fbpx

Đá tốt cho sức khoẻ có thật không: Sự thật & hư cấu

Đá thạch anh chữa bệnh

Đá thạch anh phong thuỷ từ lâu đã được xem là đá tốt cho sức khoẻ có tác dụng trị liệu tinh thần tốt nhất. Cùng Sen tìm hiểu những khía cạnh hay ho để giúp bạn áp dụng vào cuộc sống nhé.

Tại sao đá thạch anh tốt cho khoẻ?

Có nhiều người hỏi Sen:

Tại sao tác dụng đá thạch hay đá phong thuỷ anh đọc trên mạng khác nhau nhiều vậy???

Bởi vì đội ngũ viết nội dung muốn thu hút bạn vào website, nên họ đã “quá đà” trong việc giới thiệu công dụng đá tốt cho sức khoẻ trên trời (mà có thể đúng dù tỉ lệ thấp), mà không đi vào nguyên lý thật sự.

Nguyên lý ở đây là: Không có gì gọi là ma thuật, bản chất năng lượng của thạch anh đều lấy từ nguyên tắc vật lý, con người có năng lượng từ trường, nếu có thêm hỗ trợ của thạch anh, từ trường sẽ càng mạnh. Khi mang thạch anh trên người, năng lượng xấu sẽ ít đi, con người càng trở nên vui vẻ, cởi mở, hạnh phúc.

Từ đó công việc, tình duyên, mối quan hệ, hộ thân & sức khỏe được cải thiện (theo những gì bạn mong muốn).

Thạch anh được hình thành qua các quá trình phản ứng hóa học nằm sâu bên dưới lòng đất. Các tinh thể đều có chung 1 nguyên tố chính là Silic (Si) và tùy theo các phương trình ngẫu nhiên sẽ tạo thành màu sắc đặc trưng của tinh thể.

Việc hình thành còn tùy theo nhiệt độ, sự di chuyển lục địa, mạch nước ngầm và thời tiết khí hậu của các vùng miền.

Phải mất hàng nghìn đến hàng triệu năm để hình thành được những tinh thể thạch anh với màu sắc tươi đẹp, bắt mắt.

Xem vòng tay đá thạch anh tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá phong thuỷ:

noi khai thac thach anh

Thạch anh là loại đá tự nhiên tốt cho sức khoẻ nhất

Việc sử dụng thạch anh rộng rãi từ rất lâu trước công nguyên, các kỷ nguyên la mã, hy lạp cổ đại như một mình chứng cho công dụng thạch anh.

Thạch anh được nuôi dưỡng trong lòng đất mẹ, hấp thụ từ trường, năng lượng lục địa và đại dương. Được kiểm chứng như một bằng chứng khoa học tự nhiên về năng lượng của thạch anh.

hinh thanh thach anh

Một công trình nghiên cứu được thực hiện bởi nhà khoa học IBM Marcel Vogel. Thí nghiệm của ông là quan sát quá trình phát triển của các tinh thể dưới ống nghiệm. Đã thấy được những biến đổi và hấp thụ thành các hình dạng khác nhau. Sau đó kiểm chứng năng lượng từ và chứng minh được thạch anh lưu giữ năng lượng cao.

Albert Einstein từng nói “mọi thứ trong cuộc sống là sự rung động”

Ứng dụng trong thạch anh, suy nghĩ của bạn giống như sóng âm thanh trong những vấn đề hiện hữu của cuộc sống, nếu bạn tin rằng tinh thể có khả năng chữa bệnh, những viên thạch anh sẽ khuếch đại suy nghĩ tạo ra những cảm xúc tích cực cho bạn.

Thực tế về đá thạch anh làm cho sức khoẻ cải thiện

Thạch anh mang đến cho bạn một chất lượng cuộc sống tốt hơn nhưng thạch anh không phải là tất cả.

Tại sao Sen lại nói như vậy?

Có rất nhiều nơi kinh doanh thạch anh đã lạm dụng quá đà về công dụng để đưa ra những thông tin thiếu thực tế khiến mọi kì vọng.

Cùng ngẫm nghĩ nhé, thạch anh thần thánh như vậy thì sao vẫn còn rất nhiều người vẫn ốm đau hằng ngày như vậy.

Bởi vì năng lượng đá dù có, nhưng chuyển hoá nhiều vào người là điều không thể, hoặc tác động không nhanh bằng:

  • Tập thể dục
  • Ăn uống
  • Giữ tinh thần lạc quan
  • Có mối quan hệ hôn nhân bền vững
  • Gia đình hạnh phúc
  • Cha mẹ có sức khoẻ tốt

Ý Sen nói là bệnh, ốm đau, sức khoẻ có thể đến từ rất nhiều nguồn phát.

Và thạch anh vẫn có tác dụng hỗ trợ, không phải là tất cả.

Hãy tận dụng thạch anh để giữ sức khoẻ

Sen gặp rất nhiều trường hợp khách hàng đổ lỗi cho những viên đá không mang lại cho họ may mắn và một sức khỏe tốt. Những suy nghĩ thật sự rất tiêu cực như chối bỏ thực tế.

Bạn không gặp may ư? Sen nghĩ bạn nên xem lại nhu cầu may mắn của bạn là gì, sức khỏe bạn không ổn thì xem lại thói quen sinh hoạt có thức khuya hay bỏ bữa. Nhiều bạn tham vọng trong cái “muốn” nhưng không chịu “làm” khiến khổ tâm mà sinh bệnh, nhiều bạn lại thích sự giản đơn nhẹ nhàng.

Nếu bạn là người tham vọng, Sen nghĩ bạn không nên trông mong nhiều vào thạch anh vì đôi lúc nó sẽ làm bạn thất vọng vì thực tế.

Làm tốt những việc cần làm, giữ gìn sức khỏe, kết hợp thể dục và tận dụng tốt năng lượng từ trường của thạch anh để thúc đẩy năng lượng, sức khỏe cơ thể luôn tốt nhất.

Sử dụng thạch anh để chữa lành như thế nào

Việc sử dụng tinh thể để chữa bệnh đã có từ rất lâu. Rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm được truyền từ đời này sang đời khác

Thời cổ đại các vị vua thường sử dụng thạch anh như một lá chắn bảo vệ mình khỏi những từ trường và nguồn năng lượng tiêu cực trong lúc làm việc và khi ngủ. Họ thường đặt những tinh thể thạch anh trong phòng ngủ giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn.

thach anh cai thien giac ngu

Sử dụng thạch anh như một công cụ tốt nhất nhằm đến việc đẩy mạnh từ trường tốt và ngăn cản từ trường xấu.

Người dùng đã bắt đầu sáng suốt hơn trong việc chắc lọc thông tin nhưng bên cạnh đó có một đại đa số người vì cuộc sống xã hội tiêu dùng vẫn duy trì các thói quen xấu.

Bạn dành ra khoảng thời gian hàng giờ để truy cập các ứng dụng mạng xã hội mà không thể bỏ ra vài phút dành cho sức khỏe của chính minh?

Khi bạn còn lăn tăn trước một vấn đề đơn giản như sáng nay phải mang đồ gì, ăn món gì, làm cái gì…? Thì cuộc sống bạn sẽ rất rối rắm và ngộp thở.  Đơn giản lại đi nha….

Bắt đầu một ngày mới, dậy sớm và thực hành bên những tinh thể thạch anh thật đơn giản. Tập trung vào hít thở sâu và đểu, suy nghĩ hướng đến tinh thể trên tay và cảm nhận.

thuc hanh chua benh cung thach anh

Dành cho cơ thể bạn những bữa ăn thật ngon, những giờ luyện tập thể dục nâng cao sức khỏe và cùng thay đổi để hướng đến một tư duy tích cực.

Kết hợp với các tinh thể thạch anh để gia tăng thêm năng lượng. Chỉ đơn giản vậy thoai Sen nghĩ bạn sẽ đạt được rất nhiều may mắn.

Chọn một tinh thể thạch

Nếu bạn là một người mới sử dụng thạch anh. Hãy dùng nó một cách tự nhiên nhất có thể.

Khi bạn biết về những điều cơ bản của thạch anh, hãy sử dụng trực giác của mình để chọn những tinh thể phù hợp. Chọn những viên đá bạn cảm thấy yêu thích về màu sắc.

Thể hiện ý định và những gì bạn muốn tạo ra trọng cuộc sống, thạch anh như một cầu nối gắn kết bạn với thiên nhiên. Tạo cho chúng ta những rung động mạnh mẽ nhất, cảm nhận chân thật nhất.

cach chon thach anh chua benh

Về văn hóa bản xứ người Á Đông, không thể tách ly hoàn toàn ra yếu tố cung mệnh khi chọn màu đá, đó đôi lúc cũng là niềm tin tốt nhưng đừng mù quáng nhé.

Sen vẫn luôn hướng mọi người đến sự chọn lựa tự do vì khi bạn thật sự yêu thích những viên đá mình chọn thì tác dụng của nó mới thật sự hiệu quả.

Tóm lại về đá tốt cho sức khoẻ

Tại mỗi thời điểm chỉ có bạn trên cuộc hành trình của chính mình, hãy chọn lựa suy nghĩ tích cực và tiếp tục nó mỗi ngày với những thử thách mới cùng những khởi đầu tuyệt vời.

Bài học quan trọng là sự kiên nhẫn. Đón chờ sự biến đổi của những tinh thể thạch anh. Khi bạn học hỏi và phát triển hãy xem những tình thể như một lời nhắc nhở và biết ơn.

Thạch anh từ lâu đã được coi như một biểu tượng về sắc đẹp và màu sắc. Không chỉ được sử dụng rộng rãi trên thế giới mà còn được coi như biểu tượng của một số quốc gia chuyên khai thác.

Cuộc sống đa dạng là sự suy nghiệm về bản thân của mỗi cá nhân, kết hợp với tinh thể để đạt sự tập trung cao độ. Khi thật sự thấu hiểu được chính bạn, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng trước những lựa chọn của chính mình.

Sen cảm ơn bạn đã đọc bài viết về: Đá tốt cho sức khoẻ

Chúc bạn một ngày tràn đầy sức khỏe và tiếng cười nhé.

Các danh mục sản phẩm khác tại Trang Sức Sen.

Xem thêm một số bài viết về chủ đề liên quan khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo