fbpx

Giới thiệu đôi nét về đá thạch anh hồng vụn

da thach anh hong vun 1 min 77a37bfb409f443b8534f364946c3c25 grande

Đá thạch anh hồng vụn trong phong thủy được đánh giá là loại đá thạch anh chất lượng tốt nhất với nguồn năng lượng mạnh nhất. Vì vậy giá thành của chúng hơi cao và được nhiều người yêu thích. Hãy cùng bài viết dưới đây làm rõ đặc tính, công dụng của sản phẩm này để hiểu hơn nhé.

Bạn cũng nên đọc qua bài viết cực kì chi tiết về: Đá thạch anh hồng A đến Z của Sen nhé.

1. Đặc tính đá thạch anh hồng vụn

Thạch anh hồng trong dòng thạch anh có giá trị lớn về mặt phong thủy. Thành phần chính là SiO2, cùng các chất khác ở trong thạch anh hoặc xuất hiện dưới dạng các ion hóa được sắp xếp chung với các mạng tinh thể mang đến sắc màu khác nhau.

da thach anh hong vun 1 min 77a37bfb409f443b8534f364946c3c25 grande

Đá thạch anh hồng vụn có giá trị về mặt phong thủy

Đá thạch anh hồng vụn mang sắc hồng nhẹ nhàng, cùng với các đường trắng nằm ẩn ở bên trong khối đá thạch anh. Đặc biệt, màu hồng của thạch anh có nhiều mức cấp độ. Tuy nhiên màu hồng đậm là có giá trị cao hơn cả, đáng chú ý nhất là loại khối thạch anh khi đặt dưới ánh sáng có ánh sao sáu cạnh.

Đá thạch anh hồng vụn dạng thô có màu hồng lợt, kích thước nhỏ, không trong suốt. Khi sử dụng loại đá này có thể giúp phòng tránh các tia bức xạ, đồng thời hình thành vận khí cho ngôi nhà, giá thành rẻ nên sản phẩm rất được ưa thích, dùng nhiều trong phong thủy.

2. Công dụng của đá thạch anh hồng vụn

a. Rải móng ngôi mộ, lót nền nhà

  • Lợi ích phổ biến nhất của đá thạch anh hồng vụn, xét về mặt ý nghĩa phong thủy thì sản phẩm giúp loại bỏ đi khí năng lượng tiêu cực từ phía dưới nền móng, “trấn tà – trấn trạch”.
  • Những người đã qua đời sẽ được yên nghỉ, con cháu khỏe mạnh và thịnh vượng nên người dùng có thể rải đá ở xung quanh ngôi mộ.

da thach anh hong vun 3 min fcacc40ef1a849ae8112644c4ca37daf grande

Đá thạch anh hồng vụn mang nhiều giá trị khác nhau

b. Lót nền gầm giường

  • Rải một lớp đá thạch anh hồng vụn ở dưới gầm giường, giúp cho người nhà ngủ sâu giấc, ngon hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt ở xung quanh máy tính giúp người dùng không bị đau đầu, mỏi mắt.
  • Bên cạnh công dụng trên, người dùng có thể đeo lên trên người.

c. Bảo vệ người sử dụng

Do đá thạch anh hồng vụn có kích thước nhỏ gọn cho nên chúng thường được đặt, treo trong túi xách hoặc ví điều này giúp bảo vệ người sử dụng. Bên cạnh đó, mang đá theo bên mình còn giúp loại bỏ đi những năng lượng, luồng khí xấu, tiêu cực, đen đủi đồng thời thay đổi vận hạn. Đây được xem là một vật vô cùng kỳ diệu đối với bất kỳ cô gái nào khi mang theo.

Vòng tay đá thạch anh hồng:

Vòng tay đá thạch anh:

Vòng tay đá phong thuỷ:

3. Cách sử dụng đá thạch anh hồng vụn sao cho hợp phong thủy

Trong phong thủy dương trạch, đá thạch anh hồng vụn nếu sử dụng đúng cách sẽ giúp cho con đường sự nghiệp thuận lợi, thăng tiến, công việc kinh doanh phát đạt, tài lộc dồi dào. Nên bạn có thể dùng loại bi cầu đặt trên bàn làm việc, rải nền nhà, tạc bức tường thần tài đặt ở ô tô hay trên bàn thờ…

da thach anh hong vun min d0c69cb8b93f495db905bce0219a780f grande

Đá thạch anh hồng vụn là món đồ trang sức mang ý nghĩa tốt đẹp

Dùng làm trang sức, trang trí: với màu sắc rực rỡ – nhẹ nhàng – tự nhiên của đá thạch anh hồng vụn nên bạn nên dùng để trang trí hay làm món đồ trang sức giúp đem đến sức khỏe đồng thời sự may mắn, xua đuổi tà khí, tiêu cực cho chủ nhân.

Thêm vào đó, đá thạch anh hồng vụn còn làm tăng địa khí tại những khu đất đã được các thầy phong thủy chọn lựa, bạn có nhiều cách để bố trí, loại đá đặt để.

Cùng với đó, người dùng có thể đặt đá thạch anh hồng vụn ở trong chậu cây – vừa đẹp vừa hợp phong thủy, đặt vào trong bể cá, sử dụng làm đệm thiền hoặc làm gối đầu.

Qua những tìm hiểu chi tiết về đá thạch anh hồng vụn trên, chúng tôi hy vọng đã giúp cho bạn hiểu hơn về sản phẩm này cũng như biết cách sử dụng sao cho đẹp, phong thủy cho bản thân và gia đình của mình.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Các danh mục sản phẩm khác tại Trang Sức Sen.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo