fbpx

Cùng tìm hiểu đá Kyanite hợp với người mệnh gì?

Vòng tay đá kyanite

Đá Kyanite hợp mệnh gì” luôn là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên phương tiện đại chúng? Sở dĩ như vậy là bởi vì ngày nay nhiều người biết đến phong thủy mang ý nghĩa tâm linh. Khi bắt đầu mua hay làm một điều gì quan trọng họ cũng đều xem liệu những thứ đó có hợp với mệnh của mình hay không. Và tất nhiên đá Kyanite là một trong những món đồ phong thủy mang lại tài lộc cho người sử dụng. Để biết xem những người mệnh gì hợp với loại đá này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

1. Đá Kyanite là gì?

Đá Kyanite là một loại khoáng chất có màu xanh lục, có trong các loại đá biến chất, được hình thành khi áp suất bị thay đổi tăng lên cao. Điều này dẫn đến sự biến chất của đá trầm tích bên trong lòng trái đất. Hiện nay đá Kyanite phân bổ ở một vài quốc gia trên thế giới và nhiều nhất là tại Áo, Brazil, Mỹ, Nga, Kenya, Myanma,…. Tuy nhiên để nói nơi có những viên đá Kyanite đẹp lộng lẫy và hiếm nhất thì có thể khẳng định đó là ở đất nước Nepal.

da kyanite 3 min 32c4378ee7d54e038e1b95692c4bd161 grande

Đá Kyanite sở hữu một màu sắc vô cùng sang trọng

2. Đá Kyanite hợp mệnh gì?

Đá Kyanite mệnh Thuỷ nên sẽ hợp mệnh Mộc và Thuỷ.

Vì Thuỷ sinh Mộc.

Thuỷ hợp Thuỷ.

a. Đá Kyanite hợp với người mệnh gì?

Đá Kyanite sở hữu một màu sắc vô cùng sang trọng, vì vậy rất nhiều sản phẩm trang sức, đá quý được ra đời bằng loại đá quý hiếm này. Vậy đá Kyanite hợp với người mệnh gì? Những trang sức được làm từ đá Kyanite thì rất hợp với những người mệnh Mộc hay mệnh Thủy. Ngoài ra đá Kyanite sẽ khắc với những người mệnh Hỏa.

Đá Kyanite hay những sản phẩm trang sức được làm từ đá Kyanite sẽ giúp cho cơ thể của những người mệnh Mộc và mệnh Thủy có một sự cân bằng nhất định, thanh tịnh, yên tĩnh cho tâm hồn, đặc biệt sẽ giúp bạn xua đuổi những tà khí xung quanh. Những người mệnh Mộc, Thủy khi sử dụng đá Kyanite sẽ cảm thấy tinh thần luôn được thư giãn, thoải mái, sức khỏe ổn định.  Đặc biệt, đá Kyanite còn giúp cho bạn có được may mắn và tài lộc, thành công trong cuộc sống.

da kyanite 2 min 72812b35dca945a99a139f2bcb9df1ea grande

Đá Kyanite sẽ giúp cho cơ thể có một sự cân bằng nhất định, thanh tịnh

b. Ý nghĩa phong thủy của đá Kyantie – bạn đã biết?

Đá Kyanite là một dòng đá quý toát lên một vẻ đẹp lộng lẫy, và có ý nghĩa phong thủy. Vì vậy mà hiện nay có rất nhiều người săn đón loại đá này hoặc những sản phẩm được làm từ đá Kyantie.

Vì sao đá Kyanite được biết đến là một loại đá tỏa ra một nguồn năng lượng cực kỳ cao? Sở dĩ là bởi đá Kyanite được hình thành ở phía dưới sâu của lòng đất, chịu một lực áp suất vô cùng lớn. Chính vì có nguồn năng lượng cao nên khi người dùng sử dụng các đồ trang sức làm bằng loại đá này chắc chắn sẽ mang lại may mắn và thành công, tài lộc, sức khỏe.

3. Gợi ý cách bảo quản đá Kyanite

Là một loại đá vừa có giá trị vừa có vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng thì nên bảo quán như thế nào cho đúng cách? Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số cách bảo quản đá Kyanite hoặc những sản phẩm làm từ đá Kyanite.

da kynite 1 min e9b439fcee214ed6911ce1af4ed3c5cb grande

Là một loại đá có giá trị vừa có vẻ đẹp lộng lẫy

  • Vệ sinh những sản phẩm được làm từ đá Kyanite liên tục và thường xuyên. Có thể 1 tháng vệ sinh từ 1 đến 2 lần. Bạn nên dùng nước sạch để rưa và dùng một chiếc khăn mềm để lau.
  • Không được để sản phẩm đá Kyanite tiếp xúc với các chất hóa học độc hại, chất tẩy rửa. Nếu để bị dính những chất độc hại đó rất có thể đá Kyanite sẽ bị giảm độ bền và độ bóng sáng vốn có.
  • Nên bảo quản đá Kyanite trong một hộp đựng riêng biệt, tránh trường hợp để lẫn với những món đồ khác va chạm có thể gây xước bất kỳ lúc nào.
  • Cuối cùng không nên để đá Kyanite tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời cụ thể là tia UV. Tia UV độc hại sẽ khiến cho đá Kyanite bị giảm độ bóng sáng, màu sắc nhạt dần. Ngoài ra, bạn cần hạn chế để vòng tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Thông tin trên đây đã giúp cho bạn hiểu hơn về loại đá quý này cũng như trả lời được cho câu hỏi “ Đá Kyanite hợp với mệnh gì” Sản phẩm được làm từ loại đá quý này rất tốt vì vậy những người mệnh Mộc và Thủy có thể cân nhắc mua dùng.

Tham khảo thêm một số thông tin dưới đây:

Tham khảo thêm một số thông tin dưới đây:

– Đá Kyanite thô

– Cùng tìm hiểu đá Kyanite hợp với người mệnh gì?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo