fbpx

Tỳ hưu đá ngọc bích – Thu hút may mắn trong công danh, sự nghiệp

ty huu da ngoc bich 4 3a83dc4f2fc84c4dad9cc68345b6429d grande

Tỳ hưu đá ngọc bích từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự may mắn, tài lộc được nhiều người săn đón. Bằng sự kết hợp khéo léo giữa đá ngọc bích quý hiếm, linh vật tỳ hưu và nghệ thuật chế tác, sản phẩm đã trở nên hoàn mỹ cả về hình thức lẫn giá trị bên trong.

Tỳ hưu đá ngọc bích jade có phải là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm? Lăn chuột để tìm hiểu ngay về loại hình sản phẩm giá trị và ý nghĩa này!

1. Tỳ hưu đá ngọc bích có ý nghĩa như thế nào trong phong thủy?

1.1. Ý nghĩa của đá ngọc bích

Bạn biết không, đá ngọc bích là biểu tượng của lòng dũng cảm và sự khiêm tốn. Viên đá được cho là có sức mạnh truyền niềm tin cho chủ nhân và giúp họ trở nên khôn ngoan hơn. Không những vậy, đá ngọc bích còn có thể giúp nam giới tăng cường sinh lực và trí tuệ, tăng vận may giúp cơ thể cường tráng, khỏe mạnh và làm việc hiệu quả.

Ngoài ra, đá ngọc bích từ lâu đã được tin rằng sẽ mang lại sức mạnh, kiến ​​thức, tâm hồn trong sáng và tuổi thọ cho chủ nhân. Có rất nhiều niềm tin về đặc tính chữa bệnh của ngọc bích – đặc biệt là trong việc chữa lành mắt, hệ thần kinh, dạ dày và các cơ quan khác của cơ thể, đặc biệt là thận.

ty huu da ngoc bich 4 3a83dc4f2fc84c4dad9cc68345b6429d grande

Đá ngọc bích là biểu tượng của lòng dũng cảm

1.2. Ý nghĩa của linh vật tỳ hưu

Tỳ hưu là linh vật gắn liền với truyền thuyết nổi tiếng của Trung Quốc. Khiến bất cứ ai biết về Phong thủy cũng tin rằng nó có khả năng thu hút tài lộc, phú quý. Theo truyền thuyết, tỳ hưu là một linh thú thần thánh, có thể bảo vệ chủ nhân và xua đuổi tà ma.

Tỳ hưu chỉ ăn vàng và bạc và không có hậu môn, vì vậy người ta quan niệm rằng đây chính là biểu tượng của sự giàu có, thành đạt. Nhiều người thường mang theo tỳ hưu phong thủy bên mình để công việc làm ăn luôn gặp may mắn, tiền bạc không bị thất thoát.

Tỳ hưu làm bằng ngọc tự nhiên, đặc biệt là đá ngọc bích, sẽ trở nên linh thiêng hơn và phát huy tối đa công dụng của nó. Đây chính là lý do tại sao người ta thường sử dụng đá ngọc bích để làm trang sức cho linh vật tỳ hưu.

2. Hướng dẫn cách chọn và đeo tỳ hưu đá ngọc bích mang lại may mắn, tài vận

ty huu da ngoc bich 3 43553c01bf92412f9fb7b3e58e82a49d grande

Tỳ hưu làm bằng ngọc tự nhiên

2.1. Các bước chọn mua tỳ hưu đá ngọc bích

Để tỳ hưu đá ngọc bích đảm nhận nhiệm vụ quan trọng là bảo vệ tài lộc và thu hút tài lộc thì khi lựa chọn, khách hàng cần phải xem xét kỹ lượng với 03 tiêu chí. Cụ thể:

  • Đầu tiên, bạn nên chọn mua tùy hưu đá ngọc bích ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo đó là đá thật. Đá phải đảm bảo là đá tự nhiên đạt tiêu chuẩn về màu sắc, đường cắt và độ trong.
  • Thứ hai, bạn nên chọn những sản phẩm tỳ hưu đá ngọc bích có phần miệng hướng lên trên và phần mông phải càng lớn càng tốt để đảm bảo rằng tỳ hưu luôn trong tư thế hút tiền bạc. Lưu ý, không chọn tỳ hưu có hậu môn.
  • Thứ ba, chọn tỳ hưu đá ngọc bích được chạm khắc tinh tế và tỉ mỉ. Bởi vì mức độ hoàn thiện của sản phẩm cũng là thành tố quan trọng làm nên giá trị và ý nghĩa.

2.2. Chọn Tỳ Hưu đá Ngọc Bích theo mệnh để thu hút may mắn và phú quý

Theo quy luật màu sắc trong ngũ hành, mỗi người với bản mệnh khác nhau sẽ có những màu tương sinh, tương khắc. Do đó, việc lựa chọn tỳ hưu đá ngọc bích có màu sắc phù hợp sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho người sở hữu.

ty huu da ngoc bich 1 f4af3e4e15de4289a182375c8b827cd7 grande

Luôn mang lại sự may mắn cho chủ nhân

Dưới đây là chi tiết màu sắc tỳ hưu đá ngọc bích theo bản mệnh:

  • Người mệnh Mộc: Màu bản mệnh sẽ là xanh lam, xanh lục, màu vượng sẽ là đen, xanh lá cây sẫm. Các màu tương khác là trắng, kim loại.
  • Người mệnh Thủy: Thích hợp với màu xanh dương, đen, trắng, ánh kim. Đồng thời cần tránh các màu nâu, kaki.
  • Người mệnh Hỏa: Nên chọn tỳ hưu đá ngọc bích có màu đỏ, tím, hồng, xanh lam và tránh màu đen, xanh đen.
  • Người mệnh Thổ: Nên chọn các màu nâu, vàng, cam, hồng, đỏ, tím. Không chọn màu xanh nước biển.

Trên đây là tất tật thông tin về tỳ hưu đá ngọc bích – sản phẩm được đông đảo khách hàng săn đón. Nếu vẫn còn thắc mắc nào xoay quanh vấn đề này, hãy gọi vào số điện thoại hotline hoặc gửi tin nhắn vào hộp inbox để được hỗ trợ nhiều hơn!

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá ngọc bích jade tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá ngọc bích jade

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

Tham khảo một số thông tin khác dưới đây:

– Đá ngọc bích giá bao nhiêu?

– Tìm hiểu về thanh lăn massage mặt đá ngọc bích – sản phẩm được săn lùng ráo riết

– Giải mã sức hút từ mặt dây chuyền đá ngọc bích

 Giải mã sức hút của nhẫn đá ngọc bích

– Khám phá giá trị của mặt phật đá ngọc bích

– Đá ngọc bích hợp mệnh gì

– Tìm hiểu đá ngọc bích thô

– Tỳ hưu ngọc bích

– Mặt phật đá ngọc bích

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo