fbpx

Đá Ruby Hồng hợp mệnh tuổi nào? May mắn & Tài Lộc

Đá ruby

Đá ruby hồng hợp mệnh nào? Chắc hẳn đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi trong phong thủy, đá Ruby là một trong những loại đá mang đến nhiều điều tốt lành cho những ai sử dụng nó. Không chỉ mang ý nghĩa về mặt phong thủy mà chúng còn mang ý nghĩa về mặt sức khỏe dành cho những ai đeo chúng. Vậy đá ruby hồng hợp mệnh nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Nguồn gốc hình thành của đá ruby

Nhắc đến nguồn gốc hình thành của đá Ruby chắc hẳn nhiều bạn đọc cũng đang tò mò về loại đá quý hiệp này. Đá Hồng Ngọc chính là tên gọi khác của đá Ruby. nguồn gốc hình thành của đá Ruby chuyển làm từ một loại khoáng vật có tên là Corindon có công thức là Al203. Và chính nhờ sự tồn tại của nguyên tố chrome nó đã giúp đá Ruby có một màu sắc bắt mắt và nổi bật từ hồng cho đến đỏ.

Đây là một loại đá rất quý hiếm, được săn lùng trong những năm gần đây. Rất nhiều người cho rằng màu sắc trên đá Ruby là sự kết tinh của trời đất hay tượng trưng cho sức nóng của mặt trời đem lại nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người.

da ruby hong hop menh nao 3 c8d92509b08b46e7aa60eb7b8900284b grande

Đây là một loại đá rất quý hiếm

2. Đá Ruby hồng hợp mệnh nào?

Đá Ruby mệnh Hoả nên sẽ hợp mệnh Thổ, Hoả.

Vì Hoả sinh Thổ.

Hoả hợp Hoả.

Ngoài ra là dóng đá quý, nên ruby được người dùng sử dụng phổ biến, mệnh tuổi nào mang cũng được.

2.1 Đá ruby hồng đối với người mệnh Hỏa

Đá Ruby Hồng rất thích hợp cho những người thuộc mệnh hỏa. Khi bạn thường xuyên đeo trang sức đá Ruby hồng sẽ luôn mang cho bạn một niềm khát khao cũng như nhiệt huyết lớn, tiếp thêm cho bạn nhiều nguồn năng lượng tích cực để chinh phục những khó khăn. Đồng thời, mang đến cho bạn sự thăng tiến về tiền tài và sự nghiệp.

da ruby hong hop menh nao 1 14013e5ea7f94d0fb8acee9cbd6bcb5e grande

Đá Ruby hồng mang lại rất nhiều những ý nghĩa khác nhau

2.2 Đối với người mệnh Thủy và Kim

Bên cạnh đó, những người thuộc hai mệnh Kim và Thủy không nên đeo những đồ trang sức liên quan đến đá Ruby. Bởi có thể nguồn năng lượng từ loại đá này sẽ ảnh hưởng xấu, tạo ra những nguồn năng lượng tiêu cực và tạo chướng ngại vật cho bạn.

Trên đây là một số những thông tin liên quan đến đá ruby hồng hợp mệnh nào, nếu bạn còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc liên quan đến sản phẩm này, liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc.

3. Tại sao đá ruby hồng lại được ưa chuộng?

Đá Ruby Hồng là một trong những loại đá quý đang rất được vừa chuộng trên thị trường hiện nay bởi ý nghĩa mà nó mang lại.

3.1. Đá ruby hồng trong đời sống

Trong cuộc sống đời thường, đá Ruby hồng mang lại rất nhiều những ý nghĩa khác nhau đã được các nhà khoa học chứng minh:

  • Đây là loại đá sở hữu một nguồn năng lượng tích cực giúp hỗ trợ trị bệnh liên quan đến như thần kinh, xương khớp, tim hay lưu thông khí huyết.
  • Bên cạnh đó, đá Ruby hồng còn giúp con người có tinh thần tốt hơn,  có giấc ngủ ngon hơn cũng như có thể hạn chế một số căn bệnh như ngăn ngừa vi khuẩn độc hại hay là những bệnh viên nhiễm.

3.2. Đá ruby hồng trong phong thủy

Đặc biệt hơn, trong phong thủy đá Ruby hồng mang lại cho người đeo nó tài lộc, may mắn, đặc biệt là những người hợp mệnh. Bên cạnh đó Ruby Hồng cũng tốt cho đường tình duyên cũng như các mối quan hệ khác.

4. Những đồ trang sức từ đá Ruby hồng

Trên thực tế, đá Ruby hồng có độ cứng rất cao cùng với đó là màu sắc rực rỡ nên có rất nhiều những loại trang sức khác nhau được làm từ loại đá này tùy theo cá tính nhu cầu và khả năng kinh tế của mỗi người.

da ruby hong hop menh nao 2 c15b0da5b4954f5d8452d82c722fc177 grande

Đồ trang sức từ đá Ruby

  • Nhẫn đá Ruby hồng: sử dụng đá Ruby hồng như một loại đồ trang sức đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay nó sẽ giúp bạn thu hút được nguồn năng lượng tình cảm từ xung quanh.
  • Dây chuyền đá Ruby hồng: Đây là loại trang sức khá phổ biến giúp bạn điều chỉnh tâm trạng cũng như hạn chế các bệnh liên quan đến tim.
  • Bông tai đá Ruby hồng: Đeo bông tai đá Ruby hồng đem đến cho chủ nhân sự sang trọng và bắt mắt do sự lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn.

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá ruby tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá ruby

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo