fbpx

Đá Hổ Phách Hợp Mệnh Tuổi Nào? May Mắn – Tài Lộc

Đá hổ phách hợp mệnh nào

Đá hổ phách hợp mệnh gì chắc hẳn là một câu hỏi mà rất nhiều bạn thắc mắc cũng như quan tâm. Nếu bạn đang băn khoăn muốn giải đáp câu hỏi đá hổ phách hợp mệnh gì và muốn sở hữu loại đá này để cầu may mắn, sức khỏe, tiền bạc hay đơn giản chỉ muốn sử dụng như một món đồ trang sức thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn công dụng về đá hổ phách, đá hổ phách hợp mệnh gì, cũng như gợi ý một số địa điểm mua đá hổ phách uy tín nhé.

1. Đá hổ phách có tác dụng gì?

Đá hổ phách hay còn được biết đến với tên tiếng anh là Amber là một loại đá được hình thành từ nhựa cây hóa thạch có màu vàng trong suốt rất đẹp mắt. Đây được coi là một loại đá quý thường được sử dụng để làm các đồ vật trang sức hay vật trang trí mang ý nghĩa phong thủy.

da ho phach 01 2f1e66eafb4543a8bff269fa2ddb8bcd grande

Dùng làm vật phong thủy

Cụ thể đá hổ phách có những tác dụng như sau:

  • Cải thiện sức khỏe: sử dụng đá hổ phách có thể giúp cân bằng và điều hòa khí huyết, giảm căng thẳng mệt mỏi, thanh lọc cơ thể, xua đuổi tà khí và mang lại năng lượng tích cực.
  • Dùng làm trang sức: đá hổ phách được biết đến với màu sắc trong suốt với những vân đá vô cùng đẹp mắt mang tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy chúng thường được mài giũa hay tạo hình để làm các đồ vật trang sức như vòng tay, vòng cổ, nhẫn…
  • Dùng làm vật phong thủy: đá hổ phách là một trong những loại đá quý được tin rằng sẽ có tác dụng tốt trong việc đem lại may mắn trong cuộc sống và thu hút vận may, tiền tài nên rất được ưa chuộng.

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá hổ phách amber tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá hổ phách amber

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

2. Đá hổ phách hợp mệnh gì?

Đá hổ phách có thể đem tới rất nhiều lợi ích và may mắn cho tất cả mọi người và phù hợp với hầu hết các mệnh. Tuy nhiên việc nắm được đá hổ phách hợp mệnh gì để lựa chọn cho phù hợp với bản thân sẽ giúp đem lại nhiều may mắn và cải thiện vận mệnh hơn cả.

da ho phach 2 636c56e828ca40ee8aed8075ef07b8fd grande

Cải thiện sức khỏe

Về cơ bản đá hổ phách được chia ra thành từng màu sắc cụ thể phù hợp nhất với từng mệnh sau:

  • Mệnh Hỏa và Thổ: phù hợp với đá hổ phách màu đỏ, cam, nâu, vàng.
  • Mệnh Kim: nên sử dụng đá hổ phách màu nâu, vàng, trắng, xám.
  • Mệnh Thủy: phù hợp đá hổ phách màu trắng, xám, xanh da trời, xanh nước biển.
  • Mệnh Mộc: phù hợp với đá hổ phách màu xanh da trời, xanh nước biển, xanh lá cây.

3. Gợi ý bạn địa điểm mua đá hổ phách uy tín

Hiện nay trên thị trường có vô vàn cửa hàng hay địa chỉ cung cấp đá hổ phách hợp mệnh với đủ mẫu mã và màu sắc đa dạng. Tuy nhiên không phải tất cả đều đảm bảo được chất lượng đá hổ phách tự nhiên chuẩn 100%. Vì vậy bạn nên cân nhắc lựa chọn những cửa hàng chuyên bán đá phong thủy uy tín, nguồn gốc rõ ràng để có thể sở hữu đá hổ phách hợp mệnh chuẩn.

da ho phach 03 5d46e6f5d50e433d88790e08692c9e08 grande

Dùng làm trang sức

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đá quý và đá phong thủy, cửa hàng của chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đá tự nhiên chất lượng và uy tín. Nếu bạn cần được tư vấn và giải đáp câu hỏi đá hổ phách hợp mệnh gì và cần lựa chọn một mẫu đá phong thủy hợp mệnh hãy liên hệ trực tiếp hoặc ghé thăm cửa hàng của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Bằng uy tín đã xây dựng chúng tôi tin chắc sẽ đáp ứng tốt mong muốn của quý khách trong việc lựa chọn chất lượng đá hổ phách cùng mức giá đảm bảo hợp lý. Đặc biệt chúng tôi sẽ tư vấn cặn kỹ về cung mệnh cho khách hàng trong việc chọn đá hổ phách. Hãy nhấn hotline của chúng tôi ngay nhé!

Một số thông tin khác tham khảo dưới đây:

– Những điều cần biết về đá hổ phách huyết

 Những điều thú vị về mặt đá hổ phách bạn không thể bỏ qua

– Vòng hổ phách Amber Pháp, Úc – Món đồ trang sức đáng tiền đáng mua

– Giá vòng hổ phách Amber liệu có đắt hay không?

– Những ảnh hưởng lớn từ vòng hổ phách amber làm giả

– Đá hổ phách amber hợp mệnh gì

– Đá hổ phách thật giả

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo