fbpx

Thạch anh dạng tóc màu nâu hợp với mệnh gì?

Đá thạch anh tóc nâu hợp mệnh gì

Thạch anh tóc nâu hợp mệnh gì?. Đây là mối quan tâm của nhiều người yêu thích sản phẩm từ đá phong thủy. Bởi nếu không nắm rõ yếu tố này thì có thể không phát huy được hết tác dụng của đá cũng như làm ảnh hưởng tới vận mệnh của bản thân.

Hoặc nếu bạn ưa thích dòng đá tóc nâu này, muốn tìm hiểu chi tiết:

  • Về nguồn gốc, cấu tạo
  • Đá thô hình ảnh ra sao
  • Tác dụng trong cuộc sống
  • Các vấn đề về phong thuỷ sử dụng…
  • Đá thật đá giả
  • Cũng như các dạng màu trong tự nhiên…

Hãy đọc bài viết: Tìm hiểu đá thạch anh tóc nâu từ A đến Z của Sen nhé.

1. Tác dụng của thạch anh dạng tóc màu nâu đem lại cho người dùng

1.1 Đá thạch anh dạng tóc màu nâu là loại đá gì?

Đá thạch anh dạng tóc màu nâu là một trong số các biến thể từ dòng đá thạch anh. Bên trong đá có chứa các tinh thể nhìn trông giống như các sợi tóc hoặc chúng còn có tên gọi khác là những tinh thể rutin có màu nâu.

Những tinh thể này thì có độ dài ngắn và mỏng dày khác nhau, và được sắp xếp không theo quy tắc, trật tự nào một cách ngẫu nhiên giúp cho chúng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và kì diệu.

thach anh toc nau hop menh gi min 6138069f898b49049abd8d39c5be4211 grande

Đá thạch anh dạng tóc màu nâu là một trong số các biến thể từ dòng đá thạch anh

1.2 Phân loại đá thạch anh dạng tóc màu nâu

Hiện nay đá thạch anh dạng tóc màu nâu có nhiều loại khác nhau:

  • Đá thạch anh dạng tóc màu nâu đỏ: mang vẻ đẹp cao sang, quyền quý cũng như đặc biệt nổi bật khi mà có ánh sáng rọi vào.
  • Đá thạch anh dạng tóc màu nâu đất: màu sắc nam tính, trầm ổn.
  • Đá thạch anh dạng tóc màu nâu vàng: Vẻ đẹp không quá chói nổi bật tuy nhiên cũng không quá trầm nên được nhiều người lựa chọn.

Với những thông tin cơ bản về đá thạch anh dạng tóc màu nâu trên, hẳn bạn đã thấy được giá trị của sản phẩm. Giờ hãy cùng lướt xuống dưới để xem người thuộc mệnh gì thì hợp để sử dụng sản phẩm phong thủy này cũng như giá cả tầm bao nhiêu thì có thể sở hữu được chúng.

thach anh toc nau hop menh gi 3 min 12573c55430042ca92fb08742a5349e7 grande

Đá thạch anh dạng tóc màu nâu đất: màu sắc nam tính, trầm ổn

2. Thạch anh dạng tóc màu nâu hợp với mệnh gì?

2.1 Thạch anh dạng tóc màu nâu hợp với mệnh gì?

Thạch anh dạng tóc màu nâu hợp với mệnh gì? – Trong hệ ngũ hành, những ai thuộc mệnh Kim hay mệnh Thổ sẽ tương hợp, hợp phong thủy khi sử dụng thạch anh dạng tóc màu nâu. Việc sử dụng sản phẩm phong thủy này sẽ giúp cho cuộc sống của người sở hữu thuận lợi, sung túc và may mắn hơn.

Nhờ có quá trình hình thành từ lâu năm trong lòng đất, trong tự nhiên đá thạch anh dạng tóc màu nâu sở hữu cho mình nguồn năng lượng cực kỳ mạnh mẽ. Do đó, sẽ cực kỳ thích hợp cho một vài mệnh phong thủy.

Chính vì vậy, những người muốn sở hữu bất cứ sản phẩm phong thủy nào không phải riêng mỗi thạch anh dạng tóc màu nâu mới tìm hiểu có hợp với bản thân hay không.

Vậy còn đối với những mệnh nào cần phải lưu ý tránh lựa chọn mẫu đá thạch anh dạng tóc màu nâu? Đó chính là những người thuộc mệnh Mộc hoặc mệnh Thủy.

thach anh toc nau hop menh gi 1 min d432ddfde58e4ef4ade3a13435e8d458 grande

Đá thạch anh dạng tóc màu nâu vàng

Xem chi tiết vòng tay đá thạch anh tóc nâu tại Trang Sức Sen.

Vòng tay đá thạch anh:

Vòng tay đá phong thuỷ:

2.2 Thạch anh dạng tóc màu nâu có mức giá là bao nhiêu?

Trên thị trường không quá khó để tìm mua sản phẩm đá thạch anh dạng tóc màu nâu. Sản phẩm với tác dụng to lớn cũng như vẻ đẹp mê hoặc của mình chúng được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Nhưng khi tìm mua không phải địa chỉ nào cung cấp chung một mức giá. Sản phẩm giữa các điểm bán sẽ có sự chênh lệch ít nhiều. Việc khác nhau này không chỉ nằm ở yếu tố địa chỉ cung cấp sản phẩm mà còn tùy thuộc vào: chất lượng đá, kích thước, màu sắc,…

Mức giá trung bình của đá thạch anh dạng tóc màu nâu khoảng tầm 1.000.000 đến 5.000.000 VNĐ.

Hy vọng từ những thông tin chúng tôi chia sẻ, trình bày cụ thể trong bài viết trên đã đem cho bạn những góc nhìn rõ hơn về đá thạch anh dạng tóc màu nâu cũng như biết những người thuộc mệnh gì thì nên sử dụng thì hợp phong thủy. Bạn đang tìm một món quà từ đá phong thủy thì đây sẽ là gợi ý hay bạn có thể cân nhắc đấy!.

Các danh mục sản phẩm khác tại Trang Sức Sen:

Các bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo