fbpx

Đá hắc phỉ thúy – màu ngọc độc đáo và mang đến bình an

da hac phi thuy 4 0b353928aa604b158130992116b2f948 grande

Đá hắc phỉ thúy đã được nhiều người ưa chuộng sử dụng từ lâu, nổi tiếng với khả năng mang đến bình an và may mắn cho chủ nhân. Dù thế, với tình trạng lẫn lộn đồ giả đồ thật tràn lan trên thị trường hiện nay thì ít nhiều vẫn có khách hàng chưa thực sự biết rõ về loại đá này. Nếu bạn đọc đang có nhu cầu tìm hiểu và muốn mua đúng đá hắc phỉ thúy chất lượng chuẩn thì hãy đọc hết bài viết dưới đây nhé!

1. Đá hắc phỉ thúy là gì?

Đá hắc phỉ thúy là một dạng đá có màu đen, thuộc loại đá phỉ thúy nói chung. So với các loại đá khác thì đá phỉ thúy có độ cứng thấp nhưng lại dai, bề mặt khó vỡ. Phỉ thúy quý hiếm hơn so với ngọc bích, các sản phẩm làm từ đá phỉ thúy luôn cháy hàng khi được bày bán ra thị trường.

Giới quý tộc Trung Quốc thời xưa cực kỳ yêu thích sử dụng đá phỉ thúy. Chúng có mặt ở khắp mọi nơi trong cuộc sống sinh hoạt của những người này như trâm cài, dây chuyền, vong tay, tượng thờ,… và xuất hiện trong cả thơ ca. Bấy nhiêu cũng đã đủ chứng minh sự nổi tiếng và quý giá của đá phỉ thúy, đặc biệt là đá hắc phỉ thúy. Đá hắc phỉ thúy thường được nam giới ưa chuộng hơn so với phụ nữ bởi vẻ đẹp mạnh mẽ, thâm trầm và quyền lực.

da hac phi thuy 4 0b353928aa604b158130992116b2f948 grande

Giới quý tộc Trung Quốc thời xưa cực kỳ yêu thích sử dụng đá phỉ thúy

2. Ý nghĩa của đá hắc phỉ thúy

2.1 Có tác dụng chữa bệnh

Loại đá hắc phỉ thúy này có tác dụng thanh tẩy cực mạnh, đi sâu vào bên trong cơ thể giúp thanh lọc độc tố trong các cơ quan. Vì thế, chúng rất có ích đối với thận, bàng quang hay lá lách, giúp cân bằng lại hệ thống chất lỏng của cơ thể. Bên cạnh đó, đá hắc phỉ thúy còn có khả năng chống nhiễm trùng, giúp hạ sốt nhờ cơ chế làm mát cơ thể và còn trị bệnh ít ham muốn cho người gặp phải vấn đề nhạy cảm này.

Không chỉ có tác dụng trong sức khỏe thể chất mà đá hắc phỉ thúy còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe tinh thần. Người sử dụng đá này sẽ trở nên tích cực và có nhiều động lực sống, từ đó cuộc đời ngày càng thành công và tốt đẹp. Đầu óc cũng sáng suốt và tỉnh táo giúp bạn đưa ra các quyết định nhanh chóng và chính xác hơn.

da hac phi thuy 3 0139252fa0c04e1189367ffd0f586659 grande

Tác dụng thanh tẩy cực mạnh

2.2 Giá trị của đá phỉ thúy với chủ nhân

Ngoài những lợi ích chữa bệnh kể trên, đá hắc phỉ thúy còn có nhiều tác dụng trong phong thủy. Người sử dụng đá này sẽ luôn được phù hộ bình an, thịnh vượng trong cuộc sống vì thế chúng rất hợp với những chủ nhân phải thường xuyên đi xa. Phỉ thúy luôn được quan niệm là loại đá mang đến sự trường thọ cho con người vì từ thời xa xưa người Trung Hoa tin rằng phỉ thúy có khả năng chống lại sự thối rữa và cái chết, thậm chí còn xuất hiện cả bộ quần áo liệm bằng đá phỉ thúy.

Đeo đá hắc phỉ thúy bạn sẽ tránh được tai ương, xui xẻo hay ma quỷ quấy phá giúp khí vận của bạn luôn thịnh vượng và may mắn. Từ đó, con đường sự nghiệp cũng như các mối quan hệ cá nhân ngày càng phát triển, cuộc sống giàu có, ấm no.

da hac phi thuy 2 e147af8e1cfb41819aa55cc544fac553 grande

Đá hắc phỉ thúy còn có khả năng chống nhiễm trùng

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá tại Trang Sức Sen:

27+ vòng tay đá thạch anh 

77+ vòng tay đá phong thuỷ

3. Các chủng loại đá phỉ thúy?

Ngoài đá hắc phỉ thúy còn có rất nhiều chủng loại đá phỉ thúy khác. Một số loại đá phỉ thúy phổ biến có thể kể đến như là đá phỉ thúy đỏ, đá phỉ thúy xanh hay đá phỉ thúy trắng. Tùy theo mệnh cách, khách hàng có thể chọn loại đá phỉ thúy phù hợp với mệnh của mình theo phong thủy để có thể thay đổi khí vận bản thân.

Tuy nhiên, không cần quá đặt nặng vấn đề này bởi đá phỉ thúy vốn dĩ tương thích với ngũ hành nên hợp với tất cả các mệnh, bạn có thể tự do lựa chọn sản phẩm đá phỉ thúy theo ý thích.

Trên đây chính là những thông tin thú vị về đá hắc phỉ thúy nói riêng và đá phỉ thúy nói chung, giải đáp một số thắc mắc phổ biến cho những ai đang muốn mua đá phong thủy để thu hút những điều tốt lành cho mình.

Tham khảo thêm một số thông tin có liên quan:

– Đá phỉ hắc thúy

– Đá Phỉ Thúy có giá bao nhiêu?

– Liệu bạn đã biết đá phỉ thúy hợp mệnh gì chưa?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo