fbpx

Hốc đá thạch anh tím – đong đầy ý nghĩa tốt lành

hoc da thach anh tim 1 min 51fd8ed09aa24c58867940040db057b9 grande

Hốc đá thạch anh tím gắn liền với yếu tố tâm linh lẫn phong thủy. Do đó, sản phẩm thường được dùng trong chế tác trang sức. Hãy cùng tham khảo một số thông tin thú vị về sản phẩm này ngay dưới đây nhé!

À, Sen có bài viết cực kì chi tiết về lịch sử, tác dụng, ý nghĩa, các kiểu mẫu của đá thạch anh tím. Bấm link xem nhé.

1. Sự hình thành của hốc đá thạch anh tím

Tên gọi hốc đá thạch anh tím xuất phát từ đá thạch anh tím trong tự nhiên. Hốc đá thường được tìm thấy ở những hang động, chúng có tên gọi quốc tế là Amethyst. Xét về quá trình hình thành giữa thạch nhũ và thạch anh cũng gần khá giống nhau.

Trong hang động những lớp đất đá bazan có độ xốp lớn và lúc có những dòng nước ngầm ở trên bề mặt chảy xuống vào những lớp bazan sẽ khiến một khối lượng lớn khoáng chất sẽ bị hòa tan theo. Những thành phần khoáng chất chính: SiO2 cùng các chất khác: MgO, CaO, Fe2O3…

hoc da thach anh tim 1 min 51fd8ed09aa24c58867940040db057b9 grande

Tên gọi hốc đá thạch anh tím xuất phát từ đá thạch anh tím trong tự nhiên

Khi những khoáng chất hòa tan thành lớp dung dịch chảy vào những hốc trống tại lớp bazan rồi kết tinh lại với nhau và dần dần hang được lấp đầy ở bên trong. Chính quá trình hoàn hảo của tự nhiên đã tạo nên tuyệt tác hang đá thạch anh tím mà bạn thấy hiện nay.

2. Ý nghĩa hốc đá thạch anh tím trong phong thủy

a. Ý nghĩa phong thủy

Ổ đá thạch anh tím có nhiều tác dụng, ý nghĩa gắn liền với nhau cũng như bổ trợ cho nhau. Và ở mỗi khu vực, quốc gia trên thế giới chúng lại mang ý nghĩa khác nhau.

  • Người Ai Cập cổ đại thời xưa: biểu tượng sức khỏe và hạnh phúc.
  • Tại các nước ở Ấn Độ: tượng trưng cho hòa bình và tình yêu. Đồng thời, nó cũng thể hiện ý nghĩa về mặt tâm linh Phật giáo tại quốc gia hướng Phật này.
  • Các nước ở Châu Âu: nó được xem là biểu tượng cho sự cởi mở và chân thành. Mang đến cảm giác thân thiện, vui vẻ giữa con người với nhau.

hoc da thach anh tim 3 min b4330518ede64aeca1df84580d6cd148 grande

Hốc đá thạch anh tím có ý nghĩa phong thủy

b. Tác dụng tốt cho sức khỏe

Bên cạnh ý nghĩa biểu trưng, hang đá thạch anh tím còn có công dụng sức khỏe. Chúng giúp thu cũng như thanh lọc những loại khí xấu, tia phát xạ, tia điện từ – tác động không tốt tới sức khỏe của con người.

Vòng tay đá thạch anh tím:

Vòng tay đá thạch anh:

Vòng tay đá phong thuỷ:

3. Giá hang đá thạch anh tím bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm hốc đá thạch anh tím được sử dụng cho nhiều mục đích cũng như mục đích về tâm linh khác nhau. Đây đều là những sản phẩm tự nhiên 100% cho nên có công dụng cực kỳ lớn về mặt chiêu lộc tài khi bài trí trong nhà, nơi làm việc.

Hang đá thạch anh tím được đặt ở một số vị trí như: quầy thu ngân, sảnh công ty, phỏng làm việc, phòng khách, bàn thần tài… Sản phẩm cũng có kích thước khác nhau. Do đó, giá thành của sản phẩm ở trên thị trường sẽ không giống nhau, chênh lệch ít nhiều.

hoc da thach anh tim min d13c8cb428794daf8360243912f6980b grande

Giá của hốc đá thạch anh tím phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Giá cả ổ đá thạch anh tím phụ thuộc vào số một số điều kiện sau:

  • Đặc điểm hình dáng, vẻ đẹp, chất lượng. Ví dụ như: hang đá thạch anh tím từ Brazil có giá cao, sắc tím đẹp tự nhiên, quyền lực như một tuyệt tác.
  • Chất lượng mẫu mã từng màu sắc, từng loại khác nhau. Chẳng hạn như: loại hốc đá thạch anh tím chất lượng hàng đầu hiện nay: hang sâu, bên trong dạng to đều, màu sắc tím đậm. Mức giá dao động từ khoảng 800.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ/ kg. Với vẻ đẹp cũng như năng lượng mà nó đem lại nhiều giá trị cho gia chủ. Bên trong cửa hang nhỏ, màu sắc nhạt giá thành sẽ thấp hơn khoảng 500.000 – 700.000 VNĐ/ kg.
  • Mỗi cửa hàng sẽ có sự quy định giá cả khác nhau
  • Hốc nhỏ hay to.
  • Hốc thạch anh sinh đôi thường có giá cao hơn nhiều so với hộc đơn.

Thông qua những kiến thức mà chúng tôi vừa chia sẻ trên, hy vọng thông tin về hốc đá thạch anh tím đã giúp phần nào giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm cũng như áp dụng khi lựa chọn, mua chúng

Xem các bài viết liên quan khác.

Các danh mục sản phẩm khác tại Trang Sức Sen.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo