fbpx

Đá cẩm thạch giá bao nhiêu: Trang sức & Phong thuỷ

gia ban da cam thach baa1693d00434597bd88f4cac726809f grande

Đá cẩm thạch giá bao nhiêu? Nên mua đá cẩm thạch ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng uy tín, giá tốt? Đây là thắc mắc chung của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến loại đá quý này. Hãy dành ít phút theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để đi tìm câu trả lời chính xác nhé!

1. Công dụng của đá cẩm thạch

Từ lâu đá cẩm thạch đã được cho là vật có ý nghĩa phong thủy rất tốt. Vì vậy sử dụng đá cẩm thạch sẽ thúc đẩy nguồn năng lượng lớn về tâm linh, đem lại sự may mắn, tài lộc và tâm trí luôn minh mẫn, sáng tỏ cho người sở hữu nó.

Ngoài ra, đá cẩm thạch còn có tác dụng trong lĩnh vực sức khỏe, giúp cân bằng khí huyết, giúp thanh lọc, loại trừ những rung động có ảnh hưởng xấu từ tế bào ở trong cơ thể. Trong các bài thuốc cổ truyền Trung Hoa, đá cẩm thạch có tác dụng cực kỳ tốt đối với lá lách, gan, thận…

gia ban da cam thach baa1693d00434597bd88f4cac726809f grande

Vật có ý nghĩa phong thủy rất tốt

2. Giá bán đá cẩm thạch là bao nhiêu?

Nhiều người cho rằng đá cẩm thạch quý hiếm và đẹp đến vậy thì đương nhiên giá bán cũng sẽ cao ngất ngưởng. Tuy nhiên đó chỉ là sự suy đoán của mọi người.

Thực tế hiện nay đá cẩm thạch được bán với nhiều mức giá khác nhau. Có sản phẩm vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng và thậm chí lên đến hàng trăm triệu đồng cũng có. Mức giá này tùy thuộc vào kiểu dáng, sắc màu và trọng lượng của đá cẩm thạch.

Vì vậy nếu bạn đang có mong muốn sở hữu một chiếc vòng hay một chiếc nhẫn đá cẩm thạch thì nên cân nhắc và xem xét thật kỹ càng để sản phẩm thực sự phù hợp và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân.

gia ban da cam thach 2 b63573161bf94579b027210af1417ef6 grande

Đem lại sự may mắn

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá cẩm thạch tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá cẩm thạch

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

3. Nên mua đá cẩm thạch ở đâu để có giá tốt?

Đá cẩm thạch mang đến nhiều điều may mắn, thành công, thuận lợi cho chủ sở hữu chính vì thế ngày càng có nhiều người yêu thích, tin tưởng và lựa chọn sản phẩm phong thủy này. Trước nhu cầu đó, người tiêu dùng luôn quan tâm tới vấn đề phải mua sản phẩm này ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất?

Với nhu cầu cao của thị trường, ngày càng có nhiều cửa hàng cung cấp các sản phẩm vòng đá cẩm thạch và mỗi địa chỉ sẽ niêm yết một mức giá khác nhau. Cho nên trước khi mua bạn cần tìm hiểu giá của nhiều địa chỉ để có thể so sánh, đánh giá nơi tốt nhất.

Trước hết, bạn cần phải đặt ra những tiêu chí sau mà các địa chỉ này cần có, nhằm đảm bảo chất lượng cũng như giá thành hợp lý.

gia ban da cam thach 1 1ec023271237443d83c58d45e70fb3d3 grande

Giúp cân bằng khí huyết

  • Địa chỉ có tên tuổi, thương hiệu trên thị trường đồng thời có kinh nghiệm lâu năm, lành nghề trong kinh doanh các sản phẩm đá phong thủy.
  • Giá đá cẩm thạch cạnh tranh: Đây là một trong những tiêu chí cực kỳ quan trọng để bạn đánh giá chất lượng sản phẩm so với mặt bằng chung trên thị trường.
  • Sản phẩm đa dạng nhiều mẫu mã: Điều này phần nào chứng minh được tiềm lực phát triển, quy mô của cửa hàng cũng như tạo cho khách hàng nhiều cơ hội lựa chọn hơn.
  • Chất lượng dịch vụ trước và sau khi mua sản phẩm: Trước khi mua đòi hỏi sự nhiệt tình trong tư vấn của đội ngũ nhân viên, và đặc biệt trong quá trình sử dụng có thể xảy ra những sự cố ngoài ý muốn nên việc thẩm định chất lượng dịch vụ là vô cùng quan trọng. Bạn có thể tìm hiểu thông qua những phản hồi của khách hàng đã từng sử dụng.

4. 1 số trang sức vòng tay đá cẩm thạch ấn tượng

Vì mẫu mã đa dạng, mức giá cũng khác nhau tuỳ dòng, nên bạn hãy thoải mái inbox để xem ảnh, và giá nha. Thoải mái ạ.

Vòng tay đá cẩm thạch

Vòng tay đá cẩm thạch

Vòng tay đá cẩm thạch

Vòng tay đá cẩm thạch

Vòng tay đá cẩm thạch

Vòng tay đá cẩm thạch

Vòng tay đá cẩm thạch

Vòng tay đá cẩm thạch

Vòng tay đá cẩm thạch

Vòng tay đá cẩm thạch

Vòng tay đá cẩm thạch

Những thông tin cơ bản trên, hy vọng đã phần nào giúp bạn giải đáp giá vòng đá cẩm thạch. Nếu bạn đang cần tìm nơi để mua sản phẩm phong thủy hay cần tư vấn thêm đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

Tham khảo một số thông tin dưới đây: 

– Tỳ hưu đá cẩm thạch xanh – vẻ đẹp phong thủy từ sự kết hợp hoàn hảo

– Vòng đá cẩm thạch đen – món quà tuyệt vời từ tạo hóa

– Đồng tiền đá cẩm thạch mang lại năng lượng nào?

 Bạn biết gì về nhẫn tỳ hưu đá cẩm thạch?!

– Bi cầu đá cẩm thạch

– Nhẫn tỳ hưu đá cẩm thạch

– Dây chuyền bằng đá cẩm thạch

– Cách làm đá cẩm thạch lên nước

– Vòng đá cẩm thạch giá bao nhiêu

– Cây lăn massage đá cẩm thạch

– Đá cẩm thạch thô

– Thiềm thừ đá cẩm thạch

– Đá cẩm thạch có mấy màu: Xanh trắng đỏ vàng đỏ huyết

– Nhẫn đá cẩm thạch

– Đá cẩm thạch thật giả

– Đá cẩm thạch hợp mệnh nào

– Tỳ hưu đá cẩm thạch

– Đá cẩm thạch giá bao nhiêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo