fbpx

Nhẫn nam thạch anh vàng: 5 công dụng tuyệt vời cho chủ sở hữu

nhan nam da thach anh vang 4 min ad90b969a5804a0d83b80d309fe53433 grande

Nhẫn nam bằng đá thạch anh màu vàng không những giúp nam giới thể hiện cá tính của bản thân mà còn là niềm tin trong vấn đề phong thủy. Vậy đeo nhẫn đá thạch anh màu vàng sẽ giúp đấng mày râu như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu.

1. Công dụng khi đeo nhẫn nam đá thạch anh vàng

1.1 Thạch anh tóc vàng là loại đá như thế nào?

Tên gọi tiếng Anh của đá thạch anh tóc vàng là Golden Rutilated Quartz, Rutin Quartz, Golden Hair Quartz, Golden Needle Quartz. Loại đá này là một trong số các biến thể trong dòng nhà đá thạch anh, chúng được hình thành ở trong tự nhiên từ các hoạt động sản sinh ra nham thạch từ núi lửa cũng như trải qua biến động của lớp vỏ trái đất.

Thêm vào đó, độ cứng của đá thạch anh màu vàng cao, phù hợp để chế tác thành các sản phẩm trang sức hay thành những hình dạng khác đảm bảo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

nhan nam da thach anh vang 4 min ad90b969a5804a0d83b80d309fe53433 grande

Mặt nhẫn là hình vuông sang trọng

1.2 Công dụng khi đeo nhẫn nam bằng đá thạch anh màu vàng

Khi đeo nhẫn nam bằng đá thạch anh màu vàng sẽ mang đến nhiều công dụng, đầu tiên là cho sức khỏe và tài chính: loại bỏ sợ hãi, tiêu cực; cân bằng cảm xúc và suy nghĩ; truyền nguồn năng lượng tích cực cho bản thân; hữu ích cho những người nhạy cảm; giúp vượt qua sự căng thẳng, lo âu, trầm cảm, nâng cao khả năng giao tiếp, diễn đạt tốt.

Công dụng tiếp theo chính là thúc đẩy tính sáng tạo, cá tính và sự tự tin: khuyến khích bản thân thể hiện sự tự tin, sự sáng tạo, thúc đẩy động lực, tăng cường cá tính. Đồng thời, cải thiện bản thân, mạnh mẽ khám phá theo đuổi đam mê hay trải nghiệm và có niềm tin vào cuộc đời.

Thêm vào đó, nhẫn đá thạch anh màu vàng còn thể hiện sự giàu có, trù phú, mang đến thành công cho nên khi đeo nhẫn nam bằng đá thạch anh màu vàng tạo sự luân chuyển tiền bạc tài chính rất tốt.

Ngoài ra, nhẫn nam bằng đá thạch anh màu vàng còn đem lại công dụng tuyệt vời trong chuyện tình cảm. Giúp cân bằng cảm xúc và hành động được lý trí hơn, vun đắp, thắt chặt tình cảm đôi lứa, cuộc sống hôn nhân hơn.

nhan nam da thach anh vang 3 min b3f37ca5fe9c4564a21d9f63891492ce grande

Mặt nhẫn là hình tròn quý phái

2. Cách lựa chọn nhẫn nam đá thạch anh vàng thích hợp

Việc lựa chọn cũng như mua nhẫn nam bằng đá thạch anh màu vàng để sử dụng được lâu dài và phát huy được tối đa công dụng của sản phẩm đòi hỏi phải tìm hiểu và kiểm tra thật kỹ lưỡng.

Những kiểu dáng nhẫn bằng đá thạch anh màu vàng dành cho nam thường được thiết kế loại to bản. Số ly lớn sẽ thể hiện sự uy nghiêm, vẻ mạnh mẽ của phái mạnh. Mặt nhẫn là hình vuông, hình tròn hay hình dáng của các con linh vật phong thủy ví dụ như: tỳ hưu và có thể kết hợp thêm nhiều chất liệu kim loại khác: bạch kim, bạc hay vàng.

Để có thể lựa chọn được mẫu nhẫn bằng đá thạch anh màu vàng phù hợp với bản thân, đầu tiên hãy tìm hiểu được mệnh của bản thân có tương hợp hay tương sinh với mình hay không. Đối với sản phẩm nhẫn này sẽ thích hợp cho những ai thuộc mệnh Kim hoặc mệnh Thổ.

Xem chi tiết vòng tay đá thạch anh vàng tại Trang Sức Sen.

Vòng tay đá thạch anh:

Vòng tay đá phong thuỷ:

nhan nam da thach anh vang 2 min 4a04efbbae4d421184601c6238e26022 grande

Mẫu nhẫn được thiết kế tinh tế

3. Nhẫn nam đá thạch anh vàng có giá bao nhiêu?

Để xác định được mức giá của nhẫn nam bằng đá thạch anh màu vàng bao nhiêu thì có nhiều yếu tố quyết định, như: chất lượng đá, thiết kế mẫu nhẫn, chất liệu kim loại khác không, địa chỉ mua sản phẩm… Do đó, trước khi mua hãy tham khảo kỹ những yếu tố này cũng như thông qua tư vấn của nhân viên nhé!.

“Tiền vào như nước”, may mắn, thành công cũng như những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe của bản thân là những giá trị to lớn mà nhẫn nam bằng đá thạch anh màu vàng mang lại. Còn chần chờ gì mà không tham khảo và sở hữu ngay cho mình mẫu sản phẩm đẹp mắt, ưng ý nhỉ hay dành tặng cho bất cứ người thân, bạn bè nào của mình, đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa đấy!.

Các danh mục sản phẩm khác tại Trang Sức Sen.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo