Tóm tắt đá thạch anh hồng rose

Tên tiếng anh là Rose Quartz nghĩa là đá hoa hồng, nó tỏa năng lượng tình yêu thương.
Tên phổ biến khác là Stone Of Love nghĩa là đá tình yêu, với màu hồng nhẹ nhàng, dịu êm trên cổ tay sẽ làm bạn duyên dán, khỏe khoắn hơn khi tiếp xúc với mọi người.
Năng lượng đá thạch anh hồng còn làm rung động cảm xúc đến người đối diện có thể là người thân, bạn bè, đồng nghiệp, giúp sự chân thành sớm được bộc lộ, từ đó giúp mối quan hệ trong cuộc sống trở nên chân tình hơn.
Dễ dàng tiếp cận cơ hội trong tình yêu & hẹn hò, loại bỏ các lo âu, tiêu cực để cảm nhận tình cảm.
Làm sâu sắc thêm mối quan hệ với người yêu, chồng & gia đình.
Tôn vinh nét đẹp người phụ nữ, nhắc nhở bạn quan tâm đến bản thân, ăn uống, tập luyện, thư giãn.

5 nhánh năng lượng đá thạch anh hồng rose

mark money Công việc và tài chính
mark love Tình duyên
mark gard Hộ thân
mark health Sức khỏe
mark human Mối quan hệ

Giới thiệu lịch sử, ý nghĩa, tác dụng đá thạch anh hồng, hợp mệnh, cách chọn, giá cả & cách sử dụng: Giúp bạn nâng cấp cuộc sống qua 5 năng lượng đá Rose Quartz: Công việc, tình duyên, hộ thân, sức khoẻ và mối quan hệ.

Thạch anh có rất nhiều màu, bạn có thể xem qua ở đây: Đá thạch anh.

Đá thạch anh hồng Rose Quartz là gì

Rose Quartz (Tiếng Việt: thạch anh hồng) là Pink Diamond, dịch ra là Kim Cương Hồng. Là 1 trong tinh thể thạch anh được yêu thích nhất thế giới, bởi màu hồng thanh tú, dịu nhẹ.

Rose Quartz là loại thạch anh có màu hồng nhạt đến hồng đỏ, có công thức hoá học là SiO2. Sắc độ hồng hào của loại khoáng vật này có liên quan đến tạp chất chứa mangan, sắt và titan.

Nguồn: https://vi.wikipedia.org/wiki/Rose_Quartz

Công thức hoá học đá thạch anh hồng

Tên khoa học là Pink Quartz hoặc Rose Quartz.

Hệ thống tinh thể: Lục giác.

Công thức hóa học là SiO2.

Phân loại hoá học: Silicate.

Nhận dạng đá thạch anh hồng

Vệch màu: Colorless.

Độ trong suốt: Từ trong suốt đến trong mờ.

Độ cứng 7,0.

Tỷ trọng 2,6.

Vết vỡ hình vỏ sò.

Màu hồng.

Đường vết vạch màu trắng.

Ánh thủy tinh.

Thạch anh hồng là một chủng loại thuộc anh em nhà thạch anh (như thạch anh tím, xanh, đen, trắng, vàng, tóc hình bên dưới) thành phần gồm có Granit, Permatit Granit, Quartzit, và nhiều tinh thể Silicat khác.

Màu sắc đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng có màu hồng thanh tú, nhẹ nhàng và mềm mại, màu sắc thường từ hồng rất nhạt kiểu không màu đến hồng đậm hoặc hơi tối (giống thạch anh tím).

Phiến đá lớn sẽ có màu hồng đậm, viên nhỏ hơn sẽ cho màu hồng nhạt.

Nhưng nếu những viên nhỏ mà có màu sắc hài hòa thường khó tìm và tất nhiên sẽ có giá trị cao hơn.

Tuy nhiên, trong tự nhiên cũng có một số biến thể thạch anh hồng được tạo màu từ sự xâm nhập của các khoáng vật khác nhưng cực hiếm.

Pink Crystalline quartz, Crystalline Rose quartz, hay Pink quartz được tìm thấy ở Brazil, nhiều nhất là ở mỏ Galileia, gần thị trấn Governador Valadares thuộc bang Minas Gerais.

Màu sắc đá thạch anh hồng

Phân bố và mỏ khai thác

Đá thạch anh hồng có ở các mỏ đá ở Brazil, Trung Quốc và Nga, và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Ở Việt Nam, đá thạch anh hồng được người dân khai khác nhiều ở Đà Nẵng, Đăk Nông, Đắk Lắk.

Khai thác đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng nguyên khối

Đá thạch anh hồng nguyên khối được thợ mỏ dày công khoan cắt từ các mỏ đá và từ đó có được những khối thạch anh lớn với trọng lượng dao động từ 30 – 100kg.

Hơn nữa, đá có màu sắc dịu nhẹ, chính vì vậy chúng thường chủ yếu được sử dụng trong nghệ thuật điêu khắc, hoặc làm chuỗi hạt, mặt dây chuyền, mặt nhẫn trong ngành trang sức.

Đá khối thạch anh hồng càng to sẽ càng có nhiều năng lượng.

Màu hồng của đá có nhiều cấp độ, từ nhạt đến đậm, loại nhạt màu phổ biến hơn và có giá thành thấp, trong khi loại đậm màu ít phổ biến hơn và có giá thành cao hơn, nhờ đó mà cũng được ưa chuộng hơn.

Đá khối thạch anh hồng

Nguyên gốc lịch sử giai thoại đá thạch anh hồng

Cách đây hơn 9000 năm trước, các nhà khảo cổ học đã tìm thấy rất nhiều món trang sức được làm từ thạch anh hồng được cho là của đế chế Mesopotamia cổ đại là đất nước Iraq ngày nay.

Khoảng 800 đến 600 năm trước công nguyên, thạch anh hồng từng là nguyên liệu quan trọng trong ngành công nghiệp trang sức của người Assyria.

Các tài liệu khảo cổ khác cũng chỉ ra, người Roma đã sử dụng thạch anh hồng làm trang sức từ rất sớm, họ còn sử dụng đá thạch anh hồng làm con dấu niêm phong tài sản cá nhân.

Thạch anh hồng được coi là viên đá của thần linh, chúng ẩn chứa phép thuật và mang đến may mắn cho con người trong các nền văn hóa cổ đại khác.

Đế chế cổ đại như Ai Cập đã sử dụng đá thạch anh hồng làm bùa, thuốc trị liệu ngăn ngừa sự già nua.

Vào thời trung cổ năm 1100 đến 400 sau công nguyên, thạch anh hồng được dùng trong việc điều trị các triệu chứng ngộ độc và bị rắn độc cắn.

Những người Mỹ thời kỳ đầu luôn mang theo một viên đá thạch anh hồng với niềm tin rằng chúng sẽ đem lại hạnh phúc trong tình yêu.

Love Stone là cách người Mỹ gọi đá thạch anh hồng, có nghĩa là phiến đá tình yêu, nó giúp rung động cảm xúc đến người đối diện có thể là người thân, người yêu, bạn bè, đồng nghiệp, giúp sự chân thành sớm được bộc lộ, từ đó giúp mối quan hệ trong cuộc sống trở nên chân tình hơn.

Khi Adonis, người tình của nữ thần Aphrodite bị tấn công bởi Ares, vị thần chiến tranh, trong hình dạng của một con lợn rừng. Khi Aphrodite vội vã để cứu chàng, nàng đã tự làm mình chảy máu bởi một bụi cây dại, và máu của họ trộn lẫn nhuộm hồng viên thạch anh trắng.

Nó viết rằng nữ thần Ai Cập Isis tìm kiếm những viên đá thạch anh hồng trên sông để sử dụng trên nhan sắc của bà. Bà chà viên đá lên trên má và xung quanh mắt của mình bởi bà nhận thấy điều này giúp giữ và khôi phục lại vẻ đẹp của bà.

Đá thạch anh hồng

Ý nghĩa đá thạch anh hồng

vẻ đẹp của đá thạch anh hồng

Thạch anh hồng là phiến đá mang ý nghĩa trái tim & tình yêu thuần khiết. Xoa dịu những vết thương do mối quan hệ tình cảm gây ra.

Mang ý nghĩa tích cực cho cho phái nữ: Sự hàn gắn, kết nối yêu thương với những người thân trong gia đình, bạn bè.

Những người Mỹ thời kỳ đầu luôn mang theo một viên đá thạch anh hồng với niềm tin rằng chúng sẽ đem lại hạnh phúc trong tình yêu.

Người Roma đã sử dụng thạch anh hồng làm trang sức từ rất sớm, họ còn sử dụng đá thạch anh hồng làm con dấu niêm phong tài sản cá nhân.

Là viên đá của thần linh, chúng ẩn chứa phép thuật và mang đến may mắn cho con người trong các nền văn hóa cổ đại khác.

Đế chế cổ đại như Ai Cập đã sử dụng đá thạch anh hồng như biểu tượng ngăn ngừa sự già nua, đem lại nét đẹp trường tồn cho phụ nữ.

Vòng tay đá thạch anh hồng

Tác dụng dụng đá thạch anh hồng

Tác dụng lên luân xa thứ 4, khả năng trị liệu cho trái tim

Năng lượng đá thạch anh hồng tác động đến luân xa thứ bốn, luân xa này liên kết sợi tơ tình cảm của mỗi người.

Đá thạch anh hồng luân xa thứ 4

Vậy nên nó giúp bạn cởi mở hơn, dễ dàng bộc lộ bản thân, chia sẽ bớt gánh nặng trong cuộc sống, từ đó làm dịu nhẹ các vết thương trong tình cảm và quá khứ.

Trong cuộc sống hôn nhân gia đình, chúng giúp tăng sự gắn kết và hạnh phúc vợ chồng, hạn chế xung đột, tạo giấc ngủ ngon.

Nặng lượng của thạch anh hồng đem lại sự sáng tạo, mang lại cảm giác thư thái, giúp ích cho người có công việc căng thẳng.

Trong công việc, thạch anh hồng giúp kết nối các mối quan hệ, tạo sự thân thiện, tin tưởng và bền vững.

Điều quan trọng nhất là năng lượng đá thạch anh hồng đánh thức tình yêu thương trong bạn giúp bạn cải thiện tình cảm với những người xung quanh.

Sức khỏe tuyệt vời

Làm hoạt hóa hệ lympha từ đó giúp tăng cường hệ miễn dịch, tác động tốt đến hệ tiết niệu, tủy xương và mạch máu, giúp kéo dài tuổi thọ, giúp cơ thể thanh lọc và đào thải độc tố trong người.

Rung động sóng năng lượng của đá thạch anh hồng lan tỏa đến hệ thần kinh giúp điều hòa huyết áp, tim mạch, loại trừ sự mệt mỏi đem lại tâm trạng vui tươi, tăng khả năng miễn dịch trong môi trường độc hại, môi trường có năng lượng xấu.

Thạch anh hồng cũng được cho là có tác động lên cơ và xương, đặc biệt đối với người già dùng đá thạch anh hồng để kéo dài tuổi tuổi thọ.

Tác dụng đá thạch anh hồng sức khoẻ

Phong thuỷ đời sống

Thạch anh hồng để trấn trạch là giải pháp tối ưu vì thạch anh hồng có khối lượng lớn kèm giá cả hợp lý.

Những rung động năng lượng phát ra từ loại đá này sẽ giúp cân bằng từ trường cho căn nhà, đem lại nguồn năng lượng, sinh khí tốt cho các thành viên trong ngôi nhà.

Đá thạch anh hồng còn dùng để nối long mạch bị đứt do việc đào núi để làm đường, hoạt các hoạt động làm đứt gãy.

Tác dụng đá thạch anh hồng phong thuỷ

Tốt cho tâm linh

Thường thứ gì có tác dụng trong phong thuỷ, thì nó có tác dụng với tâm linh cực mạnh. Tăng cường khả năng kết nối với niềm tinh tâm linh, đức tin lành mạnh.

Các vật phẩm khi mang bên người, luôn nhắc nhở bạn phải sống tốt, lành mạnh…kết nối với các đấng tâm linh tối cao.

Đá thạch anh hồng tác dụng lên tâm linh

Năng lượng thiền đình

Tất cả đá thạch anh đều có năng lượng từ trường mạnh, nên đá thạch anh hồng cũng không ngoại lệ, dùng để hành thiền tuyệt vời.

  • Loại bỏ cảm xúc tiêu cực.
  • Bài trừ suy nghĩ xấu
  • Kết nối tâm linh.
  • Ý chí mạnh, loại bỏ sợ hãi.
  • Nhận diện mục đích sống.
  • Cân bằng chakra tim.
  • Thanh thản, từ bi.

Tác dụng đá thạch anh hồng thiền đình

Đá thạch anh hồng hợp mệnh nào

Hợp mệnh nào

Đá hồng hợp với người mang mệnh Hoả & Thổ.

Cho bạn sinh năm: 2007, 2006, 1999, 1998, 1995, 1994, 1991, 1990, 1987, 1986, 1979, 1978.

Ngoài ra, các bạn mệnh Thuỷ & Kim không nên sử dụng, vì sẽ tương khắc và không tốt về mặt phong thuỷ.

Xem bài viết: Thạch anh hồng hợp mệnh nào?

Hợp tháng nào

Thạch anh hồng là loại đá biểu tượng cho tháng 1. Tuy nhiên bạn nên ưu tiên hợp mệnh trước nhé. Như vậy sẽ tối ưu hơn.

Hợp cung hoàng đạo nào

Ở phương tây, người ta cũng thích mang theo cung hoàng đạo, thế nhưng mình là người phương đông, Sen khuyên mọi người nên ưu tiên mang theo mệnh là tốt nhất ạ.

Vì là đá của tháng 1: Nên đá thạch anh hồng hợp cung: Ma Kết và Bảo Bình.

Giá đá thạch anh hồng

Giá vòng tay đá thạch anh hồng

Theo mình cũng tuỳ vào tính chất viên đá. Viên đá đục không, trong không…và vân đá có gì khác biệt không.

Thông thường giá thạch anh hồng các loại thường, đẹp & vip giá cũng không chênh lệnh nhiều lắm.

Theo Sen tầm 400.000đ đến 1.200.000đ.

Giá trang sức thạch anh hồng: Nhẫn, dây chuyền & hoa tai

Thông thường chi phí gồm 2 phần: Chất lượng đá phôi thạch anh hồng. Và chi phí gia công nên tác phẩm đó. Cuối cùng là tiền lời thành phẩm cho người kinh doanh.

Nhóm trang sức: Từ 500.000 đ cho đến 1.400.000 đ…và 1 vài mức giá ngoại lệ khác.

Giá đồ phong thuỷ: Hốc đá, bi cầu, tinh thể…

Nhóm ấn phẩm phong thuỷ: Thì cũng tương tự nhưng tính thêm độ phức tạp và khối lượng & kích thước sản phẩm. Nên có khá nhiều mức giá.

Xem bài viết: Giá đá thạch anh hồng

Dây chuyền đá thạch anh hồng

Mua đá thạch anh hồng ở đâu

3 thành phố lớn đều có khả nhiều cơ sở kinh doanh dòng đá này.

Hồ Chí Minh, Hà Nội & Đà Nẵng. Tại Đà Nẵng thì có lợi thế là gia công đá tại làng nghề đá non nước, nên họ am hiểu về đá hơn chút.

Mỗi nơi thì lại có gần chục đơn vị. Vậy nên để mua được sản phẩm tốt, bạn phải biết 1 chút cơ bản về đá.

Vòng tay đá tự nhiên, với màu sắc bất định, gây khó khăn khi mua online, có những lúc nhìn thấy thích, nhưng trên tay lại không vừa mắt (chuyện này là vấn đề cá nhân, có lúc màu đẹp với người này, nhưng lại không vừa mắt với người khác).

Nhưng nếu không may, bạn đặt mua vòng giá cao, nhưng lại không có chế độ hỗ trợ đổi – trả sản phẩm khi không vừa ý thì sao?

Hãy đảm bảo các chính sách an toàn khi mua.

– Đổi

– Trả và hoàn tiền

Còn việc lựa chọn vị trí mua, tuỳ vào cảm nhận của bạn với shop đó là oke rồi. Mình thấy các nơi bán uy tín nhiều lắm đấy.

Xem bài viết: Cách mua đá thạch anh hồng tốt nhất

Cách chọn đá thạch anh hồng

Lựa chọn đá thạch anh hồng? cảm giác của bạn là quan trọng nhất

Mọi quy tắc lựa chọn đều do số đông định nghĩa bạn phải quên hết chúng đi, nhìn vào phiến đá và thấy được cảm quan của mình, phù hơp với bản thân, sau đó mới tính chuyện thật giả, trong đẹp, kiểu dáng.

Khi một món đồ hấp dẫn bạn bằng màu sắc, kiểu dáng hay chỉ đơn giản là một cảm giác gắn kết, đó chính là cách bạn tạo ra nguồn năng lượng mới cùng viên đá lấp lánh của mình.

Hướng dẫn chọn đá thạch anh hồng

Chọn thạch anh hồng sao cho ok?

Màu sắc

Đá thạch anh hồng có khung mau thanh tú, sang trong: Trải dài từ hồng nhạt (tiệm cận trắng) đến hồng đậm.

Độ tinh khiết

Các vạch vân rêu của đá, là nguyên nhân dẫn đến sự khác biệt của các phiến đá.

Tuỳ vào sở thích mà bạn hãy nhìn ra kiểu màu mà bạn thích.

Các viên trong suốt thường được gia công thành kiểu dáng với nhiều cạnh cắt.

Trọng lượng

Các viên đá nhỏ thường, ít tạp chất thường được làm trang sức.

Nếu viên lớn, thì có cường độ màu đậm…thường được các nghệ nhân thiết kế thành tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Dùng trong trang trí nghệ thuật nhà cửa hoặc thiết kế đá quý.

Các loại trang sức đá thạch anh hồng

Vòng tay đá thạch anh hồng

Vừa có thể làm đẹp, lại có tác dụng hộ thân đó là trang sức vàng bạc đính đá thạch anh hồng.

Cùng xem qua một số hình ảnh của dòng trang sức này.

Vòng tay đá thạch anh hồng tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá thạch anh hồng

Vòng tay đá thạch anh hồng trong suốt

Vòng tay đá thạch anh hồng 12ly

Vòng tay đá thạch anh hồng lu thống

Dây chuyền đá thạch anh hồng

Có thể là viên đá tự nhiên, hoặc cắt nhỏ ra phối hợp với bạc 925. Tạo nên dây chuyền tuyệt đẹp.

Xem bài viết về: Dây chuyền đá thạch anh hồng.

dây chuyền nhẫn đá thạch anh hồng

Nhẫn đá thạch anh hồng

Cũng tương tự dây chuyền, các nghệ nhân cắt đá thạch anh hồng thật đẹp, sau đó chuyển sang cho nghệ nhân bạc gia công thành trang sức.

Xem thêm những chiếc nhẫn đá thạch anh hồng tuyệt đẹp.

Nhẫn đá thạch anh hồng

Hoa tai đá thạch anh hồng

Tương tự nhẫn, hoa tai hình hoa, hình tròn…hoặc dạng tinh thể, phối với bạc.

Hoa tai đá thạch anh hồng

Lắc tay bạc thạch anh hồng

Lắc tay thì nhiều chủng loại nhất, lắc bạc, vàng & vải.

Hồ ly đá thạch anh hồng

Hồ ly đá thạch anh hồng

Hồ ly hồng thì ứng dụng trong phong thuỷ tình yêu. Được các bạn nữ yêu thích.

Lắc tay đá thạch anh hồng

Tỳ hưu đá thạch anh hồng

Tỳ hưu thạch anh hồng linh thú phong thuỷ cho thịnh vượng, kinh doanh…

Tỳ hưu đá thạch anh hồng

Vòng tay đá tỳ hưu thạch anh hồng

Nếu phối thành chuỗi hạt tỳ hưu thạch anh hồng thì năng lượng đá sẽ mạnh hơn nhiều.

Vòng tay đá tỳ hưu thạch anh hồng

Thanh lăn massage đá thạch anh hồng

1 vật dụng mới nổi lên gần đây cho phái đẹp, sử dụng thanh lăn này để thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Và nó được gia công sáng tạo từ phiến đá thạch anh hồng.

Các bạn có thể bấm xem: Hướng dẫn sử dụng con lăn massage đá thạch anh hồng ở link này.

Các hình dạng phong thuỷ đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng thô nguyên khối

Dòng này là các loại đá thô bình thường, khi khai thác về, thay vì gia công. Thì dân chơi để nguyên vậy cho tự nhiên. Và trang trí trong nhà. Hoặc dùng trong phong thuỷ cực đẹp & tốt.

Bạn có thể xem qua bài viết này: Đá thạch anh hồng nguyên khối.

Đèn ngủ đá thạch anh hồng

Năng lương tỏa ra từ ánh đèn xuyên qua đá thạch anh hồng làm cho sóng từ của căn phòng cao hơn, dẫn đến không khí phòng ngủ của bạn được cải tạo, phong ngủ lại đẹp hơn, đem lại cảm giác tốt về nội thất.

đèn ngủ đá thạch anh hồng

Gối kê đầu đá thạch anh hồng

Cũng như đèn ngủ, việc này giúp tăng cường khí lực, điều hòa huyết áp, tăng sự trao đổi giữa người và thạch anh, giúp đầu óc minh mẫn sáng suốt.

Nước tắm ngâm đá thạch anh hồng

Ngâm mình trong bồn nước có chứa thạch anh hồng không những giúp bạn giải tỏa căng thẳng mà còn xoa dịu, hóa giải những cảm xúc buồn và căng thẳng trong cuộc sống.

nước tắm đá thạch anh hồng

Ngôi nhà đá thạch đá anh hồng

Nếu thoải mái tài chính, đây là một cách trang trí nội thất độc đáo, sức khỏe của bạn sẽ vô cùng tốt khi bao quanh mình là năng lượng đá thạch anh hồng.

Dẹp máy máy lạnh qua một bên vì tác hại, chỉ cần sự mát mẻ trong sạch tỏa ra từ thạch anh hồng là đủ.

Ở căn phòng như vây sẽ giúp cơ thể thanh lọc được vật lý, cân bằng âm dương, khí quang, cảm xúc, tâm linh.

gạch ốp tường đá thạch anh hồng

Thạch anh hồng vụn

Đá thạch anh hồng là một dụng cụ cạo gió lý tưởng vì nó khả năng tự diệt khuẩn, khi cạo gió sẽ giúp việc lưu thông máu huyết một cách dễ dàng.

Thạch anh hồng còn giúp các tế bào phát triển lành mạnh giúp giảm các vết bầm tím hơn nhiều so với sử dụng đồng tiền để cạo gió.

Các bạn có thể xem thêm bài viết về: Ứng dụng đá thạch anh hồng vụn trong cuộc sống ở đây.

tác dụng cạo gió đá thạch anh hồng

Bi cầu đá thạch anh hồng

Dùng đá khối tự nhiên hoặc quả cầu thạch anh hồng đặt vào vị trí có chỉ số năng lượng Bovis thấp nhất để cân bằng từ trường và tăng chỉ số Bovis cho căn nhà, từ đó giải trừ năng lượng xấu, giúp cuộc sống gia đình vui vẻ hơn.

quả cầu phong thủy đá thạch anh hồng

Trụ đá thạch anh hồng

Trụ đá thạch anh hồng

Hốc đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng

FAQ: Câu hỏi thường gặp về đá thạch anh hồng

Cách phân biệt đá thạch anh hồng thật giả?

Phân biệt đá thạch anh hồng thật giả Để phân biệt được chất đá thạch anh hồng thật giả, cách tốt nhất là kiểm định đá.

Ngoài ra còn có gần 10 mẹo hay để phân biệt. Tuy nhiên mỗi mẹo chỉ giúp bạn kiểm tra được một vài khía cạnh của đá.

Xem bài viết này nhé: Phân biệt đá thạch anh hồng thật giả

Cách bảo quản đá thạch anh hồng?

Vệ sịnh bằng nước sạch, sau đó phơi 5 10 15 phút dưới nắng dịu nhẹ.

Còn lưu trữ: Thạch anh hồng có độ cứng là 7, nên bỏ vào hộp khi để chung với các loại trang sức khác.

Xem bài viết này nhé: Cách bảo quản đá thạch anh hồng

Cách nạp năng lượng đá thạch anh hồng?

Thạch anh hình thành từ đất – nước – ánh sáng. Ta áp dụng nguyên lý đó.

Nạp năng lượng từ ánh mặt trời: Rửa sạch với nước, và phơi 5 10 15 phút.

Nạp năng lượng từ ánh mặt trăng: Rửa sạch với nước, và phơi 5 10 15 phút.

Xem bài viết này nhé: Cách nạp năng lượng đá thạch anh hồng

Cám ơn bạn đá đọc bài viết về đá thạch anh hồng này nhé.

Danh mục sản phẩm:

Xem các bài viết liên quan:

TÌM VÒNG TAY THẠCH ANH HỒNG MIX PHÁP KHÍ ƯA THÍCH?

Tỳ hưu, hồ ly, ngũ điếu, túi tiền, lu thống & cỏ 4 lá (cập nhật liên tục)…để tuỳ chọn nâng cấp: Tài chính, love, hộ thân, MQH & sức khoẻ!

CẢM NHẬN

Xem tất cả