fbpx

Nhẫn vàng trắng bạch kim – Sang trọng, hội chị em cực thích

Nhẫn vàng trắng bạch kim - Thanh tú, sang trọng, hội chị em cực thích

Nhẫn vàng trắng được biết đến là một hợp kim của vàng, với sự kết hợp từ vàng nguyên chất cùng với các kim loại có màu trắng bạc như palladium, niken hoặc bạc. Nhiều khách hàng khi chọn mua nhẫn thường nghĩ rằng đeo bạc hay vàng trắng không tạo ra được sự khác biệt. Tuy nhiên, trên thực tế nhẫn vàng trắng có rất nhiều ưu điểm đáng để bạn lựa chọn. Để khám phá thêm về điều này, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay trong bài viết dưới đây!

Những lý do bạn nên mua nhẫn vàng trắng

Xu hướng sử dụng nhẫn vàng trắng đang rất thịnh hành trong những năm trở lại đây. Các cá nhân, cặp đôi thường lựa chọn loại nhẫn vàng trắng bởi nó mang đến cho người đeo sự trẻ trung, sang trọng cùng với đó là giá thành của chúng phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm có ở nhẫn vàng trắng:

Nhẫn vàng trắng - trang sức sang trọng nhiều người ưa chuộng

 

Nhẫn vàng trắng có giá cả phải chăng

Khi so với bạch kim, vàng trắng có vẻ đẹp gần như tương đương nhưng giá thành của chúng lại rẻ hơn. Bởi vàng trắng được gia công từ vàng cùng một số kim loại khác và phủ lên lớp rhodium nên màu trắng của nó ánh như màu bạch kim. Bởi lý do này, thay vì mua bạch kim, nhiều người ưa thích sử dụng nhẫn vàng trắng hơn.

Nhẫn vàng trắng làm nổi bật kim cương và đá quý gắn trên nó

Nhẫn vàng trắng có đặc tính cứng, dẻo và khả năng đàn hồi tốt. Vì vậy, người thợ hoàn kim có thể dễ dàng trong việc uốn nắn tạo thành các hình dạng thiết kế khác nhau. Đặc biệt, loại hợp kim này còn giúp giữ chắc các loại đá quý, kim cương để thiết kế, đính vào trên nhẫn dễ hơn.

Độ bền cao

Vàng trắng được biết đến là hợp kim có độ bền khá tốt và đặc tính cứng, dẻo cao. Vì vậy, chúng rất ít bị hao mòn, biến dạng, đứt gãy trong quá trình sử dụng. Cũng chính nhờ đặc tính này mà ngày càng nhiều người yêu thích lựa chọn món trang sức này.

 

Nhẫn là từ vàng trắng sở hữu độ bền tốt

 

Phù hợp với mọi phong cách và trang phục

Trang sức nhẫn vàng trắng là biểu tượng cho sự sang trọng, giàu có. Bên cạnh đó, với màu bạch kim lấp lánh, người đeo có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau mà không còn cảm thấy đau đầu khi lựa chọn quần áo sao cho phù hợp với món trang sức mình đeo.

3 lưu ý chọn mua nhẫn vàng trắng nữ mà bạn không nên bỏ qua

Nhẫn vàng trắng là vật có giá trị khá lớn và ý nghĩa. Do đó, khi mua bạn cần phải chọn lựa kỹ càng để mỗi khi đeo nhẫn bạn cảm thấy thêm yêu thích và trân trọng nó. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số những kinh nghiệm hay khi lựa chọn nhẫn vàng trắng nữ nhé!

 

Nhẫn vàng trắng mang nhiều ý nghĩa đẹp đẽ

 

Thiết kế nhẫn

Để có thể mua được nhẫn vàng trắng ưng ý, bạn cần lựa chọn trang sức ăn nhập với chính cá tính, phong cách thời trang của mình:

  • Nếu bạn là người có phong cách thời trang đơn giản, hãy ưu tiên chọn thiết kế nhẫn vàng trắng trơn hoặc thêm vào đó là đá đính nhỏ.
  • Nếu bạn là cô nàng công sở, những mẫu nhẫn có thiết kế nhỏ nhắn và tinh tế sẽ là một lựa chọn ưu tiên.
  • Nếu bạn có phong thời thời trang năng động, cá tính hãy thử mua nhẫn vàng trắng được thiết kế tinh xảo, nghệ thuật.
  • Với những ai thường xuyên phải đi dự tiệc, có thể tham khảo nhẫn vàng trắng đính đá quý bản to để tôn lên giá trị và vẻ đẹp của bản thân.

Hình dạng viên chủ

Mỗi đá quý mà bạn lựa chọn trên nhẫn vàng trắng có thể được cắt theo nhiều cách khác nhau. Trong khi đó, hình dạng của viên chủ ở nhẫn vàng trắng được cắt có ảnh hưởng rất lớn để độ lấp lánh cùng cá tính và phong cách của người sở hữu. Do đó, trong thiết kế viên chủ, không chỉ chất lượng của đá quý mà hình dạng của chúng còn phải thể hiện được chính cái tôi của người đeo.

 

Nhẫn vàng trắng lấp lánh đẹp mắt

Nếu bạn chọn hình dạng đá quý như kim cương có giác cắt nhiều tầng thì nên ưu tiên những viên có độ tinh khiết cao. Bởi chúng có thể thể hiện độ trong của viên đá một cách tốt nhất. Trong khi giác cắt tròn thường đóng vai trò trong việc che giấu đi các tạp chất và tạo màu cho đá tốt hơn.

Nơi mua hàng uy tín

Trên thị trường hiện nay, nhẫn vàng trắng nữ được bán tràn lan, vì vậy chị em khi đi mua đừng quá ham rẻ mà thay vào đó tìm đến các địa chỉ uy tín để sở hữu món phụ kiện cao cấp với mức giá hợp lý. Những cơ sở kém chất lượng có thể bán cho bạn loại vàng bị trộn nhiều tạp chất, khiến cho tuổi thọ của nhẫn bị giảm đi đáng kể, chất lượng không được như mong muốn dẫn tới thiệt hại tài chính.

Top 3 thiết kế nhẫn vàng trắng nữ đẹp mà bạn nên sở hữu

Nhẫn vàng trắng 14K 

Nhẫn vàng trắng 14K là mẫu trang sức khá phổ biến. Chúng đạt đến độ tinh khiết 58,3% vàng nguyên chất. Loại nhẫn này có cho mình vẻ ngoài sáng bóng, màu bạch kim sang trọng, cực tinh tế trong lựa chọn làm nhẫn cưới cho các cặp đôi.

 

Mẫu nhẫn vàng trắng 14K sang trọng

 

Nhẫn vàng 18K

Với nhẫn vàng trắng 18K sẽ có 75% vàng nguyên chất và 25% còn lại là kim loại khác để tạo thành một hợp kim có màu trắng sáng. Ưu điểm của vàng trắng 18K là vừa sở hữu độ mềm của vàng nguyên chất, vừa có được tính cứng cáp và bền bỉ của các kim loại khác cấu thành nên. Vì vậy, vàng trắng dễ dàng trong việc thiết kế ra nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú hơn. Màu sắc của vàng trắng 18K trong trẻo khá giống với bạch kim. Nếu so sánh với màu lạnh của inox hay màu trắng đục của bạc, màu trắng của vàng trắng 18K mang đến sự tinh khiết và nhẹ nhàng hơn.

Nhẫn vàng trắng đính kim cương hoặc đá quý 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh bạch kim tinh tế của nhẫn vàng trắng cùng với màu sắc quý phái, sang trọng của kim cương giúp tô điểm cho nhẫn thêm phần đặc biệt, lấp lánh. Không những thế mẫu trang sức này còn là giá trị góp phần khẳng định sự đẳng cấp và độ chịu chơi của chủ nhân sở hữu.

 

Vẻ đẹp quý phái của nhẫn vàng trắng đính kim cương

 

Làm sao để nhận biết trang sức vàng trắng thật hay giả?

Với lợi nhuận cao, nhiều cơ sở kinh doanh trang sức hiện nay không ngần ngại bán ra thị trường sản phẩm nhẫn vàng trắng chất lượng kém, không đảm bảo tiêu chuẩn của ngành đá quý. Do đó, để tránh tốn kém chi phí, khách hàng khi chọn lựa nhẫn vàng trắng cần phải nắm giữ những lưu ý sau:

  • Dùng i-ốt: sau khi đã thử nghiệm bằng cách nhúng nhẫn vàng trắng vào nước i-ốt mà còn lưu lại vết bẩn thì rất có thể đây là món đồ bao gồm hợp kim và kim loại thường.
  • Dùng giấm: bạn hãy cho nhẫn vàng trắng vào trong dung dịch giấm khoảng 5 phút. Nếu đây là loại giả, chúng sẽ rất nhanh ngả sang màu vàng đậm và bạn có thể dễ dàng phát hiện ra.

Trên thực tế, việc phân biệt trang sức vàng trắng thật hay giả khá khó bởi thủ đoạn, chiêu trò lừa đảo hiện giờ rất tinh vi. Để có được sự đảm bảo tốt nhất, bạn nên nhờ đến chuyên gia giám định.

Nhẫn vàng trắng ngày càng được bày bán rộng rãi

Hy vọng chia sẻ trên đây đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về nhẫn vàng trắng – món đồ trang sức thời thượng đang được ưa chuộng hiện nay. Nếu còn băn khoăn trong việc tìm kiếm địa chỉ mua nhẫn vàng trắng uy tín hãy đến với chúng tôi. Các sản phẩm đến từ đơn vị chúng tôi luôn có nguồn gốc rõ ràng, với đảm bảo về chất lượng, uy tín trên thế giới. Cùng với đó, giá cả tại đơn vị cạnh tranh, có chính sách thu đổi hấp dẫn. Tin rằng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu chuyên môn và tính trách nhiệm cao sẽ giúp khách hàng lựa chọn được nhẫn vàng trắng ưng ý nhất. Mọi thắc mắc, quý khách hãng liên hệ đến với chúng tôi theo số hotline.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo