fbpx

Nhẫn thạch anh hồng: Vẻ đẹp kiêu sa, thu hút mọi ánh nhìn

nhan da thach anh hong 2 min e59b196a20584be99886f7e42e674d0d grande

Nhẫn đá thạch anh hồng là dòng trang sức đá quý cao cấp mang đến sự sang trọng, quý phái cho người đeo. Ngày nay, với nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng, các nhà chế tác đã thiết kế sáng tạo ra nhiều mẫu nhẫn vô cùng đẹp mắt. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật, tham khảo cho mình cũng như gia đình, bạn bè nhé!

Bạn cũng có thể xem qua bài viết: Tìm hiểu đá thạch anh hồng từ A tới Z, để hiểu về lịch sử phiến đá này nhé.

1. Một số mẫu nhẫn đá thạch anh hồng: Mẫu trang sức quý phái, sang trọng

Nhẫn đá thạch anh hồng mang trên mình màu biểu tượng của tình yêu, của trái tim – màu hồng, được đông đảo mọi người đón nhận. Một số mẫu phổ biến trên thị trường hiện nay như:

nhan da thach anh hong 2 min e59b196a20584be99886f7e42e674d0d grande

Nhẫn đá thạch anh hồng mang biểu tượng của tình yêu và trái tim

  • Nhẫn hột đá thạch anh hồng.
  • Nhẫn hoa mẫu đơn thạch anh hồng.
  • Nhẫn đá hồ ly phong thủy thạch anh hồng, ngoài ra còn có một số biểu tượng yêu thích khác như: tỳ hưu, nhện phong thủy, long quy, hoa sen, thiềm thừ…
  • Bên cạnh những mẫu trên thì trên nhẫn còn được trang trí thêm một số họa tiết hay kết hợp cùng các chất liệu khác càng làm tăng giá trị thẩm mỹ, ý nghĩa phong thủy của nhẫn.

2. Ý nghĩa khi đeo nhẫn đá thạch anh hồng

Theo mặt phong thủy thì cho rằng, đá thạch anh hồng có tác dụng làm sạch tâm hồn, xua đuổi tà khí. Cho nên khi bạn đeo nhẫn đá thạch anh hồng tâm trí của bạn trở nên tích cực hơn cũng như được tiếp thêm nguồn năng lượng đồng thời còn giúp bản thân giảm đi sự căng thẳng, tăng cường cho hệ thần kinh, ngăn ngừa stress.

nhan da thach anh hong 3 min 09f2c744ca154198b7ef0c83d206f607 grande

Nhẫn đá thạch anh hồng có ý nghĩa về mặt phong thủy

Bên cạnh đó, thạch anh hồng giúp công việc kinh doanh, buôn bán gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió. Còn trong đường tình duyên cũng giúp cho những ai chưa có người yêu sớm tìm được nửa kia, các cặp vợ chồng thêm gắn kết tình cảm, tránh xung đột, mâu thuẫn để mãi bên nhau hạnh phúc. Nhẫn đá thạch anh hồng – Sợi dây gắn kết kỳ diệu trong cuộc sống của chúng ta.

Thêm vào đó, loại đá thạch anh hồng còn được xem là biểu tượng của hạnh phúc, tình yêu. Chính sự rung cảm mạnh mẽ của loại đá quý đặc biệt này sẽ hàn gắn, xoa dịu đi nỗi đau khi trái tim gặp tổn thương.

Hơn nữa, năng lượng có trong loại đá này cũng làm tăng sự sáng tạo, tạo nên cảm giác thư thái, nhất là dành cho những ai trong lĩnh vực về nghệ thuật.

Vòng tay đá thạch anh hồng:

Vòng tay đá thạch anh:

Vòng tay đá phong thuỷ:

3. Cách chọn nhẫn đá thạch anh hồng

Loại đá thạch anh hồng trong mình có nhiều năng lượng, đem lại nhiều giá trị khi lựa chọn nhẫn đá thạch anh hồng để biết được mẫu đó có nhiều năng lượng hay không, hãy căn cứ theo viên đá có độ trong, càng ít vết rạn càng tốt.

nhan da thach anh hong min 53dff0ef2354438abcaa753e03e03422 grande

Nhẫn đá thạch anh hồng mang đến nhiều năng lượng

Thêm vào đó, viên đá thạch anh hồng được xem là đẹp khi: màu sắc không quá nhạt hay không quá đậm, bề mặt cân đối, hài hòa. Theo mắt thường khi nhìn vào không có các vết xước, tạp chất, có độ trong suốt ngoài ra bạn khi lựa chọn mẫu nhẫn đá thạch anh hồng còn cần lưu ý đến kích thước lớn hay bé của viên đá, kiểu cắt.

Để đem lại tác dụng tốt cũng như nguồn năng lượng từ trong viên đá, khi đeo nhẫn đá thạch anh hồng người sử dụng cần phải thường xuyên làm sạch và biết giữ gìn đúng cách. Đây là một trong những điểm quan trọng trong quá trình sử dụng các trang sức đá quý nói chung, nếu như bạn mong muốn đạt được ý nghĩa, kết quả như mong muốn. Cho nên hãy sử dụng nước muối để vệ sinh nhẫn hoặc nếu cảm thấy viên đá tích tụ năng lượng xấu.

Sử dụng nhẫn đá thạch anh hồng đem đến nhiều may mắn trong công việc, chuyện tình cảm cũng như sức khỏe, hy vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin thú vị giúp bạn nhanh chóng tìm ra được mẫu nhẫn ưng ý cho bản thân hay món quà cho người thân của mình.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán nhẫn đá thạch anh hồng đúng chuẩn, đừng quên liên hệ cửa hàng chúng tôi để gia tăng sự lựa chọn. Chúng tôi tin chắc với sản phẩm được chế tác tinh xảo từ đá thạch anh hồng cùng mức giá hợp lý và am hiểu về cách sử dụng đá thạch anh, chúng tôi sẽ đáp ứng tốt mong muốn của quý khách! Hãy liên hệ hotline để cảm nhận chất lượng dịch vụ!

Xem thêm các bài viết liên quan:

Các danh mục sản phẩm khác tại Trang Sức Sen.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo