy sức khỏe. Ngoài ra, vật phẩm còn giúp cải thiện trí nhớ, giúp tinh thần luôn minh mẫn. Vì có sức khỏe tốt nên sự nghiệp dễ thành công, công việc làm ăn phát đạt, tài lộc hưng vượng, gia đạo yên vui.

Ngoài việc giúp người đeo khỏe mạnh, mặt phật đá ngọc bích còn có đặc tính chữa bệnh. Đối với những phụ nữ thường xuyên bị đau dạ dày hoặc mắc các bệnh phụ khoa, thường xuyên đặt viên đá này lên bụng sẽ cải thiện rất hiệu quả.

Người ta nói rằng ngọc tự nhiên có thể lưu trữ linh khí hàng triệu năm, có thể giúp tăng cường sinh lực của đàn ông, cải thiện trí nhớ. Bằng cách này, cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn và làm việc hiệu quả hơn.

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá ngọc bích jade tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá ngọc bích jade

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

mat phat da ngoc bich 4 min 3a7f3262c80c42cdaa37abdb6e6dd364 grande

Nguồn năng lượng tốt và luôn tràn đầy sức khỏe

3. Thay đổi vận mệnh nhờ mặt phật đá ngọc bích

Có thể bạn chưa biết mặt phật ngọc bích có thể giúp con người thay đổi vận mệnh. Để tăng cường sức khỏe, cải thiện thể trạng, kéo dài tuổi thọ, đạt kết quả tốt trong công việc, mặt phật bằng chất liệu đá ngọc bích sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chúng ta trên mọi nẻo đường.

Các chuyên gia phong thủy cho rằng món trang sức này có sức mạnh tâm linh. Khi đeo, sản phẩm bảo vệ và hỗ trợ người đeo khỏi những điều kém may mắn. Màu xanh đậm trên ngọc bích sẽ giúp bạn tập trung tốt hơn.

Mặt dây chuyền ngọc bích này rất thích hợp để đeo đi tiệc hoặc đeo hàng ngày. Làm phụ kiện để phối với nhiều bộ trang sức khác nhau. Đặc biệt, nó không chỉ là phụ kiện làm đẹp của chị em phụ nữ mà còn mang đến nhiều công dụng và ý nghĩa to lớn đối với cuộc sống.

4. Cách xác định giá trị của mặt phật đá ngọc bích

Để đánh giá về một sản phẩm của mặt phật đá ngọc bích đạt tiêu chuẩn hay không, chúng ta sẽ thông qua hai tiêu chí sau đây.

mat phat da ngoc bich 1 min 5311495616d448bb8b6d951e9e579507 grande

Món trang sức này có sức mạnh tâm linh

4.1 Chất liệu mặt phật đá ngọc bích

Chất liệu mặt phật đá ngọc bích sẽ được đánh giá thông qua các chỉ số về màu sắc, độ láng mịn, tính trong suốt,…

4.2 Tính nghệ thuật trong mặt phật đá ngọc bích

Người có con mắt thẩm mỹ và tinh tế cũng có thể đánh giá được bởi nó thể hiện sự hoàn thiện trong cách điêu khắc và mài dũa mượt mà, cầm lên cảm thấy nhẹ. Đặc biệt là các vết rạn nứt trên ngọc lại được chuyển thành những điểm nhấn nổi bật.

Một chiếc dây chuyền mặt phật đá ngọc bích sẽ là món trang sức quý giá, vật phẩm phong thủy lý tưởng đồng hành cùng mỗi người chúng ta trên mọi nẻo đường. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm!

Tham khảo một số thông tin khác dưới đây:

– Đá ngọc bích giá bao nhiêu?

– Tìm hiểu về thanh lăn massage mặt đá ngọc bích – sản phẩm được săn lùng ráo riết

– Giải mã sức hút từ mặt dây chuyền đá ngọc bích

 Giải mã sức hút của nhẫn đá ngọc bích

– Khám phá giá trị của mặt phật đá ngọc bích

– Đá ngọc bích hợp mệnh gì

– Tìm hiểu đá ngọc bích thô

– Tỳ hưu ngọc bích

– Mặt phật đá ngọc bích

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo