fbpx

Giải mã sức hút của nhẫn đá ngọc bích

nhan da ngoc bich 2 ff01987f22304209a16c40efd7e6bc4d grande

Nhẫn đá ngọc bích không chỉ đơn thuần là một món trang sức mà từ xa xưa, đá ngọc bích còn được các tầng lớp hoàng gia, quý tộc xem như báu vật, như thất bảo của dân gian. Ngày nay, nhẫn đá ngọc bích mang theo những giá trị cốt lõi về vẻ đẹp và ý nghĩa rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi lý giải sức hút của loại trang sức này!

1. Nhẫn đá ngọc bích là loại trang sức như thế nào?

Nhẫn đá ngọc bích là sản phẩm được các nghệ nhân lên ý tưởng và chế tác từ nguyên liệu đá ngọc bích – loại đá mang nhiều màu sắc và biến thể khác nhau. Song, quý hiếm và đặc sắc nhất phải kể đến là sắc xanh lục và sắc lạnh xanh xám tương tự như màu ngọc lục bảo.

Tuy nhiên, đá ngọc bích thường rất dễ bị nhầm lẫn với ngọc phỉ thuý (ngọc cẩm thạch). Nếu không phải người có chuyên môn thì rất khó để phân biệt.

Giá trị của đá ngọc bích nói chung hay nhẫn đá ngọc bích nói riêng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Người ta có thể định giá sản phẩm dựa trên cường độ màu sắc, các đường vân nổi, mức độ tinh khiết hay khả năng phản chiếu ánh sáng của ngọc.

Một sản phẩm nhẫn đá ngọc bích có “sức hút mãnh liệt” là sản phẩm có giá trị cao, đáp ứng được tất cả những yêu cầu về độ bóng, bộ đẹp mắt và độ bền.

nhan da ngoc bich 2 ff01987f22304209a16c40efd7e6bc4d grande

Vẻ đẹp kiêu kỳ và hiếm của nhẫn đá ngọc bích

2. Vì sao nhẫn đá ngọc bích lại được ưa chuộng như vậy?

Vẻ đẹp kiêu kỳ và hiếm của nhẫn đá ngọc bích là một trong những lý do khiến sản phẩm nhẫn đá trở nên nổi bật giữa thị trường trang sức. Nhưng chỉ thế thôi là chưa đủ, nó còn mang theo những giá trị to lớn về cả ý nghĩa và công dụng.

2.1. Nhẫn đá ngọc bích – Mẫu trang sức cho Hoàng Gia

Nhẫn đá ngọc bích từ thời xa xưa đã được định hình là biểu tượng của hoàng gia. Món trang sức này không chỉ tượng trưng cho sự cao sang, quyền quý, mà còn được trưng dụng với mục đích thể hiện uy nghi, quyền thế. Bên cạnh nhẫn ngọc bích, thời xưa hoàng gia cũng sử dụng loại đá này để chế tác các hình tượng thờ phụng, ngọc bội, hoa tai, vòng đeo tay,…

Vì bản chất đá ngọc bích vừa quý vừa hiếm, nên thời xưa chỉ có tầng lớp có địa vị cao cấp trong xã hội mới sở hữu, như hoàng gia, quý tộc, con nhà giàu,…

Ngày nay, nhẫn đá ngọc bích vẫn toát lên vẻ đẹp quyền quý, sang trọng; vẫn giữ trọn nét nghĩa cao sang, nhưng không còn là sản phẩm mang tính định hình vai vế trong xã hội. Ai cũng có thể thoải mái diện nhẫn đá ngọc bích đi tới bất cứ đâu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, do giá thành khá cao nên nhẫn đá ngọc bích không phải sản phẩm dành cho số đông, nó thường được giới kinh doanh ưa chuộng hơn cả.

2.2. Nhẫn đá ngọc bích dễ sử dụng cho cả nam và nữ

Nhẫn đá ngọc bích có tính ứng dụng cao, không kén tay và có thể sử dụng cho cả nam và nữ. Sản phẩm là món phụ kiện sang trọng, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Nhìn chung nhẫn ngọc bích rất dễ đeo, nó mang tới vẻ đẹp cao sang và quyền quý cho những ai sở hữu.

nhan da ngoc bich 3 4d579400fed14937af98286c9f08af5f grande

Nhẫn đá ngọc bích – Mẫu trang sức cho Hoàng Gia

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá ngọc bích jade tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá ngọc bích jade

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

3. Một vài lưu ý nhỏ khi sử dụng nhẫn đá ngọc bích

Nhẫn đá ngọc bích cũng mang theo nét đẹp phong thuỷ. Để sản phẩm có thể phát huy công năng, mang tới sức khỏe, tiền tài, may mắn cho người sở hữu, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Nên thường xuyên đeo nhẫn, năng lượng đá ngọc bích sẽ giúp nâng cao sức khoẻ.
  • Tránh làm rơi hay vỡ nhẫn ngọc bích bởi theo quan niệm thì điều này sẽ mang lại những điều không may mắn cho người sở hữu.

Ngoài ra, nhẫn đá ngọc bích cần được bảo quản một cách cẩn thận:

  • Để giữ trọn vẻ đẹp cho nhẫn đá ngọc bích, cần vệ sinh thường xuyên bằng nước ấm pha loãng với một chút nước rửa bát, lau nhẹ bằng khăn mềm.
  • Cần tránh để nhẫn ở các khu vực có nhiệt độ cao, không để nhẫn đá tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.
  • Hạn chế va đập ít nhất có thể.

Không chỉ mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ, giá trị phong thuỷ tuyệt vời mà nhẫn đá ngọc bích còn làm toát lên đẳng cấp cao sang. Vậy còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho mình một mẫu nhẫn đẹp ngay nào?

Tham khảo một số thông tin khác dưới đây:

– Đá ngọc bích giá bao nhiêu?

– Tìm hiểu về thanh lăn massage mặt đá ngọc bích – sản phẩm được săn lùng ráo riết

– Giải mã sức hút từ mặt dây chuyền đá ngọc bích

 Giải mã sức hút của nhẫn đá ngọc bích

– Khám phá giá trị của mặt phật đá ngọc bích

– Đá ngọc bích hợp mệnh gì

– Tìm hiểu đá ngọc bích thô

– Tỳ hưu ngọc bích

– Mặt phật đá ngọc bích

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo