fbpx

Đá Ruby đen – loại đá quý đầy độc đáo mà mẹ thiên nhiên ban tặng

da ruby den 1 15ab5a2729bd48fda30677a1f2412b62 grande

Sở hữu vẻ sang trọng, lung linh và đầy quyền quý, đá Ruby đen đã ngày một chiếm trọn tình cảm nơi trái tim người yêu và sưu tầm đá quý. Đá Ruby đen không những cuốn hút bởi vẻ đẹp lung linh mà còn được gây ấn tượng bởi sắc đen quý phái của nó.

Các sản phẩm trang sức từ loại đá này hiện nay vô cùng đắt. Nếu bạn chưa nắm được đá Ruby đen mang đến gì thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Vài nét về đá Ruby màu đen

1.1. Đá Ruby màu đen là loại đá gì?

Đá Ruby đen là một trong những loại đá quý phong thủy được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tùy vào từng địa chất của từng vòng mà loại đá Ruby đen có các thành phần được cấu tạo cùng hàm lượng khác nhau. Tính chất tuyệt vời phải kể đến ở đá Ruby đen chính là độ cứng, độ quý hiếm hàng đầu trên thế giới, có tính phản quang vô cùng mạnh mẽ.

da ruby den 1 15ab5a2729bd48fda30677a1f2412b62 grande

Được nhiều người ưa chuộng

Loại đá Ruby đen này không chỉ nổi bật với sắc đen huyền bí mà còn tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái. Không kém phần hấp dẫn, bí ẩn mà mẫu đá Ruby đen này còn mang đến sự may mắn, hạnh phúc, tình yêu, bình an và niềm hy vọng đến người dùng.

1.2. Đá Ruby màu đen có ý nghĩa phong thuỷ gì?

Ý nghĩa phong thủy của đá Ruby đen chính là một trong các yếu tố giúp dòng đá Ruby này được nhiều người ưa chuộng. Sắc đen tượng trưng cho sự huyền bí, tiềm ẩn nguồn sức mạnh ẩn chứa giúp chủ sở hữu thêm bản lĩnh và quyết đoán hơn.

Ngoài ra, còn giúp bạn có được trực giác nhạy bén và thêm sáng suốt và tự tinh hơn. Công việc cũng dễ dàng gặp được thuận lợi may mắn và lộ trình để đến đích rút ngắn hơn.

Đá Ruby đen được xem như là món quà mẹ thiên nhiên đã dành tặng cho con người. Nó mang trên mình dồi dào năng lượng của đất trời, tiếp thêm sức mệnh cho chủ nhân. Vì thể bạn sẽ nhân được những cải thiện vô cùng đáng mừng như: tránh xa bệnh tật, cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, thần trí sáng suốt, minh mẫn,…

da ruby den 2 185114cc702c4b26873de3d515e5d41b grande

Màu sắc sang trọng, quý phái

2. Vì sao đá Ruby đen được ưa chuộng đến vậy?

Ngoài ý nghĩa phong thủy, đá Ruby đen còn đem đến những công dụng tốt cho sức khỏe như:

  • Là loại thuốc tâm linh quý giá hỗ trợ điều trị bệnh về tim, não, khớp,… Đồng thời loại đá này còn giúp cải thiện giấc ngủ, giảm tình trạng suy giảm trí nhớ, giúp ngủ sâu và ngon hơn, tốt cho hệ thần kinh.
  • Sở hữu đá Ruby đen giúp chủ nhân gặp được nhiều thành công, làm chủ cuộc đời và vận mệnh của mình, nhanh chóng có được những điều hằng ấp ủ, mơ ước.
  • Loại đá này như lá bùa may mắn để chủ nhân có thể tránh được các điều xui, mang đến niềm vui, bình an trước biến cố cuộc đời.

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá ruby tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá ruby

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

3. Chọn lựa đá Ruby đen cần lưu ý những gì?

Để chọn lựa được mẫu đá Ruby màu đen chất lượng, không lo khi gặp phải hàng nhái, hàng giả, thì bạn cần phải lưu ý ngay những yếu tố như:

da ruby den 3 ed4c1ca0981b4365a5173d6714d3dc92 grande

Mang ý nghĩa phong thủy

  • Đá Ruby đen tự nhiên sẽ có chứa một số các tạp nhất và có vết của mạch đá. Nếu như thấy đá Ruby đen có bóng, vệt mờ thì khả năng cao là dòng chất lượng thấp hoặc đá qua xử lý bằng phủ lớp thủy tinh.
  • Nên chọn mua đá Ruby màu đen hợp phong thủy với chủ nhân.
  • Chọn mua các mẫu sản phẩm đá Ruby đen tại các cửa hàng có uy tín trên thị trường, đảm bảo có giấy kiểm định về đá quý.

Hy vọng qua những thông tin hữu ích trên đã giúp bạn hiểu hơn về mẫu đá Ruby đen, đẹp và chất lượng. Nếu cần tư vấn giải đáp thì hãy liên hệ qua hotline của chúng tôi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo